Từ Vinhomes Ocean Park 1 đến Vinhomes Ocean Park 2 đi bằng xe bus số mấy?

      Từ Vinhomes Ocean Park 1 đến Vinhomes Ocean Park 2 đi bằng xe bus số mấy?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      21/06/2023
      Từ Vinhomes Ocean Park 1 đến Vinhomes Ocean Park 2 có thể đi bằng xe bus số mấy? Cùng OneHousing tìm hiểu về lộ trình của xe bus nội khu di chuyển giữa 2 khu đô thị này qua bài viết sau.

      Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 2 là những khu đô thị hiện đại tại Hà Nội, đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người dân và nhà đầu tư. Với sự phát triển hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện tại các khu vực này, người dân có nhiều phương tiện di chuyển để kết nối giữa các khu đô thị. Tuy nhiên, đi bằng xe bus nội khu vẫn là một trong những lựa chọn phổ biến và tiện lợi. Để rõ hơn về những tuyến Vinbus nào di chuyển giữa hai khu đô thị này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau đây.

      Lịch trình xe bus nội khu đi từ Vinhomes Ocean Park 1 đến Vinhomes Ocean Park 2

      Để đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng tăng của cư dân đang sinh sống tại khu đô thị và du khách đến Vinhomes Ocean Park 2, VinBus đã ra mắt hai tuyến xe buýt mới là OCP02 và OCP03. Hai tuyến xe bus này phục vụ nhu cầu đi lại giữa Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 2.

      tu-vinhomes-ocean-park-1-den-vinhomes-ocean-park-2-di-bang-xe-bus-so-may-onehousing-1

      Trạm VinBus tại Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: VinBus)

      Đối với những du khách xuất phát từ nội thành Hà Nội, để tiếp cận hai tuyến này, họ có thể lựa chọn bắt các tuyến Vinbus như E01, E03 (bến xe Mỹ Đình là điểm xuất phát), E02 (ga Cát Linh là điểm xuất phát) để đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1. Từ đó, du khách có thể tiếp tục di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 1 vào Vinhomes Ocean Park 2 bằng các tuyến xe bus nội khu.

      Thông tin chi tiết về lộ trình của hai tuyến xe buýt này như sau:

      Tuyến OCP02

      • Tên tuyến: Ocean Park 02
      • Độ dài tuyến: 6 km
      • Thời gian xe buýt hoạt động: 05:05 - 22:25
      • Thời gian chạy: 15 phút
      • Giãn cách tuyến: 10 phút
      • Số chuyến: 192 chuyến/ngày
      • Lượt đi: Điểm đỗ xe Ocean Park - Nhà để xe Hải Âu - Ký túc xá Đại học VinUni - Đại học VinUni - Tòa nhà S2.15 - Tòa nhà Techno Park - Nhà để xe S2 - trạm sảnh tòa nhà S2.07 - Nhà để xe S1 - Trạm đối diện tòa nhà S1.09 - Khu biệt thự Ngọc Trai 06 - Khu biệt thự Sao Biển 06 - Khu TMDV Sao Biển 11 - TTTM Vincom Ocean Park.
      • Lượt về: Điểm đỗ xe Ocean Park - TTTM Vincom Ocean Park - Khu TMDV Sao Biển 11A - Trạm khu biệt thự Sao Biển 01 - Trạm khu biệt thự Ngọc Trai 08 - Tòa nhà S1.10 - Đối diện Nhà để xe S1 - Trạm đối diện sảnh tòa nhà S2.07 - Trạm đối diện nhà để xe S2 - trạm tòa nhà Techno Park - Đại học VinUni - Ký túc xá Đại học VinUni - Trạng đối diện nhà để xe Hải Âu

      Tuyến OCP03

      • Tên tuyến: KĐT Ocean Park 1 – KĐT Ocean Park 2 - KĐT Ocean Park 3
      • Độ dài tuyến: 16 km
      • Thời gian xe buýt hoạt động: 08:00 - 20:26
      • Thời gian chạy: 33 phút
      • Giãn cách tuyến: 33 - 43 phút
      • Số chuyến: 44 chuyến/ngày
      • Lượt đi: Điểm đỗ xe Ocean Park - TTTM Vincom Ocean Park - Tòa nhà S2.15 - Phân khu Kinh đô Ánh sáng - Phân khu Chà Là - Trạm đối diện Cổng số 1 CV Royal Wave Park - Trạm đối diện Cổng số 3 CV Royal Wave Park - Trạm đường San Hô 4 (chiều đi) - Cổng chính công viên Vịnh biển Bốn mùa - Cổng phụ số 2 công viên Vịnh biển Bốn mùa
      • Lượt về: Cổng phụ số 2 công viên Vịnh biển Bốn mùa - Cổng phụ số 1 công viên Vịnh biển Bốn mùa - Trạm đường San Hô 4 (chiều về) - (Cổng 3) CV Royal Wave Park - (Cổng 1) Công viên Royal Wave Park - Trạm đối diện Phân khu Chà Là - Trạm đối diện phân khu Kinh đô Ánh sáng - Trạm TTTM Vincom Ocean Park - Điểm đỗ xe Ocean Park.

      Tìm hiểu về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trước khi mua

      Đọc tiếp

      Thông tin về giá vé và cách đặt vé Vinbus

      Thông tin về giá vé

      Giá vé xe buýt điện VinBus được quy định rõ để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trải nghiệm phương tiện giao thông "xanh" này. Với khách hàng là cư dân đang sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 2, thì cư dân sẽ được miễn phí giá vé khi di chuyển giữa hai khu đô thị này. Với những khách hàng bên ngoài, giá vé được quy định cụ thể như sau:

      • Vé lượt: Giá vé dao động từ 7.000 đến 9.000 đồng/lượt.
      • Học sinh, sinh viên: Giá vé tháng là 55.000 đồng.
      • Tập thể: Giá vé tháng là 70.000 đồng.
      • Đối tượng không ưu tiên: Giá vé tháng là 100.000 đồng.

      (Nguồn: Vinfastauto)

      Những đối tượng được ưu tiên như người cao tuổi, người có công, người khuyết tật, trẻ em dưới 6 tuổi và người thuộc hộ nghèo sẽ được miễn phí vé hoàn toàn.

      tu-vinhomes-ocean-park-1-den-vinhomes-ocean-park-2-di-bang-xe-bus-so-may-onehousing-2

      Hành khách di chuyển trên Vinbus (Nguồn: Vinhomes)

      Cách đặt vé xe buýt

      Để tiện lợi cho khách hàng, VinBus cung cấp hai hình thức mua vé xe buýt điện VinBus là vé theo lượt và vé tháng. Dưới đây là cách mua vé cho mỗi hình thức:

      • Vé theo lượt: Khách hàng có thể mua vé trên xe bằng tiền mặt hoặc thanh toán bằng thẻ chip nội địa NAPAS.
      • Vé tháng: Khách hàng có thể mua vé qua website Vedientu.vinbus.vn hoặc ứng dụng VinID.

      Cách đặt mua vé qua website Vedientu.vinbus.vn:

      • Bước 1: Truy cập vào website Vedientu.vinbus.vn hoặc Vinbus.vn, sau đó chọn "Mua vé".
      • Bước 2: Đăng ký mua thẻ mới: Chọn mục "Vé/Thẻ" và tiến hành đăng ký mua thẻ mới. (Nếu đã sở hữu thẻ tháng một tuyến VinBus, bạn có thể chuyển tới bước 4 - "Mua vé" trực tiếp).
      • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn trên website.
      • Bước 4: Đối với những người đã sở hữu thẻ một tuyến, chọn mục "Vé/Thẻ" và tiến hành mua vé bằng cách chọn vé và thêm vào giỏ hàng, sau đó thực hiện thanh toán.
      • Bước 5: Thanh toán bằng thẻ chip nội địa NAPAS.

      Cách đặt mua vé qua ứng dụng VinID:

      • Bước 1: Mở ứng dụng VinID và truy cập vào tính năng VinBus, sau đó chọn "Mua vé".
      • Bước 2: Nếu muốn đăng ký thẻ mới, hãy chọn "Đăng ký mới". Nếu đã đăng ký thẻ thành công trước đó, bạn có thể vào mục "Đã có thẻ" để liên kết thẻ vào ứng dụng và mua vé tháng.
      • Bước 3: Thực hiện đăng ký mới thẻ tháng và làm theo hướng dẫn trên ứng dụng.

      Sau khi đăng ký đặt mua vé qua ứng dụng VinID, khách hàng cần đến các điểm bán vé trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM để nhận bản đăng ký, khai các thông tin đăng ký làm thẻ, gắn 2 ảnh 3x4cm và nộp tại các điểm bán vé tháng.

      tu-vinhomes-ocean-park-1-den-vinhomes-ocean-park-2-di-bang-xe-bus-so-may-onehousing-3

      Khách hàng có thể đăng ký vé tháng Vinbus qua website Vinbus hoặc App VinID (Nguồn: Vinfastauto)

      Việc sử dụng xe buýt điện VinBus không chỉ mang lại sự tiết kiệm và tiện lợi mà còn đóng góp vào việc bảo vệ môi trường. Để có thông tin về thời gian và lộ trình chi tiết của các tuyến xe buýt điện VinBus, hành khách có thể tải ứng dụng VinID lên điện thoại để dễ dàng tra cứu và thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển.

      Giới thiệu khái quát về Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 2

      Quận Downtown - Vinhomes Ocean Park 1

      Vinhomes Ocean Park 1 nằm trên diện tích của 3 xã Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ và một phần thị trấn Trâu Quỳ, thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội. Vị trí này được coi là một trong những vị trí đẹp nhất tại huyện Gia Lâm, vì nằm gần cả hai tuyến quốc lộ 5A và 5B, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh ở phía Đông như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang... Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park còn tiếp giáp với đường Lý Thánh Tông, một trục đường rộng 40 mét được coi là "xương sống" của huyện Gia Lâm.

      Vinhome Ocean Park 1 là khu đô thị "Downtown" của thành phố du lịch Ocean City, với tổng diện tích đất dự án là 423.6ha. Mật độ xây dựng trong khu vực này chỉ đạt 19.2%, tạo không gian sống thoáng đãng và tiện nghi. Dự án được phát triển với quy mô lớn, bao gồm 66 tòa căn hộ và 3.500 căn nhà ở thấp tầng. Các loại hình phát triển đa dạng, bao gồm căn hộ, biệt thự, shophouse, shop thương mại dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân.

      tu-vinhomes-ocean-park-1-den-vinhomes-ocean-park-2-di-bang-xe-bus-so-may-onehousing-4

      Quận Downtown - Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Quận Midtown - Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 nằm trên diện tích của 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án được vị trí tiếp giáp với hai tuyến quốc lộ quan trọng là 5B (Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng) và vành đai 3.5. Cụ thể:

      • Tuyến đường 5B là trục chính nối cả 3 quận biển của thành phố du lịch Ocean City. Đồng thời, đây cũng là tuyến giao thông chính giúp cư dân Quận Ocean 2 kết nối tới trung tâm thành phố và các tỉnh thành phía Đông một cách thuận tiện.
      • Tuyến giao thông khác là đường vành đai 3.5, hiện đã hoàn thành đoạn chạy qua khu đô thị. Trong tương lai, tuyến đường này sẽ trở thành cầu nối trực tiếp giữa Vinhomes Hưng Yên với khu vực phía Nam của thành phố Hà Nội.

      Vinhomes Ocean Park 2 - Midtown Ocean City là một phần trong khu đô thị Ocean City, với tổng diện tích đất dự án là 459.8ha. Quy mô phát triển của dự án bao gồm 24 tòa căn hộ và 12.841 căn nhà ở thấp tầng. Các loại hình phát triển bao gồm căn hộ, biệt thự và shophouse, mang đến sự đa dạng cho nhu cầu sống của cư dân..

      tu-vinhomes-ocean-park-1-den-vinhomes-ocean-park-2-di-bang-xe-bus-so-may-onehousing-5

      Quận Midtown - Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Việc di chuyển bằng xe bus nội khu từ Vinhomes Ocean Park 1 đến Vinhomes Ocean Park 2 sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong việc đi lại. Với thông tin về các tuyến xe buýt mà bài viết đã cung cấp, bạn có thể khám phá và trải nghiệm những điểm đến hấp dẫn tại các khu đô thị này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích Vinhomes Ocean Park 2 là bao nhiêu? Có gì nổi bật ở dự án này?

      Giải đáp: Chủ đầu tư chính của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên là ai?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương