So sánh căn hộ tòa R1.01 phân khu The Zen Park và toà ZR1 phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park G

      So sánh căn hộ tòa R1.01 phân khu The Zen Park và toà ZR1 phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/08/2023
      Điểm khác biệt giữa căn hộ tòa R1.01 phân khu The Zen Park và toà ZR1 phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là gì? Cùng tìm hiểu với OneHousing qua bài viết sau.

      Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và đang phân vân giữa hai lựa chọn hấp dẫn: căn hộ tòa R1.01 phân khu The Zen Park và toà ZR1 phân khu The Zurich? Để giúp bạn đưa ra quyết định thông minh, OneHousing sẽ cung cấp một số thông tin so sánh chi tiết giữa hai dự án này dưới đây.

      So sánh căn hộ tòa R1.01 phân khu The Zen Park và toà ZR1 phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đôi nét về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án đáng chú ý nhất từ trước đến nay của Tập đoàn Vingroup tại Hà Nội, mang đến một quy mô vô cùng ấn tượng và đầy đủ tiện ích. Với quy mô ấn tượng và hệ thống tiện ích đáng mong đợi, dự án này không chỉ là nơi ưu tiên hàng đầu cho cuộc sống tiện nghi và hiện đại mà còn đem đến trải nghiệm sinh thái tinh tế giữa không gian xanh của thủ đô sôi động.

      Vinhomes Ocean Park 1 sở hữu quy mô lên tới 420 ha, đây là dự án đáng chú ý và được nhiều người quan tâm bậc nhất của Vingroup tại Hà Nội. Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ Đông Nam của Thủ đô, khu đô thị này nằm giữa các Xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Dương Xá và một phần thị trấn Trâu Quỳ - nơi có tốc độ phát triển nhanh chóng về cơ sở hạ tầng và giao thông.

      so-sanh-can-ho-toa-r101-phan-khu-the-zen-park-va-toa-zr1-phan-khu-the-zurich-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là giai đoạn 1 trong chuỗi “siêu đô thị biển” (Nguồn: Vinhomes Online)

      Không chỉ là nơi tập trung 66 tòa chung cư, 2.390 căn biệt thự - điểm đến đặc biệt và mong đợi nhất với biển nhân tạo trong lòng thành phố, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn hướng tới trở thành "đô thị sinh thái Singapore và hơn thế nữa". Với không gian sống tràn ngập xanh mát từ những công viên, khu vườn, kênh đào và hồ nước rộng lớn, dự án này hứa hẹn đem lại môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

      Các căn hộ chung cư trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park được thiết kế theo phong cách kiến trúc sinh thái, mang đến không gian mở, khoáng đạt và tiện nghi. Ngoài ra, những căn biệt thự sang trọng cũng được tối ưu trong không gian tiện ích và dịch vụ chuẩn Vinhomes, hứa hẹn tạo nên cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      Ngoài các tiện ích nội khu, vị trí của Vinhomes Ocean Park cũng mang đến lợi ích to lớn. Dự án nằm trong quần thể Đại đô thị đẳng cấp quốc tế, tiếp giáp với 4 cây cầu mới qua sông Hồng và sông Đuống. Điều này chắc chắn sẽ giúp khu vực phát triển mạnh mẽ và trở thành trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa mới của Thủ đô Hà Nội.

      Căn hộ toà R1.01 phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu những hướng view nào?

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ tòa R1.01 phân khu The Zen Park và toà ZR1 phân khu The Zurich

      The Zen Park và The Zurich đều là những tiểu khu nằm trong phân khu cao tầng thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Thế nhưng, nhằm phục vụ cho những đối tượng khách hàng với nhu cầu khác nhau cũng như đa dạng sản phẩm tại đô thị, thiết kế căn hộ trong 2 phân khu The Zen Park và phân khu The Zurich là không giống nhau. Dưới đây là một số so sánh tại căn hộ tòa R1.01 phân khu The Zen Park và căn hộ toà ZR1 phân khu The Zurich để bạn đọc có góc nhìn rõ ràng hơn.

      Tiêu chí

      Căn hộ tòa R1.01 phân khu The Zen Park

      Căn hộ toà ZR1 phân khu The Zurich

      Vị trí

      Tọa lạc tại nút giao đắc địa của đường Hải Đăng 3 và đường Biển Hồ

      Nằm tại nút giao giữa 2 đường Hải Đăng rộng 30m và đường nội khu rộng 17m

      Loại hình căn hộ

      Các loại hình căn hộ gồm:

      Căn hộ studio: 26,3 - 29m2

      Căn hộ 1PN: 41,1 - 41,6m2

      Căn hộ 1PN+1: 48 - 52m2

      Căn hộ 2PN: 64,1 - 71,7m2

      Căn hộ 2PN+1: 73,8 - 79,6m2

      Căn hộ 3PN: 81,2 - 81,5m2

      4 loại hình căn hộ gồm:

      Căn hộ studio: 27,4 - 36m2

      Căn hộ 1PN: 40,7 - 47,5m2

      Căn hộ 2PN: 53,6 - 74,3m2

      Căn hộ 3PN: 88,2 - 104,4m2

      Thiết kế

      Căn hộ được thiết kế vuông vắn với ban công, cửa sổ tầm cao, kịch trần/sàn mang lại không gian thoáng và rộng lớn. Bên cạnh đó, đồ nội thất bàn giao bởi chủ đầu tư cũng mang tông màu trầm dịu mắt, hơi hướng phong cách Nhật Bản

      Căn hộ tại Z1 hướng tới việc mở rộng không gian bằng việc thể hiện trong thiết kế phòng + 1. Do đó, phòng khách và phòng ngủ mỗi căn hộ tạo cảm giác rộng rãi hơn hẳn cũng nhờ đó mà  đáp ứng tiêu chuẩn sống cao cấp của nhiều khách hàng. Không những vậy, tại Z1 một số căn hộ còn được thiết kế với ban công nối dài phòng khách + phòng ngủ

      Hướng view

      Hướng về nội khu

      Hướng view công viên hồ San Hô

      Tiện ích nội khu

      - Tiểu cảnh kiểu Nhật

      - Vườn thiền

      - Đồi tùng La Hán

      - Sân tennis

      - Ang đá

      - Sân tập gym ngoài trời

      - Sân bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông

      - Hồ cá Koi

      - Bể bơi bốn mùa

      - Tháp đồng hồ Zurich

      - Quảng trường Thụy Sĩ

      - Hồ cảnh quan Geneva

      - Đài phun nước Rhine Fall

      - Sân chơi trẻ em đa sắc màu

      - Rustic Style

      - Vườn cả

      - Vườn xích đu

      - Vườn đọc sách

      - Sân tập gym

      - Sân chơi thể thao tập bóng rổ, cầu lông

      - Sân lát hoạ tiết

      Tệp khách hàng hướng tới

      Khách hàng muốn tận hưởng không gian riêng với cuộc sống yên bình.

      Phù hợp với nhóm khách hàng tìm kiếm cuộc sống chất lượng, tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp.

      *(Nguồn thông tin từ Vinhomes Land)*

      Nhìn chung, tòa R1.01 phân khu The Zen Park tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những tòa căn hộ cao cấp mang phong cách hiện đại và tiện nghi tối đa. Với thiết kế thông minh, căn hộ tại tòa R1.01 tận dụng tối đa diện tích sử dụng, tạo nên không gian sống thoải mái và rộng rãi cho cư dân. Ngoài ra, cư dân tại tòa R1.01 còn được hưởng nhiều tiện ích cho cuộc sống hằng ngày và nhiều tiện ích khác trong khu phức hợp The Zen Park.

      so-sanh-can-ho-toa-r101-phan-khu-the-zen-park-va-toa-zr1-phan-khu-the-zurich-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      The Zurich có hướng view công viên hồ San Hô (Nguồn: Vinhomes)

      Trong khi đó, toà ZR1 phân khu The Zurich cũng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc nếu hướng tới thiết kế sang trọng và tinh tế. Căn hộ tại toà ZR1 tạo nên không gian sống đẳng cấp và lịch sự. Cư dân tại đây cũng được hưởng nhiều tiện ích vui chơi với không gian thoải mái đáng chú ý, bao gồm hồ bơi vô cực, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, quán cafe, và khu vực thương mại sầm uất.

      Tại sao nên mua căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trên OneHousing?

      OneHousing là nhà phân phối bất động sản Vinhomes Ocean Park Gia Lâm uy tín và đáng tin cậy. Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, tại OneHousing sẽ hỗ trợ bạn từ khâu chọn lựa căn hộ phù hợp cho đến thủ tục pháp lý, giúp quá trình mua căn hộ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

      Sự đa dạng lựa chọn căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trên OneHousing cũng là một lợi thế vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể dễ dàng tìm được căn hộ với diện tích và thiết kế phù hợp với nhu cầu và mong muốn của gia đình, tạo nên không gian sống đáng mơ ước và tiện nghi.

      Đối với các căn hộ tại 2 phân khu nói trên, khi lựa chọn OneHousing làm đơn vị đồng hành, khách hàng sẽ được hỗ trợ xuyên suốt quá trình để tiết kiệm thời gian và công sức. Đội ngũ tư vấn của OneHousing sẽ giúp bạn xử lý các thủ tục mua bán, hỗ trợ vay vốn và tài chính nếu cần thiết, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong quá trình giao dịch. Ngoài ra, trên trang web của OneHousing cũng cung cấp những công cụ định giá, so sánh bất động sản để bạn có thể hiểu rõ hơn về các căn hộ.

      Không chỉ vậy, mua căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trên OneHousing còn mang đến nhiều ưu đãi và tiện ích hấp dẫn. Bạn có thể được hưởng các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt từ nhà phát triển, giúp bạn tiết kiệm chi phí và nhận được giá trị tốt nhất cho số tiền đầu tư. Hiện tại, căn hộ 1PN tại The ZenPark đang được bán trên OneHousing với giá 46 triệu đồng/m2 (cập nhật tháng 8/2023).

      Trên đây là thông tin so sánh căn hộ tòa R1.01 phân khu The Zen Park và toà ZR1 phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng chia sẻ trên đây của OneHousing sẽ mang đến hữu ích cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh căn hộ toà toà R1.01 và R1.05 phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa R1.01 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương