Khám phá 3 yếu tố làm tăng giá trị căn hộ studio khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park

      Khám phá 3 yếu tố làm tăng giá trị căn hộ studio khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/04/2023
      3 yếu tố nào giúp làm tăng giá trị căn hộ studio khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Với sự tiện nghi, hiện đại cùng những tiện ích đẳng cấp và mức giá hấp dẫn, căn hộ studio khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park đã và đang nhận được sự quan tâm và săn đón của nhiều khách hàng tiềm năng. Bài viết này sẽ chỉ ra 3 yếu tố làm tăng giá trị căn hộ studio khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park để người mua căn hộ hoặc các chủ đầu tư có thể tham khảo.

      Thông tin về khu căn hộ The Zenpark

      Giới thiệu về khu The Zenpark

      The Zenpark là một trong 3 phân khu thuộc đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Đây cũng là khu căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn Vinhomes Ruby đầu tiên được ra mắt tại Vinhomes Ocean Park. Khu The Zenpark này là hiện thân của những tinh hoa văn hóa tại xứ sở Phù Tang, với khu vườn Nhật Bản được xây dựng ở trung tâm của 4 tòa nhà. Tổ hợp căn hộ The Zenpark hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống theo đúng chuẩn phong cách xứ sở hoa anh đào, đồng thời trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng thượng lưu và ưa phong cách sống trải nghiệm.

      Vị trí khu The Zenpark

      Khu căn hộ The Zenpark tọa lạc trên trục đường Lý Thánh Tông, nối liền 2  quốc lộ 5A và 5B, rất thuận tiện để kết nối cư dân tới các tỉnh Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng…, hoặc di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội. Đồng thời trong tương lai, ga metro số 8 sẽ được xây dựng cách khu dân cư khoảng 300m về phía Tây giúp mọi người di chuyển dễ dàng hơn.

      Ngoài ra, công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ với diện tích lên đến 29 ha sẽ được xây dựng đối diện với The Zenpark qua đường Lý Thánh Tông trong thời gian sắp tới. Có thể nói rằng trong tương lai không xa, các cư dân của The Zenpark sẽ được tận hưởng môi trường sinh thái cùng những tiện ích hấp dẫn và hiện đại bậc nhất khu vực Gia Lâm.

      Tiện ích khu The Zenpark

      Là cư dân của khu căn hộ The Zenpark, bạn sẽ được thừa hưởng những tiện ích nội khu hiện đại và xịn sò như:

      • Sân chơi trẻ em, hệ thống gym ngoài trời
      • Khu phức hợp thể thao đạt tiêu chuẩn Olympic
      • Sảnh cư dân với lễ tân, bàn bi a, phòng đọc sách, khu vui chơi…
      • Đường dạo bộ và vườn dưỡng sinh
      • Cửa hàng dịch vụ, thương mại, shophouse, trường học…

      Và tiện ích độc đáo và đẳng cấp nhất dành riêng cho các cư dân của The Zenpark chính là vườn Nhật The Zenpark. Với diện tích hơn 6 nghìn m2, vườn Nhật sở hữu hàng loạt những hình ảnh biểu tượng của xứ sở anh đào như cầu gỗ, cổng Torii, tháp đá… nhằm phục vụ nhu cầu tham quan chụp ảnh của cư dân. Không chỉ vậy, khách hàng còn có thể tận hưởng không khí trong lành, hòa mình vào thiên nhiên Nhật Bản với hồ cá Koi rộng 692m2 hay vườn tùng La Hán giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Tất cả các tiện ích trên đều được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, tạo nên không gian sống chuẩn Nhật dành riêng cho cư dân tại The Zenpark

      Khám phá phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park (Khu Ruby) hiện đại

      Đọc tiếp

      3 yếu tố làm tăng giá trị căn hộ thuộc khu The Zenpark

      Mặt bằng và thiết kế khéo léo, linh hoạt

      Các căn hộ studio tại khu The Zenpark có diện tích nhỏ gọn với đầy đủ các tiện ích sinh hoạt. Với phong cách thiết kế hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ và tiện nghi, căn hộ studio này hoàn toàn có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người mua nhà.

      Cũng bởi vì diện tích nhỏ gọn chỉ khoảng từ 26,6m2 - 29,5m2, nên chủ nhân của căn hộ sẽ tiết kiệm được các khoản chi liên quan đến đồ đạc, vận dụng trang trí, các khoản chi phí sinh hoạt và sửa chữa căn hộ. Đồng thời, chủ căn hộ cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian để dọn dẹp và bày biện căn phòng.

      Căn hộ studio The Zenpark được thiết kế theo phong cách tất cả trong một nhằm tối đa hóa diện tích cũng như mang đến không gian thoáng đãng và rộng rãi cho chủ nhân. Đồng thời, các căn hộ studio cũng được thiết kế với nhiều cửa sổ hướng ra những tiện ích thiên nhiên tại Vinhomes Ocean Park.

      3-yeu-to-lam-tang-gia-tri-can-ho-studio-khu-the-zenpark-vinhomes-ocean-park

      Mặt bằng căn hộ studio tại The Zenpark (Nguồn: Vinhomes)

       

      Phù hợp với nhiều loại hình khách hàng

      Nhờ giá thành rẻ cùng nhiều chính sách hấp dẫn, căn hộ studio The Zenpark này rất phù hợp với những khách hàng trẻ đang độc thân và có nhu cầu dọn ra ở riêng hoặc muốn thuê căn hộ để phục vụ cho việc học tập, dân văn phòng đang đi công tác, người ngoại quốc sinh sống tại Hà Nội.

      Không chỉ vậy, nhờ được hưởng những tiện ích xịn sò và đẳng cấp của đại đô thị Vinhomes Ocean Park với biển hồ nhân tạo và công viên cây xanh, căn hộ studio The Zenpark luôn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Chính vì vậy, đây là một nguồn thu hợp lý dành cho những nhà đầu tư bất động sản muốn tìm kiếm căn hộ để cho thuê sinh lời. Căn hộ này cũng có thể trở thành một kênh tích trữ tài sản hay là một món quà hợp lý dành tặng cho bạn bè hoặc người thân.

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ đẳng cấp

      Là phân khu duy nhất tại Vinhomes Ocean Park được quy hoạch theo đúng tiêu chuẩn của dòng sản phẩm cấp cao, căn hộ studio tại The Zenpark được ưa chuộng và quan tâm nhờ sự đa dạng về diện tích và sự nâng cấp về thiết kế như:

      • Phòng khách và phòng ngủ đều có cửa sổ hoặc ban công để hướng ánh sáng.
      • Hệ thống điều hòa âm trần, thiết bị trong nhà vệ sinh, đèn điện đều được lựa chọn từ những thương hiệu có tiếng.
      • Các thiết bị thông minh, tự động, cảm ứng mang lại sự tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng.

      Ngoài ra, cư dân của các căn hộ tại phân khu The Zenpark còn được hưởng nhiều tiện ích nâng cấp khác như: mật độ căn hộ thấp (chỉ 20%/mặt sàn), số lượng thang máy nhiều đảm bảo nhu cầu di chuyển của cư dân, hành lang rộng 1.8m, sảnh căn hộ với đầy đủ dịch vụ (lễ tân, thư viện mini, bàn bi a).

      3-yeu-to-lam-tang-gia-tri-can-ho-studio-khu-the-zenpark-vinhomes-ocean-park

      Căn hộ studio The Zenpark (Nguồn: Vinhomes)

      Sở hữu căn hộ studio The Zenpark với mức giá tốt nhất

      Theo website Vinhomes Ocean Park, với diện tích vào khoảng từ 26,6m2 - 29,5m2, căn hộ studio tại The Zenpark sẽ có giá giao động từ 1,2 tỷ đến 1,5 tỷ (tính đến tháng 3/2023). 

      Trên đây là bài viết giới thiệu về 3 yếu tố làm tăng giá trị căn hộ studio khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN tòa R1.05 The Zenpark – Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 45.4m2 có giá bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa R1.01 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương