So sánh căn hộ tòa S1.07 và S1.09 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.07 và S1.09 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/08/2023
      Căn hộ S1.07 và S1.09 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có những điểm khác biệt nào? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết sau.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup - một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến một cuộc sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân. Dự án bao gồm nhiều phân khu khác nhau, trong đó nổi bật nhất là The Sapphire 1 với hai tòa S1.07 và S1.09 được thiết kế với phong cách hiện đại tôn lên sự đẳng cấp của dự án. Vậy S1.07 và S1.09 có gì khác nhau? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua những thông tin được cung cấp bên dưới!

      Phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - môi trường sống đẳng cấp hàng đầu Việt Nam

      The Sapphire 1 là một phân khu căn hộ cao cấp, được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Với kiến trúc đẹp mắt, nội thất cao cấp và các tiện ích đa dạng, The Sapphire 1 mang đến không gian sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      Phân khu The Sapphire 1 tại Vinhomes Ocean Park hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật, bao gồm quy mô xây dựng đồ sộ, hệ thống tiện ích đồng bộ, cảnh quan nội và ngoại khu đẳng cấp, cùng với hệ thống các căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Sapphire vô cùng năng động.

      Vị trí của dự án vô cùng thuận lợi với mạng lưới đường nội khu rộng 30m và 40m, tạo điều kiện dễ dàng cho cư dân tiếp cận các tiện ích độc đáo trong khu đô thị như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec và trường đại học VinUni.

      so-sanh-can-ho-toa-s107-va-s109-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cùng với hồ Ngọc Trai và vịnh hồ nước mặn  (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, phân khu The Sapphire 1 còn được kết nối với hệ thống giao thông thuận tiện và gần hai tiện ích biểu tượng của Vinhomes Ocean Park là hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha và vịnh hồ nước mặn 6,1ha. Vị trí độc đáo này cho phép The Sapphire 1 trở thành phân khu duy nhất có tầm nhìn toàn cảnh ra biển hồ, mang đến một không gian sống rộng rãi và thoáng đãng.

      Cả hai căn hộ S1.07 và S1.09 đều nằm trong phân khu The Sapphire 1 với quy mô rộng rãi và tiện ích đồng bộ. Thiết kế và nội thất của căn hộ đều theo chuẩn Sapphire, mang đén sự sang trọng và tiện nghi cho cư dân.

      Căn 3PN toà S1.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 75.6m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ tòa S1.07 và S1.09

      Vị trí

      Tòa S1.07 thuộc nhóm tòa S1.05 - S1.06 - S1.07, nằm ở góc phía Tây Bắc của phân khu The Sapphire 1 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tòa tháp nổi bật với tầm nhìn toàn cảnh phân khu The Sapphire 1 và The Ocean View. Bên cạnh đó, cùng với mặt bằng hình chữ Z , tòa nhà sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:  mật độ 19 căn hộ trên mỗi sàn, cửa sổ hai đầu hành lang được thiết kế đối diện nhau…

      so-sanh-can-ho-toa-s107-va-s109-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Vị trí tòa S1.07 và S1.09 tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Trong khi đó, tòa S1.09 được đặt tại trung tâm phân khu The Sapphire 1 tại Vinhomes Ocean Park. Sở hữu vị trí gần hồ cát trắng rộng 24.5ha, chỉ mất chưa đầy 5 phút đi bộ. Tòa S1.09 cũng mang đến nhiều tiện ích độc đáo như vườn ánh sáng, bể bơi ngoài trời "cá voi xanh" và tầm nhìn toàn cảnh đối với hồ Ngọc Trai và khu biệt thự San Hô.

      Loại hình căn hộ

      Các căn hộ tại S1.07 có diện tích từ 28m2 - 75.6m2 và được phân chia thành các loại hình: studio, 1PN + 1WC, 2PN + 1WC, và 3PN.

      Căn hộ được hưởng lợi lớn từ mặt bằng "hình chữ Z" của tòa tháp, với mật độ thấp chỉ 19 căn hộ/sàn và cửa sổ 2 đầu hành lang đối diện nhau. Điều này cho phép ánh sáng và gió luôn tràn ngập khắp không gian.

      Các căn hộ tại S1.09 có diện tích từ 27.8m2 - 98.5m2, và được chia thành 5 loại hình: studio, 1PN, 1PN + 1WC, 2PN +1WC, và 3PN.

      Các căn hộ tại tòa S1.09 được thiết kế theo xu hướng cải tiến mới và có một số điểm khác biệt  nhỏ so với các căn hộ trước đây. Theo đó, tất cả các căn hộ đều được thiết kế vuông vắn, phòng khách và phòng ngủ đều có ban công và cửa sổ rộng giúp căn hộ có thể đón được luồng ánh sáng tự nhiên, tràn đầy năng lượng mỗi khi bước vào nhà.

      Thiết kế căn hộ

      Cả hai tòa căn hộ S1.07 và S1.09 được thiết kế hợp lý, với các phòng có kiến trúc vuông vắn và tối ưu hóa không gian. Mỗi căn hộ đều có phòng khách và phòng ngủ với ban công thoáng đãng hoặc cửa sổ rộng, cho phép ánh sáng tự nhiên. Điều này không chỉ tạo ra một môi trường sống trong lành và tươi mới, mà còn mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho cư dân khi bước vào ngôi nhà của mình.

      so-sanh-can-ho-toa-s107-va-s109-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tòa S1.07 tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, phong cách thiết kế của S1.07 và S1.09 cũng tạo điều kiện cho việc trang trí và bố trí nội thất một cách linh hoạt. Các không gian trống được thiết kế để cư dân có thể tùy chỉnh và sắp xếp theo gu thẩm mỹ, nhu cầu cá nhân của mình.

      Hướng view

      Các căn hộ tại tòa S1.07 có không gian thoáng đãng và tầm nhìn mở rộng. Do tòa nhà nằm ở vị trí góc của phân khu nên các căn hộ không bị che chắn từ bất kỳ mặt nào. Nhờ đó, các căn hộ hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Đông Nam có thể tận hưởng toàn cảnh khu The Sapphire 1 và The Ocean View. Ngoài ra, các căn hộ hướng Tây Nam cũng có vị trí lý tưởng, hướng ra khuôn viên nội khu rộng lớn giữa ba tòa S1.05, S1.06 và S1.07, tạo ra một không gian yên tĩnh và riêng tư cho những cư dân ở đây.

      Tầm view của căn hộ trong tòa S1.09 được đánh giá rất cao, đặc biệt là những căn hộ hướng Đông Nam, với toàn cảnh khu shop thương mại Malibu Walk sầm uất, biệt thự San Hô và Hải Âu, cùng một phần hồ trải cát trắng rộng lớn. Ngoài ra, tòa S1.09 được bao quanh bởi nhiều cảnh quan độc đáo, bao gồm vườn ánh sáng, ngọn hải đăng và khu bể bơi ngoài trời hình cá voi xanh nằm giữa tòa S1.08 và S1.09.

      Tiện ích nội khu

      Tòa S1.07 có vị trí gần các công trình như nhà để xe 5 tầng và trường học quốc tế, mang lại sự tiện lợi cho những người thường xuyên di chuyển bằng ô tô và có con nhỏ đang trong độ tuổi đi học. Ngoài ra, tòa cũng nằm gần khu phức hợp thể thao ngoài trời, bao gồm 2 sân bóng tennis, 2 sân bóng rổ, 2 sân bóng đá mini, 3 sân bóng chuyền hơi và 1 bể bơi ngoài trời, cho phép cư dân tận hưởng một cuộc sống năng động với đầy đủ các tiện ích thể thao.

      Bên cạnh đó, cư dân có thể tận hưởng các khu vườn xanh tươi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ và khu sinh hoạt cộng đồng. Phía dưới của tòa chung cư còn có trung tâm thương mại, nhà hàng và quán cà phê, mang đến sự tiện nghi và đa dạng trong việc mua sắm và giải trí.

      so-sanh-can-ho-toa-s107-va-s109-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Tiện ích nội khu tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Trong khi đó, tòa S1.09 là nơi tập trung nhiều tiện ích cảnh quan độc đáo nhất trong phân khu The Sapphire 1. Đáng chú ý là khu bể bơi ngoài trời được thiết kế theo chủ đề Cá Voi Xanh, mang đến một không gian độc đáo và thú vị cho cư dân. Ngoài ra, tòa S1.09 còn có một khu vườn ánh sáng rộng lớn phía trước, với nhiều điểm vui chơi dành cho trẻ em, khu vực nướng BBQ, sân thể thao và một trường học liên cấp quốc tế Vinschool.

      Tòa S1.09 đặc biệt ưu ái gọi là "Sapphire by the sea", tôn vinh vị trí gần biển và tận hưởng không khí trong lành từ biển cả.

      Lợi ích mà khách hàng nhận được khi mua bất động sản tại OneHousing

      OneHousing cung cấp công cụ định giá trực tuyến, giúp khách hàng xác định chính xác giá trị căn hộ một cách thuận tiện. Điều này giúp giảm thiểu rủi ro và nguy cơ lừa đảo trong quá trình mua bán bất động sản.

      OneHousing sở hữu đội ngũ tư vấn với kinh nghiệm dày dặn và chuyên nghiệp, sẵn sàng cung cấp thông tin chi tiết về dự án bất động sản mà khách hàng đang có nhu cầu. Điều này giúp khách hàng hiểu rõ về căn hộ, đưa ra quyết định mua hàng thông minh và tự tin hơn.

      Đồng thời, OneHousing cũng là đối tác chiến lược của ngân hàng Techcombank, mang đến những ưu đãi vay vốn hấp dẫn nhất cho dự án bất động sản. Khách hàng có cơ hội vay vốn với thời hạn lên đến 35 năm và lãi suất ưu đãi 0% trong 30 tháng đầu. Điều này tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu căn hộ một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

      Bài viết trên đây, OneHousing đã phân tích và so sánh những điểm giống và khá nhau giữa căn hộ tòa S1.07 và S1.09 phân khu The Sapphire 1. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp bạn có được cái nhìn đầy đủ nhất về dự án để đưa ra lựa chọn an cư lý tưởng cho bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm cho việc tự áp dụng mà không thông qua sự tư vấn từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      So sánh căn hộ tòa S1.02 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.05 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương