So sánh căn hộ toà toà R1.01 và R1.05 phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ toà toà R1.01 và R1.05 phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      31/07/2023
      Có điểm gì khác biệt giữa căn hộ tòa R1.01 và căn hộ tòa R1.05 tại phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? Tham khảo ngay sau đây! 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được biết đến với tên gọi Thành phố Biển Hồ sôi động bậc nhất phía Đông thủ đô Hà Nội, được quy hoạch xây dựng với diện tích 420ha. Dự án bao gồm nhiều phân khu khác nhau mà nổi bật nhất phải kể đến The Zen Park - tâm điểm sống triệu đô giữa lòng phố biển. The Zen Park có tổng cộng 4 tòa tháp, trong đó tòa R1.01 và R1.05 là hai tòa tháp đắt giá nhất tại đây. Vậy căn hộ tòa R1.01 và R1.05 có điểm gì khác nhau? Tìm hiểu ngay sau đây. 

      Một số thông tin về căn hộ tòa R1.01 tại phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa R1.01 là tòa tháp căn hộ cuối cùng được giới thiệu tại phân khu The Zen Park. Tòa nhà nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi không gian sống mang đậm nét văn hóa Nhật Bản, tiêu chuẩn cao cấp theo phong cách Vinhomes Ruby cùng chuỗi tiện ích nội khu tuyệt vời. Tại thời điểm các tòa R1.02, R1.03 và R1.05 đã được mở bán gần từ trước đó, việc giới thiệu tòa R1.01 trở thành cơ hội cuối cùng để bạn có thể sở hữu căn hộ cao cấp trong mơ tại dự án The Zen Park.

      Tòa R1.01 nằm tại giao lộ giữa đường Hải Đăng 3 và đường Biển Hồ, là điểm kết nối chính giữa The Zenpark và các khu vực khác trong Vinhomes Ocean Park. Từ tòa R1.01, chỉ cần đi bộ khoảng 10 phút là có thể tới hồ Ngọc Trai thông qua đường Biển Hồ, và cũng chỉ mất 5 phút lái xe để tiếp cận các khu vực quan trọng khác trong đại đô thị. 

      Điểm đặc biệt duy nhất chỉ tòa R1.01 mới có được đó là không gian yên tĩnh do vị trí nằm xa đường Lý Thánh Tông. Ngoài ra, tòa nhà này cũng tiếp giáp với khu shop thương mại dịch vụ Hải Đăng và gần quảng trường The Ocean View, mang lại cho cư dân những trải nghiệm giải trí chất lượng và đẳng cấp nhất.

      so-sanh-can-ho-toa-toa-r101-va-r105-phan-khu-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Mặt bằng điển hình căn hộ tòa R1.01 phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa R1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện ích gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Một số thông tin về căn hộ tòa R1.05 tại phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa R1.05 là tòa tháp căn hộ đẹp nhất tại phân khu The Zen Park. Tòa tháp nổi bật với vị trí nằm gần quảng trường The Ocean View, một trong những “kỳ quan” đắt giá của đô thị Biển Hồ. Từ ban công căn hộ tòa R1.05, bạn có thể ngắm toàn cảnh khu vườn Nhật Bản The Zen Park, công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ rộng 29ha và cảnh "biển xanh cát trắng" của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Tọa lạc tại đường Hải Đăng, nút giao nhau giữa The Zen Park và The Bayfront, nên R1.05 được đánh giá là sở hữu vị trí đắc địa. Tòa tháp nằm kề cận giữa hai tuyến đường huyết mạch Biển Hồ và Lý Thánh Tông, tạo ra liên kết thuận tiện nội - ngoại khu; đồng thời cũng nằm tách biệt giúp mang lại không gian sống yên bình và riêng tư cho cư dân nơi đây. 

      Đặc biệt hơn, tòa R1.05 còn nằm gần các trường học quốc tế và một nhà để xe 5 tầng. Đây là một lợi thế rất thuận lợi cho các gia đình có con nhỏ hoặc phải di chuyển thường xuyên bằng ô tô. Với vị trí xuất sắc này, tòa R1.05 rất xứng đáng với “danh xưng hoa hậu” tại phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      so-sanh-can-ho-toa-toa-r101-va-r105-phan-khu-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Mặt bằng điển hình căn hộ tòa R1.05 phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      So sánh cơ bản giữa căn hộ tòa R1.01 và R1.05 tại phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dưới đây là bảng so sánh và tổng hợp các đặc điểm cơ bản giữa 2 tòa căn hộ R1.01 & R1.05 phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để bạn đọc dễ theo dõi:

       

      Căn hộ tòa R1.01

      Căn hộ tòa R1.05

      Vị trí 

      Nút giao Hải Đăng, Biển Hồ; vị trí ranh giới tiếp giáp:

      • Phía Đông Bắc: Giáp tòa R1.05
      • Phía Đông Nam: Giáp khu The Bayfront
      • Phía Tây Nam: Giáp Shophouse Hải Đăng
      • Phía Tây Bắc: Giáp tòa R1.02

      Đường Hải Đăng, vị trí ranh giới tiếp giáp:

      • Phía Đông Bắc: Trường Vinschool
      • Phía Đông Nam: Giáp khu The Bayfront
      • Phía Tây Nam: Giáp tòa R1.01
      • Phía Tây Bắc: Giáp tòa R1.03

      Thiết kế 

      Cả 2 tòa căn hộ R1.01 và R1.05 The Zen Park được lấy cảm hứng từ phong cách xứ phù tang Nhật Bản. Sức hút của 2 tòa nhà này đến từ khu vườn Nhật Bản rộng lớn nằm chính giữa nội khu, được xây dựng với những cảnh quan đặc trưng như chòi nghỉ lục giác, hồ cá koi, cổng torii, cầu gỗ đỏ, đồi tùng la hán... Với lợi thế là hai trong 4 tòa căn hộ The Zen Park, cư dân R1.01 & R1.05 sẽ được trải nghiệm cuộc sống xứ sở "mặt trời mọc" ngay trong căn hộ của mình.

      2 tòa căn hộ được xây theo tiêu chuẩn Vinhomes Ruby cao cấp và được bàn giao nội thất liền tường: sàn gỗ, điều hòa âm trần, hệ thống tủ bếp, tủ quần áo, thiết bị Smart Home...

      Loại hình

      Căn hộ studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, 3PN+1

      Diện tích căn hộ

      26.3 – 83.1 m2

      26.6 – 100.6 m2

      Hướng view

      Phần lớn view R1.01 hướng về nội khu The Zen Park. Các căn hộ có ban công hướng Đông Bắc, Tây Bắc có tầm nhìn về Vườn Nhật Bản, sân thể thao; các căn hướng Đông Nam, view nhìn về quảng trường The Ocean View và phân khu The Bayfront.

      100% căn hộ tại R1.05 sở hữu tầm nhìn Panorama đắt giá. Các căn có ban công hướng Tây Bắc, Tây Nam có view về Vườn Nhật Bản; trong khi các căn hướng Đông Bắc, Đông Nam view về hồ điều hòa, quảng trường, hồ Đảo cọ và khu biệt thự thấp tầng Ngọc Trai.  

      Tiện ích nội khu

      Cùng thuộc phân khu The Zen Park nên 2 tòa căn hộ R1.01 và R1.05 sở hữu chung chuỗi 22 tiện ích nội khu đẳng cấp: Bể bơi bốn mùa mái vòm, chòi lục giác, đèn Tuyết Nguyệt, hồ cá Koi, cổng Torii, gym ngoài trời, sân chơi trẻ em, đường dạo bộ lát đá, vườn thiền, đồi tùng La Hán… 

      Bảng so sánh đặc điểm cơ bản căn hộ tòa R1.01 và R1.05 tại phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Nhìn chung, nếu bạn muốn trải nghiệm một cuộc sống đậm chất Nhật Bản thì tòa R1.01 và R1.05 là những tòa căn hộ đẳng cấp, xứng đáng bậc nhất nhất tại phân khu The Zen Park.

      so-sanh-can-ho-toa-toa-r101-va-r105-phan-khu-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Vị trí tòa R1.01 và R1.05 trong phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Land)

      Lý do nên chọn mua căn hộ tòa R1.01 và R1.05 tại phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      • Vị trí và dịch vụ tiện ích ngoại khu tuyệt vời: Phân khu The Zen Park nằm trong tổng thể dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, giúp tiếp cận nhanh chóng đến các tiện ích nội - ngoại khu của toàn đại đô thị: Hồ điều hòa Trâu Quỳ, hồ Ngọc Trai 24.5ha… 
      • Môi trường sống yên bình: The Zen Park được xây dựng theo phong cách kiến trúc Nhật Bản đề cao tiêu chí hòa hợp với thiên nhiên. Cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành và cuộc sống yên bình, thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng.
      • Tiềm năng tăng giá: Với quy hoạch phát triển của khu vực huyện Gia Lâm, dự án Vinhomes Ocean Park được xem là một trong những khu đô thị phát triển nhanh nhất hiện nay. Việc đầu tư vào căn hộ tại The Zen Park có thể mang lại lợi ích cao trong tương lai khi giá trị bất động sản gia tăng.

      so-sanh-can-ho-toa-toa-r101-va-r105-phan-khu-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Tiện ích hồ Ngọc Trai 24.5ha Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tham khảo một số căn hộ tòa R1.05 đang được mở bán trên website OneHousing tính đến tháng 07/2023. 

      • Căn 1 phòng ngủ tầng cao (>20) tại tòa R1.05 The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, diện tích 41m2, ban công hướng Đông Bắc, tầm nhìn về trường học Vinschool. Giá bán hiện tại khoảng 46 triệu đồng/m2 (khoảng 1.9 tỷ đồng/căn). 
      • Căn studio tầng cao (>20) tại tòa R1.05 The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, diện tích 26.6m2, ban công hướng Đông Bắc, tầm nhìn về nhà để xe 5 tầng. Giá bán hiện tại khoảng 45 triệu đồng/m2 (khoảng 1.2 tỷ đồng/căn). 

      so-sanh-can-ho-toa-toa-r101-va-r105-phan-khu-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-5

      Bảng giá bán căn hộ tòa R1.01 phân khu The Zen Park (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tổng kết lại, bài viết trên đây của OneHousing đã tổng hợp thông tin cho bạn về một số đặc điểm giống và khác nhau giữa căn hộ tòa R1.01 và R1.05 tại phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. OneHousing hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tòa R1.01 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Giá căn 2PN tòa R1.05 - phân khu The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương