So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu San Hô

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/09/2023
      Tiềm năng đầu tư bất động sản shophouse tại phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2? Tham khảo ngay sau đây!

      Nằm trong quần thể đô thị “Biển Hồ” rực rỡ và sôi động bậc nhất phía Đông thủ đô Hà Nội, Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 mang đến những cơ hội kinh doanh tuyệt vời cho những nhà đầu tư thông thái trên thị trường bất động sản. Cùng OneHousing tìm hiểu về tiềm năng đầu tư shophouse tại 2 phân khu này trong bài viết sau đây. 

      Thông tin chung về phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Phố Biển nằm tại cửa ngõ phía Đông của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, mang đến một không gian sống sôi động và nhộn nhịp từ vịnh biển Paradise Bay - thiên đường nghỉ dưỡng. Với phong cách kiến trúc hiện đại chưa từng có trong chuỗi các dự án Vinhomes, phân khu Phố Biển là điểm đến hoàn hảo cho những người yêu thích cuộc sống năng động và cả những nhà đầu tư quan tâm đến giá trị bền vững.

      Phân khu Phố Biển sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay bên cạnh hai điểm du lịch hàng đầu Ocean Park là Paradise Bay và Mega Grand World Hà Nội. Với diện tích rộng 12ha, Paradise Bay là một vùng biển thiên đường với nhiều tiện ích biển độc đáo, mang đến cho du khách những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Trong khi đó, Mega Grand World Hà Nội được dự đoán là tổ hợp mua sắm, ăn uống vui chơi và giải trí sầm uất bậc nhất miền Bắc trong tương lai gần.

      Phân khu Phố Biển cũng sở hữu kết nối giao thông nội - ngoại khu hoàn chỉnh khi nằm ngay trên mặt đường Phố Biển, chỉ cách đường San Hô và biển tạo sóng Royal Wave Park khoảng 20m. Bên cạnh đó, phân khu Phố Biển cũng gần với đường vành đai 3.5 và có kết nối trực tiếp với hai tuyến quốc lộ 5A và 5B, tạo ra vị trí chiến lược thuận tiện trong việc giao thương, kinh doanh buôn bán.

      Thông tin tổng quan:

      • Vị trí phân khu Phố Biển: Nằm liền kề phân khu Vịnh Thiên Đường và Ánh Dương
      • Quy mô phát triển: 1.100 sản phẩm nhà ở thấp tầng
      • Phong cách xây dựng: Hiện đại
      • Loại hình sản phẩm: Shophouse & nhà liền kề
      • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown (Nguồn: Vinhomes Land)

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Thông tin chung về phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu San Hô nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, sát cạnh công viên biển Royal Wave Park - một điểm du lịch nổi tiếng thu hút nhiều du khách. Với không gian sôi động, phân khu này tận dụng lợi thế từ tiện ích biển tạo sóng Royal Wave Park kết hợp với kiến trúc Châu Âu hiện đại, trở thành điểm đến lý tưởng cho những người ưa chuộng phong cách sống hiện đại.

      Phân khu San Hô nằm tiếp giáp với trục đường San Hô rộng 51m, là con đường chính của toàn khu đô thị và có liên kết trực tiếp với đường vành đai 3.5, mang lại sự thuận tiện tuyệt vời cho việc di chuyển ra ngoại khu đô thị và trung tâm thành phố Hà Nội.

      Tại phân khu San Hô, chỉ cần vài phút di chuyển, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích biển độc đáo của công viên Royal Wave Park. Tại đây, một bãi biển tạo sóng được xây dựng với diện tích 5.4ha, một hồ nước mặn Laguna rộng 9.3ha, công viên cát Sandy Park với diện tích 1ha. Ngoài ra, còn có các nhà hàng Pacific, vịnh trượt nước màu sắc và nhiều tiện ích độc đáo khác.

      Thông tin tổng quan:

      • Vị trí phân khu San Hô: Nằm liền kề công viên Biển tạo sóng Royal Wave Park
      • Diện tích phân khu: 39ha
      • Quy mô phát triển: 2.168 sản phẩm nhà ở thấp tầng
      • Phong cách xây dựng: Kiến trúc Châu Âu hiện đại
      • Sản phẩm: Biệt thự đơn lập & song lập, shophouse, liền kề
      • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ
      • Thời điểm bàn giao: 2023

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2- The Empire (Nguồn: Vinhomes Land)

      So sánh tiềm năng đầu tư shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Dưới đây là bảng tổng hợp và so sánh các đặc điểm mô hình shophouse của phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean 3 và phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2.

       

      Phân khu Phố Biển

      Phân khu San Hô

      Vị trí

      Nằm tại các trục đường lớn rộng 13 và 20m. Tiếp giáp phân khu Vịnh Thiên Đường và phân khu Ánh Dương.

      ●     Phía Đông Bắc: Giáp với khu nhà ở xã hội

      ●     Phía Đông Nam: Giáp với đường Vành đai 3.5 & Vinhomes Ocean Park 2

      ●     Phía Tây Nam: Giáp công viên trung tâm và hồ cát trắng

      ●     Phía Tây Bắc: Phân khu Ánh Dương

      Nằm trên trục đường San Hô 51m kết nối trực tiếp với Vành đai 3.5.

      ●    Phía Đông Bắc: Công viên biển tạo sóng Royal Wave Park

      ●    Phía Đông Nam: Giáp đường 30 xuyên tâm dự án và phân khu Ngọc Trai

      ●    Phía Tây Nam: Giáp đường 51 và phân khu Kinh Đô

      ●    Phía Tây Bắc: Giáp với đường Vành đai 3.5

      Phong cách thiết kế

      Phân khu Phố Biển được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại, tương tự như phân khu Vịnh Thiên Đường và Ánh Dương. Đặc điểm nổi bật của phong cách này là sự mới mẻ khi thiết kế bề mặt ngoài ngôi nhà được lắp đặt các ô cửa kính rộng từ trần đến sàn, hòa quyện với mái dốc nhẹ; tường viền ngoài được trang trí bằng hai gam màu chủ đạo là trắng sáng và nâu trầm giả theo vân gỗ. Tất cả điều này tạo ra một điểm nhấn thẩm mỹ, khiến căn nhà toát lên vẻ sang trọng và hoàn hảo.

      Phân khu San Hô được xây dựng theo phong cách kiến trúc Châu Âu, với những khối kiến trúc gọn gàng và màu sắc trắng tinh khiết. Các ngôi nhà có mái ngói dốc và cửa sổ vuông rộng lớn, tạo nên một diện mạo hiện đại giống như các khu phố ở Châu Âu. Kiến trúc này mang đậm nét đặc trưng của Đông Dương, song có phần được thiết kế đơn giản và hiện đại hơn.

      Tiện ích

      Vịnh biển thiên đường, công viên nội khu, hồ tạo sóng, bể bơi ngoài trời theo phong cách “resort” chuẩn nhiệt đới mô phỏng đảo Bali, tổ hợp vui chơi mua sắm và giải trí Mega Grand World Hà Nội…

      Công viên chủ đề “Đại dương”, Artwork biểu tượng San Hô, quảng trường Viễn Chinh, bể sục Jacuzzi, sân thể thao liên hoàn chủ đề Tàu hải tặc, vườn đọc sách, khu nướng BBQ…

      Tiềm năng đầu tư shophouse

      Shophouse Phố Biển gồm 399 căn, với diện tích đất từ 56 – 163m2 và mật độ xây dựng từ 75 – 85%. Các căn nhà có chiều cao 5 tầng và được xây dựng dọc theo các trục đường Phố Biển, Phố Biển 2, Phố Biển 16 và Phố Biển 19. Hầu hết shophouse tại khu vực này đều có hai mặt tiền trước và sau (lô góc có ba mặt tiền), điều này mang đến lợi thế cho việc kinh doanh vì nằm trên các con đường chính thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân và du khách.

      Shophouse San Hô tọa lạc trên các trục đường chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, bao gồm San Hô, San Hô 4, San Hô 7, San Hô 19 và Đại Dương. Dự án này bao gồm tổng cộng 503 căn shophouse, diện tích từ 80 – 190m2. Mật độ xây dựng của các căn này dao động từ 80% - 85% với chiều cao tối đa là 5 tầng. Vị trí thuận lợi của Shophouse San Hô giúp cho việc kinh doanh trở nên dễ dàng và tiện lợi cho cư dân.

      Bảng so sánh tiềm năng đầu tư shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Sống chuẩn “resort” tại phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Land)

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-4

      Công viên Royal Wave Park tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Hiện tại, giá bán một căn shophouse tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 dao động trong khoảng 18 - 40 tỷ đồng/căn (Nguồn: Vinhomes Land; 09/2023). Shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 hiện chưa có thông tin mở bán.

      Nhìn chung cả 2 phân khu khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 đều mang đến những ưu điểm vượt trội về vị trí tọa lạc và hệ thống tiện ích nội khu. Do đó, lựa chọn đầu tư shophouse tại 2 dự án này chắc chắn sẽ là một ý tưởng thông minh cho các nhà đầu tư muốn kinh doanh sinh lời và theo đuổi những giá trị bền vững với thời gian.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã giúp bạn đọc chỉ ra một số lợi thế về tiềm năng đầu tư sinh lời với mô hình shophouse tại phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2. OneHousing hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc đưa ra những quyết định đúng đắn trước khi lựa chọn đầu tư bất động sản tại 2 dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phân khu Đảo Dừa ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì đặc biệt?

      Phân khu Knh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì nổi bật?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương