So sánh căn hộ toà S1.07 và S1.11 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ toà S1.07 và S1.11 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/08/2023
      So sánh căn hộ S1.07 và S1.11 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để đưa ra lựa chọn mua phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

      Phân khu The Sapphire 1 nổi bật với sự đa dạng về tiện ích và thiết kế căn hộ đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Bài viết này, OneHousing sẽ so sánh về diện tích, thiết kế, vị trí của hai tòa căn hộ S1.07 và S1.11, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về đặc điểm riêng biệt của từng căn hộ. Từ đó dễ dàng quyết định lựa chọn không gian sống phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

      Tổng quan về phân khu The Sapphire 1

      Phân khu The Sapphire 1 nằm tại vị trí "vàng" trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Chỉ cần 5 phút đi bộ từ The Sapphire 1, cư dân đã có thể đặt chân tới hồ Ngọc Trai, khám phá cảnh biển xanh và bãi cát trắng tuyệt đẹp. Ngoài ra, từ The Sapphire 1, bạn cũng dễ dàng tiếp cận các điểm quan trọng khác trong khu đô thị chỉ trong vài phút, bao gồm hồ nước mặn rộng 6.1 ha, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trường học Vinschool... Đây thực sự là một ưu điểm nổi bật mà ngay cả các phân khu cao cấp như The Zenpark hay The Bayfront cũng không thể sánh được.

      so-sanh-can-ho-toa-s107-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Phân khu The Sapphire tại Gia Lâm(Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Với quy mô 11 tòa từ S1.01 đến S1.12, The Sapphire 1 cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng khoảng 6.000 căn hộ. Các căn hộ theo tiêu chuẩn Vinhomes Sapphire mang đến sự sang trọng và tiện nghi.

      Phân khúc căn hộ đa dạng, bao gồm studio, 1PN, 1PN+1, 2PN+1, 3PN và 3PN+1, với diện tích từ 27.8m2 đến 98.5 m2, mang lại sự lựa chọn phong phú cho cả nhu cầu sống cá nhân và gia đình đông thành viên.

      Căn 3PN toà S1.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 75.6m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ toà S1.07 và S1.11

      Vị trí

      Toà nhà S1.07 được tọa lạc giữa hai phân khu The Sapphire 1 và The Metropolitan. Với vị trí gần đường Hải Đăng - một trong những con đường chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, tòa nhà S1.07 tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối giao thông nội - ngoại khu. Chỉ mất từ 3 - 5 phút di chuyển từ S1.07, bạn có thể đến công viên bên sông và hồ Ngọc Trai qua những con đường nội khu.

      Tòa S1.07 The Sapphire 1 có các ranh giới như sau:

      • Phía Đông Bắc: Giáp khu trường học.
      • Phía Đông Nam: Kết nối với tòa S1.05 và khu vườn cây xanh.
      • Phía Tây Nam: Gần kề tòa S1.05 và S1.06.
      • Phía Tây Bắc: Liền kề tòa S1.06 và khu vườn cây xanh.

      so-sanh-can-ho-toa-s107-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Vị trí tòa S1.07 và S1.11 (Nguồn: Websites Vinhomes Online - Vinhomes)

      Trong khi đó, căn hộ tòa S1.11 được đặt trong cụm tòa "S1.10 - S1.11 - S1.12" - bộ ba tòa nhà đẳng cấp và thuận tiện nhất tại The Sapphire 1. Tòa S1.11 tận dụng lợi thế vị trí gần điểm giao giữa hai con đường Đại Dương 1 kéo dài và Biển Hồ. Chỉ cần 5 - 7 phút đi bộ, bạn có thể đến hồ Ngọc Trai - điểm đẹp nhất của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tại đây, việc kết nối giao thông nội - ngoại khu cũng được đảm bảo một cách thuận tiện.

      Vị trí ranh giới của tòa S1.11 The Sapphire 1 như sau:

      • Phía Đông Bắc: Giáp tòa S1.12.
      • Phía Đông Nam: Kết nối với tòa S1.10 và S1.12.
      • Phía Tây Nam: Giáp tòa S1.10.
      • Phía Tây Bắc: Liền kề trường mầm non Vinschool và sân bóng đá mini.

      Loại hình căn hộ

      Cả tòa S1.07 và S1.11 đều cung cấp các loại căn hộ với nhiều diện tích như nhau; mang đến sự đa dạng về lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và mong muốn của từng gia đình. Cụ thể:

      • Căn studio tiện nghi có diện tích từ 28 - 30.5 m2
      • Căn hộ 1 phòng ngủ và 1 phòng làm việc có diện tích từ 42.9 - 47.9 m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ thoải mái với diện tích từ 54.7m2 - 63.8 m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ rộng rãi có diện tích 75.6 m2.

      Thiết kế

      Các căn hộ tại S1.07 và S1.11 có diện tích và thiết kế như nhau, tận dụng tối đa ưu điểm của mặt bằng "hình chữ Z" của tòa tháp. Mật độ căn hộ trên mỗi mặt sàn chỉ 19 căn, kết hợp với cửa sổ ở cả hai đầu hành lang đối diện nhau, tạo điều kiện cho ánh sáng và gió tự nhiên luôn tràn ngập không gian. Đáng chú ý, tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chỉ có 12/66 tòa tháp được thiết kế theo mẫu "hình chữ Z" và trong phân khu The Sapphire 1, chỉ có 3/11 tòa tháp sở hữu ưu điểm này, bao gồm S1.03, S1.07 và S1.11.

      so-sanh-can-ho-toa-s107-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tại tòa S1.07 và S1.11 (Nguồn: Dailyhomes)

      Hướng view

      Các căn hộ tại tòa S1.07 mang đến không gian mở và tầm nhìn rộng lớn nhờ vị trí góc phân khu, cho phép ánh sáng tự nhiên chiếu sáng cả 4 mặt. Cụ thể, các căn hộ hướng Tây Bắc, Đông Bắc và Đông Nam có thể tận hưởng tầm nhìn bao quát phân khu The Sapphire 1, The Ocean View. Trong khi đó, căn hộ hướng Tây Nam tạo ra một không gian riêng tư và yên tĩnh, hướng ra khuôn viên nội khu rộng lớn giữa 3 tòa S1.05, S1.06 và S1.07.

      Tòa S1.11 có hai mặt chính là Tây Bắc và Đông Nam. Trong đó, các căn hộ mặt Tây Bắc có khả năng nhìn toàn cảnh sân thể thao nội khu, quảng trường ga metro cùng với phân khu The Ocean View và The Metropolitan. Mặt khác, các căn hộ mặt Đông Nam của tòa S1.11 mặc dù có sự che chắn từ tòa S1.10 và S1.12, nhưng vẫn đảm bảo tầm nhìn ấn tượng nhờ thiết kế tỉ mỉ của khu cảnh quan nội khu giữa "bộ ba quyền lực".

      Tiện ích nội khu

      Cả hai tòa S1.07 và S1.11 đều được hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích hoàn hảo từ phân khu Sapphire 1. Cụ thể như sau:

      • Bể bơi ngoài trời được thiết kế theo hình dáng cá voi xanh, tạo nên một không gian thư giãn độc đáo.
      • Sân thể thao đa dạng với các môn như tennis, cầu lông, bóng chuyền, giúp cư dân có nhiều sự lựa chọn cho việc rèn luyện thể thao.
      • Khu vườn cây ánh sáng với thiết kế hình hoa bồ công anh, tạo nên một không gian xanh mát và thú vị.
      • Phòng Gym hiện đại để duy trì sức khỏe và thể lực.
      • Khu thương mại dịch vụ tiện lợi đáp ứng nhu cầu mua sắm và dịch vụ hàng ngày.
      • Nhà đề xe 5 tầng đảm bảo sự thuận tiện trong việc đỗ xe.

      so-sanh-can-ho-toa-s107-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Tiện ích tại The Sapphire 1 Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài những tiện ích nội khu hấp dẫn, phân khu còn được hưởng lợi từ môi trường ngoại khu tuyệt vời của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Điểm nổi bật nhất chính là biển hồ nước mặn và hồ Ngọc Trai, tạo ra một không gian tuyệt đẹp hòa quyện giữa biển cả và thiên nhiên xanh mướt.

      Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích nội - ngoại khu đẹp mắt, phân khu The Sapphire 1 đã khẳng định là điểm đến hấp dẫn ngay từ khi được chủ đầu tư ra mắt.

      Mua căn hộ tại tòa S1.07 và S1.11 trên OneHousing

      Lựa chọn mua căn hộ tại tòa S1.07 và S1.11 tại  OneHousing, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi độc quyền đến từ sự hợp tác giữa OneHousing và Techcombank. Đây là một giải pháp tài chính độc nhất dành riêng cho giao dịch chuyển nhượng tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Theo chính sách này, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ ban đầu và có khả năng nối vay từ bên bán với lãi suất cố định 7% trong vòng 2 năm. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng ân hạn trả gốc kéo dài tới 24 tháng, giúp tối ưu hóa quản lý tài chính cá nhân.

      Ngoài những ưu đãi tài chính hấp dẫn, quý khách còn được tặng kèm gói bảo hiểm độc quyền do Techcombank tài trợ trực tiếp; giúp bảo vệ tài sản của khách hàng trước các rủi ro có thể xảy ra trong cuộc sống.

      Như vậy, về cơ bản, các căn hộ tại tòa S1.07 và S1.11 tương đối giống nhau, mang lại trải nghiệm sống hoàn hảo cho cư dân. Nếu có nhu cầu tư vấn các căn hộ tại đây, bạn có thể liên hệ với OneHousing qua hotline để được các chuyên gia hỗ trợ tận tình nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      So sánh căn hộ tòa S1.05 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.02 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương