Phí gửi tại nhà để xe Vinhomes Ocean Park 1 đang là bao nhiêu?

      Phí gửi tại nhà để xe Vinhomes Ocean Park 1 đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/07/2023
      Phí gửi xe tại nhà để xe Vinhomes Ocean Park 1 là bao nhiêu? Vinhomes Ocean Park 1 có những khu vực để xe nào?

      Vinhomes Ocean Park 1 là khu đô thị lớn với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp, thu hút nhiều cư dân và khách vãng lai ghé đến. Điều này làm tăng áp lực cho các khu nhà để xe tại dự án. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu tại dự án Vinhomes Ocean Park 1 có bao nhiêu nhà để xe và phí gửi xe là bao nhiêu nhé!

      Giới thiệu chung về các nhà xe tại dự án Vinhomes Ocean Park 1

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu vị trí đắc địa nằm xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ, Dương Xá và thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Dự án sở hữu quy mô lên đến 420 ha, bao gồm 66 tòa chung cư và 3000 sản phẩm thấp tầng. Đi kèm là hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp như công viên nước, hồ bơi, trường học, trung tâm thương mại,... Điều này thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng mong muốn sinh sống tại môi trường tiện nghi và hiện đại.

      phi-gui-tai-nha-de-xe-vinhomes-ocean-park-1-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tổng thể mặt bằng dự án Vinhomes Ocean Park 1. (Nguồn: Vinhomes).

      Nổi bật với quy mô rộng lớn, dự án được thiết kế với nhiều nhà để xe nhằm đáp ứng nhu cầu để xe của cư dân và khách hàng vãng lai. Dự án Vinhomes Ocean Park 1 hướng đến xây dựng khu đô thị hiện đại, tiện nghi và tiện lợi cho cư dân. Một phần quan trọng trong việc đảm bảo tiện ích và hạ tầng chất lượng cho cư dân chính là thiết kế những khu vực để xe tại các phân khu. Hiện tại, ngoài những nhà để xe tại các tòa chung cư, dự án đã hoàn thành 5 nhà để xe nổi 5 tầng tại các phân khu lần lượt:

      • Phân khu Ruby: 1 nhà để xe nổi 5 tầng
      • Phân khu The Sapphire: 3 nhà để xe nổi 5 tầng
      • Phân khu Hải Âu: 1 nhà để xe nổi 5 tầng

      Mỗi nhà để xe được thiết kế đẹp mắt và tiện dụng, phục vụ nhu cầu để xe và di chuyển của cư dân trong khu đô thị.

      Nhà để xe nổi 5 tầng phân khu Ruby

      Nhà để xe nổi đầu tiên trong phân khu Ruby nằm ngay bên cạnh Vườn Nhật The Zenpark và các tiện ích nội khu xung quanh. Với vị trí nhà để xe vô cùng tiện lợi, cư dân và khách hàng vãng lai sẽ không mất quá nhiều công sức để đến khu vui chơi giải trí.

      Nhà để xe nổi phân khu Ruby được thiết kế bắt mắt và hài hòa với kiến trúc chung của dự án. Điểm đặc biệt của nhà để xe nổi phân khu Ruby là trên tầng 5 được xây dựng một khu vực bể bơi bốn mùa, khu vực bể bơi này được thiết kế rộng rãi và hiện đại, phục vụ cho nhu cầu giải trí và thư giãn của cư dân trong khu đô thị.

      Nhà để xe nổi 5 tầng phân khu The Sapphire

      Nhà để xe nổi phân khu The Sapphire được xây phục vụ nhu cầu để xe của cư dân trong khu đô thị. Phân khu The Sapphire có tổng cộng 3 nhà để xe nổi 5 tầng, bao gồm 2 nhà để xe tại The Sapphire 1 và 1 nhà để xe tại The Sapphire 2. Mỗi nhà để xe đều có vị trí chiến lược đảm bảo sự thuận tiện trong việc di chuyển của cư dân.

      Phân khu The Sapphire 1 sẽ có hai nhà để xe nổi. Nhà để xe 1 được đặt tại vị trí đắc địa, ngay cạnh trường liên cấp Vinschool giúp đáp ứng nhu cầu đón và đưa học sinh một cách thuận tiện, an toàn. Nhà để xe này có thiết kế hợp lý, đảm bảo lượng để xe đáp ứng đủ nhu cầu của cư dân trong phân khu The Sapphire 1. 

      Đối với nhà để xe 2 nằm ở khu vực giữa 3 tòa căn hộ S1.05, S1.06 và S1.07 tạo sự tiện lợi cho cư dân của các tòa căn hộ này khi đỗ xe và di chuyển trong khu đô thị. Nhà để xe này mới đi vào hoạt động từ tháng 04/2021, đáp ứng nhu cầu để xe ngày càng tăng của cư dân tại phân khu The Sapphire 1.

      Phân khu The Sapphire 2 sở hữu nhà để xe nổi 5 tầng nằm ở khu vực trung tâm phân khu và sát bên cạnh bể bơi ngoài trời, cư dân có thể tiện lợi đi bơi và để xe sau khi tận hưởng khoảng thời gian thư giãn. Khu vực bể bơi bốn mùa trên tầng 5 của nhà để xe này tạo điểm nhấn và giá trị thêm cho phân khu, hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân tại dự án.

      phi-gui-tai-nha-de-xe-vinhomes-ocean-park-1-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà để xe nổi 5 tầng tại phân khu The Sapphire. (Nguồn: Vinhomes).

      Nhà để xe nổi 5 tầng phân khu Hải Âu

      Nhà để xe nổi phân khu Hải Âu có vị trí tại giữa phân khu Hải Âu, thuộc khu vực biệt thự, đảm bảo sự tiện lợi cho cư dân trong việc di chuyển và sử dụng dịch vụ gửi xe. Nằm ở khu vực trung tâm phân khu Hải Âu, việc tiếp cận và sử dụng nhà để xe nổi này dễ dàng cho cư dân của tất cả các căn hộ biệt thự trong phân khu. Ngoài ra, nhà để xe tại đây gần với các tiện ích chung và dịch vụ trong khu vực phân khu tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sử dụng dịch vụ gửi xe trong quá trình di chuyển và hoạt động hàng ngày.

      Chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai cách Vinhomes Ocean Park 1 bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Phí gửi xe tại nhà để xe Vinhomes Ocean Park 1 là bao nhiêu?

      Điểm mạnh của hệ thống nhà để xe tại Vinhomes Ocean Park 1 là sự linh hoạt khi áp dụng phí gửi xe dành cho cư dân và khách hàng vãng lai. Người dùng ô tô, xe máy và xe đạp đều có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Đặc biệt, đối với cư dân sử dụng xe máy điện và xe đạp điện sẽ có thêm phí sạc điện hàng tháng để đảm bảo việc sạc điện tiện lợi và thúc đẩy việc sử dụng các phương tiện giao thông xanh.

      Đối với khách hàng vãng lai, phí gửi xe tại nhà để xe Vinhomes Ocean Park 1 cũng được tính toán theo giờ sử dụng. Điều này giúp họ tiết kiệm chi phí khi chỉ dừng chân trong một khoảng thời gian ngắn.

      Phí gửi xe hiện tại đang được áp dụng tại Vinhomes Ocean Park 1 dành cho cư dân

      Đối với cư dân sẽ có mức phí gửi xe như sau:

      • Ô tô: 1.250.000 đồng/xe/tháng
      • Xe máy, xe máy điện: 45.000 đồng/xe/tháng
      • Xe đạp, xe đạp điện: 25.000 đồng/xe/tháng
      • Phí sạc điện hằng tháng: 165.000 đồng/xe/tháng

      Phí gửi xe cho khách vãng lai

      Đối với khách hàng vãng lai sẽ có mức phí gửi xe như sau:

      • Ô tô: 10.000 đồng/giờ
      • Xe máy, xe máy điện: 3.000 - 5.000 đồng
      • Xe đạp, xe đạp điện: 2.000 - 3.000 đồng

      Nhìn chung, các nhà để xe nổi 5 tầng tại dự án Vinhomes Ocean Park 1 không chỉ đáp ứng nhu cầu gửi xe của cư dân mà còn được trang bị nhiều tiện ích, đảm bảo sự thuận tiện và thoải mái tối ưu. Sự kết hợp giữa nhà để xe và khu bể bơi bốn mùa trên tầng 5 còn tạo điểm nhấn và giá trị thêm cho khu đô thị, đồng thời nâng cao chất lượng sống của cư dân tại dự án Vinhomes Ocean Park 1. Nếu khách hàng quan tâm, muốn sở hữu cho mình một căn hộ tại đây có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing thông qua hotline: 1800 646 466 để được tư vấn nhanh chóng nhất.

      Nhìn chung, hệ thống gửi xe tại nhà để xe Vinhomes Ocean Park 1 được thiết kế vô cùng linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của cư dân và khách hàng vãng lai. Điều này tạo ra môi trường sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân tại dự án Vinhomes Ocean Park 1. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn đã nắm được phí gửi xe tại nhà để xe Vinhomes Ocean Park 1 nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Điểm giống và khác nhau giữa Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 3 là gì?

      Tận hưởng bộ 3 câu lạc bộ tầng không tại tòa ZR1 phân khu The Zurich dự án Vinhomes Ocean Park 1

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương