Chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai cách Vinhomes Ocean Park 1 bao nhiêu km?

      Chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai cách Vinhomes Ocean Park 1 bao nhiêu km?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/07/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu khoảng cách từ dự án chung cư Viễn Đông Star tới dự án Vinhomes Ocean Park 1 qua bài viết sau đây!

      Nếu bạn là người đang quan tâm đến những dự án Viễn Đông Star quận Hoàng Mai và thắc mắc liệu vị trí của dự án có thuận tiện cho việc trải nghiệm các tiện ích tại dự án Vinhomes Ocean Park 1 hay không, hãy tham khảo những thông tin mà OneHousing đã tổng hợp ngay dưới đây.

      Những thông tin cơ bản về dự án chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai

      Dự án chung cư Viễn Đông Star sở hữu liên kết khu vực hấp dẫn

      Tọa lạc tại trung tâm quận Hoàng Mai, số 1 phố Giáp Nhị, chung cư Viễn Đông Star có vị trí đáng mơ ước khi được kết nối với các tuyến đường huyết mạch của quận nói riêng và cả Thủ đô nói chung, như: đường Giải Phóng, đường Vành đai 3, đường Vành đai 2. Những tuyến đường trên đều có vị trí quan trọng đối với hệ thống giao thông vùng lân cận, đồng thời giúp việc di chuyển từ dự án đến các quận huyện khác trong thành phố trở nên dễ dàng hơn. 

      chung-cu-vien-dong-star-quan-hoang-mai-cach-vinhomes-ocean-park-1-bao-nhieu-km-OneHousing-1

      Chung cư Viễn Đông Star gần với nhiều tuyến đường lớn của quận Hoàng Mai (Nguồn: Chung cư 24h)

      Những tiện ích ngoại vi của dự án chung cư Viễn Đông Star cũng đáng chú ý với các hệ thống siêu thị (siêu thị Coopmart, Vinmart Trương Định,..);  khu hành chính,  bệnh viện lớn (bệnh viện Nội tiết Trung ương, bệnh viện Bạch Mai) và trường học. Tất cả đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cũng như giáo dục, y tế của cư dân tại nơi đây. Nhờ những tiện ích chỉ cách dự án vài phút di chuyển, cư dân tại chung cư Viễn Đông Star sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thoải mái trong tầm tay.

      Quy mô chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai như thế nào?

      Là một dự án thuộc phân khúc trung cấp, chung cư Viễn Đông Star sở hữu thiết kế hiện đại với quy mô 0.4 ha cùng mật độ xây dựng rơi vào khoảng 60%. Về quy hoạch, dự án chung cư sở hữu một tòa căn hộ với 28 tầng nổi, cung cấp ra thị trường 294 căn hộ. Mật độ căn hộ tại dự án cũng ở mức vừa phải: 14 căn/ tầng. Bên cạnh đó, tòa nhà được trang bị 4 thang máy, 3 tầng hầm gửi xe rộng rãi, đảm bảo không gian đậu xe cho mỗi gia đình. 

      chung-cu-vien-dong-star-quan-hoang-mai-cach-vinhomes-ocean-park-1-bao-nhieu-km-OneHousing-2

      Hình ảnh thực tế chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Về thiết kế, những căn hộ tại dự án chung cư Viễn Đông Star đa dạng về diện tích và tập trung chủ yếu vào hai loại hình 2PN và 3PN. Diện tích căn 2PN khoảng 81.51m2 đến 85.56m2, trong khi căn 3PN có diện tích từ 90.6m2 đến 109.08m2.

      Chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai có điểm gì thu hút?

      Chung cư Viễn Đông Star sở hữu những tiện ích nội khu hấp dẫn bao gồm: phòng tập gym với trang thiết bị hiện đại rèn luyện sức khỏe, khu thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp, hệ thống trung tâm thương mại ngay trong khuôn viên chung cư giúp tiết kiệm thời gian mua sắm, bãi đỗ xe trên cao, trường mầm non với chương trình giáo dục tiên tiến, quán cafe, hệ thống văn phòng cho thuê đáp ứng nhu cầu làm việc ngay tại nơi cư trú… Tất cả mang lại cuộc sống hoàn hảo và tiện nghi nhất đến cho cư dân. 

      Gần chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai có trường tiểu học nào không?

      Đọc tiếp

      Dự án Vinhomes Ocean Park 1 - thành phố đại dương giữa lòng Thủ đô

      Được mệnh danh là đại đô thị đẳng cấp quốc tế được thiết kế theo phong cách Singapore, dự án Vinhomes Ocean Park 1 tại Gia Lâm mang đến cho cư dân không gian sống lý tưởng và cung cấp cho các nhà đầu tư cơ hội kinh doanh sinh lời vô cùng hấp dẫn. 

      Dự án được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup - một đơn vị có tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, tập đoàn tập trung vào ba lĩnh vực cốt lõi: công nghệ - công nghiệp - thương mại dịch vụ. Trong lĩnh vực bất động sản, tập đoàn phát triển chủ yếu trong hai phân khúc nhà ở trung và cao cấp cùng hệ thống văn phòng cho thuê. Các dự án tiêu biểu của tập đoàn Vingroup bên cạnh Vinhomes Ocean Park 1 có thể kể đến: Vinhomes Royal City, Vinhomes Time City, Vinhomes Riverside…

      chung-cu-vien-dong-star-quan-hoang-mai-cach-vinhomes-ocean-park-1-bao-nhieu-km-OneHousing-3

      Masterise Home là nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam (Nguồn: Masterise Home)

      Với quỹ đất rộng lớn tại vùng ngoại ô thành phố, dự án Vinhomes Ocean Park 1 sở hữu diện tích lên đến 420ha và mật độ xây dựng thấp chỉ 19.2%. Phần lớn diện tích đều dành cho công viên cây xanh, hệ thống đường dạo bộ và các tiện ích nội khu hấp dẫn khác.  Hiện nay, dự án đang cung cấp ra thị trường bốn loại hình căn hộ bao gồm: biệt thự, căn hộ chung cư, nhà phố thương mại và shop thương mại dịch vụ. 

      chung-cu-vien-dong-star-quan-hoang-mai-cach-vinhomes-ocean-park-1-bao-nhieu-km-OneHousing-4

      Chi tiết mặt bằng dự án Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Ocean Park 1 sở hữu những tiện ích đẳng cấp xứng tầm quốc tế: hồ điều hòa với diện tích lớn, biển nhân tạo giúp điều hòa không khí, hệ thống vườn Nhật đẹp mắt với không gian xanh mát, gần 100 điểm nướng dã ngoại, bể bơi trong nhà đạt tiêu chuẩn quốc tế với diện tích hơn 1000m2. Bên cạnh đó không thể không nhắc tới bộ ba: bệnh viện Vinmec - trường học Vinschool - khu trung tâm thương mại Vincom, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân chỉ trong vài phút di chuyển. 

      chung-cu-vien-dong-star-quan-hoang-mai-cach-vinhomes-ocean-park-1-bao-nhieu-km-OneHousing-5

      Tổ hợp biển nhân tạo và khu vui chơi dưới nước tại dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai cách Vinhomes Ocean Park 1 bao nhiêu km2?

      Từ dự án chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai đến dự án Vinhomes Ocean Park 1 là 17km, tương đương với 27 phút di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô. Lộ trình di chuyển như sau:

      • Đi vào phố Giáp Nhị (đi 50m)
      • Rẽ trái vào Trương Định (đi 130m)
      • Rẽ trái vào Giải Phóng (đi 1.3km) 
      • Rẽ trái vào quốc lộ 1A (đi 13km)
      • Rẽ phải vào ngõ Ngô Xuân Quảng (đi 40m)
      • Rẽ phải vào phố Ngô Xuân Quảng (đi 210m)
      • Rẽ trái sau Trung tâm Ngoại ngữ quốc tế Ocean Edu Gia Lâm (ở phía bên trái) để vào phố Nguyễn Mậu Tài (đi 1.1km)
      • Rẽ phải vào phố Đoàn Quang Dung (đi 350m)
      • Rẽ trái (đi 350m)
      • Rẽ phải (đi qua Công ty CP Đầu tư và phát triển Nông nghiệp Unitech ở tay phải). 
      • Sau 200m, bạn đã đến được dự án Vinhomes Ocean Park. 

      Đối với xe buýt, để di chuyển từ dự án chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai đến dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn có thể lựa chọn tuyến 158 sau đó đổi qua tuyến E05 để tới được địa điểm mình mong muốn.

      Mua căn hộ tại OneHousing nhận được ưu đãi gì?

      Để quá trình mua nhà trở nên nhanh chóng và tiện lợi, bạn có thể tham khảo sự tư vấn, hỗ trợ từ các ProAgent tại OneHousing - nhà phân phối bất động sản hàng đầu hiện nay. Bên cạnh việc cập nhật xu hướng bất động sản cũng như thông tin về các dự án một cách nhanh chóng và chính xác nhất, OneHousing còn cung cấp công cụ định giá, công cụ phân tích thị trường và các giải pháp tài chính tối ưu nhất đến với người mua nhà, giúp bạn có trải nghiệm an toàn và thoải mái mất. 

      Bên cạnh đó, OneHousing hiện đang hợp tác với Techcombank cung cấp ưu đãi cực kì hấp dẫn đến với những người mua nhà tại dự án Vinhomes Ocean Park 1 như: lãi suất ưu đãi 8.5% khi vay mua nhà, giảm thêm 0.5% lãi suất khi mua những căn hộ mà OneHousing đang mở bán và giảm 50% phí dịch vụ khi xuất phiếu tư vấn giá từ OneHousing. Với đội ngũ ProAgent chuyên nghiệp, công cụ định giá uy tín và những ưu đãi hấp dẫn, OneHousing sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua nếu quý khách hàng đang tìm kiếm căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park.

      Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ thông tin về dự án chung cư Viễn Đông Star cũng như dự án Vinhomes Ocean Park 1. Nếu bạn là người đang tìm kiếm căn hộ chung cư tại quận Hoàng Mai hoặc huyện Gia Lâm, hãy tham khảo các bài viết trên OneHousing để nhận được những thông tin đa chiều và chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương