Căn 2PN+ tòa S1.03 phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S1.03 phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/06/2023
      Căn hộ 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2? Hãy cùng OneHousing tìm câu trả lời qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Với hệ thống tiện ích cùng phong cách thiết kế nổi bật của mình, phân khu The Sapphire cùng dự án Vinhomes Smart City đã có cho mình vị trí nhất định trong lòng nhiều người. Các căn hộ nơi đây the đó cũng nhận được sự quan tâm đông đảo.Bài viết bên dưới đây OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn căn 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Smart City và phân khu The Sapphire

      Vinhomes Smart City được chủ đầu tư phát triển theo mô hình đô thị thông minh với đầy đủ tiện ích cùng vị trí đắc địa tại phía Tây thủ đô. Tất cả đã tạo nên sức hút của Vinhomes Smart City. Dự án có vị trí nằm trên trục đường Đại lộ Thăng Long, kế cận với tuyến đường Lê Trọng Tấn, Vành đai 2, Vành đai 3,.. tạo nên mạng lưới giao thông liên kết nội và ngoại khu nhanh chóng. 

      Phân khu Sapphire 1 của dự án Vinhomes Smart City được cho ra mắt đầu tiên tại dự án, nằm ngay tại nút giao của đại lộ Thăng Long và tuyến đường sắt số 6. Sở hữu vị trí kế Đại Lộ Thăng Long, phân khu The Sapphire 1 là cửa ngõ phía Tây của Vinhomes Smart City.

      • Phía Đông Bắc: Giáp với Đại Lộ Thăng Long
      • Phía Đông Nam: Giáp với tuyến đường sắt 6
      • Phía Tây Nam: Giáp phân khu The Sapphire 2
      • Phía Tây Bắc: Giáp với hạ tầng kỹ thuật

      Nổi bật với mức giá tầm trung, có thể nói là rẻ nhất của dự án Vinhomes Smart City, phân khu The Sapphire là điểm đến của các gia đình, các thanh niên yêu thích công nghệ và cuộc sống năng động. 

      Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Danh sách những căn 2PN+ tòa S1.03 đang mở bán

      Cập nhật theo trang web OneHousing tháng 6/2023 thì hiện đang có 2 căn hộ 2PN+ tòa S1.03 phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc đang bán. Cụ thể như sau:

      • Căn giữa, tầm nhìn nội khu, tầng cao (>20), có đi kèm nội thất đầy đủ, diện tích 54.6m2 đang bán với giá 45 triệu đồng/m2 (tương đương 2.45 tỷ đồng).
      • Căn giữa, tầm nhìn nội khu, tầng thấp (1-10), có đi kèm nội thất đầy đủ, diện tích 54.3m2 đang bán với giá 40 triệu đồng/m2 (tường đương 2.15 tỷ đồng).

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Căn 2PN+ tòa S1.03 phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc (Nguồn: OneHousing)

      Đặc điểm của các căn hộ 2 PN+ hướng Tây Bắc tòa S1.03

      Nhìn chung, các căn hộ hướng Tây Bắc tại tòa S1.03 đều có tầm nhìn nội khu chịu nhiều ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời. Do vậy mà nhiều người nghĩ căn nhà hướng này sẽ khiến đồ vật bị hư hỏng cũng như gây ra sự bức bối và khó chịu cho các thành viên. Tuy nhiên, khuôn viên nội khu của dự án The Sapphire 1 rất rộng và đẹp nên các căn hộ hướng Tây Bắc tại S1.03 vẫn có được những tầm nhìn rộng mở về bể bơi ngoài trời với phong cách “resort”, các sân thể thao, sân chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh, thảm cỏ đa năng,… 

      Mặt khác, cũng nhờ hướng chiếu của mặt trời, các căn hộ hướng Tây Bắc sở hữu lợi thế  về mặt ánh sáng, mở ra không gian sống gần gũi với thiên nhiên và tiết kiệm điện năng.

      Xét về mặt phong thủy, Tây Bắc là hướng thuận tiện đón nắng vào lúc hoàng hôn. Do đó, đây là hướng tượng trưng cho sự viên mãn, mọi kết quả đều được hoàn thành một cách trọn vẹn. Bên cạnh đó, hướng Tây Bắc theo bát quái là quẻ Càn, thể hiện vạn vật sinh sôi, thuận lợi, đồng nghĩa sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ.

      Thiết kế của căn 2PN+ Vinhomes Smart City phù hợp với ai? 

      Căn 2PN+ Vinhomes Smart City bao gồm hai loại là 2PN + 1WC và 2PN + 2WC. Mỗi loại sẽ phù hợp với từng đối tượng khác nhau.

      Căn hộ 2PN + 1 WC

      Với loại hình căn hộ 2PN + 1WC, đối tượng khách hàng phù hợp là hộ gia đình có 1 đến 2 con nhỏ. Nhóm đối tượng này cũng chiếm phần lớn nhất tại Việt Nam hiện nay với chính sách kế hoạch hóa gia đình. Căn hộ 2PN + 1WC sẽ đáp ứng không gian ngủ thoải mái cho bố mẹ và con cái. Bởi thiết kế 2 gian phòng ngủ riêng tư nhưng cũng không làm mất đi sự kết nối chung, phần lớn các căn 2PN+ Vinhomes Smart City đều có 2 logia để phơi quần áo và cất đồ.

      Căn hộ 2PN + 2 WC

      Loại hình căn hộ này sẽ phù hợp với các gia đình đa thế hệ nhưng vẫn muốn tiết kiệm chi phí mua nhà hoặc gia đình có bố mẹ và 3 con nhỏ. Gia chủ có thể linh động điều chỉnh mái ấm sao cho phù hợp nhất để cả gia đình vẫn có không gian sinh hoạt thuận tiện mà cũng không ảnh hưởng đến sự riêng tư của mỗi thành viên. Căn hộ 2PN + 2 WC tại Vinhomes Smart City đều có 2 logia, thích hợp để đặt máy giặt, phơi quần áo và có thể trồng cây cảnh.

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Căn 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire (Nguồn: OneHousing)

      Phân tích giá căn hộ 2PN+ tòa S1.03

      Đây là tòa căn hộ được mở bán đầu tiên của dự án Vinhomes Smart City nên mức giá trung bình của các căn tại tòa S1.03 có mức giá rẻ hơn so với những tòa khác. 

      Hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu

      Bên cạnh đó, cư dân sinh sống tại tòa S1.03, phân khu The Sapphire cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội và ngoại khu đẳng cấp với trường học, bệnh viện, hệ thống trung tâm thương mại, công viên nội khu ngay dưới chân tòa nhà,.. Điển hình có thể kể đến như

      • Hệ thống máy tập đa năng
      • Hệ thống sân thể thao liên hoàn: sân bóng chuyền, tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng bàn,…
      • Khu vực nướng BBQ
      • Vườn thiền, dưỡng sinh
      • Hồ cảnh quan
      • Đường dạo bộ nội khu
      • Bể bơi ngoài trời dành cho cả người lớn và trẻ em
      • Sân chơi trẻ em

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Hệ thống tiện ích tại tòa S1.03 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tiêu chuẩn bao giao của tòa S1.03 - The Sapphire

      • Thiết kế hành lang rộng 1.6m, có điều hòa và quạt thông gió, thang máy được phân tầng, mang lại sự an toàn cho cư dân
      • Toà nhà không có sảnh lễ tân mà người dân sử dụng chuông hình thông minh và thẻ ra vào để lên căn hộ.
      • Sàn nhà tại phòng khách được lát bằng gạch ceramic, phòng ngủ được lát bằng sàn gỗ công nghiệp chống ẩm chất lượng cao với màu rất trung tính để phù hợp với đa số khách hàng. 
      • Trần của các căn hộ đã được hoàn thiện thạch cao. Trần thô cao 3,2m, chiều cao từ sàn đến trần là 2,65m.
      • Các căn hộ đều được bàn giao điều hòa Multi 2 treo tường 2 chiều, công suất dao động từ 9000 BTU – 12000 BTU – 18000 BTU. Phần dàn nóng được bố trí gọn gàng vào 2 logia góp phần đảm bảo thẩm mỹ và công năng sử dụng của căn hộ.
      • Khu vực nhà vệ sinh được trang bị cơ bản đầy đủ: sàn bằng gạch chống trơn, Lavabo, vòi sen tắm, vòi xịt, bồn cầu, giá treo… chưa có bình nước nóng nhưng đã có đầu chờ điện nước.
      • Căn hộ được hoàn thiện bả và sơn tường 2 lớp màu trắng sứ mang đặc trưng của Vinhomes, khách hàng cũng hoàn toàn có thể sơn thêm màu khác để phù hợp với sở thích.

      Ưu đãi cho khách hàng khi mua căn hộ 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City tại OneHousing

      Vốn là nhà phân phối bất động sản uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường, OneHousing luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng về sự phục vụ của mình. Điển hình như nhằm giúp khách hàng có cái nhìn tổng quát hơn về căn hộ yêu thích, OneHousing đã bổ sung công cụ định giá nhanh chóng, hoàn toàn miễn phí ngay bên dưới phần thông tin chi tiết căn hộ trên trang web của mình. Qua đó, khách hàng sẽ có kiểm soát được nguồn tài chính cá nhân của mình. Ngoài ra, OneHousing còn hỗ trợ trọn gói giao dịch với quy trình, thủ tục rõ ràng, hợp pháp, giúp khách hàng sớm được giải ngân khi mua chung cư tại OneHousing.

      Thời gian vừa qua thì OneHousing cũng đã kết hợp với ngân hàng Techcombank tung đòn bẩy với chính sách hỗ trợ tài chính cho nhóm khách hàng vay mua sơ cấp được nối khoản vay cho người chuyển nhượng. Đây được xem là giải pháp tài chính duy nhất trên thị trường dành cho giao dịch bất động sản chuyển nhượng cho khách hàng mua chung cư tại OneHousing nói riêng. Giải pháp này đã giúp giải quyết được những mối lo của người mua và người bán. Theo đó, khi mua các sản phẩm tại đại dự án Vinhomes Smart City, người mua sẽ được hưởng mức lãi suất 0% trong vòng 30 tháng đầu tiên với tỷ lệ vay 80% giá trị căn hộ và thời gian vay 35 năm.

      Trên đây là thông tin về giá của căn hộ 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc mà OneHousing cung cấp. Với những chính sách và lợi thế của căn hộ mang đây, đây cũng là một dự án đáng để đầu tư với những người muốn mua chung cư tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN + tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 63.8m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương