Khám phá tiến độ hoàn thiện phân khu Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm n

      Khám phá tiến độ hoàn thiện phân khu Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/04/2023
      Nếu bạn đang tìm hiểu về tiến độ phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 và 2 phân khu Hải Âu và Cọ Xanh, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của OneHousing!

      Tiến độ thi công tại 3 hot bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2 là Hải Âu, Đảo Dừa và Cọ Xanh đang là tâm điểm chú ý của đông đảo khách hàng. Hãy cùng OneHousing thăm quan 1 vòng quần thể đô thị này để tìm hiểu tiến độ phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 và 2 phân khu Đảo Dừa và Hải Âu!

      Phân khu Cọ Xanh, Đảo Dừa và Hải Âu: 3 phân khu hấp dẫn bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2

      Đảo Xanh, Cọ Dừa và Hải Âu là 3 phân khu hot bậc nhất quần thể đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Tại sao 3 phân khu này lại có sức hút mạnh mẽ như vậy?

      Phân khu Cọ Xanh

      Phân khu Cọ Xanh là phân khu được thừa hưởng vị trí đẹp nhất của Vinhomes Ocean Park 2 khi nằm tại “cửa ngõ” của đại đô thị. Cọ Xanh sở hữu ba trục đường giao thông kết nối trực tiếp với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Qua đó, cư dân sinh sống tại phân khu này dễ dàng di chuyển tới các tỉnh/thành thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ như Hải Phòng, Hạ Long và khu vực phía Nam Hà Nội.

      Sở hữu vị trí đắc địa giúp cư dân ở phân khu Cọ Xanh tiếp cận nhanh chóng tới các tiện ích nội khu như 2 công viên  nội khu Green Oasis và The Wave Island, vườn nướng BBQ, khu vực sân chơi trẻ em, quảng trường sóng.  Đồng thời, hưởng thụ trọn vẹn hàng loạt các tiện ích đẳng cấp nhất của đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 công viên trung tâm Empire Park, công viên ven kênh Silk Park, tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park, công viên cát Sandy Park, núi Hoàng Gia, hệ thống trường học liên cấp chuẩn quốc tế, dãy nhà phố thương mại sầm uất.

      Phân khu Đảo Dừa

      Trong số 8 phân khu thuộc đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, Đảo Dừa là 1 trong 2 phân khu cao cấp nhất sở hữu quy hoạch biệt lập và khép kín nhằm hướng tới nhóm khách hàng cao cấp yêu thích sự riêng tư và giới đầu tư sành sỏi.

      tien-do-hoan-thien-phan-khu-dao-dua-hai-au-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-tai-thoi-diem-nay-onehousing-1

      Phối cảnh phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Đảo Dừa nằm tại phía Nam của đại đô thị với diện tích 24,6ha. Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư, các căn biệt thự thuộc phân khu này đều sở hữu kiến trúc lấy cảm hứng từ miền nhiệt đới Florida, có diện tích từ 325m2 và đều sở hữu tầm view công viên, hồ nước.

      Do hướng tới đối tượng khách hàng là giới thượng lưu, hệ tiện ích của phân khu Đảo Dừa cũng vô cùng cao cấp với công viên nội khu được thiết kế như những khu rừng nhiệt đới, hệ thống bể bơi bốn mùa, bể bơi mái kính pha lê.

      Phân khu Hải Âu

      Phân khu Hải Âu sở hữu vẻ đẹp hữu tình khi nằm dọc công viên ven sông Silk Park. Ngoài ra, phân khu cũng nằm kế cận 2 tuyến đường nội khu trọng điểm nối thẳng tới cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường Vành đai 3,5 là đường Biển Xanh 35m và đường Đại Dương 30m. Từ đó, cư dân tại đây sẽ dễ dàng kết nối tới khu vực ngoại khu của đại đô thị.

      Một điểm nhấn khác của phân khu này chính là các tiện ích nội khu mang đậm hơi thở của vùng Địa Trung Hải, bao gồm vườn Địa Trung Hải, sân chơi trẻ em được thiết kế theo chủ đề Cướp biển Caribbean, quảng trường Hải Âu, artwork Hải Âu, bể bơi hoạ tiết sóng biển, bể sục Jacuzzi.

      Tương tự như những phân khu khác, cư dân tại phân khu Hải Âu cũng được thụ hưởng toàn bộ quần thể tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire gồm Công viên Royal Wave Park quy mô tới 18ha, hồ nước mặn Laguna 9.3 ha, công viên cát Sandy Park 1 ha, bộ 3 cây cầu đi bộ Coastal Bridge, Wavely Bridge, Atlantis Bridge, đại lộ Kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue.

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được quan tâm nhất thị trường bất động sản Hà Nội tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Tiến độ phân khu Hải Âu, Cọ Xanh và Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2

      Hiện nay, đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire nói chung và 3 phân khu Hải Âu, Cọ Xanh và Đảo Dừa nói riêng đang chạy đua với thời gian để sớm hoàn thiện các căn nhà cũng như hệ thống tiện ích để bàn giao đúng thời hạn cho khách hàng.

      Khu vực công trường tại 3 phân khu Cọ Xanh, Hải Âu và Đảo Dừa luôn trong cảnh tấp nhập với các công nhân và xe chuyên dụng bám công trình 24/24. Dưới đây là tiến độ hoàn thiện cụ thể của 3 phân khu Cọ Xanh, Hải Âu và Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2.

      Tiến độ phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2

      Trước hết là phân khu Đảo Dừa, tính đến ngày 04/04/2023, tất cả các căn thuộc phân khu Đảo Dừa đều đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ và gấp rút bàn giao cho khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích tại phân khu này cũng đang được đẩy nhanh.

      (Nguồn dữ liệu: Youtube Thiên Định TV)

      Tiến độ phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Với phân khu Hải Âu, nhờ đẩy nhanh tiến độ thi công, các căn tại dãy Hải Âu 1, Hải Âu 5 đều đã hoàn thiện và có thể bàn giao thô cho khách hàng. Với phân khu Hải Âu 2, Hải Âu 3, Hải Âu 7, Hải Âu 8 gần 50% các căn tại đây đã hoàn thiện và còn lại vẫn đang được gấp rút thi công.

      Hơn 90% các căn tại phân khu Hải Âu 4 và Hải Âu 6 đã thi công hoàn thiện để bàn giao tới tay khách hàng. Tại phân khu Hải Âu 9, các căn tại đây trong giai đoạn hoàn thiện mặt ngoài.

      (Nguồn dữ liệu: Youtube Thiên Định TV)

      Tiến độ phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Một phần các căn thuộc phân khu Cọ Xanh đã hoàn thiện và có thể bàn giao thô cho khách hàng, một phần khác thuộc dãy này đang trong giai đoạn thi công tầng 3-4 và tầng tum.

      (Nguồn dữ liệu: Youtube Thiên Định TV)

      Như vậy, qua bài viết trên đây, quý khách hàng đã nắm bắt được tiến độ thi công tại 3 phân khu Đảo Dừa, Hải Âu và Cọ Xanh cũng như những điểm nổi bật tại 3 phân khu này. OneHousing mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích với tất cả quý khách hàng, đặc biệt là những khách hàng đang tìm hiểu về Vinhomes Ocean Park 2.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến khu đô thị Ecopark

      Những điều cần biết khi tham gia chương trình Tổ ấm an vui tại Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương