Có mấy đại lộ trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire?

      Có mấy đại lộ trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/04/2023
      Nếu như bạn đang thắc mắc không biết có mấy đại lộ trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của OneHousing!

      Sở hữu vô vàn những lợi thế hiếm đô thị nào có được, Vinhomes Ocean Park 2 hiện đang là một trong những quần thể đô thị có sức hút khủng bậc nhất trên bản đồ bất động sản miền Bắc. Bên cạnh các thắc mắc về giá bán, loại hình bất động sản, các khách hàng còn quan tâm tới vấn đề có mấy đại lộ trong dự án Vinhomes Ocean Park 2. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây!

      Có mấy đại lộ trong dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Tại quần thể đô thị Vinhomes Ocean Park 2, hiện nay, có 3 đại lộ gồm đại lộ San Hô rộng 51m nằm tại phân khu San Hô, đại lộ Ngọc Trai với diện tích 51m nằm giữa phân khu Ngọc Trai và phân khu Chà Là và đại lộ Kingdom Avenue thuộc phân khu Kinh Đô Ánh Sáng.

      Đại lộ San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Đại lộ San Hô là một trong những trục đường huyết mạch của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 khi kết nối trực tiếp với đường vành đai 3,5, giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới khu vực ngoài đô thị và các thành phố thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc.

      Đại lộ San Hô nằm tại phân khu San Hô - phân khu duy nhất nằm kế cận Tổ hợp công viên biển tạo sóng rộng 18ha Royal Wave Park. Phân khu này được đánh là “viên kim cương đắt giá” khi hầu hết các dãy nhà phố tại đây đều sở hữu “tầm nhìn triệu đô” trực diện hệ sinh thái, bao gồm: thác nước cao 15m, hồ nước mặn Laguna, công viên cát Sandy Park, hệ thống 6 hồ tạo sóng nhân tạo, núi Hoàng Gia.

      Đại lộ Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2

      Cũng tương tự đại lộ San Hô, đại lộ Ngọc Trai là tuyến đường huyết mạch kết nối đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire với các trục giao thông trọng điểm bao quanh dự án. Từ đó, giúp cư dân di chuyển thuận tiện và nhanh chóng tới nội đô Hà Nội cũng như các “đỉnh tăng trưởng kinh tế” của miền Bắc gồm Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Ninh.

      Đại lộ Ngọc Trai nằm giữa 2 phân khu là Chà Là và Ngọc Trai. Đây là 2 phân khu được đánh giá sở hữu vị trí đắt giá bậc nhất đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Nếu như phân khu Ngọc Trai sở hữu vẻ đẹp non nước thơ mộng, hữu tình khi được bao quanh bởi biển hồ nhân tạo và sông điều hoà. Phân khu Chà Là lại là “lá phổi xanh khổng lồ” của dự án khi sở hữu khu vực công viên trung tâm rộng lớn, thoáng mát. Đặc biệt, khu công viên trung tâm này còn được chủ đầu tư trang bị đầy đủ cảnh quan và tiện ích, hứa hẹn trở thành điểm dừng chân lý tưởng và là nơi diễn ra các hoạt động vui chơi - giải trí cho cư dân.

      Đại lộ “không ngủ” Kingdom Avenue

      Kingdom Avenue thuộc phân khu Kinh Đô Ánh Sáng và được đánh giá là một trong những tâm điểm đặc biệt của khu vực này. Không như đại lộ Ngọc Trai hay San Hô, đại lộ Kingdom Avenue là tuyến phố đi bộ, được lấy ý tưởng từ khu phố thương mại nổi tiếng của thủ đô Paris hoa lệ Champs Elysees. Chính bởi vậy, các cửa hàng trên tuyến đây đều mang phong cách kiến trúc Pháp cổ đặc trưng với mái nhà mansard, các ô cửa sổ vuông, mái vòm rộng lớn. Đại lộ Kingdom Avenue sẽ là nơi diễn ra của các sự kiện vui chơi giải trí đặc sắc với ánh sáng rực rỡ suốt ngày đêm.

      co-may-dai-lo-trong-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Đại lộ “không ngủ” Kingdom Avenue được xem là tâm điểm sôi động bậc nhất của dự án (Nguồn: Vinhomes)

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được quan tâm nhất thị trường bất động sản Hà Nội tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park 2: Đại đô thị hấp dẫn bậc nhất hiện nay

      Khi quỹ đất ở nội đô Hà Nội đang ngày càng trở nên khan hiếm, giới đầu tư và các khách hàng có nhu cầu mua nhà ở bắt đầu tìm kiếm các miền đất mới sở hữu các ưu thế về không gian sống cũng như tiềm năng sinh lời lớn. Khu vực phía Đông sông Hồng với sự hiện diện của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 đang là “thỏi nam châm” thu hút cư dân.

      Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire thuộc địa phận 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Nằm trong khu vực có sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng, cư dân sinh sống tại đây có thể di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố Hà Nội. Đặc biệt, với hàng loạt các dự án cầu vượt sông Hồng, khoảng cách vào nội đô sẽ được rút ngắn hơn nữa.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park 2 còn nằm kế cận đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cư dân cũng dễ dàng di chuyển tới nhiều tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Bắc Ninh, Hải Dương, Quảng Ninh.

      Sức hút của Vinhomes Ocean Park 2 còn thể hiện ở không gian xanh rộng lớn được xem như “lá phổi xanh” của khu vực. Hệ thống công viên liên hoàn gồm công viên trung tâm Empire Park, công viên ven kênh Silk Park cùng hàng chục công viên nội khu được bố trí xen kẽ đã tạo nên một không gian sống hòa cùng thiên nhiên.

      co-may-dai-lo-trong-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Siêu quần thể tiện ích của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn mang tới cho cư dân những trải nghiệm nghỉ dưỡng không ở đâu có (Nguồn: VnEconomy)

      Điểm nhấn khác của đại đô thị chính là sự đa dạng trong các sản phẩm bất động sản. Tại đây, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn từ nhà phố, nhà liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập. Các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 2 cũng mang bản sắc riêng khi được lấy cảm hứng từ các biểu tượng của kiến trúc năm châu như thủ đô Paris hoa lệ, Venice lãng mạn.

      Lựa chọn sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 2, cư dân sẽ được tận hưởng không khí nghỉ dưỡng 365 ngày trong năm với hàng loạt các tổ hợp tiện ích chỉ có ở các khu du lịch nổi tiếng như công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park, hồ nước mặn Laguna, công viên cát Sandy Park. Hơn nữa, cư dân cũng sẽ được trải nghiệm “chất sống thượng lưu” với các tiện ích đẳng cấp gồm: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec Health Resort, hệ thống trường học liên cấp quốc tế.

      Như vậy, qua bài viết trên đây, quý khách hàng đã biết được có mấy đại lộ trong dự án Vinhomes Ocean Park 2, cũng như những tiện ích đặc biệt chỉ có tại quần thể đô thị này. OneHousing mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích với mọi người, đặc biệt là những khách hàng đang tìm hiểu và có nhu cầu chuyển về sinh sống tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Aeon Mall Long Biên

      OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương