Điểm đón và giá vé xe Ocean City Bus đưa khách đi Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3

      Điểm đón và giá vé xe Ocean City Bus đưa khách đi Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/07/2023
      Điểm đón xe Ocean City Bus ở đâu và hành trình của tuyến xe này sẽ qua những địa điểm nào? Mời bạn đọc ngay bài viết sau đây để tìm hiểu chi tiết thông tin!

      Để giúp du khách có thể tham quan được nhiều nơi thú vị trong Ocean City. Chủ đầu tư đã triển khai các tuyến xe buýt điện VinBus có lộ trình đến nhiều nơi trong “thành phố” này. Nhưng điểm đón xe Ocean City Bus ở đâu? Lịch trình cụ thể và giá vé tham quan thế nào? Cùng tìm hiểu rõ hơn các thông tin chi tiết qua bài viết sau đây.

      Tổng quan về tuyến xe Ocean City Bus

      Xe buýt điện VinBus dạng hop-on hop-off (xe dừng đón và trả khách tại những điểm du lịch) đã chính thức hoạt động để cư dân trong và ngoài khu đô thị có thể di chuyển, tham quan. Những chuyến xe Ocean City Bus này phục vụ hành khách kể cả cư dân lẫn bên ngoài khu đô thị đến các điểm dừng là những điểm tham quan hấp dẫn của Ocean City.

      diem-don-va-gia-ve-xe-ocean-city-bus-dua-khach-di-vinhomes-ocean-park-1-2-3-n17t-onehousing-1

      Xe buýt điện VinBus có các điểm dừng tại những nơi tham quan thú vị trong “thành phố Ocean City” (Nguồn: bnews)

      Khi bước lên hành khách sẽ được phát bản đồ lộ trình miễn phí và được nghe thuyết minh chi tiết về những điểm tham quan nổi tiếng mà xe đi qua. Rất nhiều điểm dừng hấp dẫn cho bạn tham quan khu đô thị Ocean City:

      • Đại học VinUni 
      • Hồ nước mặn Crystal Lagoon đẳng cấp, độc nhất nước ta
      • Hồ Ngọc Trai trung tâm với bờ cát trắng cực chill
      • Khu vui chơi tại hồ tạo sóng Royal Wave Park
      • Quảng trường Kinh đô Ánh sáng
      • Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay với nhiều trò chơi hấp dẫn

      Mỗi địa điểm tham quan đều có những nét đặc trưng riêng để bạn có thể thoải mái khám phá cũng như sống ảo với những góc chụp ảnh đẹp. Bạn sẽ được ngắm nhìn rõ hơn diện mạo của “thành phố” mới này trong không gian mát mẻ, rộng rãi cùng sự phục vụ chất lượng từ các chuyến xe VinBus.

      Lộ trình di chuyển, tần suất và giá vé của Ocean City Bus

      Xe buýt điện VinBus có lộ trình di chuyển xuyên suốt các điểm tham quan nổi tiếng của cả quận 1, quận 2 và quận 3 trong Ocean Park. Vậy điểm đón xe Ocean City Bus ở đâu?

      diem-don-va-gia-ve-xe-ocean-city-bus-dua-khach-di-vinhomes-ocean-park-1-2-3-n17t-onehousing-1

      Lộ trình di chuyển và tần suất của Ocean City Bus (Nguồn: bnews)

      Điểm đón cụ thể của xe bus này như sau:

      • Xuất phát tại trường Đại học VinUni, cũng chính là trung tâm quận 1
      • Trạm dừng thứ 1: Biển hồ nhân tạo Crystal Lagoon
      • Trạm dừng thứ 2: Khu Vịnh biển Bốn mùa của Vinhomes Ocean Park 1
      • Trạm dừng 3: Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng - Trung tâm vui chơi đặc sắc của quận 2

      Mỗi tuần sẽ có 4 chuyến xe buýt tham quan thành phố này được thực hiện vào các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 7 và chủ nhật. Thời gian xuất bến của mỗi chuyến sẽ vào các khung giờ: 9h – 10h30 – 14h – 15h30 – 17h – 18h30. Mỗi chuyến tham quan xe sẽ mất 90 phút để chạy qua các điểm tham quan nổi bật của thành phố.

      Chi phí cho tour tham quan vòng quanh thành phố như sau:

      Giá vé lộ trình di chuyển tham quan Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3 được chủ đầu tư cho phép miễn phí. Kể cả bạn là cư dân của khu đô thị hay khách du lịch bên ngoài đều được thỏa sức trải nghiệm miễn phí tour du dịch hấp dẫn trong Ocean City.

      Bên cạnh những khu chơi nước hấp dẫn, Ocean City cũng đang trong giai đoạn hoàn thành trung tâm giải trí đẳng cấp Mega Grand World Hà Nội. Nơi này hứa hẹn trở thành điểm tham quan, mua sắm và check-in sang chảnh mới cho cư dân thủ đô.

      Ocean City Bus liên tỉnh sẽ phục vụ người dân các tỉnh thành nào?

      Đọc tiếp

      Mega Grand World Hà Nội - “siêu vũ trụ giải trí” đẳng cấp trong thành phố mới phía Đông Hà Nội

      Mega Grand World Hà Nội là trung tâm thương mại, được xây dựng kết hợp từ 2  phong cách nổi tiếng của Ý và Hàn Quốc giúp khách hàng trải nghiệm cảm giác sầm uất, tấp nập và không kém phần hoa lệ tại các con phố nước ngoài.

      • Trong Mega Grand World Hà Nội khai thác đa dạng ngành hàng từ vui chơi giải trí đến ẩm thực, văn hóa, nghệ thuật. Hàng loạt trò chơi hấp dẫn như Sky Drop, Magic Bike, Balloon Tower... của VinWonders được đưa vào để phục vụ cho người dân phía Bắc.

      diem-don-va-gia-ve-xe-ocean-city-bus-dua-khach-di-vinhomes-ocean-park-1-2-3-n17t-onehousing-1

      Mega Grand World Hà Nội - “Siêu vũ trụ giải trí” đẳng cấp (Nguồn: Cư Dân Ocean City - Vinhomes Ocean Park - Nơi Mình Sống)

      • Dễ dàng cảm nhận sự lãng mạn đặc trưng của nước Ý với thành phố Venice được mô phỏng hoàn hảo tại Mega Grand World Hà Nội. Khu vực này được thiết kế với dòng sông thơ mộng cùng thuyền Gondola lững lờ trôi theo dòng nước. Tại đây, du khách được hòa mình vào âm thanh cao vút của các dãy phố đầy màu sắc cùng cây cầu cổ kính bắc qua sông
      • Điểm nhấn của dòng sông Venice mà chủ đầu tư tiết lộ chính là show diễn thực cảnh tương tác trên sông mang tên “The Grand Voyage”. Đây là show diễn tái hiện cảnh buôn bán tấp nập từ Đông sang Tây. Kết hợp với màn trình diễn ánh sáng, nhạc nước, công nghệ 3D mapping và âm nhạc hứa hẹn mang đến những trải nghiệm “mãn nhãn” cho du khách 
      • Đến với The K-Town, du khách sẽ bước vào nơi tái hiện ẩm thực, văn hóa Hàn Quốc với lối kiến trúc hiện đại xen lẫn cổ điển thông qua K-Street và K-Legend. Những con phố nổi tiếng của Seoul, Hàn Quốc được mô phỏng tại đây như phố ẩm thực Itaewon, Hongdae. Bên cạnh đó, bạn sẽ được hòa mình vào các cuộc triển lãm đầy chất nghệ thuật cùng không gian thượng lưu bật nhất Gangnam. 
      • Mega Grand Hà Nội sẽ trở thành điểm đến lễ hội với các sự kiện tầm cỡ xứng tầm quốc tế như Lễ hội âm nhạc Ravolution, Carnival đường phố châu Âu, Festival ẩm thực đường phố Hàn Quốc,... Tại đây, giới trẻ sẽ được khám phá những đặc trưng của các quốc gia khác nhau thông qua các gian hàng bày trưng bày và bán sản phẩm.

      Các chuyến xe bus điện của thành phố điểm đến Ocean City sẽ mang đến cho bạn cuộc hành trình thú vị để khám phá các không gian hấp dẫn của “thành phố Ocean City”. Với các trò chơi, hoạt động sôi động cùng các điểm check in ấn tượng, Ocean City chính là điểm đến lý tưởng cho bạn và cả gia đình trong mùa hè này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Ocean City Bus liên tỉnh sẽ phục vụ người dân các tỉnh thành nào?

      Tổng hợp lộ trình chi tiết về các chuyến Ocean City Bus

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương