So sánh căn hộ tòa R1.03 và R1.05 phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa R1.03 và R1.05 phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      9 phút đọc
      08/08/2023
      Căn hộ tòa R1.03 và căn hộ tòa R1.05 phân khu The Zen Park của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì đặc biệt? Cùng điểm qua các ưu điểm nổi bật của 2 toàn căn hộ này qua bài viết sau đây.

      The Zen  Park là một phân khu trong "Thiên đường nghỉ dưỡng" The Ocean View, là khu căn hộ cao cấp đầu tiên theo tiêu chuẩn Vinhomes Ruby tại khu đô thị Vinhome Ocean Park Gia Lâm. Các tòa căn hộ tại phân khu này đều có những ưu điểm nổi bật riêng, mang đến trải nghiệm mới lạ và thú vị cho cư dân. Cùng OneHousing điểm qua các ưu điểm nổi bật của căn hộ tòa R1.03 và căn hộ tòa R1.05 tại phân khu The Zen Park của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Căn hộ tòa R1.03 phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có những tầm view đắt giá nào?

      Đọc tiếp

      Điểm nổi bật của căn hộ tòa R1.03

      Tòa R1.03 là một trong 4 tòa căn hộ thuộc phân khu The Zen Park của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tòa căn hộ R1.03 mang đậm phong cách Nhật Bản và được bao quanh bởi khu vườn Nhật rộng lớn với cảnh quan đặc trưng của xứ "Phù Tang". Ngoài ra, tòa tháp còn gần nhà để xe 5 tầng, tiện lợi cho cư dân thường xuyên di chuyển bằng ô tô. Thông tin tổng quan về dự án

      • Chiều cao: Cao 31 tầng, từ tầng 1 - 2 là Shophouse, từ tầng 3 - 19 & 21 - 31 là căn hộ cao cấp. Riêng tầng 20 là gian lánh nạn.
      • Tầng hầm để xe: 1 tầng
      • Tổng số căn hộ: 594 căn hộ cao cấp
      • Mật độ căn hộ: 20 căn/sàn
      • Thang máy: Gồm có 6 thang thường + 1 thang hàng
      • Loại hình căn hộ chung cư: Studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, 3PN+1
      • Diện tích căn hộ: Dao động từ 27 - 90.5 m2

      Vị trí

      Tòa R1.03 nằm trên đường Lý Thánh Tông, một trong những tuyến giao thông chính của huyện Gia Lâm, kết nối giữa hai tuyến quốc lộ 5A và 5B, giúp di chuyển ngoại khu thuận tiện. Đối diện tòa R1.03 là công viên hồ điều hòa rộng 29 ha, sẽ mang đến không gian trong lành cho cư dân tương lai.

      Vị trí của tòa căn hộ R1.03 (Nguồn: Vinhomes)

      Tòa R1.03 gần nhà để xe 5 tầng hiện đại, việc di chuyển từ căn hộ đến chỗ để xe rất tiện lợi, chỉ mất 1 - 2 phút. Vị trí này cũng tiếp cận trường học quốc tế và quảng trường trung tâm The Ocean View, cùng với vườn Nhật The Zenpark.

      Về vị trí, tòa R1.03 giáp nhà để xe 5 tầng ở phía Đông Bắc, giáp với tòa R1.05 ở phía Đông Nam, tòa R1.02 & vườn Nhật ở phía Tây Nam, và tiếp giáp với đường Lý Thánh Tông ở phía Tây Bắc.

      Loại hình căn hộ

      Tòa R1.03 là tòa căn hộ cao cấp, mang đến nhiều loại hình sản phẩm để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu, các loại hình căn hộ cụ thể tại tòa căn hộ R1.03 như sau:

      Tòa R1.03 mang đến nhiều loại hình căn hộ cho khách hàng lựa chọn (Nguồn: Vinhomes)

      • Căn hộ Studio có diện tích 27 - 28m2
      • Căn hộ 1PN có diện tích từ 41,1 - 44,8m2
      • Căn hộ 1PN +1 có diện tích từ 66,5 - 70,2m2
      • Căn hộ 2PN có diện tích từ 66,5 - 70,2m2
      • Căn hộ 2PN +1 có diện tích từ 73,6 - 73,8m2
      • Căn hộ 3PN có diện tích từ 75,8 - 77,3m2
      • Căn hộ 3PN +1 có diện tích từ 90,5m2

      Thiết kế

      Tòa căn hộ R1.03 được thiết kế với layout hình chữ L, cung ứng ra thị trường với tổng 594 sản phẩm căn hộ hiện đại với đa dạng loại hình để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân.

      Căn hộ 1PN tòa R1.03 (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ tòa R1.03 được thiết kế thông minh, hiện đại mang đến sự tiện lợi cho gia chủ khi sử dụng căn hộ tại đây. Các căn hộ đều được thiết kế vuông vắn, phòng khách có ban công rộng rãi và các phòng ngủ đều có cửa sổ lớn (chạm sàn + trần), mang lại không gian thoải mái và thông thoáng. Tại khu vực lô gia, chủ nhân căn hộ có thể giặt giũ và phơi quần áo, thuận tiện cho các hoạt động sinh hoạt thường ngày. 

      Nội thất của căn hộ R1.03 được bàn giao hoàn thiện liền tường, bao gồm sàn gỗ, điều hòa âm trần, thiết bị vệ sinh, hệ thống tủ bếp, tủ quần áo và thiết bị Smart Home.

      Hướng view

      Các căn hộ tại tòa R1.03 sở hữu hướng view vô cùng đắt giá. Các căn hộ hướng Đông Bắc và Tây Bắc có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh công viên hồ điều hòa rộng 29 ha và khu bể bơi mái kính hiện đại trên nóc nhà để xe 5 tầng. Các căn hộ hướng Đông Nam và Tây Nam, mặc dù bị chắn bởi tòa R1.01, R1.02, R1.05, nhưng vẫn có thể chiêm ngưỡng khu vườn Nhật Bản độc đáo. Vườn Nhật là cảnh quan duy nhất tại The Zenpark, vì vậy, các căn hộ hướng Đông Nam và Tây Nam cũng được đánh giá cao về tầm nhìn.

      Tiện ích nội khu

      Cư dân sở hữu căn hộ R1.03 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ được hưởng tiện ích nội khu độc đáo, bao gồm:

      Tiện ích vườn nội khu Nhật Bản (Nguồn: Vinhomes)

      • Vườn Nhật Bản: Khu vườn đẹp và độc đáo với cảnh quan phong cách "xứ sở mặt trời mọc" như tháp đá, cổng chào Torii, cầu gỗ đỏ, đèn Tuyết nguyệt, đèn Samurai...
      • Nhà để xe thông minh: Hệ thống nhà để xe hiện đại và tiện lợi.
      • Sân thể thao: Các sân bóng rổ, tennis, bóng chuyền... để cư dân tận hưởng các hoạt động thể thao.
      • Đường dạo bộ: Khu vực có đường dạo bộ thoải mái để cư dân thư giãn và tận hưởng không gian tự nhiên.
      • Vườn dưỡng sinh: Khu vườn dành cho việc nuôi trồng và chăm sóc cây cối.

      Điểm nổi bật của căn hộ tòa R1.05

      Tòa R1.05 là tòa căn hộ cao cấp đặc biệt tại phân khu The Zenpark. Nó nổi bật với vị trí tiếp giáp quảng trường The Ocean View, một trong những điểm đẳng cấp của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Từ vị trí của tòa căn hộ R1.05, cư dân có thể tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh khu vườn Nhật Bản The Zenpark, công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ rộng 29 ha và toàn cảnh xinh đẹp của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, với biển xanh và cát trắng hấp dẫn.

      • Chiều cao: Cao 31 tầng, từ tầng 1 - 2 là Shophouse, từ tầng 3 - 19 & 21 - 31 là căn hộ cao cấp. Riêng tầng 20 là gian lánh nạn. Tòa R1.05 có 1 tầng hầm.
      • Tổng số căn hộ: 754 căn hộ cao cấp
      • Mật độ căn hộ: 26 căn/sàn
      • Thang máy: Gồm có 8 thang thường + 2 thang hàng
      • Loại hình căn hộ chung cư: Studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN+1
      • Diện tích căn hộ: Dao động từ 26.6 - 100.6 m2

      Vị trí

      Tòa R1.05 The Zenpark nằm trên đường Hải Đăng, tại vị trí giao nhau giữa 2 phân khu The Zen Park và The Bayfront. Tòa căn hộ có vị trí đắc địa với sự tiện lợi khi gần 2 tuyến đường Biển Hồ và Lý Thánh Tông, giúp kết nối nội và ngoại khu dễ dàng. Tại đây, cư dân có không gian sống yên tĩnh, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và khói bụi từ giao thông.

      Vị trí của tòa R1.05 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Ngoài ra, tòa R1.05 còn gần quảng trường trung tâm The Ocean View, là tâm điểm vui chơi giải trí của khu vực phía Bắc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Gần trường học quốc tế và nhà để xe 5 tầng, đây sẽ là lựa chọn thuận tiện cho gia đình có con nhỏ hoặc thường xuyên di chuyển bằng ô tô. Với vị trí ưu việt này, tòa R1.05 được coi như là tòa căn hộ đẳng cấp nhất tại phân khu The Zen Park.

      Về vị trí ranh giới, tòa căn hộ R1.05 tiếp giáp trường học ở phía Đông Bắc, giáp phân khu The Bayfront ở phía Đông Nam, giáp với tòa R1.01 ở phía Tây Nam và tòa R1.03 ở phía Tây Bắc.

      Loại hình căn hộ

      Tòa R1.05 mang đến nhiều loại hình căn hộ cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn, cụ thể như sau:

      • Căn hộ Studio có diện tích 26,6 - 29,5m2
      • Căn hộ 1PN có diện tích từ 40,9 - 45,4m2
      • Căn hộ 1PN +1 có diện tích từ 48,5 - 48,8m2
      • Căn hộ 2PN có diện tích từ 64,2 - 69,6m2
      • Căn hộ 2PN +1 có diện tích từ 73,4 - 76,6m2
      • Căn hộ 3PN +1 có diện tích từ 98,7 - 100,6m2

      Thiết kế

      Tòa R1.05 được thiết kế theo layout hình chữ U. Các căn hộ tòa R1.05 được thiết kế thông minh, 100% phòng khách và phòng ngủ đều có ban công rộng lớn hoặc cửa sổ kính sàn đến trần, không có căn hộ nào phải dựa vào ánh sáng từ những khe cửa hẹp. Thiết kế này vượt trội hơn so với 27 tòa căn hộ The Sapphire, phù hợp với tiêu chuẩn sống cao cấp.

      Căn hộ 1PN tòa R1.05 (Nguồn: OneHousing)

      Đặc biệt, nội thất của căn hộ được bàn giao liền tường bao gồm sàn gỗ, điều hòa âm trần, thiết bị vệ sinh, hệ thống tủ bếp, tủ quần áo và thiết bị Smart Home, mang lại sự tiện nghi và hiện đại cho cư dân.

      Hướng view

      Các căn hộ tại tòa R1.05 đều có những góc view tuyệt đẹp. Các căn hộ hướng Tây Bắc và Tây Nam thưởng thức cảnh "sơn thủy hữu tình" của khu vườn Nhật Bản. Các căn hộ hướng Đông Bắc và Đông Nam có tầm nhìn bao quát công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ rộng 29 ha, bể bơi mái kính hiện đại, quảng trường trung tâm The Ocean View, khu biệt thự Ngọc Trai, hồ Đảo Cọ, hồ Ngọc Trai rộng 24.5 ha và biển hồ nước mặn rộng 6.1 ha. Tất cả đều tạo nên những góc nhìn hấp dẫn và đẹp mắt cho cư dân tại tòa R1.05.

      Tiện ích nội khu

      Điểm nhấn nổi bật của tòa căn hộ R1.05 khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là không gian nghỉ dưỡng đặc biệt, kết hợp sự cân bằng giữa yếu tố "tĩnh" và "động" từ hệ thống tiện ích nội khu độc đáo. Cư dân sống tại đây có cơ hội tận hưởng sự thanh bình và nhịp sống phồn hoa của đại dự án, nhưng vẫn được trải nghiệm không gian yên tĩnh với phong cách Phù Tang đặc trưng.

      Tiện ích nội khu tại tòa R1.05 (Nguồn: Dự án Vinhomes)

      Ngay dưới chân tòa nhà, cư dân có thể truy cập hệ thống tiện ích hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, vui chơi, giải trí và rèn luyện sức khỏe. Cụ thể như: Phòng Gym, công viên, khu vui chơi giải trí, Spa, khu vực nướng BBQ ngoài trời, bể bơi…

      Điểm đặc biệt của tòa R1.05 là vị trí gần kề vườn nội khu theo phong cách Nhật Bản với diện tích lớn lên đến 6208m2, đi kèm hệ thống cảnh quan đậm chất xứ sở Phù Tang như hồ cá Koi, cầu cổng Torii, vườn hoa anh đào, vườn tùng La hán... Tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo dành cho những cư dân mong muốn trải nghiệm sống mới mẻ và độc đáo.

      Mua căn hộ tòa R1.03 và tòa R1.05 ở đâu an toàn và uy tín

      Hiện tại, OneHousing đã mở bán căn hộ tòa R1.03 và căn hộ tòa R1,05 trên website của mình. Khách hàng có nhu cầu mua căn hộ chung cư tại 2 tòa tháp này cũng như các loại hình căn hộ khác tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì có thể liên hệ với đội ngũ Pro Agent của OneHousing để được tư vấn. 

      • Căn 1PN tòa R1.05 với diện tích 41m2 hướng Đông Bắc được bán với giá 46 triệu/m2 tương đương với 1,9 tỷ/căn.
      • Căn 1PN tòa R1.03 với diện tích 41,4m2 hướng Đông Bắc được bán với giá 43 triệu/m2 tương đương với 1,8 tỷ/căn.

      (Nguồn: website OneHousing, T8/2023)

      Trên website của OneHousing có công cụ định giá giúp khách hàng biết được giá của từng loại hình căn hộ, tiết kiệm thời gian để lựa chọn căn hộ phù hợp với mình. 

      Các căn hộ tòa R1.03 và căn hộ tòa R1.05 tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều có những ưu điểm nổi bật riêng, và đều mang đến không gian sống thoải mái, đầy đủ tiện nghi cho khách hàng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương