So sánh căn hộ tòa S1.03 và S1.12 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.03 và S1.12 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      8 phút đọc
      08/08/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn đánh giá và so sánh hai căn hộ S1.03 và S1.12 tại The Sapphire 1 bằng những góc nhìn hoàn toàn mới, để giúp bạn tìm ra căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mình.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một dự án đại đô thị văn minh mang tầm cỡ quốc tế, đã thu hút đông đảo cư dân nhờ thiết kế đẳng cấp, tiện ích đa dạng cùng không gian gần gũi với thiên nhiên. Để mang đến cái nhìn rõ ràng và cụ thể hơn về các căn hộ tại đây, OneHousing sẽ so sánh tổng quan hai tòa căn hộ S1.03 và S1.12, nằm trong phân khu The Sapphire 1. Từ đó, giúp bạn có được cái nhìn chi tiết nhất để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại The Sapphire 1 - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Phân khu The Sapphire 1 nằm gần nhất với hai tiện ích đáng chú ý của Vinhomes Ocean Park là hồ Ngọc Trai rộng lớn 24,5ha và biển hồ nước mặn 6,1ha. Vị trí độc đáo này cho phép The Sapphire 1 trở thành phân khu duy nhất có tầm nhìn toàn cảnh ra biển hồ, tạo nên một không gian sống mang hơi thở đại dương. Điều này đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng sinh sống tại thủ đô và khu vực phía Đông của thành phố.

      Phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park có các hướng tiếp giáp như sau:

      • Hướng Đông Bắc tiếp giáp Khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park.
      • Hướng Tây Nam giáp The Sapphire 2.
      • Hướng Tây Bắc tiếp giáp hệ thống trường học trong quy hoạch của Vinhomes Ocean Park.

      Phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: HomeLand)

      Phân khu The Sapphire 1 được xây dựng với quy mô gồm 11 tòa nhà (S1.01 đến S1.12) và chiều cao từ 26 đến 28 tầng nổi, bên cạnh đó có 1 tầng hầm để xe. Tổng số căn hộ/toà dao động từ 513 đến 572 căn, với các loại hình phát triển bao gồm:

      • Căn hộ hiện đại với diện tích đa dạng: studio, 1 - 3 phòng ngủ.
      • Căn hộ nhà phố thương mại (Shophouse).
      • Shop thương mại dịch vụ.

      Nhờ vào những tiện ích và quy hoạch thông minh, The Sapphire 1 hứa hẹn trở thành một nơi lý tưởng để cư dân tận hưởng cuộc sống đầy đủ và tiện nghi.

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Căn hộ tòa S1.03 và S1.12 phân khu The Sapphire 1 Ocean Park Gia Lâm có gì khác nhau?

      Vị trí

      Tọa lạc ở vị trí trung tâm của phân khu The Sapphire 1, tòa S1.03 gần kề với các tòa S1.01, S1.02 và S1.08. Tòa tháp chỉ cách đường Hải Đăng 30m, nối liền giữa đại lộ rộng 52m và đường Lý Thánh Tông, mang đến tiện ích kết nối giao thông trong và ngoài khu dân cư một cách tiện lợi. Ngoài ra, tòa S1.03 còn được hưởng lợi từ việc nằm kế bên cả nhà để xe 5 tầng, trường học Vinschool và đặc biệt là khu vườn ánh sáng phía trước S1.08, S1.09 - một điểm đến giải trí tuyệt vời cho cư dân của cả hai phân khu The Sapphire 1 và Masteri Waterfront.

      Vị trí 2 tòa S1.03 và S1.12 của The Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Đối với tòa S1.12, vị trí tọa lạc trên con đường Biển Hồ, tòa căn hộ là biểu tượng vị trí vô cùng đặc biệt trong "bộ ba quyền lực" S1.10 - S1.11 - S1.12. Điểm nổi bật nhất của S1.12 chính là vị trí duy nhất mang tên "Trái tim của thành phố biển hồ". Tòa nhà nằm sát bên bờ hồ Đảo Cọ, chỉ cách hồ Ngọc Trai 300 mét, tương đương khoảng 5 phút đi bộ. Không những thế, từ S1.12 còn nhìn thấy khung cảnh xinh đẹp của khu biệt thự Ngọc Trai, nơi bao phủ bởi những thảm thực vật xanh tươi rộng lớn.

      Loại hình

      The Sapphire 1 tự hào là dự án mang đến hai tòa căn hộ S1.03 và S1.12, cao 27 tầng và tích hợp 1 tầng hầm tiện ích. Điểm nhấn chủ yếu của cả hai tòa căn hộ đều tập trung vào việc tối ưu hóa mọi góc không gian để mang đến những căn hộ đa năng và tiện ích + 1.

      Tòa S1.03 gây ấn tượng với sự đa dạng về diện tích căn hộ, từ những căn studio nhỏ gọn cho những cá nhân độc thân hay gia đình nhỏ, đến những căn hộ 1, 2 và 3 phòng ngủ rộng rãi phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân. Nằm trong số 16 tòa căn hộ hình chữ Z tại The Sapphire 1, S1.03 thật sự là một biểu tượng kiến trúc độc đáo, cùng với sự xuất hiện đồng thuận của S1.07, S1.11 và S2.01.

      Mặt bằng tòa S1.12 The Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Không kém phần ấn tượng, tòa S1.12 tiếp tục ghi điểm với sự đa dạng và linh hoạt về loại hình căn hộ từ 1-3 phòng ngủ. Diện tích căn hộ đa dạng từ 24.5 đến 92.1m2, đảm bảo rằng mọi nhu cầu sống và sở thích cá nhân đều được đáp ứng một cách tốt nhất. Đặc biệt hơn với thiết kế tòa nhà hình chữ L độc đáo, tòa S1.12 sẽ mang lại nhiều ưu điểm đáng chú ý trong việc tối ưu hóa không gian sử dụng, tạo nên môi trường sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      Thiết kế

      Cả hai tòa S1.03 và S1.12 đều mang đến thiết kế căn hộ tinh tế với các căn hộ được bố trí vuông vắn, đi kèm với ban công hoặc cửa sổ rộng mở. Ngoài ra, mỗi căn hộ 2 tòa đều có ban công lắp cửa kính để chủ nhà có thể tận dụng gió và ánh sáng từ thiên nhiên. 

      Căn hộ 2 tòa S1.03 và S1.12 đều được thiết kế tối ưu ánh sáng và không gian (Nguồn: Vinhomes)

      Điều đáng chú ý là tòa S1.03 đã được thiết kế với mật độ căn hộ thấp, chỉ 19 căn trên mỗi mặt sàn. Bố cục thông minh này hướng đến việc tối ưu hóa ánh sáng và không gian tự nhiên, tạo nên sự thoải mái và hài hòa cho phong thủy nhà ở cũng như sẵn sàng đáp ứng thị hiếu đa dạng của người Việt Nam.

      Bên cạnh đó, trong tổng quẩn thề phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park, S1.12 là một trong những toà tiêu biểu được trang bị Smart Home - nội thất thông minh. Điều này đem lại một bước đột phá trong việc hiện đại hóa cuộc sống của cư dân. Bằng cách tích hợp công nghệ tiên tiến vào không gian sống, tòa S1.12 tạo ra môi trường sống tiện nghi, tiết kiệm năng lượng và tiện lợi, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, hiện đại nhất.

      Tầm view

      Căn hộ S1.03 thừa hưởng góc view rộng mở, từ đó tạo ra tầm nhìn hùng vĩ tới ngọn hải đăng, khu vườn cây ánh sáng bồ công anh và khu thương mại dịch vụ Malibu Walk sầm uất. Đồng thời, cư dân cũng có cơ hội thưởng ngoạn không gian xanh nội khu, đem đến cho căn hộ một khung cảnh tuyệt đẹp ngay tại chính ngôi nhà của họ.

      Tòa S1.03 và S1.12 đều  lại mang đến trải nghiệm đẳng cấp (Nguồn: Batdongsan)

      Trong khi đó, tầm nhìn của căn hộ tòa S1.12 lại mang đến trải nghiệm panorama đẳng cấp. Với hơn một nửa căn hộ hướng trực diện, cư dân được chiêm ngưỡng toàn bộ phân khu thấp tầng Ngọc Trai, Hải Âu và Sao Biển cùng với hai cảnh quan mặt nước biển hồ nước mặn và hồ cát trắng. Các căn hộ hướng Tây Bắc, Tây Nam thậm chí có cơ hội tận hưởng không gian xanh mát của khu vườn và hồ hoa súng, giữa ba tòa S1.10, S1.11 và S1.12. 

      Nhờ những tầm nhìn đặc biệt này, cả hai tòa căn hộ S1.03 và S1.12 mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống đẳng cấp và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời ngay từ trong không gian căn hộ của mình.

      Tiện ích nội khu 

      Cả tòa tháp căn hộ S1.03 và S1.12 đều hưởng mọi tiện ích nội khu tại dự án The Sapphire, cũng như những cảnh quan đẹp tại khu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Vinhomes Ocean Park nổi bật với không gian Biển hồ xanh ngắt, tái hiện lại một "đại dương thu nhỏ" 6.1 ha được tạo nên giữa những tòa nhà cao tầng và phân khu thấp tầng. Điểm đặc biệt khác là trường đại học VinUni, một trường đại học đạt chuẩn quốc tế, được trang bị cơ sở vật chất tiêu chuẩn 5 sao của tổ chức kiểm định hàng đầu thế giới Quacquarelli Symonds. 

      Ngọn hải đăng nổi bật giữa The Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, dự án còn có Công viên Gym ngoài trời và hệ thống sân thể thao đa năng, công viên, trung tâm mua sắm, và nhiều tiện ích khác. Tất cả những điều này đem đến cho cư dân của tòa S1.03 và S1.12 một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và thú vị tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Mua căn hộ tòa S1.03 và S1.12 tại OneHousing

      OneHousing là một nhà phân phối bất động sản uy tín, đang mở bán các căn hộ đẹp tại hai tòa tháp S1.03 và S1.12 thuộc khu The Sapphire 1, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cam kết với tính minh bạch và uy tín, OneHousing luôn cung cấp thông tin tư vấn và hỗ trợ giao dịch cho khách hàng đến khi họ sở hữu căn hộ ưng ý.

      Trải nghiệm mua nhà chất lượng và đẳng cấp tại OneHousing (Nguồn: Techcombank)

      Đối tác ngân hàng Techcombank cùng hợp tác với OneHousing để đem đến cho khách hàng một chính sách tài chính hấp dẫn. Khi mua căn hộ tại OneHousing, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ để sở hữu sản phẩm thấp tầng tại dự án. Ngoài ra, khách hàng có thể nối khoản vay từ người bán với lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm và được ân hạn trả gốc trong 24 tháng.

      OneHousing tự hào sở hữu đội ngũ chuyên viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong mọi giai đoạn của giao dịch. Với tinh thần phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên viên của OneHousing luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, từ việc tư vấn chọn căn hộ phù hợp cho đến quy trình giao dịch và giấy tờ pháp lý.

      Trong bài viết này, OneHousing đã so sánh chi tiết căn hộ tòa S1.03 và S1.12 trong phân khu The Sapphire 1 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cả hai tòa  đều mang đến những giá trị sống hiện đại và tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Với mục tiêu chung là tạo ra không gian sống thoải mái, yên bình, linh hoạt và đầy đủ tiện nghi, cả hai tòa căn hộ đều là sự lựa chọn hoàn hảo cho cư dân tận hưởng cuộc sống đẳng cấp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN+ tòa S1.03 phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S1.12 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 62.3m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương