So sánh căn hộ tòa P1 và P2 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ tòa P1 và P2 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/07/2023
      Có điểm gì khác biệt giữa căn hộ tòa P1 và căn hộ tòa P2 tại phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? Tham khảo ngay sau đây!

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những dự án bất động sản đẳng cấp phía Đông thủ đô Hà Nội, được xây dựng với tổng diện tích đất 420ha. Dự án bao gồm nhiều phân khu khác nhau, đặc biệt nhất phải kể đến The Pavilion - được mệnh danh là “ốc đảo xanh” giữa lòng thành phố, được rất nhiều khách hàng quan tâm. The Pavilion có tổng cộng 4 tòa tháp, trong đó tòa P1 và P2 là hai tòa tháp đắt giá nhất tại đây. Vậy căn hộ tòa P1 và P2 có gì khác nhau? Tìm hiểu ngay sau đây.

      Một số thông tin về căn hộ tòa P1 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Phối cảnh căn hộ tòa P1 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tòa P1 là tòa tháp căn hộ đẹp nhất tại phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park. Tòa tháp sở hữu vị trí đắc địa, nằm tiếp giáp với quảng trường The Ocean View, hồ đảo cọ và khu biệt thự Ngọc Trai. Tầm nhìn từ tòa P1 rất đẹp, bao trọn cảnh quan của phân khu The Pavilion và biển hồ. Ngoài ra, tòa P1 còn sở hữu thiết kế độc đáo với gần 50% căn hộ có ban công nối dài ưu việt tạo thêm không gian sinh hoạt và thư giãn tuyệt vời.

      Tòa P1 nằm trên đường Hải Đăng, đoạn giao nhau giữa 2 phân khu The Pavilion và The Bayfront. Tuyến đường này nối với công viên ven sông phía Tây và nhiều phân khu cao tầng, đảm bảo kết nối giao thông thuận tiện cho toàn bộ nội khu P1. Bên cạnh đó, P1 còn nằm gần với đường Lý Thánh Tông - trục đường huyết mạch nối giữa 2 tuyến quốc lộ 5A & 5B nên cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến ngoại khu đô thị.

      Đặc biệt hơn, tòa P1 còn nằm kế bên quảng trường trung tâm The Ocean View, trường học quốc tế và nhà để xe 5 tầng. Quảng trường The Ocean View được thiết kế theo hình dạng “con sò” hướng ra hồ đảo cọ, là tâm điểm giải trí của cả 3 phân khu The Pavilion, The Bayfront và The Zenpark. Tổng kết lại, tòa P1 được xem là tòa căn hộ có vị trí đẳng cấp nhất với xưng danh “hoa hậu” tại The Pavilion.

      Thông tin tổng quan:

      Vị trí tòa tháp căn hộ: Phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chiều cao tòa tháp: 31 tầng

      • 2 tầng hầm để xe
      • Tầng 1: Shophouse
      • Tầng 2 – 12 & 14 – 31: Căn hộ chung cư
      • Tầng 13: Gian lánh nạn & Căn hộ chung cư

      Tổng số căn hộ: 754 căn

      Mật độ căn hộ: 26 căn/mặt sàn

      Thang máy: 10 thang thường + 2 thang hàng

      Tiêu chuẩn bàn giao: Cơ bản

      Dự kiến bàn giao: Quý II/2024

      Mặt bằng điển hình căn hộ tòa P1 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Land)

      3 tiện ích The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nội khu cập nhật mới nhất

      Đọc tiếp

      Thông tin về căn hộ tòa P2 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Phối cảnh căn hộ tòa P2 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tòa P2 là một trong 4 tòa tháp căn hộ mang phong cách Singapore thuộc phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park. Tòa tháp có vị trí đắc địa, nằm trên đường Lý Thánh Tông, tầm nhìn hướng thẳng ra công viên hồ điều hòa 28.9ha. Ngoài ra, tòa P2 còn sở hữu mô hình căn hộ Vinhomes Sapphire + với những nâng cấp vượt trội trong kiến trúc và thiết kế. Mô hình này mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp.

      Tòa P2 The Pavilion nằm đối diện với công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ rộng 28.9ha - một trong những “đại kỳ quan” của huyện Gia Lâm, không gian cảnh quan không thua kém hồ Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park. Trong tương lai, cư dân tòa P2 sẽ được thừa hưởng trọn vẹn không gian trong lành cùng tầm nhìn panorama đẳng cấp số 1.

      Thông tin tổng quan:

      Vị trí tòa tháp căn hộ: Phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chiều cao tòa tháp: 30 tầng

      • 2 tầng hầm để xe
      • Tầng 1: Shophouse
      • Tầng 2 – 12 & 14 – 30: Căn hộ chung cư
      • Tầng 13: Gian lánh nạn & Căn hộ chung cư

      Tổng số căn hộ: 551 căn

      Mật độ căn hộ: 19 căn /mặt sàn

      Thang máy: 7 thang thường + 1 thang hàng

      Tiêu chuẩn bàn giao: Cơ bản

      Dự kiến bàn giao: Quý I/2024

      Mặt bằng điển hình căn hộ tòa P2 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Land)

      So sánh cơ bản giữa căn hộ P1 và P2 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dưới đây là bảng so sánh và tổng hợp các đặc điểm cơ bản giữa 2 tòa căn hộ P1 & P2 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để bạn đọc dễ hình dung:

       

      Căn hộ tòa P1

      Căn hộ tòa P2

      Vị trí

      Đường Hải Đăng, vị trí ranh giới tiếp giáp:

      ●     Phía Đông Bắc: Giáp tòa P4

      ●     Phía Đông Nam: Nằm giáp The Bayfront

      ●     Phía Tây Nam: Giáp trường học quốc tế

      ●     Phía Tây Bắc: Giáp tòa P2

      Đường Lý Thánh Tông, vị trí ranh giới tiếp giáp:

      ●    Phía Đông Bắc: Giáp tòa P3

      ●    Phía Đông Nam: Giáp vườn thực vật Botanic Garden và tòa P1

      ●    Phía Tây Nam: Giáp shop thương mại dịch vụ Hải Đăng

      ●    Phía Tây Bắc: Nằm giáp đường Lý Thánh Tông

      Thiết kế

      Cả 2 tòa căn hộ P1 và P2 được lấy cảm hứng thiết kế từ “Đảo quốc Sư Tử” Singapore với điểm nhấn nổi bật là vườn thực vật Botanic Garden. Khu vườn nằm chính giữa 4 tòa căn hộ phân khu The Pavilion, sở hữu nhiều loài cây xanh độc đáo kết hợp với đảo yoga, chòi nghỉ, đài tràn nước, sân tập dưỡng sinh… mang đến không gian sống trong lành và tiện ích cho cư dân.

      2 tòa căn hộ được xây theo tiêu chuẩn “Vinhomes Sapphire +” và  được bàn giao cơ bản: sàn gỗ, điều hòa, thiết bị vệ sinh (không có tủ bếp + tủ quần áo).

      Loại hình

      Căn hộ studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 3PN

      Diện tích căn hộ

      27.8 – 99.5 m2

      27.1 – 83 m2

      Hướng view

      Ban công hướng Đông Nam & Tây Nam view nhìn thằng Quảng trường The Ocean View, hồ đảo cọ và khu biệt thự Ngọc Trai. Các căn còn lại view góc rộng hướng về nội khu The Pavilion và vườn Botanic Garden.

      60% căn hộ tại tòa P2 sở hữu ban công hướng Tây Bắc & Tây Nam, tầm nhìn panorama đắt giá về công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ và vườn Botanic Garden.  

      Tiện ích nội khu

      Cùng thuộc phân khu The Pavilion nên 2 tòa căn hộ P1 và P2 sở hữu chung chuỗi 18 tiện ích nội khu đẳng cấp: vườn Botanic Garden, hồ cảnh quan, sân chơi Tropical Playground, sân vận động liên hoàn, vườn dạo bộ, gym ngoài trời, bể bơi bốn mùa mái vòm…

      Bảng so sánh đặc điểm cơ bản căn hộ tòa P1 và căn hộ tòa P2 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Nhìn chung, tòa P1 và P2 được đánh giá là những tòa căn hộ sở hữu tầm nhìn đẳng cấp và đắt giá, đáng sống bậc nhất phân khu The Pavilion.

      Lý do nên chọn mua căn hộ P1 và P2 tại phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Nằm gọn trong phân khu The Pavilion, cư dân P1 và P2 không chỉ được tiếp cận hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp mà còn được hưởng trọn vẹn toàn bộ tiện ích của đô thị Vinhomes Ocean Park. Dưới đây là một số lý do mà bạn nên lựa chọn mua căn hộ tại P1 và P2:

      Vị trí đắc địa: The Pavilion tọa lạc tại cửa ngõ phía Bắc khu đô thị Vinhomes Ocean Park, có tầm nhìn hướng về công viên nội khu, quảng trường rộng lớn…, sở hữu các tuyến đường lớn như Lý Thánh Tông nên tiếp cận nhanh chóng tới các khu vực nội ngoại thành thủ đô: Làng gốm Bát Tràng, Học viện Nông Nghiệp, các tỉnh thành phố (Hải Phòng, Hải Dương, Nam Định…)

      Thiết kế căn hộ hiện đại: The Pavilion được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu diện tích sử dụng, diện tích đa dạng từ 27 - 100m2, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

      Tính thanh khoản cao & tiềm năng gia tăng giá trị: Nếu không có nhu cầu ở, bạn có thể mua căn hộ để kinh doanh & đầu tư sinh lời nhờ vào việc cho thuê lại căn studio hoặc làm homestay nghỉ dưỡng.

      Tiện ích Vườn Nhật Bản Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tiện ích Biển hồ nhân tạo Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tham khảo một số căn hộ tòa P1 và P2 đang được mở bán trên website OneHousing tính đến tháng 07/2023.

      • Căn 3 phòng ngủ tầng cao (>20) tại tòa P1 The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, diện tích 87.1m2, ban công hướng Đông Nam - Đông Bắc, tầm nhìn về nội khu. Giá bán hiện tại khoảng 43 triệu đồng/m2 (khoảng 3.77 tỷ đồng/căn).
      • Căn 1 phòng ngủ tầng trung (11 - 20) tại tòa P2 The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, diện tích 47.7m2, ban công hướng Tây Bắc, tầm nhìn về đường Lý Thánh Tông. Giá bán hiện tại khoảng 43 triệu đồng/m2 (khoảng 2.05 tỷ đồng/căn).

      Tổng kết lại, bài viết trên đây của OneHousing đã tổng hợp thông tin cho bạn về một số đặc điểm giống và khác nhau giữa căn hộ tòa P1 và P2 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. OneHousing hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023
      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương