Những lý do nên đầu tư bất động sản ở phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3

      Những lý do nên đầu tư bất động sản ở phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/06/2023
      Cùng OneHousing khám phá những thông tin về phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 tại bài viết này. Những lý do nên đầu tư bất động sản ở phân khu Ánh Dương mà bạn cần biết. 

      Phân khu Ánh Dương với vị trí trung tâm đắt giá tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng có nhu cầu đầu tư bất động sản. Việc tìm hiểu rõ và nắm được những lợi thế nổi bật khi đầu tư tại phân khu này chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những lựa chọn đầu tư hợp lý nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để có thêm nhiều thông tin bổ ích về phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3.

      Đôi nét về phân khu Ánh Dương 

      Phân khu Ánh Dương là dự án cao cấp nằm trong tổng thể dự án Vinhomes Ocean Park 3 của tập đoàn Vingroup. Phân khu nằm ở vị trí trung tâm, tiếp giáp trực tiếp với con đường Đại lộ bốn mùa. Ngoài ra, phân khu cũng tiếp giáp với Đại lộ Hừng Đông rộng 30m và nằm kề bên khu trường học – nhà ở xã hội. Phân khu được bao quanh bởi nhiều tiện ích cao cấp thuộc dự án và các phân khu còn lại, sẽ là một vị trí lý tưởng cho việc an cư lạc nghiệp của các cư dân tiềm năng.

      nhung-ly-do-nen-dau-tu-bat-dong-san-o-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3-OneHousing-1

      Vị trí phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomesland) 

      Dòng sản phẩm chính được xây dựng đầu tư tại dự án này là loại hình nhà ở tầng thấp cao cấp, có giá trị cao, thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản tiềm năng. Các loại hình nhà ở tại đây bao gồm: biệt thự, nhà liền kề và các căn shophouse. 

      • Các biệt thự đơn lập có diện tích từ 182m2 – 254m2, trong đó các căn đẹp nhất có view hướng thẳng ra khu công viên trung tâm của dự án. 
      • Nhà liền kề với thiết kế 5 tầng tiện nghi, là lựa chọn phù hợp cho những ai mong muốn kết hợp nhà ở với nơi kinh doanh. 
      • Các căn shophouse được nhiều nhà đầu tư bất động sản chú ý hơn cả, bởi tiềm năng lớn về vị trí, công dụng và giá cả sau này.
      • Phân khu được khởi công xây dựng từ 2022 và dự kiến bàn giao vào quý III năm 2023.

      Những lý do nên đầu tư bất động sản tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

      Đọc tiếp

      Những tiện ích nổi bật tại phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 

      Phân khu Ánh Dương sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho những cư dân mong muốn những tiện ích nghỉ dưỡng hàng đầu. Một số tiện ích nội khu nổi bật của phân khu như sau:

      • Tổ hợp công viên và vịnh biển nước mặn bốn mùa, giúp cư dân có thể thoải mái tắm biển vào mọi thời điểm trong năm
      • Vịnh Thiên Đường Paradise Bay đem đến không gian nghỉ dưỡng đảo ốc ngay tại nơi ở của bạn 
      • Vịnh trượt nước Aqua Bay giúp cư dân đắm chìm trong những trò chơi trượt nước mạo hiểm hấp dẫn 
      • Quảng trường Ánh Dương với sức chứa lên đến 3000 người, là địa điểm lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ họp mặt sự kiện 
      • Hệ thống tiện ích All in one cho một thành phố thu nhỏ 

      nhung-ly-do-nen-dau-tu-bat-dong-san-o-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3-OneHousing-2

      Tiện ích đẳng cấp tại phân khu Ánh Dương (Nguồn: Vinhomesland) 

      Những lý do nên đầu tư phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 tại thời điểm này

      Tiềm năng tăng giá cao

      Vị trí xây dựng của Vinhomes Ocean Park 3 nói chung và phân khu Ánh Dương nói riêng mang nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Dự án nằm gần kề với tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng nối liền cư dân thủ đô với khu vực các tỉnh phía Bắc. Bên cạnh đó, khu vực xung quanh dự án cũng dần hoàn thiện và đưa vào sử dụng các tuyến đường như đường vành đai 3.5, đường vành đai 4, mở ra tương lai liên kết chặt chẽ các tỉnh thành miền Bắc một cách nhanh chóng. 

      nhung-ly-do-nen-dau-tu-bat-dong-san-o-phan-khu-anh-duong-vinhomes-ocean-park-3-OneHousing-3

      Toàn cảnh phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3 The Crown) 

      Riêng về phân khu Ánh Dương, nhờ lợi thế lớn là phân khu trung tâm của dự án, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các căn hộ, biệt thự và tiện ích của phân khu khác một cách nhanh chóng. Chính nhờ những điều này, phân khu Ánh Dương được nhiều dự đoán sẽ tăng giá cao trong tương lai khi các nhà đầu tư bắt đầu đầu tư từ thời điểm này.

      Tâm điểm thu hút khách hàng 

      Như đã tổng hợp về các tiện ích nổi bật ở trên, phân khu Ánh Dương hội tụ đầy đủ các yếu tố của một đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Nơi đây sẽ là tâm điểm sống đáng giá dành cho những chủ nhân thời thượng mong muốn thiết lập cuộc sống đáng giá, đạt chuẩn quốc tế. Với các sản phẩm nhà ở đa dạng, đây sẽ là địa điểm thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng trên mọi miền đất nước, cũng như các nhà đầu tư bất động sản thông minh. 

      Dễ khai thác kinh doanh 

      Đây là phân khu nổi bật của dự án bởi lợi thế dễ dàng nhận thấy ngay từ khi bước vào Vinhomes Ocean Park 3. Phân khu Ánh Dương là tâm điểm thu hút khách hàng nhờ vị trí mặt tiền của hai đại lộ lớn là đại lộ Bốn Mùa và đại lộ Hừng Đông. Hai mặt tiền này sẽ là vị trí thích hợp cho những ai muốn khai thác kinh doanh buôn bán tại chính căn nhà của mình. Hơn thế nữa, phân khu còn nằm gần với khu thương mại dịch vụ và tòa nhà văn phòng trung tâm, sẽ là nơi thu hút sự quan tâm của những khách hàng đến vui chơi mua sắm giải trí. 

      Sản phẩm mua để đời dành cho con cháu 

      Các sản phẩm tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 đều có giá trị pháp lý sở hữu lâu dài, không chỉ là nguồn đầu tư sinh lời thông minh mà còn có tính thanh khoản cao. Khách hàng có thể an tâm về giá trị căn hộ mà mình sở hữu, khi những sản phẩm tại đây có xu hướng tăng cao giá bán trong tương lai mà không sợ bị tụt hay mất giá. Đây sẽ là tài sản kế thừa giá trị lớn cho con cháu của khách hàng về sau. 

      Phân khu Ánh Dương với những lợi thế đắt giá về cả vị trí không gian và tiện ích đẳng cấp, chắc hẳn sẽ là lựa chọn đáng giá cho cả những nhà đầu tư bất động dày dặn kinh nghiệm và những nhà đầu tư bất động sản lần đầu . Liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn của OneHousing để có cho mình những tư vấn chi tiết và bổ ích nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lý do nên đầu tư bất động sản tại phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

      Vị trí phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 mang đến những lợi thế gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương