Căn 2PN+ tòa S1.12 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 62.3m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa S1.12 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 62.3m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/04/2023
      Dự án The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án nổi bật nhất tại “Thành phố Biển Hồ”. Nếu bạn đang tìm mua chung cư Hà Nội và quan tâm đến dự án The Sapphire thì hãy đọc ngay!

      Đại đô thị thông minh Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị sang trọng ở phía Đông Nam Thủ đô. Trong đó, phân khu The Sapphire được ví như viên ngọc quý giữa lòng nội khu. Nếu bạn đang tìm mua chung cư Hà Nội và quan tâm đến dự án The Sapphire thì hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm căn 2PN+ tòa S1.12 The Sapphire!

      Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là đại đô thị hiện đại, đẳng cấp bậc nhất Thủ đô Hà Nội, được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore. Vinhomes Ocean Park được ví như một “Thành phố đại dương” giữa lòng Hà Nội. Dự án nằm trên địa bàn 3 xã Đa Tốn - Kiêu Kỵ - Dương Xá, quận Gia Lâm, Hà Nội.

      can-2pn-toa-s112-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-623m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Thành phố văn minh, hiện đại bậc nhất Thủ đô (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Vị trí cụ thể Vinhomes Ocean Park Gia Lâm:

      • Phía Tây Bắc tiếp giáp với đường Lý Thánh Tông
      • Phía Đông Bắc tiếp giáp với đường quy hoạch
      • Phía Đông Nam tiếp giáp với khu dân cư Kiêu Kỵ
      • Phía Tây Nam tiếp giáp với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

      Nằm tại vị trí đắc địa thuộc địa phận quận Gia Lâm, hệ thống giao thông hoàn thiện, cơ sở hạ tầng đầu tư hoàn chỉnh nổi bật với 4 cây cầu Tứ Liên - Trần Hưng Đạo - Đuống 2 - Giang Biên, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trở thành trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa trọng điểm tại khu vực Đông Nam Hà Nội.

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      The Sapphire - “Viên ngọc quý báu” giữa “quận Ocean”

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được chia ra 3 phân khu chính: The Sapphire, The Metropolitan, Masteri Waterfront. Trong đó, nổi bật nhất chính là “viên ngọc quý” The Sapphire, từ đó lại được chia thành 2 tiểu khu nhỏ là The Sapphire 1 và The Sapphire 2.

      can-2pn-toa-s112-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-623m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      The Sapphire được ví như “viên ngọc quý giá” của Thành phố Biển Hồ (Nguồn: Vinhomes Land)

      The Sapphire bao gồm 27 tòa tháp được xây dựng theo những phong cách khác nhau hoàn toàn. Nếu The Zenpark mang đến một không gian sống đậm chất Nhật bản, cư dân như bước chân vào một “Nhật Bản thu nhỏ” thì The Pavillion mang một màu sắc Singapore hiện đại, náo nhiệt, đến với The Bayfront một phong cách hoàng gia, sang trọng chuẩn Dubai được Vinhomes kiến tạo nên.

      Tòa S1.12 The Sapphire - Trái tim của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì đặc biệt?

      Tòa S1.12 The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những tòa tháp đẹp nhất tại The Sapphire 1. Đây cũng được xem là trái tim của “Thành phố Biển Hồ” bởi sở hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn đẳng cấp.

      can-2pn-toa-s112-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-623m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Tòa S1.12 là sở hữu vị trí trung tâm đắc địa tại phân khu The Sapphire (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tòa S1.12 có 27 tầng với tổng 550 căn hộ chung cư cao cấp bao gồm các loại hình: Studio, 1PN, 2PN, 3PN với diện tích dao động từ 26.9 - 99.8m2.

      Nằm tại vị trí đắc địa trong The Sapphire 1, tòa S1.12 dễ dàng kết nối với các tiện ích nổi bật như: Vườn Nhật, vườn BBQ, phòng gym, hệ thống sân thể thao, trường học Vinschool, TTTM Vincom, Đại học VinUni.

      can-2pn-toa-s112-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-623m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Nhiều tiện ích tiện nghi được Vinhomes tích hợp ngay trong nội khu dự án  (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, tòa S1.12 cũng rất gần với hồ điều hòa, hồ nước mặn, hồ Ngọc Trai, vườn hoa ánh sáng bồ công anh, vườn dưỡng sinh.

      Căn 2PN+ tòa S1.12 - The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 62.3m² có giá bao nhiêu?

      Các căn hộ 2PN tòa S1.12 The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích dao động khoảng 55.3 - 63.6m2 nên phù hợp với những hộ gia đình có từ 3 - 5 thành viên hoặc các các cặp đôi muốn có nhiều không gian sống trong nhà.

      can-2pn-toa-s112-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-623m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-5

      Căn hộ 2PN Vinhomes Ocean Park phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Các căn hộ 2PN thuộc phân khu The Sapphire Vinhomes Ocean Park trước khi bàn giao đến tay khách hàng đều phải đạt những tiêu chuẩn khắt khe từ chủ đầu tư. Các căn hộ được thiết kế mang đậm chất Nhật Bản - một nét tối giản, yên bình nhưng không kém phần tiện nghi, cao cấp.

      Sự chênh lệch giá của các căn hộ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố phải kể đến như: tầm nhìn, số căn hộ, số tầng, hướng nhà, diện tích căn hộ, tiện ích, nội thất bên trong.

      Với những ưu điểm nổi bật kể trên, căn hộ 2PN The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 62.3m2 hiện được bán với giá khoảng 33triệu/ m2.

      *(Giá bán cập nhật trên website OneHousing 04/2023 và sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời điểm)*

      Người mua chung cư lần đầu thì nên tìm kiếm thông tin chính xác ở đâu?

      Nếu có bất kỳ thắc mắc hay khó khăn trong vấn đề tiếp cận thông tin nhà ở, đừng ngần ngại mà liên lạc với OneHousing - Nơi có đội ngũ ProAgent luôn sẵn sàng lắng nghe, cung cấp thông tin chính xác và đưa ra giải pháp hợp lý nhất cho bạn.

      Hơn thế nữa, OneHousing đã cho ra mắt công cụ định giá nhà ở tự động là trợ thủ đắc lực dành cho bạn. Tính đến nay đã gần 500.000 căn hộ và 50.000 nhà thấp tầng từ khắp các dự án trên toàn quốc được định giá bởi công cụ OneHousing.

      Công cụ định giá giúp tiết kiệm đến 90% thời gian, công sức và tiền bạc cho bạn. Bên cạnh đó, công cụ còn giúp các gia chủ biết chính xác giá trị thật của bất động sản mình đang nắm giữ. Người mua bán hay các nhà đầu tư cũng nắm rõ được giá trị căn hộ mình sắp thuê hoặc mua bán nhằm kiểm soát tài chính phù hợp.

      Qua bài viết trên, OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu căn hộ 2PN thuộc dự án The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng bài viết mang lại những thông tin hữu ích cho bạn!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Chung cư imperia sky garden có gần khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương