Căn hộ toà R1.01 phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu những hướng view nào?

      Căn hộ toà R1.01 phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu những hướng view nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      31/07/2023
      Khám phá hướng view độc đáo của căn hộ toà R1.01 tại phân khu The Zen Park, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trong bài viết sau của OneHousing.

      Tòa R1.01 là một trong những tòa nhà đẳng cấp nằm trong phân khu The Zen Park tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm. Đây là một trong những dự án đáng chú ý nhất của Vinhomes với nhiều điểm độc đáo và hấp dẫn. Nằm tại vị trí đắc địa, phân khu The Zen Park hứa hẹn mang đến cuộc sống hoàn hảo, nơi mà bạn có thể tận hưởng không gian sống xanh mát và hòa mình vào không gian tự nhiên tươi đẹp. Trong bài viết này, OneHousing sẽ khám phá những hướng view độc đáo mà căn hộ toà R1.01 mang đến, để bạn có thể chọn được căn hộ phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu của mình.

      Thông tin về tòa nhà R1.01

      Vị trí của tòa R1.01

      Tòa R1.01 nằm ở vị trí đắc địa, tại nút giao giữa đường Hải Đăng 3 và đường Biển Hồ, kết nối Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với các khu vực khác trong khu đô thị The Zenpark. Vị trí này mang đến nhiều lợi thế cho cư dân.

      Cư dân tại tòa R1.01 có thể dễ dàng di chuyển đến hồ Ngọc Trai chỉ trong khoảng 7 - 10 phút bằng cách đi bộ thông qua trục đường Biển Hồ. Điều này cũng giúp họ kết nối nhanh chóng với các khu vực trọng điểm trong khu đô thị chỉ trong 5 phút lái xe.

      Tòa R1.01 có vị trí thuận lợi (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, môi trường sống tại tòa R1.01 còn rất yên tĩnh và riêng tư bởi sự cách biệt với đường Lý Thánh Tông. Đồng thời, tòa tháp còn giáp ranh với khu shop thương mại dịch vụ Hải Đăng và quảng trường The Ocean View. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tham gia hoạt động thư giãn đẳng cấp nhất tại The Zenpark.

      Nhờ vào vị trí và các tiện ích xung quanh, tòa R1.01 The Zenpark hứa hẹn là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp trong khu đô thị hiện đại này.

      Các loại căn hộ tại tòa R1.01

      Tòa R1.01 thuộc The Zenpark được xây dựng với tiêu chuẩn cao cấp "Vinhomes Ruby". Điểm nổi bật so với 27 tòa căn hộ The Sapphire, tòa R1.01 có sảnh lễ tân sang trọng mang phong cách Nhật Bản, số lượng thang máy nhiều hơn 30% và mật độ căn hộ/mặt sàn ít hơn 15%. Trần căn hộ được thiết kế sang trọng và có nội thất bàn giao liền tường cao cấp, bao gồm sàn gỗ, thiết bị vệ sinh, điều hòa âm trần, hệ thống tủ bếp, tủ quần áo, thiết bị Smart Home… Điều này mang đến cho chủ sở hữu những trải nghiệm sống cao cấp và tiện nghi.

      Bên trong căn hộ tòa R1.01 (Nguồn: Apollo Luma)

      Tòa R1.01 được thiết kế với đa dạng loại căn hộ bao gồm studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, diện tích từ 26.3 - 81.5 m2. Các căn hộ được thiết kế vuông vắn, phòng khách và phòng ngủ đều sở hữu ban công, cửa sổ kính sàn, hướng ra không gian sinh thái đậm chất "Zen" bao quanh. Kết hợp với nội thất mang tông màu trầm dịu mắt, hơi hướng phong cách Nhật Bản, gia chủ sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi ở trong căn hộ của mình.

      Tiện ích đa dạng tại R1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa R1.01 tọa lạc trong phân khu The Zenpark, nơi sở hữu chuỗi tiện ích và hệ thống cảnh quan được xây dựng theo phong cách Nhật Bản, mang đến không gian sống thoải mái và an nhiên cho cư dân.

      Nhắc đến tiện ích nội khu của R1.01 không thể không nhắc đến các tiện ích như phòng tập gym, sân golf, khu vui chơi, bể bơi bốn mùa, hồ cá Koi, đồi tùng La Hán và đặc biệt là vườn Nhật. Đây là những điểm nhấn độc đáo, đậm chất Nhật Bản, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp và gần gũi với thiên nhiên.

      Cảnh quan phong cách Nhật Bản tại The Zen Park (Nguồn: Dự án Vinhomes - Duanvinhomes)

      Ngoài ra, cư dân R1.01 còn được hưởng lợi từ các tiện ích ngoại khu đáng chú ý như trường trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Đại học VinUni, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec…Ngoài những tiện ích trên, còn có các tiện ích khác đẳng cấp như đường tản bộ, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh và bộ đôi biển hồ.

      R1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân mà còn mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp, phù hợp với phong cách sống của người Việt.

      Căn 2PN tòa R1.02 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Tổng hợp những tầm view từ các căn hộ tại tòa R1.01

      Với vị trí đắc địa tại phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tòa R1.01 mang đến cho cư dân những tầm view đẹp và độc đáo từ mọi hướng của căn hộ.

      Các căn hộ hướng Đông Bắc và Tây Bắc hứa hẹn sẽ cung cấp cho cư dân một góc nhìn tuyệt vời, trải dài trọn vẹn vườn Nhật xinh đẹp cùng sân thể thao nội khu. Từ những căn hộ này, cư dân có thể tận hưởng không gian sống tươi mát, gần gũi với thiên nhiên, cùng cảm nhận nhịp sống sôi động của khu vực sân thể thao năng động và tràn đầy sức sống.

      Các căn hộ hướng Đông Nam sẽ mang đến cho cư dân một khung cảnh đẹp mắt với view nhìn sang khu The Bayfront hiện đại và một phần quảng trường The Ocean View. Nhìn ra xa, cư dân có thể chiêm ngưỡng những tòa nhà hiện đại và năng động, tạo nên bức tranh thành phố sôi động.

      View từ căn hộ hướng Đông Nam (Nguồn: Vinhomes Land)

      Riêng các căn hộ hướng Tây Nam sẽ không bị chắn, cho phép cư dân bao quát toàn cảnh phía Tây của khu đô thị. Từ đây, cư dân có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của khu vực xung quanh, từ những tòa nhà cao cấp, công trình kiến trúc độc đáo cho đến các khu vực xanh mát và sông nước êm đềm.

      View căn hộ hướng Tây Nam (Nguồn: OneHousing)

      Tất cả các hướng view từ căn hộ toà R1.01 đều đem đến cho cư dân những trải nghiệm sống tuyệt vời và không gian sống đẳng cấp, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những khách hàng muốn trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Những ưu đãi khách hàng nhận được khi mua căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing

      Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hãy cân nhắc tham khảo giá bán và mua trực tiếp với chủ đầu tư. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian, cũng như nhận được sự hỗ trợ và tư vấn chuyên nghiệp, quý khách có thể mua tại OneHousing - đơn vị phân phối, đối tác chiến lược của tập đoàn Vingroup.

      OneHousing không chỉ giúp mang dự án đến gần với khách hàng mua căn hộ, mà còn hỗ trợ tư vấn về thông tin dự án, khả năng tài chính và tạo điều kiện mua nhà an toàn cho khách hàng. Khi mua căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing, quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn thông qua 3 giải pháp công nghệ bao gồm: công cụ định giá nhà, công cụ phân tích thị trường và các giải pháp tài chính phù hợp. Các tính năng này sẽ hỗ trợ quý khách về mặt thông tin, giá bán và thiết lập giải pháp cho vay thế chấp, giúp quy trình mua nhà trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

      Ngoài ra, ngày 10/4/2023, OneHousing đã công bố giải pháp tài chính độc quyền áp dụng cho chuyển nhượng bất động sản Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Theo đó, khi mua và bán các sản phẩm thấp tầng tại dự án này, quý khách chỉ cần có 30% vốn tự có và có thể được nối khoản vay từ người bán, với mức lãi suất cố định 7% trong 2 năm, ân hạn gốc trong 24 tháng. 

      Vậy nên, nếu bạn đang quan tâm đến việc mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và muốn nhận thêm thông tin hoặc hỗ trợ, hãy liên hệ với OneHousing qua hotline. Các chuyên viên Pro Agent cam kết sẽ đồng hành và hỗ trợ bạn trong quá trình tìm hiểu, mua sắm căn hộ một cách tốt nhất.

      Căn hộ toà R1.01 phân khu The Zen Park tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hứa hẹn mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống tuyệt vời với các hướng view đẹp và đa dạng. Từ căn hộ này, cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống xanh, trong lành, hòa mình vào thiên nhiên. Đây chắc chắn là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống trong lành, gần gũi thiên nhiên và đồng thời không bỏ lỡ những tiện ích của khu đô thị hiện đại này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh căn hộ tòa R1.02 và R1.05 của phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn 2PN tòa R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương