So sánh lợi thế kinh doanh của phân khu Thời Đại và phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3

      So sánh lợi thế kinh doanh của phân khu Thời Đại và phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/09/2023
      Phân khu Thời Đại và phân khu Phố Biến dự án Vinhomes Ocean Park 3 có những lợi thế kinh doanh như thế nào? Cùng khám phá ngay sau đây nhé.

      Phân khu Thời Đại và phân khu Phố Biển của dự án Vinhomes Ocean Park 3 là 2 phân khu mang đến môi trường sống lý tưởng cho cư dân. Mỗi phân khu sẽ có những lợi thế kinh doanh riêng biệt. Để hiểu rõ hơn về các lợi thế của từng phân khu, OneHousing mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết. 

      Đôi nét thông tin về phân khu Thời Đại và phân khu Phố Biển cửa dự án Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là một phần của dự án đô thị biển tại phía Đông thủ đô. Phân khu này nổi bật với cảnh quan thiên nhiên độc đáo và các tiện ích cao cấp, hứa hẹn là nơi lý tưởng để cư dân an cư và thường thức cuộc sống

       Nằm trong một quần thể đô thị biển rộng lớn, phân khu này mang đến không gian sống tốt cho cộng đồng tinh hoa. Ngoài việc kết nối vùng lân cận, nơi đây còn cung cấp cho cư dân những tiện nghi hiện đại để tận hưởng cuộc sống tiện lợi và thoải mái.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-phan-khu-thoi-dai-va-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Tiện ích hiện đại tại phân khu Thời Đại (Nguồn: Vinhomes Land)

      Phân khu Phố Biển tại Vinhomes Ocean Park 3 là một phân khu mở nằm ở phía Đông của dự án. Nơi này có không gian sống sôi động, năng động nhờ sự kết hợp với vịnh biển Paradise Bay và kiến trúc hiện đại độc đáo.

       Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích cuộc sống sôi động và đầu tư bền vững. Đặc biệt, phân khu này là sự xuất hiện đầu tiên của phong cách kiến trúc hiện đại trong chuỗi đô thị Vinhomes.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-phan-khu-thoi-dai-va-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Phân khu Phố Biển được thiết kế với phong cách hiện đại (Nguồn: Vinhomes Land)

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      So sánh lợi thế kinh doanh của phân khu Thời Đại và phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3

      Mỗi phân khu sẽ sở hữu những nét độc đáo cũng như có nhiều lợi thế kinh doanh khác nhau, cụ thể như sau:

      Lợi thế 

      Phân khu 

      Phân khu Thời Đại

      Phân khu Phố Biển

      Vị trí

      Phân khu Thời Đại có vị trí đắt giá, nằm trên Đại lộ Bốn Mùa rộng 51m, một trong những tuyến đường quan trọng của dự án. 

      Ngoài ra, phân khu còn nằm tại nút giao giữa đường Vành đai 3.5 và đại lộ Bốn Mùa giúp cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối đến các điểm quan trọng trong dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown và thành phố.

      Phân khu Thời Đại tận hưởng lợi thế đặc biệt từ vị trí của dự án Vinhomes Ocean Park 3. Đây là một khu vực hiếm hoi hội tụ đủ ba yếu tố quý báu là "Tâm biển - Kề hồ - Kế sông". 

      Sự kết hợp này không chỉ mang đến sự phát triển và thịnh vượng mà còn giúp cư dân tận hưởng cuộc sống trong lành và thư thái hơn.

      Phân khu này nằm ở vị trí giao thoa của ba nhánh sông Bắc Hưng Hải với dòng chảy tài lộc và tài nguyên phong phú của khu đô thị ven sông. 

      Với vị trí ôm trọn biển, hồ kề hồ, biển kế hồ và hồ kề sông đã tạo ra một bộ ba "khởi thủy sinh vượng khí" hiếm có, mang lại sự may mắn và thịnh vượng cho cư dân.

      Phân khu Phố Biển tọa lạc ở phía Đông của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 và có một số lợi thế đáng kể. Vị trí của phân khu nằm cận kề cả hai khu vực giải trí hàng đầu là Paradise Bay và Grand World Hà Nội. 

      Paradise Bay rộng 12 ha với nhiều tiện ích biển độc đáo, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. 

      Grand World Hà Nội sẽ trở thành tâm điểm giải trí mới với các dãy phố thương mại sầm uất và kênh xanh giữa trung tâm.

      Cơ cấu hạ tầng

      Phân khu Thời Đại có mặt bằng được quy hoạch tỉ mỉ và đa dạng, bao gồm biệt thự, nhà phố thương mại và căn hộ cao tầng. 

      Các sản phẩm được tổ chức thành từng block song song với mặt tiền hướng đến các con đường rộng rãi trong khu vực nội khu tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển. 

      Hệ sinh thái tiện ích đa dạng và cây xanh lớn giữa các sản phẩm giúp cư dân có thể thoải mái đáp ứng nhu cầu sinh hoạt mà không cần di chuyển xa.

      Phân khu Phố Biển được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại, tương tự như hai phân khu Vịnh Thiên Đường và Ánh Dương. 

      Đây là lần đầu tiên Vingroup áp dụng phong cách kiến trúc này tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3. 

      Đặc trưng của kiến trúc này nằm ở sự cách tân với diện tích lớn của mặt ngoài ngôi nhà được thiết kế với các ô cửa kính rộng trải suốt từ trần sàn xuống đất. 

      Ngoài ra, kiến trúc này còn có hệ mái dốc nhẹ và phần tường ngoại viền được trang trí bằng hai tông màu trắng sáng và nâu trầm với vân gỗ giả tạo nên một điểm nhấn thẩm mỹ. 

      Tất cả điều này khiến căn nhà trở nên sang trọng và hài hòa khi nhìn từ bên ngoài vào.

      Tiền năng đầu tư

      Các sản phẩm tại phân khu Thời Đại của Vinhomes Ocean Park 3 được đảm bảo giá trị tài sản và lợi nhuận hấp dẫn, linh hoạt về tài chính, đảm bảo lãi suất và tiềm năng tăng giá đầu tư cao nhờ vào sự phát triển nổi bật của cuộc cách mạng đô thị ở phía Đông thành phố Hà Nội.

      Ngoài lợi thế về giải trí, phân khu Phố Biển cũng có vị trí thuận lợi về giao thông, nối liền với đường Phố Biển 20m và đường San Hô, gần đường vành đai 3.5 và cả hai tuyến quốc lộ 5A & 5B. 

      Điều này làm cho phân khu trở thành địa điểm lý tưởng cho kinh doanh và buôn bán với nhiều sản phẩm nhà phố thương mại shophouse. 

      Chính vì vậy, chủ đầu tư Vingroup đặt kế hoạch phát triển phân khu Phố Biển thành một trong những khu kinh doanh sầm uất hàng đầu tại Vinhomes Ocean Park 3.

      Sở hữu các sản phẩm trong phân khu Thời Đại và phân khu Phố Biển với nhiều ưu đãi trên nền tảng OneHousing

      Các sản phẩm BĐS thuộc 2 phân khu trên đều mang đến cuộc sống tốt nhất cho khách hàng. Nếu khách hàng muốn tận hưởng cảm giác thư giãn bên vịnh biển sôi động có thể chọn phân khu Phố Biển để an cư. Còn nếu khách hàng tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi cùng hệ thống tiện ích đắt giá thì phân khu Thời Đại sẽ phù hợp hơn. 

      Hiện nay, OneHousing - Hệ sinh thái bất động sản hàng đầu Việt Nam có phân phối các sản phẩm BĐS thuộc 2 phân khu trên. Khách hàng có thể tham khảo giá bán trên nền tảng OneHousing, đồng thời thực hiện lọc thông tin từ công cụ định giá hiện đại để dễ dàng so các dự án BĐS, từ đó đưa ra được quyết định có nên mua hay không. 

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-phan-khu-thoi-dai-va-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      OneHousing - Đơn vị phân phối BĐS uy tín, chất lượng (Nguồn: OneHousing)

      Như vậy, qua bài viết trên, bạn đọc có thể thấy được các lợi thế nổi bật của phân khu Thời Đạiphân khu Phố Biển - Vinhomes Ocean Park 3

      Mỗi phân khu đều sẽ có những tiềm năng đầu tư nhất định, phong cách thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Để biết thêm thông tin về giá bán các sản phẩm BĐS của 2 phân khu trên, khách hàng liên hệ với OneHousing để được tư vấn chi tiết hơn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      So sánh lợi thế kinh doanh của phân khu Thời Đại và phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương