Căn S1.07-CH03, 2 ngủ khu The Sapphire 1 - Vinhomes Ocean Park 1 có giá thuê bao nhiêu?

      Căn S1.07-CH03, 2 ngủ khu The Sapphire 1 - Vinhomes Ocean Park 1 có giá thuê bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/07/2023
      Căn S1.07-CH03 phân khu The Sapphire 1 - Vinhomes Ocean Park 1 có giá thuê bao nhiêu? Đọc và tìm hiểu ngay thông tin mới nhất trong bài viết sau cùng OneHousing.

      Bạn đang muốn tìm hiểu giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park 1 cho một kỳ nghỉ lý tưởng? Với mức giá thuê hợp lý cùng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp và chất lượng, các căn hộ tại phân khu The Sapphire 1 trong thành phố biển hồ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm “có một không hai”. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá thuê và tiện ích của căn S1.07-CH03 The Sapphire 1 trong bài viết dưới đây nhé! 

      Phân khu The Sapphire 1 - “Ngọn hải đăng xanh” giữa biển hồ Vinhomes Ocean Park 1

      Vị trí đắc địa hưởng trọn tầm nhìn panorama phóng khoáng

      Được ví như “ngọn hải đăng xanh” của Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park 1, phân khu Sapphire 1 sở hữu vị trí đắc địa nơi “tụ hội” của hàng loạt cảnh quan đặc sắc cùng “sợi dây” kết nối giao thông và tiện ích vô cùng thuận tiện. The Sapphire 1 có tọa độ gần nhất với 2 đại tiện ích làm nên thương hiệu của Vinhomes Ocean Park 1 là khu biển hồ nước mặn rộng 6,1ha và hồ Ngọc Trai 24,5ha. The Sapphire 1 cũng là phân khu sở hữu tầm nhìn “độc tôn” panorama toàn cảnh hướng ra khu biển hồ. Nhờ đó, các căn hộ tại đây đều mang trong mình nét đẹp đương đại ấn tượng cùng hơi thở của biển cả và thiên nhiên vào mọi không gian sống. 

      Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park Sapphire 1 còn có vị trí đắc địa khi nằm gần những tuyến đường nội khu quan trọng như đường 30m và 40m. Nhờ vị trí này, cư dân dễ dàng di chuyển tới trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, đại học VinUni cùng hàng loạt các tiện ích trong khu đô thị. 

      can-s107-ch03-2-ngu-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-1-co-gia-thue-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tầm nhìn ấn tượng ra bộ đôi biển hồ từ phân khu Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Quy mô và thiết kế ấn tượng 

      Các tòa căn hộ thuộc The Sapphire 1 được thiết kế theo hai loại mặt bằng phổ biến là chữ L và Z, nhằm tối ưu hoá khả năng tiếp nhận ánh nắng và khí trời tự nhiên, mang lại không gian sống thoáng đãng. Trung bình có khoảng 513 - 572 căn hộ ở mỗi tòa, với mật độ từ 19 căn/tầng cho tòa chữ Z và 22 căn/tầng cho tòa chữ L.

      Các căn hộ tại đây đều có thiết kế nhỏ gọn gồm các loại hình studio, 1PN, 2PN và 3PN. Đây là dòng sản phẩm có mức giá thấp hơn so với Vinhomes Ruby hay Vinhomes Diamond, hướng tới tệp khách hàng trẻ năng động, có thu nhập và tích lũy khá. Bên cạnh đó, The Sapphire 1 cung cấp các căn hộ có diện tích hơn 100m2, với không gian +1 linh hoạt. Khách hàng có thể tận dụng diện tích bổ sung này để thiết kế theo nhu cầu và sở thích cá nhân thành phòng thay đồ, phòng đọc sách, không gian chơi cho trẻ em, phòng ngủ phụ...

      Mỗi tòa căn hộ tại phân khu The Sapphire 1 - Vinhomes Ocean Park 1 đều sở hữu cho mình những ưu điểm riêng biệt và độc đáo. Các tòa tháp S1.08, S1.09 và S1.12 được đánh giá là có view đẹp nhất. Trong khi đó, cụm 3 tòa S1.01, S1.02 và S1.03 là những tòa đầu tiên được ra mắt nằm trong "khu vực sáng nhất Thành phố biển hồ" với ngọn hải đăng cao 16m. Bất kể lựa chọn căn hộ nào, cư dân tại The Sapphire 1 đều được tận hưởng không gian sống nghỉ dưỡng tuyệt vời.

      can-s107-ch03-2-ngu-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-1-co-gia-thue-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng quy hoạch tổng thể của phân khu The Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Chuỗi tiện ích đắt giá “all-in-one” 

      Vinhomes Ocean Park Sapphire 1 mang đến một thành phố thu nhỏ giữa lòng khu đô thị biển lớn rộng lớn với  hệ thống tiện ích nội khu "all-in-one" đa dạng. 

      Chỉ vài bước chân, cư dân có thể sử dụng các tiện ích thiết yếu như mua sắm, giải trí, tập luyện ngay trong chính khu căn hộ nhà mình. Theo quy hoạch của các tòa căn hộ, tầng 1-2 sẽ là hệ thống shophouse khối đế nơi tập trung các cửa hàng thương mại dịch vụ với nhiều lựa chọn mặt hàng phong phú và đa dạng. Bên cạnh đó, cư dân có thể tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại chuỗi spa làm đẹp hay rèn luyện sức khỏe trong các phòng tập gym hiện đại và sân tập thể thao đa năng. Mỗi khi căng thẳng mệt mỏi, cư dân có thể thỏa sức ngâm mình trong các bể bơi ngoài trời hay tận hưởng không gian thư giãn trong khu vườn dưỡng sinh thư thái và công viên cây xanh an lành. 

      Bên cạnh các tiện ích nội khu đa dạng cư dân của The Sapphire 1 còn được tiếp cận với hàng loạt các tiện ích ngoại khu đẳng cấp nằm trong hệ sinh thái của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 mang đến một cuộc sống trọn vẹn, tiện nghi. 

      can-s107-ch03-2-ngu-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-1-co-gia-thue-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tiện ích dịch vụ mua sắm và kinh doanh tại shophouse Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Công viên Royal Wave Park nằm ở Vinhomes Ocean Park 1 hay 2? Giá vé giờ mở cửa thế nào?

      Đọc tiếp

      Căn S1.07-CH03, 2 ngủ khu The Sapphire 1 - Vinhomes Ocean Park 1 có giá thuê bao nhiêu? 

      Thông tin tổng quan căn hộ S1.07-CH03

      • Mã căn: S1.07-CH03
      • Vị trí: Tầng 3 tòa S1.07 phân khu Sapphire 1 khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1
      • Diện tích sử dụng căn hộ: 59,1m2
      • Thiết kế: 2 phòng ngủ - 1WC
      • Số người ở tối đa: 4 
      • Giờ check-in: 14:00 - 23:00 (Nhận phòng từ 14:00)
      • Giờ check-out: 07:00 - 12:00 (Trả phòng trước 12:00)
      • Các dịch vụ đi kèm: Dọn dẹp, Phục vụ ăn uống  
      • Các tiện ích đi kèm: bãi biển, bể bơi ngoài trời, hồ câu cá, vườn nướng BBQ, khu công viên xanh, sân chơi trẻ em,...

      Căn hộ S1.07-CH03 được thiết kế với phong cách hiện đại tận dụng ánh sáng tự nhiên và không gian xanh mang đến trải nghiệm sống lý tưởng. Căn hộ nằm ở khoảng tầng thấp, có tầm nhìn thoáng đãng. Nội thất bên trong được trang bị đầy đủ đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới tạo ra một diện mạo ấn tượng và thu hút. Chất lượng dịch vụ tại đây tương đương với chuẩn khách sạn 3 - 4 sao. Sau mỗi lượt khách đều được dọn vệ sinh kỹ lưỡng thay chăn ga gối được giặt sạch sẽ, thơm tho đảm bảo trải nghiệm an toàn và hài lòng cho khách hàng. 

      Thời gian nhận căn hộ tiêu chuẩn là từ 14:00 và trả trước 12:00 hôm sau. Nếu bạn muốn nhận phòng sớm hay trả phòng muộn hơn khung giờ trên, bạn cần liên hệ với bộ phận cho thuê để được hỗ trợ. Căn hộ mang đến không gian sống ấm cúng và riêng tư đi cùng dịch vụ hỗ trợ nhận phòng nhanh, an toàn và bảo mật. 

      can-s107-ch03-2-ngu-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-1-co-gia-thue-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thiết kế hiện đại bên trong căn hộ S1.07-CH03 phân khu The Sapphire 1 (Nguồn: Karahomes)

      Giá thuê căn S1.07-CH03 khu The Sapphire 1 

      Căn hộ S1.07-CH03, 2 phòng ngủ có giá thuê áp dụng khác nhau tùy theo từng thời điểm, cụ thể:

      • Thứ 2 - Thứ 5: 700.000 đồng/đêm 
      • Thứ 6 - Thứ 7: 1 triệu đồng/đêm
      • Chủ Nhật: 900.000 đồng/đêm 
      • Các dịp lễ, tết tính thêm phí phụ thu là: 200.000 đồng/đêm.

      *Lưu ý: Giá thuê trên bao gồm việc hỗ trợ sử dụng các tiện ích nội khu trong phân khu Sapphire 1 như khu vui chơi, công viên, vườn nướng BBQ,...và chưa bao gồm các dịch vụ tính phí khác. Bạn nên liên hệ với đơn vị cho thuê để được cập nhật chi tiết hơn về giá sử dụng các dịch vụ tại đây nếu có nhu cầu.

      (Nguồn: Karahomes vào ngày 20/07/2023)

      Căn hộ này phù hợp với ai? 

      Với mức giá thuê hợp lý cùng các dịch vụ tiện ích hấp dẫn đi kèm, căn hộ tại đây thích hợp cho các cặp đôi, gia đình trẻ muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng vào các dịp lễ, cuối tuần hoặc bất kỳ thời điểm nào. Bạn sẽ có khoảnh khắc thư giãn an yên bên gia đình và những người thân yêu cùng những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp ngay gần trung tâm thành phố. 

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về phân khu The Sapphire 1 tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 cũng như giá thuê căn S1.07-CH03, 2 phòng ngủ tại đây. OneHousing hy vọng bài viết giúp bạn có thêm thông tin hữu ích giúp bạn sớm tìm được không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho mình. 

      ​​Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ đội ngũ Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Vinhomes Ocean Park 1 có các dịch vụ vui chơi miễn phí nào?

      Tại Vinhomes Ocean Park 1, có những dịch vụ vui chơi nào tính phí?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương