So sánh căn hộ toà P2 và P4 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ toà P2 và P4 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      8 phút đọc
      28/07/2023
      Bạn đang muốn tìm mua căn hộ chung cư và băn khoăn giữa 2 tòa P2 và P4 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? Bài viết so sánh dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chính xác.

      Trong cuộc sống hiện đại, sở hữu một căn hộ tại khu đô thị đẳng cấp dần trở thành mục tiêu của nhiều người. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - dự án mang đậm dấu ấn của tập đoàn Vingroup, đã ghi điểm với nhiều khách hàng bởi không gian sống tiện nghi và tiêu chuẩn cao cấp mà nó mang lại. Trong bài viết này, OneHousing sẽ so sánh căn hộ tại tòa P2 và P4 phân khu The Pavilion để bạn có cái nhìn tổng quan về hai tòa này, từ đó đưa ra quyết định mua phù hợp.

      Phân khu The Pavilion dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Là một phân khu đẹp nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, The Pavilion nằm đối diện với phân khu The Zen Park và kề cận The Bayfront, tọa lạc trong lòng The Ocean View. The Pavilion được lấy cảm hứng từ sự sáng tạo của quốc đảo sư tử, tạo ra không gian hiện đại, đẳng cấp vượt trội không chỉ riêng tại “Thành phố biển hồ” mà còn tại khu vực phía Đông Hà Nội.

      Với tầm view đẹp nhìn ra khu The Diamond, quảng trường sò biển và nhiều hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, The Pavilion đem lại những trải nghiệm sống đắt giá cho cư dân. Phân khúc căn hộ tại The Pavilion có tổng diện tích xây dựng khoảng 2.4ha, nằm trên mặt đường Lý Thánh Tông rộng 40m, mang đến sự thuận tiện trong việc di chuyển cho cư dân.

      so-sanh-can-ho-toa-p2-va-p4-phan-khu-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Phân khu The Pavilion (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Phân khu được thiết kế với quy mô 4 tòa chung cư P1, P2, P3, P4 và chiều cao từ 30 đến 32 tầng, mỗi tòa căn hộ The Pavilion sở hữu chiều cao trần thạch cao 2.7m, tạo nên không gian thoải mái và sang trọng. Các loại hình bất động sản tại phân khu bao gồm shop chân đế tầng 1 và căn hộ để ở tầng 2 trở lên, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của từng gia đình.

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa P2 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện ích gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ tòa P2 và P4 tại phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí

      Tòa P2 The Pavilion nằm tại vị trí đắc địa trên đường Lý Thánh Tông, là cửa ngõ phía Bắc của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Vị trí này là một trong những trục giao thông chính của huyện Gia Lâm, kết nối trực tiếp với cả hai tuyến quốc lộ 5A và 5B, giúp cư dân tại tòa P2 dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực ngoại khu, bao gồm cả trung tâm thành phố cũng như các khu vực trọng điểm phía Đông thủ đô.

      so-sanh-can-ho-toa-p2-va-p4-phan-khu-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Vị trí tòa P2 và P4 (Nguồn: duanvinhomesmienbac)

      Trong khi đó, Tòa P4 tọa lạc tại khu vực nội khu trên con đường rộng 17m, tránh xa khỏi ảnh hưởng của tiếng ồn và khói bụi từ các tuyến đường chính, mang đến cuộc sống yên tĩnh, riêng tư cho cư dân.

      Loại hình căn hộ

      Tòa P2 tại dự án The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế với sự đa dạng về loại căn hộ, bao gồm studio, căn hộ 1PN, 1PN+1, 2PN và 3PN, với diện tích từ 27.1 - 83 m2.

      Cụ thể, căn hộ tòa P2 sẽ có diện tích như sau:

      • Studio: Diện tích từ 27.1m2 đến 27.3m2.
      • Căn hộ 1PN: Diện tích 41.0m2.
      • Căn hộ 1PN+1: Diện tích từ 42.7m2 đến 47.7m2.
      • Căn hộ 2PN: Diện tích từ 61.3m2 đến 73.9m2.
      • Căn hộ 3PN: Diện tích từ 82.9m2 đến 83.0m2.

      Căn hộ tòa P4 sẽ có diện tích như sau:

      • Căn hộ Studio: gồm 3 căn có diện tích từ 27.1m2 đến 34.6m.
      • Căn hộ 1PN+1: gồm 4 căn có diện tích từ 42.7m2 đến 48m2.
      • Căn hộ 2PN: gồm 10 căn có diện tích từ 61.3m2 đến 71.7m2.
      • Căn hộ 3PN: gồm 2 căn có diện tích từ 78.2m2 đến 94.6m2.

      Sự đa dạng về diện tích và loại căn hộ của cả tòa P2 và P4 sẽ giúp đáp ứng nhu cầu và sở thích của nhiều khách hàng, từ những người độc thân, gia đình nhỏ cho đến gia đình đông thành viên.

      Thiết kế

      Tòa P2 được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp "Vinhomes Sapphire +" - sự kết hợp giữa hai tiêu chuẩn Vinhomes Sapphire (The Sapphire) và Vinhomes Ruby (The Zenpark). Nhờ áp dụng tiêu chuẩn này, tòa P2 bàn giao căn hộ với nội thất cơ bản tương tự như The Sapphire nhưng giá thành không quá cao. Tuy nhiên, tiêu chuẩn kỹ thuật được nâng cấp tương đương The Zenpark, bao gồm kiến trúc mặt ngoài, số lượng thang máy,  mật độ căn hộ, chiều cao căn hộ, đặc biệt, tòa P2 còn có 2 tầng hầm để xe, giải quyết triệt để vấn đề đỗ xe cho cư dân.

      so-sanh-can-ho-toa-p2-va-p4-phan-khu-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tại tòa P2 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Các căn hộ tại tòa P2 được thiết kế theo phong cách mới, điểm nhấn là thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn, kết hợp cửa sổ phòng ngủ kịch sàn và ban công mở. Thiết kế này không chỉ mang ánh sáng tự nhiên cho căn hộ, mà còn mang đến tầm nhìn không giới hạn cho cư dân.

      Tòa P4 được thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng đa dạng của các khách hàng khác nhau. Một số căn hộ còn được trang bị 2 ban công, cho phép chủ nhà trang trí và thiết kế theo sở thích cá nhân. Thiết kế tối ưu này giúp các căn hộ tòa P4 có thể tiếp nhận tối đa gió trời và ánh sáng tự nhiên, mang đến cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên cho gia chủ.

      so-sanh-can-ho-toa-p2-va-p4-phan-khu-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ tại tòa P4 (Nguồn: SoSanhNha)

      Về nội thất, căn hộ tại tòa P4 được bàn giao tối thiểu như các khu Vinhomes Sapphire. Điểm cộng đáng chú ý là được trang bị thêm sàn gỗ phòng khách và bếp, cùng với vách kính trong phòng tắm, tạo nên không gian sang trọng, tiện nghi cho gia chủ.

      Hướng view

      Tòa P2 The Pavilion cung cấp tầm nhìn panorama hoàn hảo bao quát toàn cảnh công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ rộng 28.9 ha. Có tới 60% số căn hộ tại tòa P2, bao gồm cả căn hộ hướng Tây Bắc và một phần căn hộ hướng Tây Nam, Đông Bắc được hưởng trọn vẹn tầm view của công viên hồ điều hòa. Các căn hộ còn lại cũng sở hữu những góc view rộng mở hướng về khu vườn thực vật Botanic Garden.

      Tại The Pavilion, tòa P2 được đánh giá là tòa căn hộ sở hữu tầm nhìn đẳng cấp và đắt giá nhất trong dự án. Khả năng đón nhận toàn cảnh công viên hồ điều hòa và khu vườn thực vật, cùng với không gian sống hiện đại, tiện nghi, chắc chắn sẽ tạo nên môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

      Đối với các căn hộ tại tòa P4, hướng view theo hướng ban công như sau:

      • Hướng Đông Nam: view hướng về tiểu khu Ngọc Trai và phân khu The Bayfront, giúp cư dân tận hưởng vẻ đẹp của các khu vực đang phát triển này.
      • Hướng Đông Bắc: view nhìn về phía trường học, mang đến không gian yên tĩnh.
      • Hướng Tây Bắc: view hướng về đường Lý Thánh Tông và nội khu, tận dụng tầm nhìn đẹp về cảnh quan bên ngoài cùng các tiện ích nội khu đầy đủ.
      • Hướng Tây Nam: view hướng về tòa căn hộ P1, cư dân có thể ngắm nhìn các căn hộ cùng tầm cỡ và phong cách kiến trúc trong cùng khu vực.

      Tiện ích nội khu

      Cư dân của cả hai tòa P2 và P4 đều được tận hưởng trọn bộ tiện ích từ phân khu The Pavilion cũng như đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      The Pavilion được thiết kế lấy cảm hứng từ những khu vườn nhiệt đới nhân tạo tại Singapore, tạo nên một không gian độc đáo mang dấu ấn riêng biệt, nơi mà cư dân có thể hoà mình vào thiên nhiên, tận hưởng không gian yên tĩnh, riêng tư và an lành. 

      Cùng với đó, phân khu cũng được trang bị nhiều tiện ích đa dạng như:

      • Vườn thực vật Botanic Garden: Vườn thực vật đẹp mắt và đa dạng các loại cây, tạo nên không gian xanh mát, thoải mái.
      • Hồ nước cảnh quan và đảo tập Yoga: Khu vực hồ nước và đảo tập Yoga tạo điểm nhấn nghệ thuật, mang đến cảm giác thư giãn cho cư dân.
      • Chòi nghỉ tổ chim và vườn dạo bộ: Các chòi nghỉ được thiết kế để tận hưởng không gian tự nhiên, cùng với vườn dạo bộ xanh mát.
      • Sân chơi trẻ em Tropical Playground: Khu vui chơi ngoài trời đa năng, đem đến niềm vui và an toàn cho các em nhỏ.
      • Sân tập gym, bóng rổ, bóng chuyền hơi: Các sân tập đa năng giúp cư dân duy trì sức khỏe và rèn luyện thể lực.

      so-sanh-can-ho-toa-p2-va-p4-phan-khu-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-5

      Sân chơi trẻ em tại The Pavilion (Nguồn: Vinhomes Land)

      Những tiện ích độc đáo và tinh tế này tại The Pavilion sẽ đem đến một không gian sống đẳng cấp, đồng thời giúp tạo nên môi trường sống lý tưởng và an lành cho cư dân.

      Ưu điểm khi mua căn hộ của tòa P2 và P4 phân khu Pavilion tại OneHousing

      Khi mua căn hộ tại tòa P2 và P4 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi độc quyền chỉ có tại OneHousing. 

      Hiện tại, Techcombank đã cùng OneHousing giới thiệu một giải pháp tài chính độc quyền cho các giao dịch chuyển nhượng tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Chính sách này cho phép người mua chỉ cần có 30% vốn để mua sản phẩm thấp tầng tại dự án. Khách hàng có thể nối khoản vay từ người bán với lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm và ân hạn gốc trong 24 tháng. 

      Đặc biệt, OneHousing còn cung cấp dịch vụ định giá miễn phí, hỗ trợ quy trình giao dịch toàn diện với các thủ tục rõ ràng, đơn giản, đồng thời cho phép giải ngân sớm. Chính sách này được coi là cú hích cho thị trường bất động sản nhờ sự hợp tác giữa ngân hàng Techcombank và OneHousing. Giải pháp này giải quyết ba quan ngại lớn của cả người mua và người bán, bao gồm vốn ban đầu thấp, quy trình giao dịch tiềm ẩn nhiều rủi ro và lãi suất cao. 

      Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng sẽ nhận được một gói bảo hiểm do ngân hàng Techcombank tài trợ độc quyền. Gói bảo hiểm này bảo vệ tài sản của khách hàng khỏi những rủi ro trong cuộc sống. Nhờ đó, khách hàng sẽ yên tâm hơn khi đầu tư vào sản phẩm bất động sản cao cấp tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Nhìn chung, cả tòa P2 và P4 tại phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều có những ưu điểm riêng, tạo nên sự đa dạng, phong phú khi lựa chọn căn hộ cho cư dân. Bất kể lựa chọn mua chung cư ở tòa nào, cư dân đều được trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi trong khu đô thị đáng sống nhất của Gia Lâm. Nếu cần tư vấn thêm về các căn hộ tại hai tòa này, hãy liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá 3 tiện ích The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nội khu cập nhật mới nhất

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa P3 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện ích gì nổi bật?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương