Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng tại Vinhomes Ocean Park 2 có gì hấp dẫn Gen Z?

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng tại Vinhomes Ocean Park 2 có gì hấp dẫn Gen Z?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/07/2023
      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng tại Vinhomes Ocean Park 2 đang thu hút sự chú ý của giới trẻ với không gian rộng lớn, thiết kế hiện đại và nhiều hoạt động thú vị.

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng tại Vinhomes Ocean Park 2 đang trở thành một điểm đến hấp dẫn của giới trẻ, đặc biệt là các bạn thuộc thế hệ Gen Z. Với không gian rộng lớn, thiết kế hiện đại và nhiều hoạt động thú vị, quảng trường này đã thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan và check-in trong những ngày qua.

      Điểm qua những thông tin về Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng tại Vinhomes Ocean Park 2

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng tại Vinhomes Ocean Park 2 được xem như một trong những kỳ quan tạo nên sự hấp dẫn cho “thành phố biển” xinh đẹp này. Với quy mô 3,2 ha, quảng trường này là một trong những điểm nhấn biểu tượng của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2.

      quang-truong-kinh-do-anh-sang-tai-vinhomes-ocean-park-2-co-gi-hap-dan-gen-z-onehousing-1

      Điểm qua những thông tin về Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Night Ocean Homestay)

      Tại đây, du khách sẽ được thỏa sức check-in bên tượng thần ánh sáng cao 50m, mang đậm phong cách kiến trúc hoa lệ của Paris. Tượng thần ánh sáng này được bao phủ bởi hàng ngàn đèn LED, tạo ra một khung cảnh rực rỡ và đầy ấn tượng.

      Ngoài ra, phố đi bộ Kingdom Avenue cũng là một điểm đến thú vị tại quảng trường này. Với nhiều quán ăn, cửa hàng và không gian xanh mát, Kingdom Avenue là nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực và thư giãn sau những giờ phút khám phá Vinhomes Ocean Park 2.

      Mỗi cuối tuần và dịp lễ hội, quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng còn tổ chức những buổi tiệc âm nhạc xuyên màn đêm, thu hút hàng ngàn người đến tham dự. Với không gian rộng lớn và âm thanh chất lượng cao, các buổi tiệc âm nhạc tại quảng trường này đem lại những trải nghiệm âm nhạc đầy sôi động và cuồng nhiệt.

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng còn có nhiều hoạt động giải trí khác như khu vui chơi trẻ em, khu trưng bày nghệ thuật và khu vườn hoa. Đây là những điểm đến thú vị cho cả gia đình và bạn bè cùng tận hưởng những giờ phút giải trí đầy ý nghĩa.

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng tại Vinhomes Ocean Park 2 là một điểm đến tuyệt vời cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn thuộc thế hệ Gen Z. Với thiết kế hiện đại, không gian rộng lớn và nhiều hoạt động thú vị, quảng trường này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.

      Có mấy đại lộ trong dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng tại Vinhomes Ocean Park 2 có gì hấp dẫn Gen Z?

      Địa điểm check - in tuyệt đẹp

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng nằm ngay tại trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, bao quanh 3 phân khu thấp tầng Kinh Đô Ánh Sáng, Sao Biển và San Hô. Quảng trường có quy mô 3.2 ha và trung tâm là tượng thần Ánh Sáng cao 50m, trên vai mang bó lửa hướng thẳng tới bầu trời – biểu trưng cho cuộc sống phồn vinh – hưng thịnh của Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng và thành phố du lịch Ocean City nói chung.

      quang-truong-kinh-do-anh-sang-tai-vinhomes-ocean-park-2-co-gi-hap-dan-gen-z-onehousing-2

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng được đánh giá như thiên đường cho những ai yêu thích việc "check – in" (Nguồn: Night Ocean Homestay)

      Bên dưới tháp tượng thần Ánh Sáng là vòi phun nước lớn cùng các con phố chạy bộ được ốp gạch men tinh xảo. Bao quanh quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng cũng có thêm các khu vực sân chơi trẻ nhỏ, chòi chơi và ghế ngồi nghỉ ngơi nằm xen kẽ bên bồn hoa và cây cối. Từng góc tiểu cảnh được chủ đầu tư Vingroup chăm chút tỉ mẩn, vẽ lên một bức tranh tổng thể hết sức độc đáo và không kém phần ấn tượng.

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng được đánh giá như thiên đường cho những ai yêu thích việc "check – in". Đứng dưới chân tháp tượng Ánh Sáng và ôm trọn toàn bộ quảng trường trong một bức ảnh hay chụp hình bên các chòi nghỉ, sân vườn và dãy biệt thự Pháp cổ cạnh bên đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn làm chủ đề để chia sẻ trên Facebook hay các nền tảng mạng xã hội khác.

      Bên cạnh đó, quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng cũng là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng sau những giờ phút vui chơi mệt mỏi bên công viên Royal Wave Park. Tại quảng trường, du khách có thể cùng con trẻ chơi đùa bên chiếc xích đu đung đưa hay nghỉ ngơi bên những chiếc chòi lá, ghế nghỉ hay nghe những giai điệu nhẹ nhàng từ các ban nhạc bé hát ở bên ngoài quảng trường và cảm nhận sự yên bình cuối ngày.

      Kế bên là đại lộ Kingdom Avenue – Khu phố đi bộ “không ngủ”

      Nằm ngay kế bên của quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng chính là đại lộ Kingdom Avenue - Khu phố đi bộ "không ngủ" được ví như là "Champs Elysees" tại thành phố du lịch Ocean City.

      Đại lộ Kingdom Avenue và quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng là những "kiệt tác nghệ thuật" của Vinhomes Ocean Park 2, góp phần thu hút đông đảo người dân về đây tham quan và vui chơi. Tuy nhiên, không chỉ là một điểm du lịch, đại lộ Kingdom Avenue còn đem đến cho du khách một trải nghiệm như thể đang dạo bước giữa "Paris hoa lệ". Với các dãy biệt thự nhà phố theo phong cách Pháp Cổ và lối đi được lát gạch sang trọng, đại lộ này mang đến cho bạn cảm giác sang trọng và lịch sự.

      Nơi đây cũng là thiên đường ẩm thực với các món tinh hoa ẩm thực hàng đầu thế giới. Bạn và người thân/bạn bè có thể thưởng thức các món ăn ngon miệng trong không gian xanh mát và thoáng đãng của Kingdom Avenue.

      Quận biển Ocean Park 2 được mệnh danh là quận ăn, quận chơi của thành phố du lịch Ocean City. Với sự xuất hiện của đại lộ Kingdom Avenue và quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng, nơi này luôn đông đúc và nhộn nhịp với các hoạt động vui chơi, giải trí và mua sắm. Đồng thời, dịch vụ homestay Ocean Park 2 cũng trở nên vô cùng sôi động và thu hút du khách từ khắp nơi.

      Nơi diễn ra sự kiện âm nhạc sôi động

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi diễn ra những sự kiện âm nhạc đỉnh cao. Kể từ thời điểm khai trương tới nay, Vingroup đã liên tục tổ chức những chương trình lễ hội tại quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng, đặc biệt là các đêm nhạc phối hợp với những chương trình đường phố sôi động như vũ điệu Châu Âu, ban nhạc đường phố, trình diễn xiếc, ảo thuật... (chủ yếu vào cuối tuần hoặc dịp nghỉ lễ tết).

      quang-truong-kinh-do-anh-sang-tai-vinhomes-ocean-park-2-co-gi-hap-dan-gen-z-onehousing-3

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi diễn ra những sự kiện âm nhạc đỉnh cao (Nguồn: Night Ocean Homestay)

      Kinh Đô Ánh Sáng Ocean Park 2 với lễ hội ẩm thực tháng 9

      Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc với quy mô lớn đã trở lại vào tháng 9 năm 2023. Đặc biệt, trong lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc năm nay sẽ có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam và Hàn Quốc. Từ ngày 9 đến ngày 10/9, Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc K-Food Fair sẽ được tổ chức tại quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park II (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên). Tại Lễ hội sẽ có 40 gian hàng với các loại ẩm thực Hàn Quốc đa dạng sẽ mang đến cho người tham gia những hoạt động trải nghiệm thú vị về văn hóa xứ sở kim chi.

      Đồng thời, đây chính là dịp để các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc thưởng thức các món ăn đặc biệt - những món ăn chuẩn Hàn như kimbap, kim chi, Tokbokki, Mandu, Thịt nướng Bulgogi. Đặc biệt là Nhạc hội Việt - Hàn cùng các ca sĩ nổi tiếng và đêm chung kết Dance Cover Kpop K- Dance Party hoành tráng.

      Lịch trình 2 ngày lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc

      Lịch trình 2 ngày lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc 2023 (Nguồn: FB Vinhomes Ocean Park 2)

      Giờ đây, người dân thủ đô Hà Nội đã có thêm một chỗ giải trí mới cực kỳ hấp dẫn chỉ với 20 đến 30 phút đi từ trung tâm Hà Nội.

      Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và không gian xanh mát, Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng tại Vinhomes Ocean Park 2 đã tạo nên một điểm đến hấp dẫn cho giới trẻ. Nơi đây không chỉ là nơi để thư giãn, mà còn là nơi để tận hưởng những trải nghiệm thú vị và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Với một loạt các hoạt động đang diễn ra, chắc chắn rằng Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng sẽ tiếp tục là một điểm đến được yêu thích của giới trẻ trong thời gian tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phân khu đảo dừa ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì đặc biệt

      Phân khu kinh đô ánh sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì nổi bật

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương