So sánh căn hộ tòa S1.05 và S1.09 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.05 và S1.09 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/08/2023
      Căn hộ tòa S1.05 và S1.09 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có điểm gì khác biệt, cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ngay từ khi ra mắt đã trở thành chốn an cư lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian sống hoàn hảo. Vậy căn hộ tòa S1.05 và S1.09 có gì khác biệt, cùng OneHousing tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây.

      The Sapphire 1 - Hứa hẹn về một cuộc sống đẳng cấp

      Phân khu The Sapphire 1 thuộc đại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở phía Đông Hà Nội, là một vị trí lý tưởng, hấp dẫn cho nhiều nhà đầu tư và cư dân. Dự án này nổi bật với các lợi thế sau:

      • Vị trí thuận lợi: The Sapphire 1 nằm tiếp giáp với đường nội khu 30m và 40m, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận, di chuyển trong khu đô thị. Đồng thời, vị trí phía Đông Hà Nội cũng mang lại lợi thế kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực khác.
      • Tiện ích đẳng cấp: The Sapphire 1 có lợi thế sở hữu hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp của đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park. Cư dân tại đây có thể tận hưởng nhiều tiện ích như hồ bơi, công viên, trung tâm thương mại, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, quán cafe và nhiều tiện ích khác.
      • Căn hộ cao tầng đa dạng: The Sapphire 1 bao gồm 11 tòa căn hộ cao từ 26 - 28 tầng, cùng với 1 tầng hầm để xe. Các căn hộ được thiết kế thông minh theo layout hình chữ L hoặc chữ Z, mang lại không gian sống năng động và thoải mái.
      • Đa dạng diện tích căn hộ: Căn hộ tại The Sapphire 1 có diện tích đa dạng từ 31.2m2 – 106.3m2, bao gồm các loại hình như căn studio, căn 1PN, căn 2PN và căn 3PN. Điều này đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng cư dân, từ độc thân, gia đình nhỏ đến gia đình đông người.

      Những lợi thế về vị trí và tiện ích độc đáo của phân khu The Sapphire 1 tạo nên sự hấp dẫn cho nhà đầu tư và cư dân, giúp dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trở thành một trong những khu đô thị đáng sống và đầu tư tại phía Đông Hà Nội.

      So sánh căn hộ tòa S1.05 và S1.10 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ tòa S1.05 và S1.09 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Mỗi tòa căn hộ tại The Sapphire 1 đều có những đặc điểm riêng, phù hợp với nhu cầu sống của cư dân. Hãy cùng OneHousing so sánh căn hộ tòa S1.05 và S1.09 ngay sau đây.

      Vị trí

      Căn hộ tòa S1.05 nằm trên đường Hải Đăng rộng 30m, tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Điểm đặc biệt của tòa nhà này là trục đường Hải Đăng nối trực tiếp với đường Lý Thánh Tông và đại lộ rộng 52m, giúp cư dân di chuyển trong và ngoài khu vực dễ dàng hơn. Chỉ mất khoảng 5 phút, cư dân có thể đến cổng chào San Hô Đỏ - cổng chính của khu đô thị. Ngoài ra, hồ Ngọc Trai rộng đến 24.5 ha, một cảnh quan tuyệt đẹp trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cũng chỉ cách căn hộ khoảng 3 phút đi bộ.

      so-sanh-can-ho-toa-s105-va-s109-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Vị trí tòa S1.05 và S1.09 (Nguồn: Vinhomes)

      Trong khi đó, tòa căn hộ S1.09 tại Vinhomes Ocean Park nằm trên một tuyến đường nội bộ rộng 13m, chia cắt giữa hai phân khu Masteri Waterfront và The Sapphire 1. Vị trí độc đáo này khiến S1.09 được đánh giá cao, di chuyển đến hồ điều hòa chỉ khoảng 5 phút đi bộ. Cư dân sinh sống tại căn hộ S1.09 Vinhomes Ocean Park có thể dễ dàng tiếp cận hàng loạt tiện ích đẳng cấp như: khu tiêu chuẩn Hải Âu, biển hồ nước mặn, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom, và đại học VinUni,...

      Loại hình căn hộ

      Tòa S1.05 và tòa S.109 đều bao gồm những căn hộ sau: studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ + 1 và 3 phòng ngủ. Với diện tích từ 27.8 – 98.5 m2, mang đến nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng.

      Thiết kế

      Căn hộ tại 2 tòa đều được thiết kế vuông vắn, phòng khách và phòng ngủ đều có ban công hoặc cửa sổ rộng mở. Điều này mang lại không gian thông thoáng với gió trời và ánh sáng tự nhiên tràn ngập trong nhà, tạo điều kiện lý tưởng cho cuộc sống lâu dài tại đây.

      so-sanh-can-ho-toa-s105-va-s109-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Căn hộ tòa S1.05 và S1.09 đều được thiết kế tiện nghi và hiện đại (Nguồn: Vinhomes Land)

      Hướng view

      Căn hộ S1.05 tại phân khu The Sapphire 1 được bao bọc bởi các công trình thấp tầng, giúp tầm nhìn từ căn hộ thoáng hơn so với các tòa tháp khác. Trong đó, các căn hộ hướng Tây Nam và Đông Nam được xem là có vị trí đẹp nhất. Nhờ vị trí này, cư dân có thể nhìn toàn cảnh các phân khu The Sapphire 1, The Sapphire 2 và cả công viên hồ San Hô. Tại S1.05, chỉ có 8/22 căn hộ nằm ở hướng Đông Bắc và Tây Bắc bị che khuất view. Tuy nhiên, điều này lại có lợi khi những căn hộ này không bị nóng vào mùa hè và lạnh vào mùa đông.

      Tầm view của căn hộ S1.09 nhận được đánh giá rất cao, đặc biệt là các căn hộ hướng Đông Nam có tầm nhìn rộng mở tới khu shop thương mại Malibu Walk sôi động, biệt thự San Hô và Hải Âu, cùng một phần hồ cát trắng rộng lớn. Ngoài ra, xung quanh tòa S1.09 còn có nhiều cảnh quan độc đáo, bao gồm: ngọn hải đăng, vườn ánh sáng và đặc biệt là khu bể bơi ngoài trời hình cá voi xanh nằm giữa hai tòa tháp S1.08 và S1.09. Ngay cả những căn hộ hướng vào trong nội khu vẫn có góc view ấn tượng từ những cảnh quan xung quanh.

      Tiện ích nội khu

      Cả tòa S1.05 và S1.09 đều được hưởng toàn bộ tiện ích nội khu đẳng cấp tại phân khu The Sapphire 1 và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Chủ đầu tư đã thực hiện ý tưởng đưa đại dương vào không gian sống bằng việc hợp tác với Crystal Lagoon - đơn vị hàng đầu thế giới để xây dựng Biển hồ nước mặn ngay trong lòng đô thị. Đây là một tiện ích đặc biệt  với quy mô rộng lớn, làm nổi bật khu đô thị Vinhome Ocean Park.

      The Sapphire 1 nằm sát bên hồ nước ngọt trung tâm (hồ Ngọc Trai, hồ điều hoà) với diện tích 24.5ha, gấp đôi kích thước hồ Hoàn Kiếm. Hồ nước ngọt này không chỉ là điểm nhấn cảnh quan mà còn giúp điều hoà môi trường và cải thiện chất lượng không khí, mang đến không gian sống mát mẻ, thoải mái cho cư dân tại The Sapphire 1.

      so-sanh-can-ho-toa-s105-va-s109-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Tiện ích The Sapphire 1 -  Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Vào ban đêm, cảnh quan của The Sapphire 1 trở nên mê hoặc với những biểu tượng như ngọn hải đăng cao 16m và vườn hoa ánh sáng bồ công anh ngay trước tòa căn hộ. Hơn nữa, cư dân chỉ cần bước chân là có thể tiếp cận bể bơi ngoài trời hình cá voi xanh, các vườn dưỡng sinh thư thái, sân tập thể dục đa dạng và các công viên trẻ em với nhiều hoạt động vận động thể chất, tư duy.

      Với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và tiện nghi, cuộc sống tại The Sapphire 1 đảm bảo được sự thuận tiện tuyệt đối, điều này là điểm nổi bật và thu hút sự quan tâm của nhiều người mua để ở và đầu tư vào địa ốc.

      Sở hữu căn hộ tòa S1.05 và S1.09 tại OneHousing

      Khi khách hàng quyết định mua căn hộ tòa S1.05 và S1.09 trong phân khu The Sapphire 1 tại OneHousing, sẽ được tận hưởng những ưu đãi độc quyền từ ngân hàng Techcombank. Đây là giải pháp tài chính đặc biệt dành riêng cho giao dịch chuyển nhượng tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Chính sách này cho phép người mua chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ để sở hữu sản phẩm thấp tầng tại dự án. Khách hàng cũng có thể nối vay từ người bán với lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm và được ân hạn trả gốc trong 24 tháng.

      Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ còn được nhận một gói bảo hiểm độc quyền do ngân hàng Techcombank tài trợ. Gói bảo hiểm này sẽ bảo vệ tài sản khỏi những rủi ro trong cuộc sống. Nhờ vào đó, khách hàng sẽ yên tâm hơn khi đầu tư vào những sản phẩm bất động sản cao cấp ở tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Một số căn hộ tòa S1.05 và S1.09 phân khu The Sapphire 1 đang được bán tại OneHousing có thể tham khảo:

      • Căn 1PN+ tòa S1.05 diện tích 43.4m2 có giá bán là 1.85 tỷ đồng, tương đương 43 triệu đồng/m2
      • Căn 1PN+ tòa S1.09 diện tích 43m2 có giá bán là 1.35 tỷ đồng, tương đương 31 triệu đồng/m2

      (Nguồn: OneHousing, 1/8/2023)

      Trong bài viết này, OneHousing đã so sánh chi tiết căn hộ tòa S1.05 và S1.09 trong phân khu The Sapphire 1 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cả hai căn hộ đều có những điểm mạnh nổi bật, tạo ra không gian sống lý tưởng cho cư dân. Để trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi tại đây, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      So sánh căn hộ tòa S1.03 và S1.05 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn 2PN+ tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương