So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Cọ Xan

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      8 phút đọc
      20/09/2023
      Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra sự khác biệt về lợi thế đầu tư shophouse ở phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2.

      Shophouse đã và đang trở thành sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư khi sở hữu khả năng kinh doanh đa dạng và mang lại lợi nhuận hấp dẫn. Dưới đây OneHousing sẽ so sánh chi tiết về lợi thế kinh doanh của loại hình shophouse tại phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2. Bài viết này sẽ tập trung vào những khía cạnh quan trọng để bạn có thể đưa ra quyết định thông minh khi đầu tư bất động sản nói chung và đầu tư shophouse nói riêng.

      Tổng quan về phân khu Phố Biển và phân khu Cọ Xanh

      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Phố Biển thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên, nằm ở vị trí cửa ngõ phía Đông của dự án. Với không gian sôi động và sầm uất, nơi này được thừa hưởng vẻ đẹp của vịnh biển thiên đường Paradise Bay và mang đến một diện mạo kiến trúc hiện đại độc đáo. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người ưa chuộng cuộc sống năng động và cả những nhà đầu tư bất động sản có tầm nhìn dài hạn.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-n17t-onehousing-1

      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Phân khu Phố Biển có quy mô gồm 1.100 căn nhà thấp tầng, 701 căn liền kề và 399 căn shophouse. Phân khu này cũng tương tự hai phân khu Vịnh Thiên Đường và Ánh Dương khi được xây dựng với kiến trúc hiện đại - phong cách kiến trúc mới được chủ đầu tư Vingroup áp dụng lần đầu tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3. 

      Điểm đặc biệt của phong cách kiến trúc này chính là sự cách tân, với hầu hết bề mặt ngoại thất của các ngôi nhà được thiết kế với cửa kính rộng từ trần đến sàn, phối hợp với mái dốc nhẹ và viền tường bên ngoài được trang trí bằng hai tông màu trắng sáng và nâu trầm theo vân gỗ. Điều này tạo ra một điểm nhấn thẩm mỹ, làm cho các căn nhà trở nên sang trọng và hài hòa khi nhìn từ bên ngoài.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng phân khu Phố Biển (Nguồn: Vinhomes Land)

      Phân khu Phố Biển nằm ở phía Đông của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên. Lợi thế nổi bật của khu vực này là tọa lạc gần kề với cả hai vịnh biển Paradise Bay và Grand World Hà Nội. Trong đó, Paradise Bay có diện tích rộng đến 12ha với nhiều tiện ích biển độc đáo, tạo điều kiện cho cư dân được trải nghiệm và thư giãn. Trong khi đó, Grand World Hà Nội có dãy phố thương mại sầm uất và hàng kênh xanh giữa trung tâm, được thiết kế theo mô phỏng theo Grand World Phú Quốc, chắc chắn địa điểm này sẽ trở thành trung tâm giải trí mới cho vùng phía Đông Thủ đô.

      So sánh lợi thế kinh doanh của phân khu Thời Đại và phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3

      Đọc tiếp

      Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Khu vực Cọ Xanh tọa lạc ở cổng vào của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên. Đây là một trong những phân khu lớn nhất tại Vinhomes Hưng Yên với sự kết hợp giữa kiến trúc Địa Trung Hải và không gian sống phóng khoáng, đậm chất nhiệt đới, tương tự như miền Florida và California. Nơi này sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những người ưa chuộng cuộc sống năng động và thời thượng.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-n17t-onehousing-1

      Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Với tổng diện tích lên đến 26,5ha, quy mô phát triển của phân khu Cọ Xanh gồm 2.326 căn nhà thấp tầng, 43 căn biệt thự đơn lập, 100 căn biệt thự song lập, 120 căn biệt thự tứ lập, 1.992 căn liền kề và 71 căn shophouse. Phân khu này nổi bật với sự kết hợp độc đáo giữa kiến trúc Địa Trung Hải tân cổ điển và không gian cảnh quan nhiệt đới Florida. 

      Tương tự như phân khu Hải Âu, những căn biệt thự liền kề Địa Trung Hải tại Cọ Xanh chú trọng vào sự tự do và phóng khoáng trong thiết kế. Điều này thể hiện qua việc sử dụng các yếu tố kiến trúc như các khối kiến trúc phối hợp với mái hiên dốc nhẹ, cửa sổ vuông, cửa sổ vòm và hàng cột vành ngoài hình vòm, mang lại cảm giác giống như các dãy biệt thự liền kề ven biển ở phía Nam nước Ý.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng phân khu Cọ Xanh (Nguồn: Vinhomes Land)

      Phân khu Cọ Xanh sở hữu vị trí tọa lạc giữa hai tuyến đường quan trọng là đường vành đai 3.5, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và là cổng chào của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Với vị trí độc đáo, phân khu Cọ Xanh được thừa hưởng mạng lưới giao thông ngoại khu vô cùng thuận tiện. Ngoài ra, phân khu này cũng tiếp giáp với đường Biển Xanh, một trong những con đường chính của Vinhomes Hưng Yên, giúp cư dân dễ dàng di chuyển, kết nối với các phân khu khác cũng như những tiện ích và khu vực cảnh quan trong khu đô thị.

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Dưới đây là bảng thông tin so sánh về lợi thế kinh doanh của shophouse ở phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 dựa theo các tiêu chí cụ thể:

      Tiêu chí

      Shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3

      Shophouse phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Thông tin chung

      Có tổng cộng 399 căn với diện tích từ 56m2 - 163,2m2 và mật độ xây dựng nằm trong khoảng 75 - 85%. Các shophouse có chiều cao 5 tầng và được sắp xếp trải dài theo các trục đường như Phố Biển, Phố Biển 2, Phố Biển 16 và Phố Biển 19. 

      Hầu hết shophouse ở đây đều có lợi thế với 2 mặt tiền, trước và sau (còn có các lô góc có 3 mặt tiền). Đặc biệt, vị trí của chúng nằm trên các trục đường giao thông quan trọng, luôn có lượng người qua lại đông đúc, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh và buôn bán.

      Có tổng cộng 71 căn với diện tích từ 120m2 - 180m2, mật độ xây dựng từ 80 - 85%. Các shophouse này có chiều cao 5 tầng và nằm dọc theo con đường Biển Xanh, có bề rộng 35 m.  Đây là một trong các tuyến đường chính của khu đô thị, liền kề 9 tòa căn hộ cao cấp và công viên trung tâm Empire Park. Dự đoán rằng đây sẽ là một cơ hội đầu tư và kinh doanh đặc biệt hấp dẫn cho các chủ sở hữu shophouse.

      Vị trí

      Vị trí của phân khu Phố Biển nằm ở phía Đông của dự án, gần với biển và các khu vực giải trí như Paradise Bay và Grand World Hà Nội. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho kinh doanh liên quan đến dịch vụ biển và giải trí.

      Phân khu Cọ Xanh nằm tại cổng chào của Vinhomes Ocean Park 2, gần các tiện ích như công viên, trường học và trung tâm thương mại. Vị trí này hợp lý cho kinh doanh liên quan đến nhu cầu hàng ngày của cư dân.

      Thiết kế

      Shophouse ở phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với sự cách tân và sáng tạo trong việc sử dụng kính và màu sắc. Thiết kế này có thể thu hút sự chú ý của khách hàng và mang lại sự độc đáo.

      Shophouse tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có thiết kế thoải mái, thân thiện với môi trường, phù hợp với các dịch vụ hàng ngày. Chúng phản ánh sự tiện nghi và hiện đại.

      Tiện ích

      Với sự gần gũi với biển và các khu vực giải trí, phân khu này cung cấp nhiều tiện ích biển độc đáo và hấp dẫn.

      Phân khu này tận hưởng tiện ích nội khu, bao gồm công viên, trung tâm thương mại và trường học, thích hợp cho kinh doanh liên quan đến nhu cầu hàng ngày.

      Khả năng cho thuê

      Vị trí gần biển và các khu vực giải trí có thể tạo ra nhu cầu cho việc đầu tư bất động sản để cho thuê trong mùa du lịch hoặc các sự kiện đặc biệt.

      Khả năng cho thuê ở đây có thể liên quan chặt chẽ đến nhu cầu cư dân cố định và sẽ ít biến động hơn so với phân khu Phố Biển.

      Tiềm năng tăng giá

      Với sự phát triển của khu vực biển và giải trí, giá trị bất động sản tại Phố Biển có tiềm năng tăng cao trong tương lai.

      Giá trị bất động sản phân khu Cọ Xanh có thể tăng dần theo sự phát triển của cộng đồng cư dân và tiện ích xung quanh.

      Vì sao nên mua shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      OneHousing là một hệ sinh thái toàn diện và đáng tin cậy trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Công ty cung cấp các giải pháp toàn diện và thông minh cho mọi nhu cầu liên quan đến bất động sản, với mục tiêu mang đến trải nghiệm thuận lợi và đơn giản. Khi mua shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 hoặc shophouse phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 tại OneHousing, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi hỗ trợ độc quyền như:

      • Thời gian ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng.
      • Lãi suất cố định trong 2 năm là 7%.
      • Được sở hữu quỹ bất động sản đẹp, độc quyền phân phối bởi OneHousing.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-n17t-onehousing-1

      Công cụ định giá bất động sản được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp công cụ định giá bất động sản trên trang web giúp khách hàng có thể kiểm tra thông tin về dự án và giá bán một cách miễn phí, nhanh chóng và chính xác. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng tính toán khả năng tài chính của mình trước khi đầu tư vào bất cứ loại hình bất động sản nào. Đặc biệt, công cụ này có khả năng cung cấp dữ liệu của hơn 888.000 bất động sản đã được xác thực và kết quả trả về hoàn toàn công khai, minh bạch cũng như được chấp nhận làm cơ sở vay thế chấp tại ngân hàng Techcombank.

      Tóm lại, cả hai phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 đề có những lợi thế riêng của mình và thích hợp cho các loại hình kinh doanh khác nhau. OneHousing hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về 2 phân khu, từ đó có thể dễ dàng đưa ra những quyết định đúng đắn trước khi “xuống tiền” đầu tư bất động sản. Ngoài ra, hãy liên hệ ngay với OneHousing nếu bạn có nhu cầu đầu tư shophouse tại 1 trong 2 khu đô thị trên nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm:

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2                                                                                                                            

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương