Shophouse ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Shophouse ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/04/2023
      Shophouse phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 thu hút nhiều nhà đầu tư bởi vị trí, diện tích, không gian, tiện ích, thiết kế. Để biết thêm về diện tích các căn shophouse, bài viết này sẽ giúp các bạn.

      Trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, phân khu San Hô được coi là một trong những phân khu đáng sống nhất, với hệ thống tiện ích đẳng cấp, môi trường sống trong lành và đầy đủ các dịch vụ giải trí, thể thao, giáo dục, y tế, thương mại. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về diện tích của các shophouse tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2.

      Vị trí của phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí phân khu San Hô trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những lợi thế quan trọng khi mua shophouse tại đây. Cụ thể, vị trí phân khu San Hô tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, nằm tại trung tâm của khu vực phát triển mới bên bờ sông Đuống.

      Phân khu San Hô với đầy đủ các tiện ích hiện đại như trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, siêu thị và hồ điều hòa. Đặc biệt, phân khu San Hô còn nằm gần trung tâm thương mại Vincom Plaza, đây là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất tại Hà Nội, với nhiều cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, rạp chiếu phim và các hoạt động giải trí khác.

      shophouse-o-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Phân khu San Hô nằm ở trung tâm của Vinhomes Ocean Park 2 (nguồn: Vinhomes Online)

      Ngoài ra, với vị trí giao thông thuận tiện, cư dân tại phân khu San Hô dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố Hà Nội chỉ trong vòng 20-30 phút. Với một vị trí đắc địa và nằm giữa thiên nhiên xanh mát, phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 là một nơi lý tưởng để sống và kinh doanh.

      Tiến độ hoàn thiện phân khu Đảo dừa, Hải Âu, Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Shophouse tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Diện tích của shophouse tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2, các shophouse được thiết kế với nhiều diện tích khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Theo như thông tin chính thức từ chủ đầu tư, diện tích của các shophouse tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 dao động từ 90m2 đến 220m2.

      Diện tích lớn nhất của shophouse tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Theo thông tin từ chủ đầu tư, diện tích lớn nhất của các shophouse tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 là 220m2. Với diện tích rộng rãi như vậy, chủ sở hữu có thể linh hoạt trong việc kinh doanh và bố trí không gian cho cửa hàng của mình.

      shophouse-o-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Chủ sở hữu có thể linh hoạt trong việc kinh doanh. (Nguồn: Vinhomes)

      Diện tích nhỏ nhất của shophouse tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Nếu bạn đang tìm kiếm một shophouse với diện tích nhỏ hơn, thì các shophouse tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 cũng có sẵn các lựa chọn với diện tích nhỏ hơn. Theo thông tin từ chủ đầu tư, diện tích nhỏ nhất của các shophouse tại đây là 90m2. Với diện tích này, bạn vẫn có thể kinh doanh và sinh hoạt tại cửa hàng của mình một cách hiệu quả.

      Lợi ích của việc sở hữu shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2

      Việc sở hữu một shophouse tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 mang lại nhiều lợi ích cho chủ sở hữu. Đầu tiên, đó là tiềm năng sinh lời cao khi bạn có thể kinh doanh tại địa điểm có mật độ dân cư đông đúc và hệ thống tiện ích đẳng cấp. Ngoài ra, với vị trí thuận lợi tại phân khu San Hô, shophouse tại đây còn được hưởng mọi tiện ích hiện đại của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, bao gồm trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, siêu thị và hồ điều hòa.

      shophouse-o-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Sở hữu shophouse giúp bạn có tiềm năng sinh lời cao (nguồn: Vinhomes Cầu Rào)

      Với diện tích đa dạng và những lợi ích vượt trội, việc sở hữu một shophouse tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai muốn đầu tư vào kinh doanh bất động sản hoặc tìm kiếm một không gian sống và làm việc đẳng cấp. Vì vậy, nếu bạn đang quan tâm đến việc mua một shophouse tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2, có thể liên hệ với OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và cơ hội đầu tư tại đây.

      Với diện tích rộng rãi và thiết kế hiện đại, căn shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2 nói chung và phân khu San Hô nói riêng đang là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm bất động sản thương mại kết hợp với nhà ở. Việc sở hữu một shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2 mang lại nhiều lợi ích cho cả cư dân và nhà đầu tư, đem lại tiềm năng tăng giá và lợi nhuận cao trong tương lai.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận đinh “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2

      Có mấy đại lộ trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương