So sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.09 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.09 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/08/2023
      Phân khu The Sapphire 1 của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Cùng OneHousing xem thử căn hộ tòa S1.01 và S1.09 có gì mà lại được săn đón nhiều đến thế.

      Phân khu The Sapphire 1 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với 11 tòa căn hộ được chủ đầu tư Vinhomes đặt nhiều kỳ vọng về khả năng thu hút khách hàng. 11 tòa căn hộ được ký hiệu từ S1.01 đến S1.12, với các vị trí cũng như hướng view khác nhau, giá trị các căn hộ tại các tòa này sẽ có sự khác biệt. Cùng điểm qua một số khác biệt giữa căn hộ tòa S1.01 và căn hộ tòa S1.09.

      Một số thông tin về Phân khu The Sapphire 1 của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Với vị trí đẹp, tiện ích đẳng cấp và sang trọng cùng các căn hộ chuẩn 5 sao, phân khu The Sapphire 1 xứng đáng là một nơi sống lý tưởng dành cho nhiều đối tượng khách hàng.

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s109-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Khung cảnh nội khu tại phân khu The Sapphire 1 (Ảnh: Vinhomes)

      Bên cạnh việc sở hữu vị trí đắc địa gần hai biểu tượng của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - hồ ngọc trai và biển hồ nước mặn, phân khu The Sapphire 1 có cho mình một tầm view mở hướng ra khu vực biển hồ, tạo nên một không gian sống vô cùng thoáng đãng cho cư dân. Hơn nữa, do nằm ngay các tuyến đường 30m và đường 40m - tuyến đường huyết mạch - cư dân sinh sống tại phân khu The Sapphire 1 dễ dàng tiếp cận được các tiện ích tuyệt vời mà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đem lại như: Đại học VinUni, Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec,...

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s109-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Phân khu The Sapphire 1 được bao quanh bởi các tuyến đường quan trọng (Ảnh: Vinhomes)

      So sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.05 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu về căn hộ tòa S1.01 và S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ tòa S1.01 và căn hộ tòa S1.09 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn sở hữu ngay từ những ngày đầu ra mắt bởi những tiện ích, thiết kế, vị trí, tầm view đẹp. Căn hộ tòa S1.01 và căn hộ tòa S1.09 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống văn minh, hiện đại, đẳng cấp và sang trọng. Cùng so sánh các căn hộ tại hai tòa nhà nói trên để thấy rõ được những điểm đặc trưng riêng.

      Căn hộ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí căn hộ tòa S1.01

      Tòa S1.01 nằm trên tuyến đường Hải Đăng của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, dễ dàng kết nối với đại lộ 52m cũng như đường Lý Thánh Tông. Từ các căn hộ tòa S1.01 có thể nhanh chóng di chuyển đến các điểm giao thông ngoại khu cũng như các tiện ích nằm ngay trong nội khu như hồ Ngọc Trai, trường Vinschool, Trường đại học VinUni,...

      Không những thế, căn hộ tòa S1.01 nằm ngay bên cạnh công viên ánh sáng và nhà để xe 5 tầng, thuận tiện cho các cư dân muốn giải trí sau một ngày căng thẳng hay thường xuyên di chuyển bằng phương tiện cá nhân.

      Loại hình căn hộ

      Căn hộ tòa S1.01 có diện tích dao động từ 27.8 đến 98.5 m2, bao gồm 5 loại hình căn hộ: căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 1 phòng ngủ + 1, căn hộ 2 phòng ngủ + 1 và căn hộ 3 phòng ngủ. Các căn hộ plus (+1) sẽ có thêm một không gian đa năng có diện tích từ 7 - 8 m2, tùy chủ sở hữu tận dụng phù hợp với nhu cầu.

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s109-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Ảnh minh họa căn hộ tòa S1.01 (Ảnh: Vinhomes Land)

      Thiết kế

      Các căn hộ tòa S1.01 được thiết kế và bố trí tạo thành hình chữ L, từ đó có thể đảm bảo việc bất kỳ căn hộ nào cũng có thể hưởng được ánh sáng tự nhiên bên ngoài, tạo nên không gian thoáng mát và rộng rãi, nhất là các căn nằm ở góc tòa nhà.

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s109-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Mặt bằng thiết kế các căn hộ tòa S1.01 (Ảnh: Vinhomes Land)

      Hướng view

      Hướng view của các căn hộ tòa S1.01 sẽ phụ thuộc vào điểm bố trí của căn hộ trên toàn tòa nhà. Tổng quát hướng view tứ phía của căn hộ tòa S1.01 như sau:

      • Hướng Tây Bắc: view hướng ra tòa S1.02
      • Hướng Tây Nam: hướng ra phân khu The Sapphire 2
      • Hướng Đông Bắc: hướng ra ngọn hải đăng và tòa nhà S1.03
      • Hướng Đông Nam: vườn ánh sáng, khu thương mại dịch vụ, một phần hồ cát trắng

      Tiện ích nội khu

      Hàng loạt tiện ích nội khu mà cư dân căn hộ tòa S1.01 có thể tiếp cận dễ dàng như: công viên BBQ, Vincom Mega Mall, công viên gym ngoài trời, hồ cát trắng, shophouse, Vinschool, cảnh quan sân vườn, công viên cây xanh,...

      Căn hộ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí căn hộ tòa S1.09

      Tòa S1.09 nằm ngay trên trục giao thông trọng điểm của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - đường Đại Dương 1 kéo dài. Hơn nữa, các căn hộ tòa S1.09 còn nằm gần với hai tuyến đường trải dài chính của khu đô thị là đường Biển Hồ và đường Hải Đăng, giúp cư dân sinh sống tại đây dễ dàng kết nối giao thông nội ngoại khu.

      Loại hình căn hộ

      Tương tự như S1.01, căn hộ tòa S1.09 có diện tích dao động 27.8 đến 98.5 m2 với 5 loại hình căn hộ: studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ +1, 3 phòng ngủ. Phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế của nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

      Thiết kế

      Căn hộ tòa S1.09 được nhà thiết kế bố trí theo hình dạng chữ L ngược với 27 tầng nổi và 1 tầng hầm. Đây sẽ là điểm cộng lớn cho tòa S1.09 trong phân khu The Sapphire 1 bởi không gian “mở” của các căn hộ khi hầu hết các căn hộ đều có khả năng tiếp nhận ánh sáng tự nhiên khá cao.

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s109-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-5

      Thiết kế mặt bằng các căn hộ tòa S1.09 (Ảnh: Vinhomes)

      Hướng view

      Các căn hộ tòa S1.09 may mắn sở hữu một tầm view được đánh giá cực kỳ cao, đặc biệt là các căn nằm ở hướng Đông Nam khi sở hữu tầm view toàn cảnh ra khu biệt thự San Hô, Hải Âu. Hơn thế nữa là hướng nhìn toàn diện và trực tiếp ra biển hồ nước mặn cũng như hồ cát trắng. Tầm nhìn panorama thoáng đãng sẽ giúp cư dân căn hộ tòa S1.09 có một không gian sống thoải mái và thư thái.

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s109-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-6

      Hướng view tuyệt vời của căn hộ tòa S1.09 (Ảnh: Vinhomes)

      Tiện ích nội khu

      Hàng loạt các tiện ích mà cư dân của các căn hộ tòa S1.09 có thể được thoải mái tận dụng như: bể bơi ngoài trời hình cá voi xanh, vườn ánh sáng, ngọn hải đăng, biển hồ nước mặn với bãi biển trắng phau, Vinschool, bệnh viện Vinmec,...

      so-sanh-can-ho-toa-s101-va-s109-phan-khu-the-sapphire-1-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-7

      Biển hồ nước mặn đem đến cảm giác thoáng đãng ngay giữa lòng Hà Nội (Ảnh: Vinhomes)

      Sau khi so sánh căn hộ tòa S1.01 và căn hộ tòa S1.09 phân khu The Sapphire 1 thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, OneHousing hy vọng quý bạn đọc đã có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho bản thân mình. Tòa S1.01 và S1.09 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để nâng tầm cuộc sống - đẳng cấp, sang trọng, hiện đại, thoải mái.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      So sánh căn hộ tòa S1.01 và S1.02 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa S1.05 và S1.06 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương