So sánh căn hộ tòa S1.05 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.05 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/08/2023
      Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn mua căn hộ tại 2 tòa S1.05 và S1.07 thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      The Sapphire 1 là phân khu thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm  bao gồm tổng cộng 11 tòa tháp, tuy nhiên, hai tòa tháp đáng chú ý nhất trong khu vực này chính là tòa S1.05 và S1.07. Tuy cùng nằm trong một khu vực, nhưng căn hộ tòa S1.05 và S1.07 vẫn có một số điểm khác nhau. Để tìm hiểu thêm về sự khác biệt giữa căn hộ tòa S1.05 và S1.07 tại phân khu The Sapphire 1 hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing. 

      Giới thiệu đôi nét về phân khu The Sapphire 1

      The Sapphire 1 là một trong những phân khu tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, đối diện phía Đông Hà Nội, được đánh giá cao với vị trí và tiện ích độc đáo. Nằm gần các tuyến đường nội khu rộng 30m và 40m, The Sapphire 1 trở thành điểm đến lý tưởng với cư dân, nơi họ có thể tận hưởng cuộc sống năng động cũng như tiếp cận dễ dàng hệ thống tiện ích đẳng cấp của khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park.

      so-sanh-can-ho-toa-s105-va-s107-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-1

      Phân khu The Sapphire 1 có thiết kế gồm 11 tòa nhà (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      The Sapphire 1 gồm 11 tòa căn hộ cao từ 26 - 28 tầng, cùng với 1 tầng hầm để xe, tạo nên không gian sống hiện đại và tiện nghi. Các tòa căn hộ được thiết kế hình chữ L hoặc chữ Z giúp khách hàng dễ dàng trong quá trình bố trí nội thất. Đa dạng diện tích từ 31.2m2 – 106.3m2 của các căn hộ The Sapphire 1 đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, bao gồm căn studio, căn 1PN, căn 2PN và căn 3PN.

      So sánh căn hộ tòa S1.05 và S1.10 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ tòa S1.05 và S1.07

      Vị trí tòa 

      • Tòa S1.05 

      Tọa lạc trên đường Hải Đăng rộng 30m trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park, tòa S1.05 của dự án The Sapphire 1 có một vị trí đắc địa. Trục đường Hải Đăng kết nối trực tiếp với cả đại lộ 52m và đường Lý Thánh Tông, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển nội - ngoại khu tại tòa S1.05, mang lại sự tiện ích đáng kể cho cư dân.

      Cư dân tại tòa căn hộ S1.05 The Sapphire 1 có thể dễ dàng đến cổng chào San Hô đỏ (cổng chính khu đô thị) chỉ sau khoảng 5 phút đi bộ, cũng như đến hồ Ngọc Trai rộng 24.5ha chỉ trong vòng 3 phút.

      Vị trí ranh giới của tòa S1.05 The Sapphire 1 rất thuận lợi:

      • Phía Đông Bắc giáp với tòa S1.07, tạo một liên kết đồng thuận giữa hai tòa căn hộ.
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với nhà để xe 5 tầng, giúp tiện lợi cho việc đậu xe và di chuyển.
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với sân tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng đá và bể bơi ngoài trời, đem đến không gian giải trí thú vị.
      • Phía Tây Bắc giáp với tòa S1.06, tạo mối liên kết giữa hai tòa căn hộ với nhau.
      • Tòa S1.07

      Tòa S1.07 là một trong những điểm giao giữa hai phân khu đáng chú ý của dự án Vinhomes Ocean Park: The Sapphire 1 và The Metropolitan. Nằm gần đường Hải Đăng, một trong những trục đường chính của khu đô thị, tòa tháp S1.07 tận hưởng lợi thế kết nối giao thông nội – ngoại khu tương đối tiện lợi.

      so-sanh-can-ho-toa-s105-va-s107-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Tòa S1.07 tọa lạc gần đường Hải Đăng (Nguồn: Vinhomes Land)

      Từ tòa S1.07 The Sapphire 1, chỉ mất khoảng 3 – 5 phút di chuyển, cư dân đã có thể đến công viên ven sông và hồ Ngọc Trai thông qua những tuyến đường nội khu. Vị trí ranh giới của tòa S1.07 The Sapphire 1 cũng mang đến sự tiện ích và sự phong phú cho cư dân:

      • Hướng Đông Bắc giáp với trường học.
      • Hướng Đông Nam giáp với tòa S1.05 và vườn cây xanh.
      • Hướng Tây Nam giáp với tòa S1.05 và S1.06.
      • Hướng Tây Bắc giáp với tòa S1.06 và vườn cây xanh.

      Loại hình căn hộ

      • S1.05

      The Sapphire 1 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội, mang đến các loại căn hộ với diện tích phong phú, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mọi gia đình. Theo đó, diện tích căn hộ được phân thành các loại sau:

      • Căn hộ studio: Diện tích 27.8 - 33.5 m2.
      • Căn hộ 1PN: diện tích 38 m2.
      • Căn hộ 1PN+1: diện tích 42.9 - 48.1 m2.
      • Căn hộ 2PN: diện tích 55.3 - 63.6 m2.
      • Căn hộ 3PN: diện tích 74.3 - 98.1 m2.

      So với 16 tòa căn hộ The Sapphire 2, thiết kế căn hộ tại S1.05 đa dạng và phong cách hơn, đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng cư dân. Điều đáng chú ý là tất cả các căn hộ đều được thiết kế vuông vắn, với phòng khách và phòng ngủ có ban công hoặc cửa sổ rộng mở tạo điều kiện cho căn hộ luôn được thoáng đãng.

      • S1.07

      Cụ thể, diện tích của các căn hộ tòa S1.07 được phân thành các loại như sau:

      • Căn hộ studio sở hữu diện tích 28 - 30.5m2.
      • Căn hộ 1PN và 1 phòng làm việc: Diện tích 42.9 - 47.9 m2.
      • Căn hộ 2PN và 1 phòng làm việc: Diện tích 54.7 - 63.8 m2.
      • Căn hộ 3PN sở hữu diện tích 75.6 m2.

      Những căn hộ tại S1.07 như cũng như các tòa S1.03 và S1.11, đều được thiết kế với mặt bằng "hình chữ Z" độc đáo. Với mật độ thấp chỉ 19 căn hộ trên mỗi mặt sàn và cửa sổ hai đầu hành lang đối diện nhau, căn hộ tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên vô cùng hiệu quả.

      Ánh sáng và gió từ hành lang lẫn cửa căn hộ đều được đón vào, tạo nên không gian sống luôn thoáng đãng và rực rỡ. Vinhomes Ocean Park chỉ có 12/66 tòa tháp hình chữ Z, trong đó có 3 tòa tại phân khu The Sapphire 1. Điều này khiến các căn hộ tại S1.07 trở nên đặc biệt và thu hút nhiều sự quan tâm từ cư dân.

      Hướng view

      • S1.07

      Các căn hộ tại tòa S1.07 của Vinhomes Ocean Park được biết đến với không gian và tầm nhìn vô cùng thoáng đãng, nhờ vị trí góc phân khu và sự ít bị che chắn từ cả 4 mặt. Đặc biệt, các căn hộ hướng Tây Bắc, Đông Bắc và Đông Nam có thể bao quát toàn cảnh cả hai phân khu The Sapphire 1 và The Ocean View, mang đến một tầm nhìn tuyệt đẹp.

      Ngoài ra, các căn hộ hướng Tây Nam lại hướng ra khuôn viên nội khu rộng lớn giữa 3 tòa S1.05, S1.06 và S1.07. Điều này tạo nên không gian yên tĩnh và riêng tư, hoàn hảo cho những người ưa thích sự tĩnh lặng.

      • S1.05

      Tầm nhìn từ các căn hộ tại tòa S1.05 của Vinhomes Ocean Park đặc biệt thoáng hơn các tòa tháp khác trong phân khu The Sapphire 1, nhờ được bao bọc bởi các công trình thấp tầng xung quanh. Trong số đó, các căn hộ hướng Tây Nam và Đông Nam được xem là hai mặt đẹp nhất tại S1.05, mang đến tầm view toàn cảnh cả phân khu The Sapphire 1, The Sapphire 2 cùng với công viên hồ San Hô. Duy nhất có 8/22 căn hộ nằm tại mặt Đông Bắc và Tây Bắc bị chắn view, tuy nhiên điều này lại có lợi thế không bị nóng vào mùa hè và lạnh vào mùa đông.

      Tiện ích nội khu

      Tòa S1.07 và S1.05 tại Vinhomes Ocean Park đều đem lại sự tiện lợi vượt trội cho cư dân với vị trí gần các công trình nhà để xe 5 tầng và trường học quốc tế. Điều này hỗ trợ rất tốt cho những người thường xuyên di chuyển bằng ô tô và có con nhỏ đang trong độ tuổi đến trường. Cả gia đình có thể thoải mái di chuyển và đón con nhỏ đến trường một cách dễ dàng và nhanh chóng.

      Ngoài ra, vị trí của tòa S1.07 cũng gần khu phức hợp thể thao ngoài trời, với nhiều tiện ích như 2 sân tennis, 2 sân bóng rổ, 2 sân bóng đá mini, 3 sân bóng chuyền hơi và 1 bể bơi ngoài trời. Điều này tạo điều kiện tuyệt vời cho cư dân để tham gia và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. 

      so-sanh-can-ho-toa-s105-va-s107-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Tiện ích nội khu tòa hai tòa S1.05 và S1.07 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tại sao nên mua hai căn hộ tòa S1.05 và S1.07 tại OneHousing?

      Nhà phân phối bất động sản OneHousing đang tạo cơ hội cho khách hàng sở hữu những căn hộ đẹp và tiện nghi tại hai tòa tháp S1.05 và S1.07 trong phân khu The Sapphire 1, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Với cam kết tính minh bạch trong quá trình tư vấn và hỗ trợ giao dịch, OneHousing đảm bảo khách hàng luôn nhận được thông tin chính xác để có thể chọn lựa được căn hộ ưng ý nhất.

      Hợp tác với ngân hàng Techcombank, OneHousing mang đến những gói vay ưu đãi về lãi suất và thời hạn, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính. Công cụ phát triển do OneHousing cung cấp cũng giúp định giá và tính toán khoản vay trở nên dễ dàng hơn.

      Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên về bất động sản của OneHousing sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ tận tình cho khách hàng. Những chuyên gia này sẽ đưa ra những giải pháp phù hợp để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ Vinhomes một cách thuận lợi.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã đưa ra những phân tích và so sánh giữa 2 tòa nhà S1.05 và S1.07. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ có cho mình quyết định mua căn hộ đúng đắn nhất để sở hữu không gian sống hoàn hảo. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh căn hộ tòa S1.03 và S1.05 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn 2PN+ tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương