So sánh Vinhomes Times City và Imperia Sky Garden

      So sánh Vinhomes Times City và Imperia Sky Garden: vị trí, giá cả, tiện ích,...

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/09/2023
      Quận Hai Bà Trưng là nơi tập trung nhiều chung cư cao cấp cùng hạ tầng xã hội và giao thông phát triển, tập trung các trường học, bệnh viện lớn của Thủ đô Hà Nội. Tọa lạc tại đây, hai dự án Vinhomes Times City và Imperia Sky Garden được hưởng trọn tất cả những những điểm thuận lợi này. Vậy mỗi dự án có điểm riêng gì thu hút cộng đồng dân cư Hà Nội? Cùng OneHousing tham khảo thông tin so sánh Vinhomes Times City và Imperia Sky Garden qua công cụ MPI trong bài viết dưới đây!
      Trải nghiệm công cụ
      PHÂN TÍCH & SO SÁNH DỰ ÁN

      1. Đặc điểm chung của 2 dự án 

      Hai dự án Vinhomes Times CityImperia Sky Garden cùng nằm trên tuyến đường Minh Khai nhộn nhịp, trung tâm của quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Imperia Sky Garden ở số 432 Minh Khai, Times City tọa lạc tại số 458 Minh Khai. Trên tuyến đường này còn có Hòa Bình Green City, 75 Tam Trinh, Udic Riverside…, nên được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích của các khu đô thị kế cận.

      Không chỉ vậy, đây còn là nơi có hạ tầng xã hội và giao thông rất tốt, tập trung các trường học, bệnh viện lớn của Thủ đô Hà Nội.

      Vị trí giao thông thuận lợi tuyến đường Minh Khai. Ảnh: OneHousing
      >>> Nên mua phân khu Times City hay Park Hill? <<<

      2. Sự khác biệt giữa Vinhomes Times City và Imperia Sky Garden

      2.1. Chủ đầu tư

      • Vinhomes Times City

      Dự án Times City được đầu tư bởi Vingroup - Tập đoàn đa ngành sở hữu hàng loạt các thương hiệu lớn và hệ sinh thái dành cho cư dân như Vincom, Vinpearl, Vinschool, Vinmec,...Vingroup ghi dấu ấn trong lĩnh vực bất động sản với các dự án đi đầu xu hướng ở nhà chung cư tại Hà Nội như Vinhomes Metropolis Liễu Giai, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Green Bay.

      Dự án Vinhomes Times City. Ảnh: OneHousing
      Dự án Vinhomes Times City. Ảnh: OneHousing
      • Imperia Sky Garden

      Imperia Sky Garden có chủ đầu tư là Terra Gold Việt Nam và được phát triển bởi MIK Group. Đây đều là những tên tuổi nổi tiếng và có uy tín trên thị trường bất động sản. Hàng loạt các dự án đã được triển khai thành công như: Imperia Garden, Valencia Garden tại Hà Nội, Villa Park, Park Riverside, River Park, RioVista tại TP.HCM…

      Dự án Imperia Sky Garden. Ảnh: OneHousing

      2.2. Quy mô

      Về quy mô dự án Vinhomes Times City:

      • Tổng diện tích phân khu: 36,5 ha
      • Quy mô dự án: 23 tòa căn hộ và 10 căn shophouse
      • Tổng số căn hộ: 12408 căn hộ
      • Mật độ xây dựng: 37%
      • Loại hình căn hộ: 1 Phòng ngủ, 2 Phòng Ngủ, 3 Phòng Ngủ, 4 Phòng Ngủ
      • Phân khúc: Cao cấp,Trung cấp
      • Thời điểm bàn giao: Q3/2017

      Về quy mô dự án Imperia Sky Garden:

      • Tổng diện tích phân khu: 3.8 ha
      • Quy mô dự án: Gồm 4 tòa: Sky A, Sky B, Sky C, Sky D 27 tầng
      • Tổng số căn hộ: 3.837 căn hộ
      • Mật độ xây dựng: 35%
      • Loại hình căn hộ: 1 Phòng ngủ, 2 Phòng Ngủ, 3 Phòng Ngủ
      • Phân khúc: Cao cấp
      Nhận tư vấn ngay

      2.3. Tiện ích

      • Vinhomes Times City

      Khu đô thị Times City là một dự án đẳng cấp được thiết kế với nhiều tiện ích đa dạng và đầy đủ, gồm: TTTM Times City Mega Mall sầm uất, công viên nội khu, hồ điều hòa tạo không gian thoáng đãng, trong lành, hồ bơi ngoài trời lớn, được thiết kế đẹp mắt, phòng gym hiện đại, khu vườn BBQ, sân chơi tennis, sân bóng rổ... Times City cũng có các sân chơi thể thao đa năng, phục vụ cho những hoạt động thể dục, thể thao, giúp cư dân duy trì phong độ và sức khỏe tốt.

      Đọc tiếp

      Thủy cung Vinpearl Aquarium được mệnh danh là “đại dương thu nhỏ” giữa lòng Thủ đô với diện tích lên đến 4.000m2, là nơi sinh sống của hơn 30.000 cá thể sinh vật. Tại đây, du khách không chỉ được tìm hiểu về tập tính, đời sống của các loài động vật quý hiếm mà còn có cơ hội chụp ảnh check-in cùng những chú chim cánh cụt dễ thương, những nàng tiên cá quyến rũ,...

      Không chỉ vậy, chuỗi tiện ích dịch vụ với những chuỗi Vinmart+, Trường học liên cấp Vinschool, Bệnh viện Vinmec,… đạt tiêu chuẩn 5 sao cùng hội tụ tạo nên một khu đô thị tiện ích, hiện đại, đáng sống nhất tại Hà Nội.

      TTTM Times City Mega Mall sầm uất. Ảnh: Vinhomes 
      • Imperia Sky Garden

      Chủ đầu tư MIK Group mang đến dự án 89 tiện ích cao cấp, trong đó có tới 25 tiện ích rooftop sang trọng và đẳng cấp.

      Chung cư Imperia Sky Garden tận dụng tối đa diện tích với mật độ xây dựng thấp, mang đến các tiện ích nội khu chất lượng cao như phòng gym, phòng yoga, khu BBQ, sân chơi và khu vườn công cộng. Ngoài ra, vị trí thuận lợi của Imperia Sky Garden không chỉ tập trung vào tiện ích nội khu mà còn liên quan đến sự phát triển chung của quận. Tiếp giáp với trường học, bệnh viện, siêu thị và khu mua sắm lớn, cư dân dễ dàng truy cập đến những dịch vụ và tiện ích cần thiết.

      Bể bơi Imperia Sky Garden. Ảnh: OneHousing

      2.4. Phong cách thiết kế

      • Vinhomes Times City

      Vinhomes Times City là một trong những dự án đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes, mỗi căn hộ tại dự án đều khẳng định vẻ đẹp sang trọng và tinh tế riêng. 

      Không gian rộng rãi và thoáng mát, tràn ngập ánh sáng tự nhiên chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng trong những căn hộ Vinhomes Times City. Không gian phòng khách được thiết kế vô cùng tinh tế với hệ thống cửa kính lớn. Đi cùng với đó là việc sử dụng những nội thất với màu sắc sáng, trung tính như sofa màu nâu, bàn trà mặt kính, tạo cảm giác ấm áp và thoải mái.

      • Imperia Sky Garden

      Thiết kế của các căn hộ tại Imperia Sky Garden tập trung vào tối ưu hóa diện tích, sử dụng các giải pháp thông minh như bố trí hợp lý, sử dụng ánh sáng tự nhiên và màu sắc phù hợp để tạo cảm giác rộng rãi hơn. Căn hộ còn có các tiện ích bổ sung như phòng làm việc, phòng giặt riêng hoặc sân vườn riêng để tạo không gian sống đa năng cho cư dân.

      Bên cạnh đó, dự án có thể áp dụng các yếu tố thiết kế hiện đại và sang trọng như sử dụng vật liệu cao cấp, trần cao. Đặc biệt, phòng còn có cửa kính lớn giúp gia tăng kết nối với bên ngoài, cùng với việc tận dụng ánh sáng tự nhiên và cảnh quan xung quanh để tạo ra một không gian sống độc đáo.

      2.5. Giá bán

      Cùng thuộc phân khúc cao cấp nhưng giá trung bình căn hộ Times City cao hơn so với Imperia Sky Garden nhờ chủ đầu tư uy tín, chất lượng bàn giao tốt và hệ thống tiện ích đa dạng.

      Theo biểu đồ, từ đầu năm 2023 đến nay, giá căn hộ tại Times City dao động ở quanh mức 63 triệu/m2 (khoảng 5-5.2 tỷ/căn). Trong khi đó, giá căn hộ tại Imperia Sky Garden giữ nguyên ở mức 4.36 tỷ/căn.

      Công cụ định giá nhà

      Nhằm phục vụ nhu cầu của những người mua nhà và nhà đầu tư, OneHousing phát triển Công cụ Phân tích và so sánh BĐS giúp cung cấp thông tin đa dạng và chuyên sâu về dự án, loại hình sản phẩm trong bất động sản (Căn hộ, Thấp tầng, Thổ cư v.v). Những dữ liệu chi tiết về thị trường/khu vực dự án sẽ giúp khách am hiểu sâu sắc về thị trường và đưa ra quyết định mua/bán trực quan nhất.​

      Công cụ so sánh dự án

      Trải nghiệm công cụ
      PHÂN TÍCH & SO SÁNH DỰ ÁN

      Ngoài ra, để được hỗ trợ tư vấn các chương trình ưu đãi cũng như tìm hiểu kỹ hơn về dự án, hãy lắng nghe phân tích từ chuyên viên tư vấn của One Housing theo các hình thức dưới đây: 

      • Trang Chuyên viên tư vấn OneHousing Pro Agent
      • Hotline 1800 646 466 (miễn phí)
      • Email: [email protected]   
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương