So sánh căn hộ tòa R1.02 và R1.03 phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa R1.02 và R1.03 phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/07/2023
      Cùng so sánh và tìm điểm khác biệt giữa căn hộ tòa R1.02 và R1.03 thuộc phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm qua bài phân tích của OneHousing.

      Nếu bạn đang tìm mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, thì không nên bỏ qua hai tòa R1.02 và R1.03 tại phân khu The Zen Park. Đây là hai tòa căn hộ có thiết kế đẹp, tiện nghi và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể tham khảo bài so sánh chi tiết giữa hai tòa căn hộ này của OneHousing để có cái nhìn tổng quan về ưu nhược điểm của mỗi tòa, từ đó đưa ra được quyết định thông minh nhất. 

      So sánh vị trí căn hộ tòa R1.02 và R1.03 thuộc phân khu The Zen Park dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí căn hộ tòa R1.02

      Tòa R1.02 nằm ngay tại nút giao của hai trục đường quan trọng: Biển Hồ và Lý Thánh Tông. Đường Biển Hồ là trục đường chính của khu đô thị, dẫn thẳng ra hồ Ngọc Trai - biểu tượng của Vinhomes Ocean Park. Đường Lý Thánh Tông là trục giao thông huyết mạch, nối liền hai tuyến quốc lộ 5A và 5B, giúp cư dân R1.02 dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. 

      Đặc biệt, tòa R1.02 còn có tầm nhìn rộng mở ra công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ - kỳ quan số 1 của huyện Gia Lâm. Bạn sẽ được ngắm nhìn không gian xanh mát và trong lành từ chính căn hộ của mình. Tòa R1.02 cũng tiếp giáp với các tòa căn hộ khác, vườn Nhật Bản và shop thương mại dịch vụ Hải Đăng, mang đến cho bạn nhiều tiện ích và lựa chọn sinh hoạt.

      Vị trí căn hộ tòa R1.02 (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí căn hộ tòa R1.03

      Tòa R1.03 cũng nằm trên trục đường giao thông quan trọng Lý Thánh Tông. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác qua hai tuyến quốc lộ 5A và 5B. Bên cạnh đó, tòa R1.03 gần với nhà để xe 5 tầng, trường học quốc tế và quảng trường trung tâm The Ocean View. Cư dân sẽ có nhiều lựa chọn sinh hoạt và giải trí ngay trong khu đô thị. Đặc biệt, tòa R1.03 cũng tiếp giáp với các tòa căn hộ khác và vườn Nhật Bản, mang đến không gian sống yên bình và thư giãn.

      Vị trí căn hộ tòa R1.03 (Nguồn: Vinhomes)

      Khám phá 3 yếu tố làm tăng giá trị căn hộ studio khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      So sánh loại hình căn hộ tòa R1.02 và R1.03 

      Loại hình căn hộ tòa R1.02

      Các căn hộ tại tòa R1.02 có diện tích từ 26.9 – 88.5 m2 và được thiết kế với nhiều loại hình như studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, 3PN+1. Tất cả các căn hộ đều có thiết kế thông minh, với ban công và cửa sổ kính kịch sàn trần để cư dân tận hưởng ánh sáng và không khí trong lành. Nội thất bàn giao cao cấp mang tông màu trầm dịu theo phong cách Nhật Bản, tạo cảm giác ấm cúng cho cư dân. Góc view rộng mở từ các căn hộ cũng là một điểm nhấn tuyệt vời của tòa R1.02.

      Căn hộ tòa R1.02 (Nguồn: OneHousing)

      Loại hình căn hộ tòa R1.03

      Căn hộ tại tòa R1.03 có nhiều lựa chọn với diện tích từ 27 – 90.5m2, bao gồm các loại studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN và 3PN+1. Thiết kế căn hộ tương tự như tòa R1.02 và R1.05, với các căn hộ được thiết kế vuông vắn và phòng khách có ban công rộng. Tất cả các phòng đều có cửa sổ rộng lớn, tạo không gian thoáng đãng. 

      Căn hộ tòa R1.03 (Nguồn: OneHousing)

      So sánh tiêu chuẩn thiết kế căn hộ tòa R1.02

      Tiêu chuẩn thiết kế tòa R1.02

      Tòa R1.02 xây dựng theo tiêu chuẩn Vinhomes Ruby cao cấp. Tòa nhà gây ấn tượng với cư dân bởi sảnh lễ tân sang trọng theo phong cách Nhật Bản. Tầng 20 có gian lánh nạn tiêu chuẩn PPPC đảm bảo an toàn cho cư dân. Mật độ chỉ khoảng 70 căn hộ/thang máy, hành lang rộng 1.8ha, trần nhà cao 2.7m thông thủy tạo cảm giác rộng rãi. Nội thất bàn giao liền tường bao gồm sàn gỗ, điều hòa âm trần, thiết bị vệ sinh, hệ thống tủ bếp, tủ quần áo và thiết bị Smart Home. Tất cả tạo ra những trải nghiệm sống cao cấp cho chủ sở hữu.

      Tiêu chuẩn thiết kế tòa R1.03

      Tòa R1.03 được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp của Vinhomes Ruby. So với tiêu chuẩn Vinhomes Sapphire của 27 tòa căn hộ S1, S2 thì tòa R1.03 đã được nâng cấp hơn về mặt kỹ thuật. Cụ thể, sảnh lễ tân và phòng tập gym rộng rãi hơn, cùng với những nâng cấp kỹ thuật như số lượng thang máy tăng hơn 30%, hành lang rộng 1.8m và trần căn hộ cao 2.7m. Ngoài ra, nội thất của căn hộ đã được bàn giao hoàn thiện liền tường tương tự như tòa R1.02.

      So sánh hướng view căn hộ tòa R1.02 và R1.03 

      Hướng view căn hộ tòa R1.02

      Tòa R1.02 được xem là một trong những tòa căn hộ có tầm nhìn đẹp nhất của The Zen Park. Các căn hộ hướng Tây Nam và Tây Bắc có thể nhìn thấy toàn cảnh công viên hồ điều hòa 29 ha và khung cảnh phía Tây của khu đô thị Vinhomes Ocean Park mà không bị che chắn. Trong khi đó, các căn hộ hướng Đông Bắc và Đông Nam bị chắn một phần bởi 2 tòa R1.03 và R1.01. Tuy nhiên, cư dân vẫn có thể chiêm ngưỡng được khu vườn Nhật Bản, điểm nhấn cảnh quan của The Zen Park với những góc view ấn tượng.

      Hướng view căn hộ tòa R1.02 (Nguồn: House Viet)

      Hướng view căn hộ tòa R1.03

      Tầm nhìn từ căn hộ R1.03 nhận được những đánh giá cao về vẻ đẹp và độc đáo. Các căn hộ hướng Đông Bắc và Tây Bắc tận hưởng toàn cảnh công viên hồ điều hòa và khu bể bơi mái kính trên nóc nhà để xe 5 tầng. Các căn hộ hướng Đông Nam và Tây Nam, mặc dù bị chắn bởi ba tòa R1.01, R1.02 và R1.05, nhưng vẫn có tầm view đẹp và đặc sắc của khu vườn Nhật Bản tại The Zen Park. 

      Hướng view căn hộ tòa R1.03 (Nguồn: House Viet)

      So sánh tiện ích nội khu tòa R1.02 và R1.03 

      Cả hai tòa R1.02 và R1.03 đều thuộc phân khu The Zen Park nên đương nhiên cư dân tại hai tòa sẽ được tận hưởng những tiện ích nội khu như nhau, cụ thể: 

      Khu vườn Nhật Bản: Là điểm nhấn và tiện ích đặc biệt của The Zen Park. Khu vườn được thiết kế tinh tế với những tiểu cảnh đặc trưng của phong cách sống Nhật Bản như hồ cá koi, cầu gỗ đỏ, cổng torii, đồi tùng la hán, chòi nghỉ lục giác... Cư dân có thể thư giãn, tận hưởng không gian xanh mát và tinh tế của văn hóa Nhật Bản ngay tại khu dân cư.

       Khu vườn Nhật Bản được thiết kế tinh tế (Nguồn: Vinhomes)

      Hồ điều hòa rộng 29 ha: Cư dân có cơ hội tận hưởng không gian trong lành, đi dạo, tập thể dục, hoặc thư giãn bên không gian yên bình của hồ.

      Khu bể bơi mái kính: Khu bể bơi hiện đại trên nóc nhà để xe 5 tầng tại The Zen Park là một tiện ích đáng chú ý. Cư dân có thể tận hưởng bơi lội và tắm nắng trong không gian thiên nhiên ấn tượng.

      Phòng tập gym: Tiện ích phòng tập gym hiện đại cho phép cư dân rèn luyện sức khỏe và thể chất một cách thuận tiện.

      Hệ thống Smart Home: Việc tích hợp hệ thống Smart Home trong căn hộ giúp cư dân điều khiển các thiết bị thông qua điện thoại hoặc các thiết bị thông minh khác. Điều này tạo sự tiện ích, tăng cường trải nghiệm sống hiện đại cho cư dân.

      Các tiện ích của căn hộ tòa R1.02 và R1.03 phân khu The Zen Park tạo nên một môi trường sống đẳng cấp, tiện nghi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân trong cuộc sống hàng ngày.

      Qua bài viết trên có thể thấy rằng phân khu The Zen Park tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là nơi an cư lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống thoáng đãng, yên bình nhưng vẫn đầy đủ tiện ích và hiện đại. Khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu để tận hưởng cuộc sống tiện nghi tại khu đô thị đẳng cấp này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tòa R1.01 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Tòa R1.02 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương