So sánh căn hộ tòa S1.07 và S1.12 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.07 và S1.12 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      8 phút đọc
      15/08/2023
      Cùng OneHousing khám phá điểm khác biệt giữa căn hộ tòa S1.07 và căn hộ tòa S1.12 phân khu The Sapphire 1 - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ngay sau đây.

      Là phân khu cao tầng nổi bật nằm trọn trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, The Sapphire 1 thu hút người mua căn hộ và các nhà đầu tư nhờ vào những lợi thế sống hoàn hảo. Trong đó, các sản phẩm căn hộ tòa S1.12 và S1.07 mang đến những trải nghiệm độc đáo, tiện ích hiện đại được nhiều người quan tâm. Bài viết ngày hôm nay sẽ so sánh tổng quan căn hộ của hai tòa chung cư này, từ đó giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu sống của bản thân.

      The Sapphire 1 - Tâm điểm tiện ích của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Phân khu The Sapphire 1 được chủ đầu tư ưu ái dành cho vị trí “vàng” trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park khi kề cận với hai đại tiện ích biển hồ nước mặn và hồ Ngọc Trai. Việc nằm gần với tuyến đường nội khu 40m và 30m cũng giúp cho cư dân The Sapphire 1 thuận tiện trong việc di chuyển.

      The Sapphire 1 nằm giáp với khu biệt thự Ngọc Trai, phân khu The Sapphire 2 và hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool được quy hoạch trong khu đô thị. Từ The Sapphire 1 có thể tiếp cận tới những tiện ích nổi bật của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như hệ thống công viên thể thao, trường học, bệnh viện, cảnh quan xanh,...

      Phân khu The Sapphire 1 được chủ đầu tư phát triển với 11 tòa căn hộ chung cư từ S1.01 đến S1.12. Các tòa cao từ 26 - 28 tầng, cung cấp khoảng 6000 căn hộ cao cấp, với thiết kế layout hình chữ Z hoặc chữ L để tận dụng khả năng đón gió và ánh sáng tự nhiên.

      so-sanh-can-ho-toa-s107-va-s112-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Mặt bằng tổng thể của phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (nguồn: Vinhomes)

      Một số tiện ích điểm nhấn của phân khu The Sapphire 1 có thể kể đến như biểu tượng hải đăng, vườn hoa ánh sáng, cùng với các tiện ích riêng của từng khu căn hộ. Nhờ vào vị trí đắc địa và những tiện ích thông minh này, phân khu The Sapphire 1 hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho một cuộc sống trọn vẹn và tiện nghi.

      So sánh căn hộ tòa S1.02 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ tòa S1.07 và S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm The Sapphire 1

      Vị trí tòa căn hộ

      Cả hai tòa S1.07 và S1.12 đều được đánh giá cao về vị trí khi tiếp cận với đường Hải Đăng, đường nội khu 52m và đường ngoại khu Lý Thánh Tông, giúp cho việc đi lại của cư dân trở nên dễ dàng.

      Tòa căn hộ S1.07 thuộc cụm chung cư sở hữu vị trí góc phía Tây Bắc của phân khu The Sapphire 1. S1.07 nằm tại điểm giao nhau giữa phân khu The Sapphire 1 và dự án The Metropolitan, kết nối thuận lợi với tiện ích trường học, tòa thương mại dịch vụ và khu tổ hợp thể thao ngoài trời.

      Nằm trong bộ ba quyền lực S1.10 - S1.11 - S1.12, tòa căn hộ S1.12 là nơi đáng sống nhất trong tổng số 11 tòa căn hộ của The Sapphire 1. Tọa lạc trên đường Biển Hồ, S1.12 nằm sát với hồ Đảo Cọ, khu biệt thự Ngọc Trai, dự án Masteri Waterfront, đồng thời được thừa hưởng không gian thoáng đãng, trong lành nhờ diện tích mặt nước và cảnh quan xanh rộng lớn.

      so-sanh-can-ho-toa-s107-va-s112-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Vị trí tòa S1.07 và S1.12 phân khu The Sapphire 1 (nguồn: Vinhomes)

      Loại hình căn hộ căn hộ

      Tòa S1.07 được xây dựng theo layout hình chữ Z với chiều cao 28 tầng và 1 tầng hầm, trong đó tầng 1 dành cho các shop thương mại dịch vụ, từ tầng 2 trở lên là khu căn hộ cao cấp. S1.07 mang đến tổng cộng 513 căn hộ, với mật độ là 19 căn/sàn.

      Các loại hình căn hộ tòa S1.07:

      • Căn studio: 28 - 30.5m2
      • Căn 1PN +1: 42.9 - 47.9 m2
      • Căn 2PN +1: 54.7 - 63.8m2
      • Căn 3PN: 75.6m2

      Khác biệt với cấu trúc xây dựng của tòa S1.07, tòa S1.12 được thiết kế theo layout hình chữ L với chiều cao 27 tầng và 1 tầng hầm, trong đó tầng 1 và 2 dành cho loại hình shophouse, từ tầng 3 trở lên là khu căn hộ cao cấp. S1.12 mang đến tổng cộng 550 căn hộ, với mật độ là 22 căn/sàn.

      Các loại hình căn hộ tòa S1.12:

      • Căn studio: 24.5 - 33.5m2
      • Căn 1PN +1: 42.9 - 48.1m2
      • Căn 2PN: 55.3 - 63.6m2
      • Căn 3PN: 73.7 - 92.1m2

      Thiết kế căn hộ

      Điểm chung của căn hộ tòa S1.12 và căn hộ tòa S1.07 là được thiết kế đa dạng diện tích, đều tối ưu hóa không gian và có sản phẩm căn hộ +1 đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

      Được hưởng lợi thế lớn từ mặt bằng tòa tháp hình chữ Z cùng với cửa sổ bố trí đối diện nhau ở 2 đầu hành lang, mọi không gian trong căn hộ tòa S1.07 luôn tràn ngập ánh sáng và gió trời. Với không gian +1, căn hộ tòa S1.07 trở nên rộng rãi hơn, có thể chuyển đổi thành phòng làm việc, phòng đựng đồ hoặc phòng ngủ nhỏ.

      Với tòa tháp S1.12, các căn hộ có thiết kế vuông vức, tinh tế đi kèm với cửa sổ lớn và ban công rộng mở. Hệ thống cửa kính cách nhiệt được lắp đặt giúp cho căn hộ vẫn đón nhận được ánh sáng mà không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ ngoài trời.

      Nhìn chung, các căn hộ tại hai tòa S1.07 và S1.12 đều được đánh giá cao về không gian linh hoạt, tiện ích đầy đủ và đáp ứng được nhu cầu sống của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

      so-sanh-can-ho-toa-s107-va-s112-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Căn hộ tòa S1.07 và S1.12 đều đề cao sự tối ưu và linh hoạt trong không gian sống (nguồn: Vinhomes)

      Tầm nhìn căn hộ

      Nhìn chung, các căn hộ tòa S1.12 và S1.07 đều sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, đồng thời có những dấu ấn riêng, mang đến trải nghiệm khác biệt dành cho cư dân.

      Do nằm tại vị trí góc của phân khu, các căn hộ tòa S1.07 đều được hưởng tầm nhìn trải rộng do 4 mặt tòa tháp đều ít bị che chắn. Cụ thể, những căn hộ có ban công hướng Đông Nam, Đông Bắc và Tây Bắc có thể bao trọn cả phân khu The Sapphire 1 và The Ocean View. Các căn hộ nằm ở hướng Tây Nam hướng ra chuỗi tiện ích nội khu của 3 tòa S1.05 - S1.06 - S1.07, phù hợp với những cư dân yêu thích sự yên tĩnh.

      so-sanh-can-ho-toa-s107-va-s112-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Tầm nhìn căn hộ tòa S1.07 ra các tiện ích nội khu (nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Cũng không kém cạnh với tòa S1.07, nhờ vào vị trí độc đáo, điểm nhấn đặc biệt cho các căn hộ tòa S1.12 chính là tầm nhìn panorama đẳng cấp. Hơn nửa số lượng căn hộ tại S1.12 có tầm nhìn trực diện sang khu biệt thự Ngọc Trai, hồ cát trắng 24.5ha và biển hồ nước mặn 6.1 ha. Những căn hộ hướng về nội khu The Sapphire 1 sẽ được nhìn ngắm hồ hoa súng và khu vườn cây xanh rộng lớn.

      so-sanh-can-ho-toa-s107-va-s112-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-5

      Tầm nhìn rộng mở từ căn hộ tòa S1.12 (nguồn: Vinhomes)

      Tiện ích nội khu

      Khi lựa chọn sinh sống tại căn hộ tòa S1.12 hay S1.07, bạn đều có cơ hội được tận hưởng toàn bộ những tiện ích sống hấp dẫn của phân khu The Sapphire 1 nói riêng và của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nói chung.

      Nằm trọn trong “tâm điểm tiện ích” The Sapphire 1 là biểu tượng ngọn hải đăng cao 16m cùng với vườn cây ánh sáng lung linh về đêm. Phân khu còn sở hữu những dịch vụ chuẩn quốc tế như bể bơi cá voi xanh ngoài trời, công viên gym, sân thể thao đa năng,...

      so-sanh-can-ho-toa-s107-va-s112-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-6

      Sự lung linh của phân khu The Sapphire về đêm (nguồn: Vinhomes)

      Nói đến các đại tiện ích của Vinhomes Ocean Park, không thể không nhắc tới biển hồ nước mặn và hồ Ngọc Trai với diện tích mặt nước lên tới 30ha, nằm ngay cạnh các tòa căn hộ của phân khu The Sapphire. Ngoài ra, các dịch vụ công cộng khác như trường học, bệnh viện, công viên BBQ, sân chơi cộng đồng,... góp phần mang tới sự tiện nghi trong cuộc sống của cư dân.

      so-sanh-can-ho-toa-s107-va-s112-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-7

      Tiện ích sống nổi bật tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (nguồn: Vinhomes)

      Cùng OneHousing sở hữu căn hộ tòa S1.07 và S1.12 The Sapphire 1

      OneHousing được biết đến là nền tảng phân phối bất động sản uy tín, đối tác độc quyền của chủ đầu tư Vinhomes và Masterise Homes. Hiện tại, OneHousing đang sở hữu quỹ căn hộ đẹp tòa S1.07 và S1.12 thuộc phân khu The Sapphire 1 dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      OneHousing luôn cam kết về sự uy tín, minh bạch, đồng thời nhiệt tình cung cấp thông tin cũng như tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm kiếm không gian sống lý tưởng. Lựa chọn nền tảng này, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ ưu đãi như:

      • Giải pháp mua căn hộ hấp dẫn: OneHousing hợp tác cùng chủ đầu tư dự án và ngân hàng Techcombank, mang đến những gói vay phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng.
      • Công cụ hỗ trợ độc quyền: Trải nghiệm công cụ định giá tự động, công cụ so sánh bất động sản và tính toán khoản vay, việc mua căn hộ tại OneHousing trở nên thật dễ dàng.
      • Dịch vụ tư vấn từ đội ngũ Pro Agent: Các chuyên viên tại OneHousing giúp đỡ khách hàng từ quá trình tìm hiểu, lựa chọn căn hộ đến thực hiện giao dịch, hỗ trợ về hợp đồng và pháp lý.

      Bài viết trên đây đã giúp bạn so sánh các sản phẩm căn hộ tòa S1.12 và S1.07 thuộc phân khu The Sapphire 1, đồng thời chỉ ra những điểm khác biệt nổi bật giữa hai tòa tháp căn hộ này. Mang đến cho cư dân những giá trị sống tinh hoa, hiện đại và không gian sống tiện nghi, hoàn hảo, hai tòa S1.07 và S1.12 đều là những sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm nơi an cư tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh căn hộ tòa S1.05 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ toà S1.01 và S1.12 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương