So sánh căn hộ tòa S1.03 và S1.05 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.03 và S1.05 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      8 phút đọc
      02/08/2023
      Đọc ngay bài viết so sánh về diện tích, thiết kế, tiện ích hai căn hộ tòa S1.03 và S1.05 phân khu The Sapphire 1, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để tìm ra căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án đô thị sinh thái đẳng cấp quốc tế tọa lạc tại huyện Gia Lâm, Hà Nội, đã chinh phục hàng ngàn cư dân bởi sự hoàn hảo trong thiết kế, tiện ích đẳng cấp và không gian gần gũi với thiên nhiên. Để bạn có cái nhìn cụ thể hơn về các sản phẩm bất động sản tại đây, OneHousing sẽ so sánh căn hộ hai tòa S1.03 và S1.05 phân khu The Sapphire 1, từ đó giúp bạn tìm ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

      Đặc điểm phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      The Sapphire 1 là phân khu đáng chú ý trong tổng thể dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, gây ấn tượng mạnh với ba ưu điểm vượt trội là "tâm điểm vị trí - tâm điểm tiện ích - tâm điểm nhịp sống năng động". Từ khi được mở bán, The Sapphire 1 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng sinh sống tại thủ đô và khu vực phía Đông thành phố.

      Phân khu The Sapphire 1 có vị trí chiến lược với các hướng tiếp giáp đa dạng: 

      • Hướng Đông Bắc giáp Khu Ngọc Trai
      • Hướng Tây Nam giáp The Sapphire 2
      • Hướng Tây Bắc tiếp giáp với hệ thống trường học. 

      Sự liên kết này mang lại lợi thế về tiện ích và giao thông, đáp ứng tối đa nhu cầu cuộc sống của cư dân.

      Về quy hoạch, The Sapphire 1 bao gồm 11 toà nhà (S1.01 đến S1.12) với chiều cao từ 26 đến 28 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Tổng số căn hộ trong phân khu dao động từ 513 đến 572 căn, với số căn hộ trên mỗi sàn được chia thành hai loại mặt bằng chữ Z (19 căn) và chữ L (22 căn).

      so-sanh-can-ho-toa-s103-va-s105-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Toàn bộ phân khu The Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomes Land)

      The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park cung cấp sự đa dạng trong lựa chọn diện tích căn hộ với các loại hình như sau:

      • Căn Studio được xây dựng với diện tích từ 31.2 - 37.5 m2.
      • Căn 1 phòng ngủ được xây dựng với diện tích từ 41.3 - 51.5 m2.
      • Căn 2 phòng ngủ được xây dựng với diện tích từ 60 - 69.4 m2.
      • Căn 3 phòng ngủ với xây dựng với diện tích từ 79.9 - 106.3 m2.

      The Sapphire 1 nổi bật với sự đa dạng về diện tích căn hộ, là lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hoàn hảo tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Căn S1.07-CH03, 2 ngủ khu The Sapphire 1 - Vinhomes Ocean Park 1 có giá thuê bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ tòa S1.03 và S1.05 phân khu The Sapphire 1 có gì khác nhau?

      Về vị trí

      Tòa S1.03 nằm tại trung tâm phân khu The Sapphire 1, liền kề các tòa S1.01, S1.02 và S1.08. Với vị trí gần đường Hải Đăng 30m, tạo sự kết nối giữa đại lộ 52m và đường Lý Thánh Tông, tòa tháp này mang đến sự liên kết giao thông nội - ngoại khu khá tiện lợi. Ngoài ra, tòa S1.03 cũng nằm gần hồ Ngọc Trai rộng 24.5 ha nhất, chỉ cần mất từ 5 - 10 phút đi bộ từ sảnh căn hộ là có thể đến mặt hồ.

      so-sanh-can-ho-toa-s103-va-s105-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Vị trí tòa S1.03 và S1.05 (Nguồn: Websites Vinhomes Online - Vinhomes)

      Khác với S1.03, căn hộ tòa S1.05 nằm trên đường Hải Đăng rộng 30m trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Trục đường này liên kết trực tiếp với đường Lý Thánh Tông và đại lộ 52m, giúp việc di chuyển trong, ngoài khu vực tòa nhà thêm thuận tiện. Chỉ trong khoảng 5 phút, cư dân có thể đến cổng chào San Hô Đỏ (cổng chính khu đô thị), và trong 3 phút là có thể tiếp cận với hồ Ngọc Trai rộng 24.5 ha - một cảnh quan đẹp trong khuôn viên Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Về các loại hình căn hộ

      Các căn hộ tại S1.03 của The Sapphire 1 có diện tích từ 28 - 75.6 m2 và được chia thành các loại: studio, 1 phòng ngủ +, 2 phòng ngủ +, 3 phòng ngủ. Trong tổng số 16 tòa căn hộ tại The Sapphire, chỉ có 4 tòa theo hình chữ Z, gồm S1.03, S1.07, S1.11 và S2.01.

      Các căn hộ tại S1.05 có diện tích từ 27.8 - 98.1 m2 và được chia thành các loại: studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ +, 2 phòng ngủ +, 3 phòng ngủ. So với tòa S1.03, thiết kế căn hộ tại S1.05 đa dạng hơn rất nhiều, đáng chú ý là sự bổ sung 2 loại căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 38m2 và căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 98 m2.

      Về thiết kế

      Tất cả các căn hộ tại tòa S1.03 đều được thiết kế vuông vắn, mỗi phòng khách và phòng ngủ đều được trang bị ban công hoặc cửa sổ rộng mở. Điều đáng chú ý là mỗi căn hộ tại tòa S1.03 được hưởng lợi lớn từ mặt bằng hình chữ Z với mật độ căn hộ thấp, chỉ 19 căn trên mỗi mặt sàn. Bố cục này cùng với việc có cửa sổ hai đầu hành lang đối diện nhau giúp cho cả không gian bên trong căn hộ lẫn lobby luôn được hưởng ánh sáng và gió trời tự nhiên.

      so-sanh-can-ho-toa-s103-va-s105-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Căn hộ tòa S1.03 và S1.05 đều được thiết kế vuông vắn(Nguồn: Vinhomes Land)

      Tương tự, cả 5 loại hình căn hộ tại tòa S1.05 cũng được thiết kế vuông vắn, mỗi phòng khách và phòng ngủ đều được trang bị ban công hoặc cửa sổ rộng mở, tạo điều kiện lý tưởng cho ánh sáng tự nhiên chiếu vào. Điều này là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm nơi an cư lâu dài trong không gian sống tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên.

      Về hướng view

      Tầm nhìn của căn hộ S1.03 cũng nhận được đánh giá cao với các căn hộ hướng Đông Nam và Đông Bắc sở hữu góc view rộng mở nhìn ra ngọn hải đăng hùng vĩ, khu vườn cây ánh sáng bồ công anh, shop thương mại dịch vụ Malibu Walk sầm uất và một phần hồ trải cát trắng rộng 24.5 ha... Trong khi đó, các căn hộ hướng Tây Nam và Tây Bắc lại hướng ra không gian xanh nội khu giữa 3 tòa S1.01, S1.02, S1.03 và nhà để xe 5 tầng. Đây đều là những góc view ấn tượng, giúp cư dân tận hưởng những cảnh quan tuyệt đẹp ngay trong căn hộ của mình.

      Với sự bao bọc bởi các công trình thấp tầng, tầm nhìn của căn hộ S1.05 trở nên thoáng đãng hơn so với các tòa tháp khác tại phân khu The Sapphire 1. Trong đó, các căn hộ hướng Tây Nam, Đông Nam được coi là hai mặt đẹp nhất tại S1.05, với khả năng view toàn cảnh các phân khu The Sapphire 1, The Sapphire 2 và cả công viên hồ San Hô. Tại S1.05, chỉ có 8/22 căn hộ nằm ở mặt Đông Bắc, Tây Bắc bị chắn view, tuy nhiên, điều này lại đem đến lợi ích là những căn hộ này không bị nóng vào mùa hè và lạnh vào mùa đông.

      Về tiện ích nội khu

      Cả hai tòa S1.03 và S1.05 đều được hưởng toàn bộ tiện ích nội khu ấn tượng tại phân khu The Sapphire 1 và cả khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Để thực hiện ý tưởng mang đại dương vào không gian sống, chủ đầu tư đã hợp tác với đơn vị hàng đầu thế giới Crystal Lagoon để xây dựng Biển hồ nước mặn ngay trong lòng đại đô thị. Với quy mô rộng lớn, đây là điểm nhấn tiện ích đặc biệt, làm nổi bật đại đô thị trong 3 năm trở lại đây.

      The Sapphire 1 còn kế bên hồ nước ngọt trung tâm (hồ Ngọc Trai, hồ điều hoà) với diện tích 24.5ha, gấp đôi kích thước hồ Hoàn Kiếm. Cảnh quan của khu đô thị được tô điểm bằng bãi cát trắng dài 35m vận chuyển từ Nha Trang cùng hàng dừa nhiệt đới và ghế nghỉ đặc trưng. Hồ nước ngọt này không chỉ là điểm nhấn cảnh quan mà còn có tác dụng lưu thông, điều hoà và cải thiện chất lượng không khí, mang lại không gian sống mát mẻ, dễ chịu cho cư dân tại The Sapphire 1.

      Đặc biệt, cảnh quan của The Sapphire 1 càng trở nên huyền ảo vào buổi tối nhờ các biểu tượng như ngọn hải đăng cao 16m hay vườn hoa ánh sáng bồ công anh ngay trước tòa các căn hộ.

      so-sanh-can-ho-toa-s103-va-s105-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Tiện ích The Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Ngoài ra, với chỉ một bước chân, cư dân có thể tiếp cận bể bơi ngoài trời hình cá voi xanh, sân tập thể dục đa dạng, các vườn dưỡng sinh thư thái và các công viên trẻ em với nhiều hình thức vận động phát triển thể chất cũng như tư duy. 

      Với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, tiện nghi, cuộc sống tại The Sapphire 1 luôn đảm bảo được sự thuận tiện tuyệt đối, điều này chính là điểm nổi bật và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng mua để ở cũng như giới đầu tư địa ốc.

      Mua căn hộ tòa S1.03 và S1.05 tại OneHousing

      Khi quyết định mua căn hộ tại tòa S1.03 và S1.05 trong phân khu The Sapphire 1 tại OneHousing, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi độc quyền từ sự hợp tác của Techcombank và OneHousing. Đó giải pháp tài chính dành riêng cho giao dịch chuyển nhượng tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Chính sách này cho phép người mua chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ để sở hữu sản phẩm thấp tầng tại dự án. Khách hàng có thể nối vay từ người bán với lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm và được ân hạn trả gốc trong 24 tháng.

      Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn được nhận một gói bảo hiểm độc quyền do Techcombank tài trợ. Gói bảo hiểm này bảo vệ tài sản của khách hàng khỏi các rủi ro trong cuộc sống. Nhờ đó, khách hàng sẽ yên tâm hơn khi đầu tư vào sản phẩm bất động sản cao cấp tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Một số căn hộ tòa S1.03 và S1.05 phân khu The Sapphire 1 đang được bán tại OneHousing khách hàng có thể tham khảo:

      • Căn 3PN toà S1.05 diện tích 74.8m2 có giá bán là 3.06 tỷ đồng, tương đương 41 triệu đồng/m2
      • Căn 1PN+ toà S1.03 diện tích 43m2 có giá bán là 1.75 tỷ đồng, tương đương 41 triệu đồng/m2

      (Nguồn: OneHousing 1/8/2023)

      Trong bài viết này, OneHousing đã so sánh chi tiết căn hộ toà S1.03 và S1.05 trong phân khu The Sapphire 1 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cả hai căn hộ đều có những ưu điểm nổi bật, mang lại không gian sống lý tưởng cho cư dân. Để trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi tại đây, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và  tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn S1.06-CH22, 1 ngủ khu The Sapphire 1 - Vinhomes Ocean Park 1 có giá thuê bao nhiêu?

      Căn hộ toà R1.01 phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu những hướng view nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương