Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì nổi bật?

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì nổi bật?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/04/2023
      Phân khu Kinh đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 hiện đang là “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng. Phân khu này có gì mà hot đến vậy? Cùng OneHousing tìm hiểu!

      Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế cảnh quan cho tới tiện ích, phân khi Kinh Đô Ánh Sáng được đánh giá sẽ là chốn an cư lý tưởng, mang tới những trải nghiệm sống nghỉ dưỡng không đâu có được cho công đồng cư dân. Vậy phân khu Kinh Đô Ánh Sáng có gì nổi bật? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng nằm ở đâu?

      Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, phân khu Kinh Đô Ánh Sáng được đánh giá sẽ mang tới cho các nhà đầu tư mức gia tăng lợi nhuận đáng kinh ngạc. Ưu thế này, trước hết, nhờ vào vị trí đắc địa mà phân khu Kinh Đô Ánh Sáng sở hữu. Phân khu này nằm trong khu vực “vùng lõi” của đô thị Vinhomes Ocean Park 2, bao quanh là 2 tuyến giao thông nội khu chính là đường Đại dương và đường San Hô.

      phan-khu-kinh-do-anh-sang-o-vinhomes-ocean-park-2-tong-so-la-bao-nhieu-can-ho-va-co-gi-noi-bat-onehousing-1

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng toạ lạc tại vị trí trung tâm của trung tâm (Nguồn Vinhomes Land)

      Ngoài ra, phân khu Kinh Đô Ánh Sáng còn tiếp giáp với tâm điểm mua sắm sầm uất bậc nhất của Vinhomes Ocean Park 2 là trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Đây được xem là đòn bẩy quan trọng cho các hoạt động kinh doanh, buôn bán diễn ra tại đây. Đồng thời, tạo ra lực cầu bền vững cho các hoạt động giao thương trong đô thị.

      Bên cạnh đó, phân khu Kinh Đô Ánh Sáng còn được thừa hưởng những ưu thế cực lớn khi nằm trong khu vực có hệ thống hạ tầng - giao thông hoàn thiện và đồng bộ. Phân khu tiếp giáp với nhiều trục đường giao thông huyết mạch đã đi vào vận hành của thủ đô, tạo ra khả năng kết nối với khu vực trung tâm thành phố, và các tỉnh/ thành lân cận. Nhờ đó, quá trình di chuyển của cư dân cũng được rút ngắn một cách đáng kể.

      Những điều cần biết khi tham gia chương trình Tổ ấm an vui tại Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng có gì nổi bật?

      Sự đắt giá của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 còn nằm ở những tiện ích mà cư dân tại đây được thụ hưởng. Nơi đây hiện diện đầy đủ “bộ tứ kim cương” trong hệ sinh thái các dịch vụ chất lượng quốc tế của Tập đoàn Vingroup, bao gồm: hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall quy mô lớn nhất Việt Nam, hệ thống xe buýt điện VinBus. Đặc biệt, bệnh viện Vinmec Health Resort đạt chuẩn 5 sao lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

      Bên cạnh đó, cư dân của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng còn được hưởng lợi từ loạt tiện ích nội khu có 1-0-2 với điểm nhấn là Quảng trường trung tâm Kinh Đô Ánh Sáng. Quảng trường có diện tích lên tới 3,2ha và nằm tại “vị trí trái tim” của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng.

      phan-khu-kinh-do-anh-sang-o-vinhomes-ocean-park-2-tong-so-la-bao-nhieu-can-ho-va-co-gi-noi-bat-onehousing-2

      Khu vực quảng trường là một trong những điểm nhấn đặc biệt tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tâm điểm đặc biệt tại quảng trường chính là tuyến phố đi bộ “không ngủ” - Đại lộ Kingdom Avenue và Tháp tượng thần Ánh sáng cao 50m. Hai khu vực “must check-in” này giống như một phiên bản thu nhỏ của Paris hoa lệ với những dấu ấn vô cùng đặc trưng như những mái nhà mansard, các ô cửa sổ vuông, mái vòm rộng lớn vừa mang tới cảm giác hoài cổ vừa tạo ra sự sang trọng, xa hoa.

      Ngoài ra, cư dân sẽ được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích vô cùng tầm cỡ công viên Royal Wave Park, hồ nước mặn lớn nhất châu Á Laguna , vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay, biển hồ tạo sóng Crystal Lagoon, hồ Ngọc Trai trải cát trắng,.... Và ngay tại khu vực nội khu là bộ 3 công viên trung tâm Tình Yêu, Ánh Sáng và Khải Hoàn với nhiều tiện ích đẳng cấp khác.

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng có bao nhiêu loại hình bất động sản?

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng được quy hoạch và xây dựng trên khu đất rộng 24ha với tổng 724 căn thấp tầng bao gồm nhà phố thương mại shophouse, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập. Trong đó, có 28 căn biệt thự đơn lập, 352 căn biệt thự song lập và 344 căn shophouse.

      Các căn nhà phố thương mại và biệt thự được chủ đầu tư bố trí thành 8 dãy, chạy song song nhau. Cách quy hoạch như vậy sẽ giúp việc di chuyển của cư dân trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

      Nhà phố thương mại shophouse

      Không phải ngẫu nhiên mà số lượng các căn nhà phố thương mại shophouse chiếm số lượng nhiều nhất phân khu Kinh Đô Ánh Sáng. Một trong những lý do chính tạo nên sức hút chính là ở ưu thế kép vừa ở, vừa kinh doanh của loại hình bất động sản này.

      Các căn shophouse nằm dọc 2 dãy là Kinh đô 5 và Kinh Đô 8, được thiết kế gồm 4 tầng và 1 tum, mang tới cho cư dân một không gian sinh hoạt ấm cúng cũng vừa thuận lợi cho việc kinh doanh.

      Biệt thự đơn lập tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2

      Trong toàn bộ hơn 700 căn thấp tầng tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, chỉ có 28 căn biệt thự đơn lập. Với số lượng các căn biệt thự hữu hạn như vậy nên ngay từ những ngày đầu mở bán, loại hình bất động sản này đã nhận được sự săn đón của số đông các khách hàng.

      Các căn biệt thự tại đây có diện tích mặt sàn dao động từ 202m2 - 332m2 và nằm ngay gần quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng, tại các ô góc các trục đường nội khu quan trọng.

      Biệt thự song lập tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng

      Một loại hình bất động sản nữa được chủ đầu tư Vinhomes phát triển ở phân khu này là các căn biệt thự song lập với diện tích từ 150m2 - 238m2. Các căn biệt thự có cấu trúc gồm 4 tầng và 1 tum với diện tích cụ thể các tầng như sau:

      • Tầng 1 có diện tích khoảng 95,7m2
      • Tầng 2 có diện tích khoảng 97,6m2
      • Tầng 3 có diện tích khoảng 92,1m2
      • Tầng 4 có diện tích khoảng 65,7 m2

      (Nguồn dữ liệu: Vinhomes)

      Sở hữu hàng loạt các ưu thế về vị trí, tiện ích, tiềm năng sinh lời, các sản phẩm bất động sản tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 sẽ rất nhanh chóng định hình được "toạ độ giao thương" cũng như thu hút "dòng chảy dân cư" đổ bộ về sinh sống tại nơi đây. Biến khu vực này thành "tâm điểm kinh doanh - giải trí" hàng đầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được quan tâm nhất thị trường bất động sản Hà Nội tại thời điểm này

      Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương có gần không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương