So sánh căn hộ tòa S1.02 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.02 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      9 phút đọc
      04/08/2023
      Căn hộ tòa S1.01 và căn hộ tòa S1.07 phân khu The Sapphire 1 có gì khác nhau? Cùng OneHousing khám phá những điểm nổi bật của hai tòa căn hộ này qua bài viết sau.

      The Sapphire 1 là một phân khu căn hộ đẳng cấp thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, trong đó nổi bật nhất là hai toà chung cư S1.02 và S1.07. Với sự đa dạng về diện tích, thiết kế và tiện ích, hai toà căn hộ này đều đem đến những lựa chọn hấp dẫn cho những cư dân muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp tại khu đô thị này. Hãy cùng OneHousing khám phá và so sánh căn hộ tòa S1.07 và căn hộ tòa S1.02 tại phân khu The Sapphire 1 để tìm ra sự lựa chọn tối ưu cho mình.

      Tìm hiểu sự khác nhau giữa căn hộ tòa S1.02 và căn hộ tòa S1.07 phân khu The Sapphire 1

      Về vị trí

      Tòa S1.02 nằm trên trục đường Hải Đăng có chiều rộng 30m, trục đường này phân cách hai phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2. Đây là một trong những tuyến giao thông quan trọng tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, giúp kết nối trực tiếp đến cả trục đường đại lộ rộng 52m (trục chính của khu đô thị) và đường Lý Thánh Tông (tuyến đường 40m nối liền quốc lộ 5A - 5B). Do đó, tòa S1.02 có khả năng kết nối giao thông nội - ngoại khu rất thuận tiện.

      Ngoài ra, tòa S1.02 còn tiếp giáp cả khu nhà để xe 5 tầng và trường học Vinschool. Việc nằm gần khu nhà để xe được coi là một lợi thế lớn, bởi vì trong toàn bộ 27 tòa căn hộ The Sapphire, chỉ có 1 tầng hầm để đỗ xe, nên phần lớn cư dân phải giữ xe ô tô trong khu để xe này. Đồng thời, việc tiếp giáp với trường học Vinschool cũng là một lợi thế đối với những gia đình có con em đang theo học tại ngôi trường này.

      Vị trí của tòa S1.02 tại phân khu The Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomesland)

      Tòa S1.07 phân khu The Sapphire 1 nằm tại điểm giao giữa hai phân khu The Sapphire 1 và The Metropolitan. Tọa lạc gần đường Hải Đăng, một trong những trục đường chính tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tòa nhà rất thuận lợi cho việc di chuyển nội - ngoại khu. Chỉ trong 3 - 5 phút, từ căn hộ tòa S1.07 cư dân có thể đến công viên ven sông và hồ Ngọc Trai qua những tuyến đường nội khu.

      Tòa S1.07 cũng nằm gần các công trình nhà để xe 5 tầng và trường học quốc tế, tiện lợi cho những người thường di chuyển bằng ô tô và có con nhỏ đang học trường. Hơn nữa, toà nhà này còn gần khu phức hợp thể thao ngoài trời với nhiều tiện ích như 2 sân tennis, 2 sân bóng rổ, 2 sân bóng đá mini, 3 sân bóng chuyền hơi, và 1 bể bơi ngoài trời, mang đến cho cư dân một cuộc sống năng động và thú vị.

      Vị trí của tòa S1.07 tại phân khu The Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomesland)

      Căn S1.07-CH03, 2 ngủ khu The Sapphire 1 - Vinhomes Ocean Park 1 có giá thuê bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Về loại hình và thiết kế căn hộ

      Các căn hộ tòa S1.02 có diện tích từ 27.8 - 98.1 m2 và được chia thành nhiều loại: studio, 1 phòng ngủ (1PN), 1 phòng ngủ và 1 phòng làm việc (1PN+1), 2 phòng ngủ và 1 phòng làm việc (2PN+1), 3 phòng ngủ (3PN). Đặc biệt, tòa S1.02 còn có thêm căn hộ 1PN với diện tích 38 m2, được thiết kế vuông vắn và có giá bán rẻ hơn đáng kể so với các căn hộ 1PN+1 có diện tích từ 42 - 48 m2 được mở bán trước đó.

      Ngoài ra, tòa S1.02 còn có căn hộ 3PN với diện tích lên đến 98.1 m2, với phòng ngủ chính (master) có diện tích rộng lớn. Những căn hộ 2PN và 3PN còn lại tại tòa S1.02 cũng được đánh giá cao với thiết kế đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng.

      Các căn hộ tòa S1.07 có diện tích từ 28 - 75.6 m2 và được chia thành các loại: studio, 1 phòng ngủ và 1 phòng làm việc (1PN+1), 2 phòng ngủ và 1 phòng làm việc (2PN+1), 3 phòng ngủ (3PN). Tòa S1.07, cùng với các tòa S1.03 và S1.11, được hưởng lợi lớn từ mặt bằng "hình chữ Z" của tòa tháp.

      Với mật độ chỉ 19 căn hộ/mặt sàn và cửa sổ 2 đầu hành lang đối diện nhau, căn hộ tòa S1.07 luôn có ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành tràn ngập trong cả hành lang và từng khe cửa căn hộ. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chỉ có 12/66 tòa tháp có hình chữ Z, trong đó, phân khu The Sapphire 1 chỉ có 3/11 tòa là: S1.03, S1.07, S1.11.

      Không gian bên trong căn hộ tòa S1.02 và S1.07 (Nguồn: Vinhomes)

      Về hướng view của căn hộ

      Tầm view của căn hộ tòa S1.02 không được đánh giá cao vì bị che chắn từ 3 hướng Đông Bắc, Đông Nam và Tây Nam bởi các tòa tháp khác trong khu đô thị. Tuy nhiên, khoảng cách giữa các tòa tháp rất xa, lên tới 50 - 100m, cho phép mỗi căn hộ vẫn có những góc view rộng mở về không gian sôi động của khu đô thị.

      So với các tòa S1.08, S1.09, S1.12 có thể nhìn trực diện vào hồ điều hòa rộng 24.5ha, thì tòa S1.02 không có được ưu thế này. Tuy nhiên, so với các tòa còn lại trong phân khu The Sapphire 1 thì tòa S1.02 cũng không hề thua kém nhiều.

      Tầm view của căn hộ tòa S1.02 hướng về tháp Hải Đăng (Nguồn: Vinhomesland)

      Các căn hộ tòa S1.07 có lợi thế sở hữu không gian và tầm nhìn thoáng đãng, do tòa tháp nằm ở vị trí góc phân khu với cả 4 mặt ít bị che chắn.

      • Các căn hộ hướng Tây Bắc, Đông Bắc và Đông Nam có thể bao quát cả phân khu The Sapphire 1 và The Ocean View.
      • Các căn hộ hướng Tây Nam có tầm view hướng ra khuôn viên nội khu rộng lớn giữa 3 tòa S1.05, S1.06 và S1.07, tạo ra không gian riêng tư và yên tĩnh.

      Tổng thể, trong nhóm các tòa S1.05 - S1.06 - S1.07, tòa S1.07 nhận được đánh giá cao nhất về tầm view.

      Tầm view của những căn hộ tòa S1.07 (Nguồn: Vinhomesland)

      Về tiện ích nội khu

      Các cư dân tại tòa S1.02 và tòa S1.07 phân khu The Sapphire 1 đều được hưởng những lợi ích tuyệt vời từ hai tiện ích đặc biệt: biển hồ nước mặn và hồ Ngọc Trai với bãi cát trắng mịn. Hai công trình này đã tạo nên sức hút vượt trội cho khu đô thị trong thời gian gần đây.

      Cư dân sẽ có cơ hội thưởng thức những bữa tối thú vị trong không gian biển hồ tại 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng được trang bị đầy đủ. Điểm đáng chú ý khác là công viên Gym ngoài trời với hơn 700 máy tập thể dục đa chức năng cùng 150 sân bóng đá, bóng rổ, tennis và cầu lông, đảm bảo rèn luyện thể chất hiệu quả cho cư dân.

      Cả gia đình có thể cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc vui đùa tại các vườn dưỡng sinh, sân chơi trẻ em và đường dạo dài 8,5km. Hơn thế nữa, hệ thống 9 bể bơi trong nhà và ngoài trời của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẵn sàng phục vụ cư dân từ 6h sáng đến 8h tối, đem lại sự tiện nghi và thoải mái cho cả gia đình.

      Tiện ích biển hồ nước mặn tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được nhiều du khách ghé thăm vào dịp nghỉ lễ (Nguồn: Nguyenthanhcuong)

      Cư dân của tòa S1.02 và S1.07 còn được hưởng lợi từ hệ sinh thái "ngũ trụ kim cương" đầy đủ và toàn diện của tập đoàn Vingroup. Khu đô thị này đem đến những tiện ích đáng kể, bao gồm hệ thống quản lý và vận hành uy tín của Vinhomes, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Ocean Park, đại học VinUni, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và đặc biệt là trường liên cấp Vinschool Ocean Park từ mầm non đến trung học phổ thông, tiếp giáp ở phía Tây Bắc của phân khu The Sapphire 1.

      Không gian công viên nội khu của phân khu Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ và đa dạng sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và thuận tiện chỉ trong vài bước chân. Điều này tạo nên điểm mạnh vượt trội của tòa S1.02, S1.07 nói chung và phân khu The Sapphire 1 nói riêng, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng mua để ở và các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản.

      Về hệ thống Smart Home

      Tòa S1.02 cũng được chủ đầu tư Vinhomes trang bị gói thiết bị thông minh cao cấp (có tên gọi là Smart Home Gold), bao gồm bộ điều khiển trung tâm, bộ điều khiển hồng ngoại, ổ cắm thông minh, cảm biến cửa, công tắc thông minh, cảm biến chuyển động, camera an ninh... Tiện ích này chỉ áp dụng độc quyền cho các phân khu mang tiêu chuẩn Ruby cao cấp như The Zenpark. Tại phân khu The Sapphire 1, tòa căn hộ S1.02 là tòa tháp đầu tiên và duy nhất được trang bị gói thiết bị thông minh nội thất cao cấp này.

      Hệ thống Smart Home được tích hợp ở các căn hộ tòa S1.02 (Nguồn: Vinhomesland)

      Những ưu điểm khi sở hữu căn hộ tòa S1.02 và S1.07 qua OneHousing

      OneHousing là một đơn vị phân phối bất động sản chuyên nghiệp với thế mạnh là cung cấp chuỗi dịch vụ tư vấn bất động sản toàn diện. Qua sự hợp tác cùng Techcombank, OneHousing đã giới thiệu các giải pháp tài chính vượt trội cho khách hàng. Đồng thời, OneHousing còn mang đến gói căn hộ hấp dẫn từ các chủ đầu tư uy tín như Masterise Homes và VinHomes.

      OneHousing cam kết cung cấp thông tin đầy đủ về các quy trình mua bán, cho thuê và đầu tư bất động sản. Ứng dụng của OneHousing tích hợp hệ thống thư viện cảm hứng và ý tưởng về nội thất, phong cách sống, giúp khách hàng tìm kiếm ngôi nhà phù hợp với sở thích và nhu cầu một cách dễ dàng và thuận tiện.

      Với việc sử dụng nền tảng công nghệ và nguồn dữ liệu độc quyền, OneHousing cung cấp các giải pháp thông minh cho thị trường bất động sản. Công cụ định giá nhà tự động giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí khi định giá căn hộ. Ngoài ra, công cụ nghiên cứu thị trường mới được trang bị thông tin tổng quan về biểu đồ giá cả, bản đồ vị trí và tiện ích, giúp người mua dễ dàng tìm kiếm bất động sản một cách thuận tiện.

      OneHousing mang lại cho khách hàng các gói căn hộ hấp dẫn từ chủ đầu tư VinHomes (Nguồn: Vinhomesland)

      Hiện tại, 8/2023, OneHousing đang sở hữu quỹ căn hộ tòa S1.02 và căn hộ tòa S1.07 phân khu The Sapphire 1 với một số căn điển hình như sau:

      • Căn 1PN+ toà S1.02 với diện tích 42.9m2 (mã UN2U16), có giá bán 2.15 tỷ/căn.
      • Căn 2PN+ toà S1.02 với diện tích 62.7m2 (mã OULFDH), có giá bán 2.02 tỷ/căn.
      • Căn 3PN toà S1.02 với diện tích 97.9m2 (mã 1LLKYG), có giá bán 4.13 tỷ/căn.
      • Căn 1PN+ toà S1.07 với diện tích 43.4m2 (mã 9O2CSV), có giá bán 1.45 tỷ/căn.
      • Căn 2PN+ toà S1.07 với diện tích 62.9m2 (mã DJQFRO), có giá bán 2.55 tỷ/căn.

      Như vậy, việc so sánh căn hộ toà S1.02 và căn hộ toà S1.07 phân khu The Sapphire 1 đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những đặc điểm và tiện ích riêng biệt mà mỗi căn hộ mang lại. Cả hai toà căn hộ đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và hứa hẹn đem đến một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định thông minh để tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời tại khu đô thị này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh căn hộ toà S1.02 và S1.11 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ toà S1.02 và S1.12 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương