So sánh căn hộ tòa R1.01 phân khu The Zen Park và tòa P1 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park

      So sánh căn hộ tòa R1.01 phân khu The Zen Park và tòa P1 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      8 phút đọc
      04/08/2023
      Căn hộ tòa R1.01 phân khu The Zen Park và căn hộ tòa P1 phân khu The Pavilion có gì khác nhau? Cùng OneHousing tìm hiểu và khám phá hai phân khu nổi bật này của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm qua bài viết sau.

      Tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tòa R1.01 phân khu The Zen Park và tòa P1 phân khu The Pavilion nổi bật như hai viên ngọc quý thuộc dòng sản phẩm chất lượng cao của dự án. Mỗi tòa căn hộ đều mang đến những đặc trưng riêng biệt và tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn mang đến cho cư dân môi trường sống hoàn hảo và tiện nghi. Sau đây, OneHousing sẽ đi vào tìm hiểu và so sánh những điểm đặc biệt của căn hộ tòa R1.01 và căn hộ tòa P1, qua đó giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

      Tìm hiểu sự khác nhau giữa căn hộ tòa R1.01 phân khu The Zen Park và căn hộ tòa P1 phân khu The Pavilion

      Về vị trí

      Tọa lạc tại nút giao giữa đường Hải Đăng 3 và đường Biển Hồ, tòa R1.01 thuộc The Zenpark tạo thành cửa ngõ kết nối giữa khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và các phân khu khác. Tòa R1.01 chỉ cách hồ Ngọc Trai khoảng 7 - 10 phút đi bộ qua trục đường Biển Hồ. Ngoài ra, việc kết nối với các khu vực trọng điểm tại khu đô thị cũng rất thuận tiện, chỉ mất 5 phút di chuyển bằng xe.

      Một trong những lợi thế đáng chú ý của tòa R1.01 là sự yên tĩnh bởi nó được cách biệt khá xa với đường Lý Thánh Tông. Hơn nữa, tòa tháp nằm sát với khu shop thương mại dịch vụ Hải Đăng và gần quảng trường The Ocean View, điều này mang đến cho cư dân những trải nghiệm giải trí và thư giãn tối đa tại The Zenpark.

      so-sanh-can-ho-toa-r101-phan-khu-the-zen-park-va-toa-p1-phan-khu-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Vị trí của tòa R1.01 phân khu The Zen Park (Nguồn: Vinhomesland)

      Tòa P1 nằm tại đoạn giao nhau của đường Hải Đăng, tạo liên kết giữa hai phân khu The Pavilion và The Bayfront. Từ địa điểm này, có tuyến đường nối đến công viên ven sông phía Tây và nhiều phân khu cao tầng, giúp cư dân dễ dàng di chuyển trong khu đô thị. Đặc biệt, vị trí P1 gần đường Lý Thánh Tông, là trục đường huyết mạch kết nối hai tuyến quốc lộ 5A và 5B, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân kết nối với các khu đô thị ngoại khu.

      Tòa P1 có vị trí đắc địa khi nằm ngay cạnh quảng trường trung tâm The Ocean View, gần trường học quốc tế và nhà để xe 5 tầng. Quảng trường The Ocean View được thiết kế theo hình dạng "con sò" hướng ra hồ đảo cọ, là điểm tập trung giải trí và sự kiện của ba phân khu The Pavilion, The Zenpark, The Bayfront. Vì vậy, tại khu phân khu The Pavilion, tòa P1 được đánh giá là căn hộ có vị trí đẳng cấp hàng đầu.

      so-sanh-can-ho-toa-r101-phan-khu-the-zen-park-va-toa-p1-phan-khu-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Vị trí của tòa P1 phân khu The Pavilion (Nguồn: Vinhomesland)

      Về loại hình và thiết kế căn hộ

      Các căn hộ tòa R1.01 được thiết kế với nhiều loại hình khác nhau, bao gồm studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1 và 3 phòng ngủ, với diện tích từ 26.3 - 81.5 m2. Các căn hộ đều có thiết kế vuông vắn, và phòng khách cũng như phòng ngủ đều có ban công hoặc cửa sổ rộng, hướng ra không gian thiên nhiên tươi mát. Nội thất trong căn hộ mang tông màu trầm dịu, pha chút phong cách Nhật Bản, tạo nên không gian ấm cúng và thoải mái cho cư dân.

      Các căn hộ tòa P1 có diện tích từ 27.1 - 99.5 m2 và được chia thành nhiều loại, bao gồm studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ, và 3 phòng ngủ. Đặc điểm nổi bật của P1 là sự hiện diện của các căn hộ có ban công nối dài chiếm tới hơn 50% tổng số căn hộ, mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp cho chủ nhân. Hơn nữa, tòa P1 còn sở hữu tỷ lệ căn hộ 3 phòng ngủ cao nhất tại Vinhomes Ocean Park, với 5 căn hộ trên mỗi tầng, có diện tích từ 83.5 - 99.5 m2, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những khách hàng tìm kiếm căn hộ rộng rãi.

      so-sanh-can-ho-toa-r101-phan-khu-the-zen-park-va-toa-p1-phan-khu-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Các căn hộ ở hai tòa R1.01 và P1 đều sở hữu diện tích đa dạng và thiết kế thông minh (Nguồn: Vinhomesland)

      Về hướng view của căn hộ

      Tòa R1.01 tập trung chủ yếu vào không gian nội khu, nhưng nhờ quy hoạch cảnh quan tỉ mỉ của phân khu The Zenpark, mỗi căn hộ tòa R1.01 đều sở hữu những góc nhìn tuyệt vời.

      • Các căn hộ hướng Đông Bắc và Tây Bắc có thể ngắm nhìn toàn cảnh vườn Nhật và sân thể thao trong khu.
      • Các căn hộ hướng Đông Nam tận hưởng view sang khu The Bayfront hiện đại và một phần quảng trường The Ocean View.
      • Các căn hộ hướng Tây Nam không bị chắn, cho phép cư dân thưởng thức toàn cảnh phía Tây của khu đô thị.

      so-sanh-can-ho-toa-r101-phan-khu-the-zen-park-va-toa-p1-phan-khu-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Tầm view của căn hộ tòa R1.01 (Nguồn: Vinhomesland)

      P1 được xem là tòa căn hộ sở hữu tầm nhìn đẳng cấp và có giá trị cao nhất tại khu The Pavilion. Những căn hộ hướng Đông Nam và Tây Nam có tầm nhìn toàn diện về quảng trường The Ocean View, hồ đảo cọ và khu biệt thự Ngọc Trai. Các căn hộ khác cũng sở hữu những góc view rộng mở hướng về vườn thực vật Botanic Garden giữa 4 tòa nhà. Tận dụng vị trí đắc địa, thiết kế tinh tế và góc nhìn hấp dẫn, P1 được đánh giá là tòa căn hộ "hoa hậu" đáng sống nhất tại The Pavilion Vinhomes Ocean Park.

      so-sanh-can-ho-toa-r101-phan-khu-the-zen-park-va-toa-p1-phan-khu-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-5

      Tầm view của căn hộ tòa P1 (Nguồn: Vinhomesland)

      Về tiện ích nội khu

      Phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xây dựng theo phong cách “Nhật Bản” độc đáo. Điểm nổi bật của phân khu là khu vườn Nhật Bản tuyệt đẹp nằm giữa 4 tòa căn hộ, với các cảnh quan đặc trưng như hồ cá koi, cầu gỗ đỏ, cổng torii, đồi tùng la hán và chòi nghỉ lục giác. Tại The Zenpark, cư dân ở tòa R1.01 có cơ hội trải nghiệm cuộc sống tĩnh lặng, thú vị và nghệ thuật theo phong cách xứ "hoa anh đào" mà không cần phải đi xa.

      so-sanh-can-ho-toa-r101-phan-khu-the-zen-park-va-toa-p1-phan-khu-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-6

      Phân khu The Zenpark mang phong cách “Nhật Bản” độc đáo (Nguồn: Vinhomesland)

      Phân khu The Pavilion sở hữu phong cách "Singapore" ấn tượng với khu vườn thực vật Botanica Garden nằm ở trung tâm giữa 4 tòa căn hộ. Khu vườn này được thiết kế theo hình ảnh vườn quốc gia "Singapore", bao gồm chòi nghỉ tổ yến, đảo tập yoga, xung quanh là thảm thực vật nhiệt đới rộng lớn, đài nước tràn, sân thể thao, sân chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh, đường dạo bộ và chòi nghỉ. Đây sẽ là điểm đến thư giãn và giải trí lý tưởng cho cư dân P1 và tất cả cư dân The Pavilion nói chung.

      so-sanh-can-ho-toa-r101-phan-khu-the-zen-park-va-toa-p1-phan-khu-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-7

      Không gian tiện ích nội khu của phân khu The Pavilion (Nguồn: Vinhomesland)

      Về nhóm đối tượng khách hàng hướng tới

      Đối tượng khách hàng hướng tới của tòa R1.01 phân khu The Zenpark bao gồm những người đang tìm kiếm một căn hộ với phong cách sống đẳng cấp, tiện nghi hiện đại và không gian yên tĩnh. Đối tượng khách hàng có thể là các gia đình trẻ, các cặp vợ chồng trẻ, người độc thân thành đạt hoặc những người muốn đầu tư bất động sản.

      Khách hàng hướng đến tòa R1.01 cũng muốn căn hộ của mình sở hữu góc nhìn thoáng đãng và đẹp mắt, mang đến cảm giác thư thái và hài lòng về cuộc sống. Đồng thời, họ đánh giá cao những tiện ích nội khu và không gian cảnh quan độc đáo của phân khu The Zenpark, tạo điểm đặc biệt và giá trị gia tăng cho căn hộ.

      Đối tượng khách hàng hướng tới của tòa P1 phân khu The Pavilion là những người đang tìm kiếm một căn hộ sang trọng và đẳng cấp trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Đối tượng khách hàng có thể là những gia đình trẻ, các cặp vợ chồng thành đạt, những người muốn có một không gian sống hiện đại và tiện nghi đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống hàng ngày.

      Khách hàng hướng đến tòa P1 cũng muốn căn hộ của mình có môi trường sống an lành, yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời, họ đánh giá cao các tiện ích nội khu của The Pavilion như khu vườn thực vật Botanica Garden, sân thể thao và sân chơi trẻ em, tạo ra không gian sống lý tưởng và thư giãn.

      Căn hộ toà R1.01 phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu những hướng view nào?

      Đọc tiếp

      Những ưu điểm khi mua căn hộ phân khu The Zen Park và phân khu The Pavilion trên OneHousing

      OneHousing là một đơn vị chuyên nghiệp trong việc phân phối bất động sản với điểm mạnh việc cung cấp chuỗi dịch vụ tư vấn bất động sản toàn diện. Với sự hỗ trợ từ các đối tác đáng tin cậy như Techcombank, OneHousing mang đến các giải pháp tài chính tiện ích cho khách hàng. OneHousing cũng cung cấp gói căn hộ hấp dẫn từ các chủ đầu tư uy tín như Masterise Homes và VinHomes.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn cung cấp thông tin đầy đủ về các quy trình mua bán, cho thuê và đầu tư bất động sản. Ngoài ra, ứng dụng mà OneHousing cung cấp còn tích hợp thư viện cảm hứng và ý tưởng về nội thất và phong cách sống, giúp khách hàng tìm kiếm ngôi nhà phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình một cách dễ dàng và thuận tiện.

      so-sanh-can-ho-toa-r101-phan-khu-the-zen-park-va-toa-p1-phan-khu-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-8

      OneHousing sở hữu quỹ căn hộ hấp dẫn từ các chủ đầu tư uy tín như Masterise Homes và VinHomes (Nguồn: Vinhomesland)

      Sử dụng nền tảng công nghệ và nguồn dữ liệu độc quyền, OneHousing cung cấp các giải pháp thông minh cho thị trường bất động sản. Công cụ định giá nhà tự động giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí khi định giá căn hộ. OneHousing cũng trang bị công cụ nghiên cứu thị trường mới với thông tin tổng quan về biểu đồ giá cả, bản đồ vị trí và tiện ích, giúp người mua dễ dàng tìm kiếm bất động sản một cách thuận tiện.

      Hiện nay, OneHousing đang sở hữu quỹ căn hộ tòa P1 phân khu The Pavilion với một một số căn điển hình như sau:

      • Căn 2PN với diện tích 62.9m2 (mã HMGRVO), đang có giá bán 2.54 tỷ tỷ/căn.
      • Căn 2PN với diện tích 53.3m2 (mã FTCFQU), đang có giá bán 2.1 tỷ/căn.
      • Căn 3PN với diện tích 87.1m2 (mã 0LFHKS), đang có giá bán 3.77 tỷ/căn.

      Qua bài viết, việc so sánh căn hộ tòa R1.01 phân khu The Zen Park và căn hộ tòa P1 phân khu The Pavilion tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã cho thấy sự đa dạng và độc đáo của hai tòa căn hộ này. Từ việc lựa chọn diện tích phù hợp, thiết kế thông minh đến tiện ích đa dạng, cả hai tòa căn hộ đều hứa hẹn mang đến môi trường sống hoàn hảo cho cư dân. Dù lựa chọn tòa R1.01 hay tòa P1, cư dân đều được hưởng môi trường sống xanh, tiện ích đầy đủ và cộng đồng văn minh, hài hòa.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      So sánh căn hộ toà toà R1.01 và R1.05 phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa R1.01 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương