So sánh căn hộ tòa S1.07 và S1.05 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.07 và S1.05 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/08/2023
      Nếu bạn đang có dự định sở hữu căn hộ tại tòa S1.07 và S1.05 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì hãy đọc bài viết này để có thêm nhiều thông tin hữu ích.

      Tòa S1.07 và S1.05 là hai trong số 11 tòa tháp tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu những căn hộ có vị trí thuận lợi và thiết kế nổi bật trong tổng thể khu đô thị. Vậy sự khác biệt giữa căn hộ tòa S1.07 và căn hộ tòa S1.05 là gì? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết sau đây.

      Đọc tiếp

      Khám phá điểm khác biệt giữa tòa S1.07 và S1.05 phân khu The Sapphire 1

      Về vị trí 

      Tòa nhà S1.07 thuộc dự án Vinhomes Ocean Park, đặc biệt nổi bật với vị trí chiến lược, nằm tại sự giao điểm giữa hai phân khu đáng chú ý của dự án là The Sapphire 1 và The Metropolitan. Đây là một vị trí đắc địa giữa khu đô thị, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tận hưởng sự kết nối giao thông nội – ngoại khu.

      Tọa lạc gần đường Hải Đăng, một trong những trục đường chính của khu đô thị, tòa tháp S1.07 không chỉ giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực quan trọng, mà còn mang lại lợi ích của việc tiếp cận công viên ven sông và hồ Ngọc Trai. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn từ 3 – 5 phút, cư dân có thể tận hưởng không gian thiên nhiên tươi mát trên tuyến đường nội khu.

      so-sanh-can-ho-toa-s107-va-s105-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Vị trí tổng quan tòa S1.07 The Sapphire 1. (nguồn: Vinhomesland)

      Sở hữu vị trí trên lược trên đường Hải Đăng trong lòng khu đô thị Vinhomes Ocean Park, tòa S1.05 của dự án The Sapphire 1 chính là biểu tượng của sự đắc địa. Với vị trí này, tòa S1.05 nằm trải dài giữa những tuyến giao thông quan trọng như đại lộ 52m và đường Lý Thánh Tông, tạo nên một liên kết hết sức thuận tiện, đem đến nhiều lợi ích quan trọng cho cư dân.

      Sự tiện ích của vị trí này không chỉ giới hạn trong khuôn viên dự án, mà còn mở ra cơ hội di chuyển linh hoạt nội - ngoại khu. Nhờ vào vị trí chiến lược, cư dân tại tòa căn hộ S1.05 có khả năng dễ dàng tiếp cận cổng chào San Hô Đỏ chỉ trong 5 phút đi bộ. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mỗi ngày mà còn thể hiện sự tiện ích và thuận lợi đối với cuộc sống hàng ngày.

      so-sanh-can-ho-toa-s107-va-s105-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Vị trí khu căn hộ tòa S1.05 The Sapphire 1 (nguồn: Vinhomesland)

      Về thiết kế và loại hình căn hộ

      Căn hộ tòa S1.07 tại khu phân The Sapphire 1 mang đến một trải nghiệm sống độc đáo và thoải mái cho cư dân. Với diện tích đa dạng từ 28 - 75.6 m2, căn hộ được thiết kế với sự linh hoạt để phù hợp với nhiều loại hộ gia đình khác nhau.

      Tòa S1.07 được thiết kế theo mô hình chữ Z, tạo nên một mặt bằng ấn tượng và hiện đại. Điều này mang lại lợi ích đáng kể cho tất cả các căn hộ trong tòa tháp. Với mật độ chỉ 19 căn hộ trên mỗi mặt sàn, không gian sống tại S1.07 luôn đảm bảo sự riêng tư và thoải mái. Hành lang rộng rãi với cửa sổ 2 đầu đối diện nhau giúp căn hộ luôn được hưởng ánh sáng và luồng gió tự nhiên.

      Tòa S1.05 là một tòa căn hộ đa dạng với mức diện tích rộng từ 27.8 - 98.1 m2, mang đến một loạt các lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu sống và đẳng cấp của cư dân. Thiết kế của tòa S1.05 đã tạo nên một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp với các loại căn hộ khác nhau:

      • Căn 1PN: Các căn hộ 1PN tại S1.05 không chỉ tập trung vào sự thoải mái mà còn kết hợp với thiết kế hiện đại và thông minh. Đặc biệt, căn hộ 1PN với diện tích 38m2 tại tòa S1.05 được thiết kế nhỏ gọn, giúp cư dân tận hưởng không gian sống tiện ích với giá rẻ hơn đáng kể.
      • Căn 2PN : Đáp ứng nhu cầu của các gia đình nhỏ, căn hộ 2PN tại S1.05 mang đến không gian rộng rãi, đa dạng và thoải mái cho cả gia đình.
      • Căn 3PN: Với diện tích lên đến 98.1 m2, căn hộ 3PN tại tòa S1.05 là biểu tượng của sự sang trọng và thịnh vượng. Phòng ngủ chính rộng rãi và thiết kế tỉ mỉ, mang lại cảm giác thư thái và tôn vinh không gian riêng.

      Về hướng view căn hộ

      Hướng view của căn hộ tại tòa S1.07 của Vinhomes Ocean Park thực sự là một bức tranh sống động về không gian và tầm nhìn. Vị trí góc phân khu độc đáo và không bị che chắn từ bất kỳ hướng nào giúp cư dân cảm nhận được sự thoải mái và tự do trong không gian dự án.

      Những căn hộ hướng Tây Bắc, Đông Bắc và Đông Nam sở hữu tầm nhìn đắt giá khi hướng ra hai phân khu The Ocean View và The Sapphire 1. Trong khi những căn hướng Tây Nam có tầm nhìn hướng ra 3 tòa tháp S1.05, S1.06 và S1.07. Từ đó giúp cư dân có thể chiêm ngưỡng được những vẻ đẹp của tổng thể dự án và trải nghiệm một không gian sống yên bình, tĩnh lặng.

      so-sanh-can-ho-toa-s107-va-s105-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Tầm nhìn hướng tới tiện ích nội khu từ tòa S1.07. (nguồn: VnExpress)

      Những căn hộ tại tòa S1.05 sở hữu tầm nhìn đặc biệt thông thoáng hơn so với các tòa tại phân khu The Sapphire 1. Một điểm nhấn không thể thiếu của căn hộ hướng Đông Nam, Tây Nam tại tòa S1.05 là khả năng bao quát toàn bộ không gian phân khu The Sapphire 1, The Sapphire 2 và hồ San Hô. Bên cạnh đó, những căn hướng Đông Bắc và Tây Bắc mặc dù bị che khuất một phần không gian nhưng lại sở hữu lợi thế không quá nóng vào mùa hè hay quá lạnh vào mùa đông.

      Hệ thống thông minh Smart Home

      Các căn hộ tại tòa S1.05 phân khu The Sapphire 1 mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống đỉnh cao với hệ thống tiện ích thông minh cao cấp "Smart Home Gold", duy nhất áp dụng tại các phân khu tiêu chuẩn Ruby như The Zenpark. Gói tiện ích này không chỉ đơn thuần là những thiết bị thông minh, mà còn là sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ hiện đại và cuộc sống tiện nghi, an toàn.

      Các thiết bị trong gói bao gồm bộ điều khiển trung tâm thông minh, giúp cư dân dễ dàng quản lý và kiểm soát các thiết bị trong căn hộ. Bộ điều khiển hồng ngoại giúp tương tác với các thiết bị điện tử, tạo sự thuận tiện trong việc điều chỉnh ánh sáng và nhiệt độ môi trường. Điều thú vị hơn khi ổ cắm thông minh, cùng với công tắc thông minh, giúp tiết kiệm năng lượng và dễ dàng điều khiển từ xa.

      An ninh là ưu tiên hàng đầu, gói tiện ích này trang bị camera an ninh để giám sát và bảo vệ căn hộ. Cảm biến cửa và cảm biến chuyển động không chỉ tạo sự an toàn, mà còn nâng cao trải nghiệm sống với khả năng kích hoạt các thiết bị tự động khi phát hiện sự thay đổi trong môi trường.

      Về tiện ích nội khu căn hộ

      Các cư dân tại tòa S1.05 và tòa S1.07 đều được trải nghiệm những tiện ích đặc biệt và đa dạng bên trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park, bao gồm:

      • Biển Hồ Nước Mặn: Cư dân có cơ hội trải nghiệm hồ nước mặn tại tầng trệt, đem lại không gian thư giãn và tận hưởng môi trường sống gần gũi với thiên nhiên.
      • Công viên BBQ và Gym ngoài trời: 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng tạo cơ hội cho các buổi tối vui vẻ, tụ tập gia đình. Công viên Gym ngoài trời có hơn 700 máy tập thể dục đa chức năng và 150 sân thể thao giúp cư dân rèn luyện sức khỏe một cách hiệu quả.
      • Vườn dưỡng sinh và Sân chơi trẻ em: Gia đình có thể cùng nhau thưởng thức những khoảnh khắc vui đùa tại các vườn dưỡng sinh và sân chơi trẻ em, tạo không gian thú vị và an toàn cho các em nhỏ.
      • Hệ sinh thái "ngũ trụ kim cương": Cư dân được hưởng lợi từ hệ thống quản lý và vận hành uy tín của Vinhomes bên trong hệ sinh thái gồm: Đại học VinUni, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và trường liên cấp Vinschool.

      so-sanh-can-ho-toa-s107-va-s105-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Không gian tiện ích nội khu The Sapphire 1 (nguồn: Vinhomesland)

      So sánh căn hộ toà S1.03 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vì sao nên mua căn hộ tòa S1.07 và S1.05 tại OneHousing?

      OneHousing là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản, với sứ mệnh chính là mang đến những giải pháp toàn diện và chuyên nghiệp trong lĩnh vực này. Với sự kết hợp mạnh mẽ giữa kiến thức chuyên sâu và sự đổi mới công nghệ, OneHousing đã xây dựng một hệ thống dịch vụ tư vấn bất động sản độc đáo, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

      Một trong những điểm nổi bật của OneHousing là việc hợp tác độc quyền với Techcombank, một tên tuổi uy tín trong ngành tài chính. Điều này giúp mang đến cho khách hàng của OneHousing những giải pháp tài chính linh hoạt và vượt trội, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư và mua sắm bất động sản.

      Cập nhật vào tháng 8/2023 trên website OneHousing, đơn vị này có khả năng cung cấp các căn hộ tòa S1.07 và S1.05 với những diện tích điển hình:

      • Căn 1PN tòa S1.07 (mã 9O2CSV) diện tích 42.5m2 với giá bán 1.45 tỷ đồng/căn.
      • Căn 2PN tòa S1.07 (mã DJQFRO) diện tích 65.9m2 với giá bán 2.55 tỷ đồng/căn.
      • Căn 1PN tòa S1.05 (mã UN2U16) diện tích 41.7m2 với giá bán 2.05 tỷ đồng/căn.
      • Căn 2PN tòa S1.05 (mã OULFDH) diện tích 61.6m2 với giá bán 2.13 tỷ đồng/căn.
      • Căn 3PN tòa S1.05 (mã 1LLKYG) diện tích 98.5m2 với giá bán 4.15 tỷ đồng/căn.

      so-sanh-can-ho-toa-s107-va-s105-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-5

      Những lợi ích từ việc đầu tư căn hộ tại OneHousing (nguồn: Vinhomesland)

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh căn hộ tòa S1.05 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.02 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương