Set nướng BBQ cho nhóm 4-5 người ở Vinhomes Ocean Park 1 có giá bao nhiêu?

      Set nướng BBQ cho nhóm 4-5 người ở Vinhomes Ocean Park 1 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/07/2023
      Có điểm gì đặc biệt trong set nướng BBQ cho nhóm 4 - 5 người ở Vinhomes Ocean Park 1? Khám phá ngay cùng OneHousing!

      Bạn đang lên kế hoạch cho buổi tiệc BBQ ngoài trời cùng nhóm bạn hoặc gia đình tại Vinhomes Ocean Park 1 và muốn biết giá của set nướng BBQ dành cho nhóm 4 - 5 người? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để biết thông tin chi tiết về giá cả cũng như hướng dẫn cách đặt set nướng BBQ ở Vinhomes Ocean Park 1. 

      Một số thông tin về Vinhomes Ocean Park 1 

      Vinhomes Ocean Park 1 là dự án thuộc quần thể đô thị biển Ocean City được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup, tọa lạc tại huyện Gia Lâm, Hà Nội với tổng diện tích lên tới 420ha. Với mục tiêu đưa "miền Đông" Hà Nội trở thành kinh đô ánh sáng - Trung tâm mới của thủ đô nên Vinhomes Ocean Park 1 hiện lên như một "Quận Biển" rực rỡ nằm giữa lòng thành phố, với nét lộng lẫy nhưng không kém phần tươi trẻ, hiện đại. 

      Sở hữu thiết kế mở và không gian mặt nước rộng lên tới 55ha trong đó có hồ trung tâm rộng 24. 5ha, Vinhomes Ocean Park 1 mang đến cảm giác "ở phố, sống biển" hết sức độc đáo. Khuôn viên dự án cũng được quy hoạch với diện tích cây xanh rộng 62ha, đảm bảo cho cư dân và du khách tới đây một môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

      Vinhomes Ocean Park 1 sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp cùng các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn chắc chắn sẽ mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời cho cư dân và du khách đến đây: Dạo bộ bên những bờ biển nhân tạo với bãi cát trắng phau, nghỉ dưỡng trong những homestay sang trọng bậc nhất, chuẩn 5 sao, tham gia hàng loạt các sự kiện theo mùa… Đặc biệt bạn sẽ không thể bỏ qua dịch vụ nướng BBQ tại Hồ Ngọc Trai, hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình, người thân những bữa tiệc sôi động, ấm cúng ngoài trời.  

      set-nuong-bbq-cho-nhom-4-5-nguoi-o-vinhomes-ocean-park-1-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 1 tọa lạc tại huyện Gia Lâm, Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

      Tham khảo bảng giá đặt phòng homestay Vinhomes Ocean Park 1

      Đọc tiếp

      Khám phá set nướng BBQ cho nhóm 4 - 5 người tại Vinhomes Ocean Park 1

      Dịch vụ nướng BBQ từ trước đây thường chỉ dành riêng cho cư dân của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Tuy nhiên, với sự phát triển và mở rộng thành phố du lịch Ocean City, số lượng du khách tìm đến Vinhomes Ocean Park ngày càng nhiều dẫn đến nhu cầu các dịch vụ nướng BBQ cũng ngày càng tăng. 

      Các set nướng tại đây rất đa dạng cho du khách tha hồ chọn lựa, đặc biệt phải kể đến set nướng BBQ 999.000 VNĐ. Set này thích hợp cho nhóm từ 4 - 5 người, một set đầy đủ bao gồm: Hàu/vẹm mỡ hành, Tôm sú nướng muối ớt/nướng mọi, ba chỉ heo/nọng heo, bò nướng tảng, lòng/gan, xúc xích, cánh gà, bánh mì bơ, kim chi, rau củ. (Nguồn: website Night Ocean Homestay ngày 08/07/2023)

      Hoạt động nướng BBQ tại Vinhomes Ocean Park 1 được tổ chức tại Hồ Ngọc Trai. Đây là những "kỳ quan" của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, nổi tiếng với bãi cát trắng dài và những rặng dừa rợp bóng. Trong không gian đẹp mắt này, đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn cùng gia đình hoặc bạn bè tận hưởng những bữa tiệc nướng BBQ tuyệt vời. 

      Khu vực nướng BBQ tại Vinhomes Ocean Park 1 được thiết kế hài hoà và tiện ích, nằm trên bãi cát trắng phau. Mỗi bếp nướng được bố trí đủ chỗ để  3 - 4 người có thể đứng quanh và tham gia vào quá trình nướng. Không những vậy, tại đây còn được trang bị đầy đủ bàn ghế, mang đến sự thoải mái và tiện nghi trọn vẹn cho du khách.

      Khi sử dụng dịch vụ nướng BBQ tại Vinhomes Ocean Park 1, du khách  không chỉ thưởng thức hương vị tuyệt hảo của những món ăn mà còn được đắm chìm trong khung cảnh biển xanh cát trắng của thành phố “Ocean”. Đây thực sự là một trải nghiệm đa chiều, khi bạn có thể hòa mình vào không gian thiên nhiên rộng lớn, cùng bạn bè và gia đình thưởng thức những bữa tiệc BBQ đáng nhớ.

      set-nuong-bbq-cho-nhom-4-5-nguoi-o-vinhomes-ocean-park-1-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Không gian nướng BBQ lý tưởng cho nhóm bạn hoặc gia đình (Nguồn: Vinhomes)

      Hướng dẫn cách đặt set nướng BBQ ở Vinhomes Ocean Park 1 cho nhóm 4 - 5 người

      Nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho du khách khi tới thăm Thành phố Biển Hồ. Dưới đây là một vài hướng dẫn và lưu ý nhỏ cho du khách muốn đặt set nướng BBQ 999.000 VNĐ dành cho nhóm 4 - 5 người.

      Đối tượng sử dụng dịch vụ

      Các tiện ích tại Vinhomes Ocean Park ban đầu được xây dựng và đi vào hoạt động để phục vụ chủ yếu cho cư dân sinh sống tại đây. Tuy nhiên, với lượng khách đông đảo đến thăm “Thành phố Quận Biển”, dịch vụ này hiện đang được mở rộng để các du khách có thể trải nghiệm. Để sử dụng tiện ích nướng BBQ cần có sự cho phép từ Ban quản lý Vinhomes Ocean Park, do đó bạn có thể sử dụng dịch vụ homestay tại Night Ocean Homestay, Gia Thịnh Homestay… để được hỗ trợ đặt tiệc nướng BBQ.

      Thời gian mở cửa

      Khu vực nướng BBQ được mở cửa hoạt động trong khung giờ: Sáng từ 9h30 đến 15h & Chiều từ 16h30 tới 21h30. Quá thời gian sử dụng sẽ phải chịu phí phụ thu: 100.000 VNĐ (dưới 60 phút) & 200.000 VNĐ (dưới 120p). (Nguồn: website Homestay Ocean ngày 08/07/2023)

      Chi phí dịch vụ

      • Phí thuê bếp nướng:

      Dịch vụ nướng BBQ tại Vinhomes Ocean Park tính giá theo mỗi bàn/bếp nướng. Giá vé cho mỗi lượt sử dụng là 200.000 VNĐ. Mỗi bàn nướng có thể chứa tối đa 5 người, từ người thứ 6 trở đi phụ thu thêm 40.000 VNĐ/người. Số lượng người tối đa trên một bàn là 8 người. Ví dụ, nếu có 8 người sử dụng, tổng giá vé sẽ được tính như sau: 200.000 VNĐ cho 5 người đầu tiên + 120.000 VNĐ phụ thu cho 3 người còn lại là 320.000 VNĐ. (Nguồn: website Homestay Ocean ngày 08/07/2023)

      Giá vé chỉ bao gồm việc sử dụng không gian, cảnh quan, chòi nướng, bàn, ghế và chỗ rửa và không bao gồm đồ ăn và đồ uống. Sau khi sử dụng dịch vụ, du khách cũng được yêu cầu tự dọn dẹp sạch sẽ khu vực nướng để duy trì sự gọn gàng và tiện nghi cho những người sử dụng tiếp theo.

      • Chi phí set up bếp:

      Tuy theo gói dịch vụ của từng Homestay mà du khách lựa chọn.

      Một số lưu ý

      • Như đã chia sẻ, du khách không phải là cư dân và gia đình/người thân/bạn bè/ khách của cư dân nếu muốn sử dụng tiện ích nướng BBQ thì cần liên hệ với các Homestay để được hỗ trợ set up dịch vụ. 
      • Cần phải đặt bàn trước 1 ngày và trước 17h30. Đặc biệt du khách muốn đặt BBQ tại khu Hồ Ngọc Trai cần liên hệ trước từ 3 - 7 ngày do đây là phân khu có vị trí đẹp tuy nhiên số bàn lại rất ít (18 bàn) nên rất khó có thể đặt được.
      • Quý khách chỉ được sử dụng duy nhất bếp than để nướng thực phẩm trong khu nướng BBQ. Sau khi sử dụng phải dập tắt các tàn lửa hoàn toàn.
      • Trẻ em dưới 13 tuổi cần có người lớn đi kèm để giám sát, theo dõi và đảm bảo an toàn. 

      set-nuong-bbq-cho-nhom-4-5-nguoi-o-vinhomes-ocean-park-1-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Khách hàng cần đặt trước từ 3 - 7 ngày để có thể trải nghiệm dịch vụ nướng BBQ tại Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Homestay Ocean)

      Tổng kết lại, bài viết trên đây của OneHousing đã cung cấp tới bạn đọc thông tin chi tiết về giá bán set nướng BBQ cho nhóm 4 - 5 người. Hy vọng với chia sẻ trên sẽ giúp bạn đọc và du khách khi tới thăm Vinhomes Ocean Park 1 có được những trải nghiệm vui chơi giải trí tuyệt vời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Điểm đón và giá vé xe Ocean City Bus đưa khách đi Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3

      Từ Vinhomes Ocean Park 1 đến Vinhomes Ocean Park 2 đi bằng xe bus số mấy?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương