Số lượng căn góc tòa P11 Vinhomes Times City là bao nhiêu?

      Số lượng căn góc tòa P11 Vinhomes Times City là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/04/2023
      Căn hộ góc dạng căn hộ chung cư được nhiều khách hàng tìm kiếm hiện nay. Nội dung bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn số lượng căn hộ góc có tại tòa P11 Vinhomes Times City để tham khảo

      Tại sao các căn hộ góc luôn được nhiều đối tượng khách hàng dân cư tìm mua như hiện nay. Tuy các hộ góc này có số lượng giới hạn và giá thành chênh lệch so với các căn hộ cùng diện tích khác trong cùng một dự án. Để phục vụ nhu cầu thông tin của người mua, bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn số lượng căn hộ góc có tại tòa P11 Vinhomes Time City. 

      Căn hộ góc và ưu điểm của căn hộ góc là gì?

      Giống như cái tên của nó là những căn hộ nằm ở phía góc tòa nhà và có 2 mặt view tầm nhìn so với căn hộ bình thường. Các căn góc luôn được săn mua bởi khách hàng ngay từ khi quy hoạch xây dựng nhờ ưu điểm về tầm nhìn của mình. Đặc biệt các căn góc ở tầng trệt được đánh giá là khó mua được, dân kinh doanh rất thích các căn hộ góc ở tầng trệt này. 

      Vì có nhiều người săn mua và sở hữu view tầm nhìn bao quát nên các căn hộ góc thường được bán với giá thành khá cao. Bạn phải đặt cọc mua các căn hộ góc này ngay trong bước xây dựng hoàn thiện thì may ra còn có cơ hội sở hữu. 

      so-luong-can-goc-toa-p11-vinhomes-times-city-la-bao-nhieu

      Căn hộ góc và ưu điểm của căn hộ góc là gì? (Nguồn: Rever)

      Thông thường trong một tòa nhà chung cư lên đến hàng trăm căn hộ chỉ có vài chục căn hộ góc. Nhưng ai cũng rất muốn mua được nên các dạng căn hộ góc này luôn hot và được săn tìm mua rất nhiều mặc dù có giá thành rất cao. 

      Tòa P8 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về tòa P11 Vinhome Time City 

      Tòa P11 Vinhome City nằm ở phía đông nam thuộc tòa tháp Park Hill Premium. Dự án Vinhome Time City tọa lạc tại 2 địa chỉ là: 

      • Số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. 
      • Số 25 ngõ 13 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. 

      Đây được đánh giá là 2 vị trí bất động sản vàng tại thủ đô, đông đúc dân cư và có hệ thống cơ sở giao thông hoàn chỉnh là nơi giao nhau của các tuyến đường lớn. Dự án được xây dựng và trang bị các thiết bị thông minh “Smarthome” đem đến chất lượng sống hiện đại nhất cho dân cư của mình. 

      Tòa P11 Vinhome Time City cao 34 tầng tích hợp gồm 640 căn hộ với mật độ là 20 căn/sàn. Loại hình căn hộ có tại đây là 2PN - 3PN - 4PN ở tầng 3 - 34 với diện tích giao động từ 68.1 – 148.8 m2 trên căn. Tiện ích của Vinhome Time City khá đầy đủ từ nội khu và ngoại khu như bể bơi, BBQ, sân tập yoga - gym - dưỡng sinh, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện,... 

      Các căn hộ chung cư thuộc tòa P11 Vinhomes Times City luôn hút người mua nhờ ưu điểm nổi bật của mình. Đặc biệt các căn hộ góc luôn được bán nhanh chóng do lượng khách hàng có nhu cầu khá đông. Số lượng căn hộ góc tại tòa 11 đang ít dần, nhanh tay nếu bạn muốn sở hữu các căn hộ góc này nhé. 

      Tòa P11 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc? 

      so-luong-can-goc-toa-p11-vinhomes-times-city-la-bao-nhieu

      Tòa P11 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc? (Nguồn: Vinhomes)

      Mỗi mặt sàn sẽ có 20 căn hộ được xây dựng trong đó có 8 căn hộ góc trên sàn. Tòa P11 Vinhomes Times City hiện có 32 tầng sàn căn hộ từ tầng 3 đến tầng 34 nên số căn hộ góc tại tòa sẽ là 256 căn trên tổng số 640 căn được tích hợp trong tòa nhà. 

      Dân cư sinh sống tại các căn hộ góc sẽ có tầm nhìn view bao quát nhất. Thông thường những căn hộ góc thích hợp với những dân cư yêu cái đẹp của bầu trời vì họ được ngắm bầu trời cả ngày mà không bị che khuất tầm nhìn. Tuy nhiên để mua được các căn hộ góc là khá khó vì tiến hành xây dựng dự án các khách hàng nắm bắt thông tin là đặt cọc mua ngay từ lúc xây dựng đầu. 

      Hiện nay tại Onehousing đang có bán các căn hộ góc thuộc tòa P11 Vinhomes Times City với mức giá và chính sách mua bán ưu đãi nhất. Mua nhà chung cư tại đây bạn sẽ được hỗ trợ đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 10% /năm và thời hạn trả tối đa 35 năm. 

      Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Onehousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin căn hộ góc đầy đủ nhất. Ngoài ra còn hỗ trợ bạn trong mọi thủ tục mua căn hộ và sử dụng hình thức vay vốn ưu đãi khi khách hàng chưa đủ nguồn tài chính để mua. 

      Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức giá và thông tin căn hộ góc được bên môi giới bất động sản này cung cấp. Đảm bảo giá cả phải chăng hợp lý và thông tin đầy đủ chính xác nhất. Bài viết trên là những thông tin được chia sẻ đầy đủ nhất về căn hộ góc và ưu điểm của căn hộ góc. Đặc biệt bài viết còn cung cấp cho bạn số lượng cụ thể của căn hộ góc có tại tòa P11 Vinhomes Times City để bạn tham khảo. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tòa P6 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Tòa P10 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương