So sánh căn hộ tòa S1.05 và S1.10 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.05 và S1.10 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/08/2023
      Căn hộ S1.05 và S1.10 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có những điểm khác biệt nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết thông qua những thông tin bên dưới. 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một khu đô thị hiện đại tại Hà Nội, được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup. Dự án nằm giữa quốc lộ 5A và 5B, bao gồm 3 xã là Dương Xá, Kiêu Kỵ, Đa Tốn và một phần thị trấn Trâu Quỳ thuộc huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Khu đô thị này có vị trí đắc địa, quy hoạch đồng bộ và hệ thống tiện ích cao cấp. Dự án bao gồm nhiều phân khu khác nhau, trong đó nổi bật là The Sapphire 1 với hai tòa S1.05 và S1.10 được thiết kế với phong cách cao cấp, vị trí đắc địa sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng đang có ý định mua nhà. Vậy tòa S1.05 và S1.10 có gì khác nhau? Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin được cung cấp bên dưới!

      Giới thiệu sơ lược về phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Phân khu The Sapphire 1 là phân khu đầu tiên được giới thiệu trong dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nằm trong phân khu The Sapphire của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, The Sapphire 1 gây ấn tượng với ba ưu điểm chính là vị trí tốt, tiện ích đa dạng và môi trường sống năng động.

      Phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park có nhiều ưu điểm vượt trội, bao gồm quy mô xây dựng lớn, hệ thống tiện ích đồng bộ, cảnh quan nội và ngoại khu đẳng cấp, cùng với các căn hộ được thiết kế theo chuẩn Sapphire năng động.

      Vị trí của phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park rất thuận lợi, với các tuyến đường 30m và 40m quan trọng, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích độc đáo trong khu đô thị như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec và trường đại học VinUni - nơi tập trung những nguồn lực hàng đầu.

      so-sanh-can-ho-toa-s105-va-s110-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Tổng quan hệ thống tiện ích nội khu của Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park (Nguồn: vinhomes) 

      Bên cạnh đó, phân khu The Sapphire 1 còn được kết nối thuận tiện với hệ thống giao thông và gần hai tiện ích biểu tượng của Vinhomes Ocean Park là hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha và biển hồ nước mặn 6,1ha. Vị trí độc đáo này cho phép The Sapphire 1 trở thành phân khu duy nhất có tầm nhìn panorama mở ra biển hồ, mang đến một không gian rộng lớn và thoáng đãng.

      so-sanh-can-ho-toa-s105-va-s110-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park nằm gần với bộ đôi biển - hồ (Nguồn: vinhomes) 

      So sánh căn hộ tòa S1.03 và S1.05 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Một số điểm so sánh của bộ đôi căn hộ S1.05 và S1.10 phân khu The Sapphire 1  tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm  

      Về vị trí căn hộ  

      Tòa S1.05 được xây dựng ở vị trí đắc địa, gần tuyến đường 30m là giao điểm của phân khu Sapphire 1 và Sapphire 2, với sự hiện diện của nhiều dịch vụ tiện ích quan trọng. So với các tòa tháp khác trong phân khu The Sapphire 1, S1.05 thừa hưởng tầm nhìn mở, do được bao quanh bởi các công trình thấp tầng như trường học Vinschool, cửa hàng thương mại dịch vụ và sân thể thao ngoài trời.

      so-sanh-can-ho-toa-s105-va-s110-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Vị trí tòa S1.05 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: vinhomes)

      Tòa S1.10 của The Sapphire 1 có vị trí tại đường Đại Dương 1 kéo dài. Đây là một trong những trục đường quan trọng nội khu tại phân khu The Sapphire, đi qua 3 phân khu The Sapphire 1, The Sapphire 2 và Masteri Waterfront, cũng như cắt ngang 3 trục đường Đại Dương, Hải Đăng và Biển Hồ. Vị trí này giúp tòa S1.10 có một mạng lưới giao thông nội - ngoại khu liên kết tốt, đặc biệt là kết nối với hồ Ngọc Trai rộng 24.5 ha - tâm điểm của Vinhomes Ocean Park.

      so-sanh-can-ho-toa-s105-va-s110-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Mặt bằng tòa S1.10 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: vinhomes)

      Về loại hình căn hộ 

      Cả S1.05 và S1.10 đều có đa dạng loại hình căn hộ từ căn studio nhỏ gọn tiện lợi đến căn hộ gia đình rộng rãi từ 1-3 phòng ngủ. 

      Sự đa dạng trong loại hình căn hộ giúp khách hàng có thể linh hoạt trong việc ở một mình hay ở cùng gia đình. Đi song song theo đó là sự tối ưu hóa về chi phí nhà ở. 

      Về thiết kế căn hộ 

      Căn hộ studio được thiết kế nhỏ gọn rất thích hợp cho những bạn trẻ độc thân muốn trải nghiệm cuộc sống ở một mình. Ngược lại, căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích khá rộng rãi và phù hợp dành cho những hộ gia đình nhiều thành viên sống cùng nhau.  

      Căn hộ tại tòa S1.05 được thiết kế theo phong cách năng động và có nhiều đổi mới hơn so với thiết kế cũ. Ở thiết kế cũ, các căn hộ đều phải dành một phần diện tích logia để lắp đặt cục nóng điều hòa, nhưng tại S1.05, không gian sàn phụ được tích hợp để thực hiện nhiệm vụ này, giúp cho không gian căn hộ thoáng đãng hơn. 

      so-sanh-can-ho-toa-s105-va-s110-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-5

      Căn hộ studio tòa S1.05 (Nguồn: vinhomes)

      Căn hộ tại tòa S1.10 cũng không kém cạnh, khi thiết kế vẫn giữ được không gian đa năng, thoáng đãng vốn là điểm mạnh của The Sapphire 1. 

      Về hướng view của căn hộ  

      • Tòa S1.05 

      Tòa S1.05 nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi khi tầm nhìn có thể bao trùm được The Sapphire 1, The Sapphire 2, hồ San Hô cùng cảnh quan ven hồ sống động.  

      Các căn hộ được đặt ở hướng Tây Nam sẽ được hưởng lợi từ làn gió mát và ánh sáng tự nhiên ổn định, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu. Trong khi đó, những cư dân sở hữu căn hộ hướng Đông Nam sẽ được tận hưởng ánh nắng bình minh, bước vào một ngày mới với sự phấn khởi và năng động. Các căn hộ trong trục này cũng có tầm nhìn sôi động, hướng ra hệ thống shophouse - nhà phố thương mại sầm uất. 

      so-sanh-can-ho-toa-s105-va-s110-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-6

      Khu thể thao phức hợp tòa S1.05 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: vinhomes)

      Trục hướng Đông Bắc và hướng Tây Bắc là lựa chọn lý tưởng cho những cư dân mong muốn sự bình yên và yên tĩnh. Các căn hộ thuộc hai hướng này tạo ra tầm nhìn hướng vào nội khu của 3 tòa S1.05, S1.06 và S1.07, được bao phủ bởi công viên cây xanh, mang đến không gian trong lành và dễ chịu suốt cả năm.

      • Tòa S1.10 

      View của căn hộ S1.10 có một số hạn chế do bị che khuất bởi các tòa tháp xung quanh. Tuy nhiên, Vingroup đã thiết kế cảnh quan nội khu của S1.10 rất đẹp, bao gồm khu vườn cây xanh rộng lớn ở phía Bắc, hồ hoa súng, chòi nghỉ, đường dạo bộ và sân chơi trẻ em. Ngoài ra, khu vườn ánh sáng và khu shop thương mại dịch vụ sầm uất ở phía Nam cũng là điểm nhấn đáng chú ý. Do đó, các căn hộ khác tại tòa S1.10 vẫn có những góc view đáng chú ý mặc dù không có tầm nhìn toàn cảnh.

      so-sanh-can-ho-toa-s105-va-s110-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-7

      View vườn ánh sáng tòa S1.10 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: vinhomes)

      Về tiện ích nội khu  

      Khi trở thành cư dân tại tòa S1.05 và S1.10, bạn có thể được tận hưởng những tiện ích đa dạng như : trung tâm thương mại, hệ thống sân thể thao, sân vườn, bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, hệ thống phòng gym đa năng,...

      Những tiện ích nội khu vốn là điểm mạnh của The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nên khi đặt mua căn hộ tòa S1.05 hay S1.10, bạn đều có thể trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời này. 

      Một số lợi ích khi mua căn hộ tòa S1.05 và S1.10 tại OneHousing  

      Lựa chọn mua căn hộ tòa S1.05 và S1.10 tại OneHousing, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như sau: 

      OneHousing cung cấp thông tin chính xác và cập nhật nhanh nhất về thông tin và tình trạng hiện tại của căn hộ.

      OneHousing còn hỗ trợ khách hàng về thủ tục pháp lý và tài chính nếu khách hàng có nhu cầu. Tại OneHousing, khách hàng có thể so sánh những lựa chọn của mình để tìm ra căn hộ thích hợp nhất cho bản thân. 

      OneHousing còn hỗ trợ cung cấp cho khách hàng công cụ tính khoản vay để khách hàng biết rõ các khoản cần thanh toán hàng tháng, từ đó có thể tính toán lựa chọn căn hộ thích hợp dựa trên tình hình tài chính của mình. 

      Bài viết trên đây, OneHousing đã tổng hợp giúp bạn những thông tin giống và khác nhau giữa 2 tòa căn hộ S1.05 và S1.10. Hy vọng, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan để đưa ra lựa chọn chính xác nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương