So sánh căn hộ toà S1.07 và S1.02 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ toà S1.07 và S1.02 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      8 phút đọc
      17/08/2023
      So sánh những điểm nổi bật giữa 2 khu căn hộ tòa S1.02 và S1.07 tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trong bài viết dưới đây cùng OneHousing.

      Được đánh giá là phân khu có tầm nhìn panorama ấn tượng nhất của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, phân khu The Sapphire 1 sở hữu các tòa căn hộ nổi bật và thu hút. Trong số đó, căn hộ toà S1.02 và căn hộ tòa S1.07 có nhiều điểm tương đồng nhưng cũng có những ưu thế riêng. Vậy những đặc điểm đó là gì? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết so sánh và phân tích về 2 tòa căn hộ này qua bài viết dưới đây.

      Phân khu The Sapphire 1 - Viên ngọc sáng của khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Phân khu Sapphire 1 tại dự án Vinhomes Ocean Park là một trong những “viên ngọc sáng” thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và khách hàng. Vị trí vô cùng đắc địa, sự kết hợp đa dạng các tiện ích nội và ngoại khu đẳng cấp cùng mức giá hấp dẫn chính là những yếu tố cốt lõi tạo nên sức hút của phân khu đẳng cấp này.

      Với việc tạo ra một môi trường sống cao cấp, tiện nghi và đầy đủ tiện ích, Sapphire 1 mang lại cho cư dân không chỉ một nơi an cư mà còn là một không gian lý tưởng để đầu tư. Cùng với vị trí thuận lợi kết nối giao thông và các dịch vụ cao cấp, phân khu này đã xây dựng một hình mẫu mới về cuộc sống hiện đại và thịnh vượng tại khu vực.

      Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, Sapphire 1 tại dự án Vinhomes Ocean Park được coi là nơi duy nhất trong khu dự án có tầm nhìn panorama đẹp mắt và thoáng đãng, mang lại cảm giác mở rộng với không gian trong lành và hơi thở của biển cả bao la.

      so-sanh-can-ho-toa-s107-va-s102-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Phân khu Sapphire 1 được ví như viên ngọc sáng của khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Căn 3PN toà S1.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 75.6m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ toà S1.07 và S1.02 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh vị trí 2 tòa căn hộ

      Cả 2 tòa căn hộ đều sở hữu vị trí đẹp với những ưu thế riêng tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Khu căn hộ toà S1.07 tọa lạc tại vị trí giao giữa hai phân khu The Sapphire 1 và The Metropolitan trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Vị trí này gần đường Hải Đăng, một trục đường chính của khu đô thị, giúp kết nối giao thông nội và ngoại khu một cách thuận tiện. Từ S1.07, chỉ cần khoảng 3 - 5 phút di chuyển, cư dân có thể đến công viên ven sông và hồ Ngọc Trai qua các tuyến đường nội khu. 

      Trong khi đó, tòa căn hộ S1.02 nằm ngay trên mặt đường Hải Đăng rộng 30m, trên trục giao tuyến của 2 phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2, đồng thời liên kết trực tiếp với cả trục đại lộ rộng 52m (là tuyến giao thông chính của khu đô thị) và đường Lý Thánh Tông (tuyến đường rộng 40m nối giữa quốc lộ 5A và 5B). Do vậy, tòa S1.02 có vị trí đắc địa để kết nối giao thông nội và ngoại khu, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển.

      Tòa tháp S1.07 cũng có vị trí gần các tiện ích như nhà để xe 5 tầng và trường học quốc tế, đặc biệt thuận tiện cho những người thường xuyên di chuyển bằng ô tô và có con nhỏ đi học. Bên cạnh đó, tòa tháp cũng tiếp giáp với khu phức hợp thể thao ngoài trời với các sân tennis, sân bóng rổ, sân bóng đá mini, sân bóng chuyền hơi và bể bơi ngoài trời. Điều này cho phép cư dân tận hưởng một cuộc sống thể thao và năng động.

      so-sanh-can-ho-toa-s107-va-s102-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Vị trí của 2 tòa căn hộ S1.07 và S1.02 phân khu The Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomes)

      So sánh về thiết kế và loại hình căn hộ

      Dưới đây là bảng so sánh các loại hình căn hộ và mức diện tích cụ thể của 2 tòa S1.02 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm:

      Loại hình căn hộ

      Tòa S1.02

      Tòa S1.07

      Căn hộ Studio

      27.8 – 33.5 m2

      28 - 30.5m2

      Căn 1PN

      38 m2

       

      Căn 1PN+1

      42.9 – 48 m2

      42.9 – 47.9 m2

      Căn 2PN+1

      55.3 – 63.6 m2

      54.7 – 63.8 m2

      Căn 3PN

      74.3 – 98.1 m2

      75.6 m2

      Có thể thấy, cả 2 tòa căn hộ đều sở hữu loại hình đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Về diện tích thì tòa S1.02 có ưu thế hơn 1 chút khi sở hữu các căn hộ cùng loại hình lớn hơn so với tòa S1.07, đặc biệt là căn 3PN.

      Các căn hộ được thiết kế theo chuẩn cao cấp, tạo nên không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Ưu điểm lớn nhất của thiết kế mặt bằng căn hộ tại tòa S1.07 chính là sự tối ưu hóa trong việc hạn chế tầm nhìn của các căn hộ. Với thiết kế layout hình chữ Z, mỗi căn hộ được bố trí một cách hợp lý để đảm bảo quyền riêng tư và không gian yên tĩnh cho cư dân. Điều này giúp tạo ra môi trường sống thư thái và thoải mái, đồng thời tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và gió trong các căn hộ.

      so-sanh-can-ho-toa-s107-va-s102-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Các căn hộ tòa S1.07 được thiết kế theo chuẩn cao cấp với không gian rộng mở (Nguồn: Vinhomes)

      So sánh hướng view

      Căn hộ tòa S1.02 không được đánh giá cao về tầm nhìn, bởi ba hướng Đông Bắc, Đông Nam và Tây Nam của tòa nhà đều bị che khuất bởi các tòa căn hộ khác. Tuy nhiên, điều này được bù đắp bởi khoảng cách rất xa giữa các tòa tháp, khoảng cách này lên tới 50 - 100 mét. Do đó, mỗi căn hộ vẫn có những góc nhìn rộng mở hướng ra không gian sôi động của Vinhomes Ocean Park.

      So với tòa S1.07 thì các căn hộ tại đây sở hữu tầm nhìn vượt trội  và thoáng đãng hơn nhờ vị trí góc tại phân khu Sapphire 1 cả bốn mặt ít bị che khuất. Trong đó, từ các căn hộ hướng Đông Bắc, Đông Nam và Tây Bắc cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh 2 phân khu The Ocean View và The Sapphire 1. Còn các căn hộ hướng Tây Nam thì hướng ra khuôn viên nội khu rộng lớn nằm giữa ba tòa S1.05, S1.06 và S1.07, tạo nên môi trường lý tưởng cho những người mong muốn tận hưởng sự yên tĩnh và riêng tư.

      so-sanh-can-ho-toa-s107-va-s102-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Các căn hộ tòa S1.07 có ưu thế hơn về hướng view so với tòa S1.02 (Nguồn: Vinhomes)

      So sánh tiện ích nội khu

      Cả tòa căn hộ toà S1.07 và S1.02 đều nằm trong phân khu The Sapphire 1 tại Vinhomes Ocean Park, do đó đều được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp mà phân khu này mang lại cho cư dân.

      Một trong những điểm độc đáo của The Sapphire 1 chính là tầm view "triệu đô" với khung cảnh đắt giá. Cư dân tại đây có thể tận hưởng tầm nhìn thoáng đãng hướng ra biển hồ nước mặn bao la cùng hồ Ngọc Trai với dải cát trắng tinh khôi. Đặc biệt, cư dân còn được thưởng thức khung cảnh đêm lộng lẫy và cuốn hút với ánh đèn từ ngọn hải đăng cao vút và khu vườn hoa bồ công anh thơ mộng.

      Tiện ích nội khu tại Sapphire 1 vô cùng đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của cư dân. Từ trường học, trung tâm thương mại, sân tập đa năng, bể bơi ngoài trời... mọi thứ đều được xây dựng để tạo ra môi trường sống tiện nghi và lý tưởng cho cư dân.

      Bên cạnh đó, khi sở hữu căn hộ tòa S1.07 hoặc S1.02 cư dân được tận hưởng toàn bộ tiện ích ngoại khu của Sapphire 1. Khu vực này sở hữu bộ tiện ích "ngũ trụ kim cương" của Vinhomes bao gồm bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Mega Mall của Vincom, trường học từ mầm non đến THPT Vinschool, đại học Vinuni, hệ thống quản lý của chủ đầu tư Vinhomes. Cộng thêm các công viên BBQ, khu tập thể thao, sân chơi ngoài trời và hệ thống xe điện Vinbus, Sapphire 1 trở thành một nơi đầy tiện ích và tiềm năng cho việc đầu tư và xây dựng tổ ấm.

      so-sanh-can-ho-toa-s107-va-s102-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-5

      Cả 2 tòa căn hộ S1.07 và S1.02 phân khu The Sapphire 1 đều được hưởng hệ thống tiện ích đa dạng (Nguồn: Vinhomes)

      Mua nhà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing

      Để sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn cũng như nhận được sự hỗ trợ và tư vấn chuyên nghiệp, bạn có thể tìm đến OneHousing - nền tảng phân phối chính thức các dự án bất động sản hấp dẫn của thương hiệu Vinhomes.

      OneHousing không chỉ giúp các chủ đầu tư tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả, mà còn giúp người mua dễ dàng tiếp cận thông tin về dự án, tư vấn về khả năng tài chính và mang đến trải nghiệm mua nhà an toàn, hợp lý và tiện lợi nhất.

      Khi mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thông qua OneHousing, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn qua ba giải pháp công nghệ bao gồm: công cụ định giá nhà thông minh, công cụ nghiên cứu phân tích thị trường dự án với dữ liệu cập nhật và các giải pháp tài chính hấp dẫn. Những tính năng này sẽ giúp khách hàng có thông tin chính xác về giá bán và thiết lập giải pháp vay thế chấp một cách đơn giản và nhanh chóng thông qua hồ sơ online.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn có đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm hiểu và mua nhà. Cùng với đó là các giải pháp tài chính hấp dẫn giúp người mua nhanh chóng sở hữu căn hộ trong mơ của mình với mức giá ưu đãi hấp dẫn.

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu những điểm độc đáo qua bài viết so sánh chi tiết 2 tòa căn hộ S1.07 và S1.02 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn nguồn thông tin hữu ích giúp bạn sớm đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      So sánh căn hộ tòa S1.05 và S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.07 và S1.12 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương