So sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.11 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.11 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/08/2023
      Cùng OneHousing so sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.11 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để có cái nhìn tổng quan qua bài viết sau.

      Trải nghiệm sống tại khu phức hợp Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trong đó, căn hộ tòa S1.01 và S1.11 phân khu The Sapphire 1 được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu. Trong bài viết, OneHousing sẽ so sánh căn hộ tại 2 tòa này để giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đưa ra lựa chọn hợp lý.

      So sánh căn hộ tòa S1.11 và S1.01 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ tòa S1.01 phân khu The Sapphire 1

      S1.01 nằm trong phân khu The Sapphire 1, là tòa căn hộ đầu tiên mở bán của phân khu này. Từ tòa S1.01, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích nội khu và ngoại khu của dự án như hồ trải cát trắng, công viên Safari, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom...

      Tòa S1.01 có chiều cao 27 tầng nổi và 1 hầm để xe, trong đó:

      • Tầng 1 đến tầng 2: Shop khối đế.
      • Tầng 3 đến tầng 27: Căn hộ chung cư. 

      Đặc biệt, tòa S1.01 có thiết kế layout hình chữ L, bao gồm 22 căn/sàn, có 5 thang máy và 2 thang bộ. Dự án gồm các loại căn hộ như: Studio; 1PN; 1PN+1; 2PN+1 (1WC); 2PN+1 (2WC); 3PN; 3PN+11. Đồng thời, diện tích căn hộ dao động từ 27,8m2 đến 98,5m2 giúp phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng.

      Các căn hộ của tòa S1.01 được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản và tinh tế. Hơn hết, các căn hộ đều có ban công rộng rãi, cửa sổ lớn để đón ánh sáng và gió tự nhiên vào không gian sống. Ngoài ra, các căn hộ còn có không gian “cộng 1” rộng khoảng 7 - 8 m2 để khách hàng có thể sử dụng sáng tạo theo nhiều mục đích khác nhau như: phòng làm việc, phòng ngủ cho bé, phòng khách hoặc kho chứa đồ.

      Căn hộ tòa S1.01 có thể được chia thành 4 hướng view chính: Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam và Tây Bắc. 

      • Hướng Đông Nam - Đông Bắc: View ngọn hải đăng, vườn ánh sáng, khu shop thương mại dịch vụ sầm uất và một phần hồ trải cát trắng. 
      • Hướng Tây Nam với view nhìn chéo đại học VinUni và thành phố. 
      • Hướng Tây Bắc có view hướng tiện ích nội khu.

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Tìm hiểu căn hộ tòa S1.01 phân khu The Sapphire 1. (Nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ tòa S1.11 phân khu The Sapphire 1

      Tòa S1.11 nằm trong phân khu The Sapphire 1, là một trong “Bộ 3 tòa tháp quyền lực”. Tòa tháp này có vị trí đắc địa, nằm ngay cạnh khu biệt thự Ngọc Trai, cách hồ trải cát trắng 24,5 ha chưa đầy 300m2. Ngoài ra, tòa cũng tiếp giáp với đại lộ huyết mạch 52m của The Sapphire 1, giúp kết nối vùng hoàn hảo, di chuyển khu vực nội thành thuận lợi.

      Tòa S1.11 cao 28 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe, trong đó:

      • Tầng 1: Shop thương mại
      • Tầng 2 - 28: Chung cư

      Đặc biệt, tòa S1.11 có thiết kế hình chữ Z bao gồm 19 căn/sàn, 4 thang máy cư dân, 1 thang hàng và 2 thang bộ. Tòa tháp cung cấp các loại hình căn hộ phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng như: Studio; 1PN+1; 2PN+1 (1WC); 2PN+1 (2WC); 3PN. Đồng thời, diện tích căn hộ dao động từ 28m2 đến 75.6m2.

      Các căn hộ tại tòa S1.11 được thiết kế hiện đại, tối ưu không gian sống và tận dụng ánh sáng tự nhiên. Đồng thời, căn hộ tại dự án sở hữu các hướng view đẹp mắt và thoáng đãng như: view sông sinh thái rộng lớn, view khu công viên cây xanh, view khu biệt thự Ngọc Trai, view biển hồ Lagoon,... Hơn hết, các căn hộ có ban công rộng rãi, cho phép ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Biển Hồ và tận hưởng không khí trong lành.

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Tìm hiểu căn hộ tòa S1.11 phân khu The Sapphire 1. (Nguồn: Vinhomes)

      So sánh căn hộ tòa S1.05 và S1.11 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Lý do lựa chọn OneHousing để mua căn hộ phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      OneHousing cung cấp cho khách hàng các giải pháp trọn vẹn và thông minh cho toàn bộ nhu cầu bất động sản như tìm kiếm, tư vấn, mua bán, cho thuê, quản lý, đến bảo trì. sửa chữa,... Tại OneHousing, bạn sẽ có trải nghiệm dễ dàng và tiện lợi khi mua căn hộ phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      • OneHousing sở hữu nguồn hàng bất động sản từ những chủ đầu tư hàng đầu thị trường, trong đó có Vinhomes - thương hiệu uy tín và chất lượng trong lĩnh vực bất động sản.
      • OneHousing có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình mua căn hộ. Người mua sẽ được tư vấn về các thông tin chi tiết của phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như quy mô, vị trí, tiện ích, thiết kế, giá bán, chính sách bán hàng, pháp lý và các thủ tục liên quan.
      • OneHousing sở hữu nền tảng công nghệ - dữ liệu vượt trội, giúp người mua dễ dàng tìm kiếm và so sánh các căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bản thân. Đồng thời, bạn có thể xem hình ảnh, video, mặt bằng, diện tích, hướng view và giá bán của các căn hộ tại The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trên website hoặc ứng dụng di động của OneHousing. Đặc biệt, bạn cũng có thể xem các đánh giá và nhận xét của những người đã mua hoặc thuê căn hộ tại đây để có cái nhìn khách quan hơn.
      • OneHousing còn có các ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ tại The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Người mua có thể nhận được voucher mua xe VinFast, gói ưu đãi “Lộc vàng may mắn”, chính sách vay vốn ngân hàng 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc trong thời gian nhất định. 

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s111-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Lợi thế khi mua căn hộ phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trên OneHousing. (Nguồn: Vinhomes)

      Qua bài viết, OneHousing đã so sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.11 phân khu The Sapphire 1 tại  Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn và đưa ra lựa chọn hợp lý khi mua căn hộ tại phân khu The Sapphire 1. Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào khi tìm hiểu dự án thì có thể liên hệ trực tiếp đến chủ đầu tư hoặc OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh căn hộ toà S1.03 và S1.11 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.06 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương