Điểm giống và khác nhau giữa Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 3 là gì?

      Điểm giống và khác nhau giữa Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 3 là gì?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/07/2023
      Điểm giống và khác nhau giữa Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 3 là gì? Tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có câu trả lời.

      Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 3 - Hai viên ngọc đô thị đồng hành, nhưng lại ẩn chứa sự đa dạng và phong cách sống độc đáo. Trải nghiệm sống tại 2 khu đô thị đẳng cấp này là một cuộc hành trình khám phá, nơi người dân có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp kiến trúc tinh tế và tận hưởng những tiện ích đẳng cấp. 

      Tuy nhiên, đằng sau “hào quang” đó thì mỗi dự án lại chứa những nét đặc biệt riêng thu hút khách hàng. Vậy điểm giống và khác nhau giữa Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 3 là gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Vinhomes kiến tạo nên không gian xanh với tiêu chuẩn đẳng cấp

      diem-giong-va-khac-nhau-giua-vinhomes-ocean-park-1-va-vinhomes-ocean-park-3-la-gi-n17t-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park được đầu tư bởi tập đoàn uy tín (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tất cả những điểm giống nhau giữa Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 3 đều nhấn mạnh vào việc tạo nên một không gian sống xanh, đẳng cấp và đáng sống cho cư dân.

      •  Kiến tạo không gian xanh và đẳng cấp: Cả Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 3 đều có quy hoạch xây dựng hài hòa với thiên nhiên và tạo nên một không gian xanh rộng lớn. Các khu vườn, công viên và hồ nước được thiết kế và trang trí tỉ mỉ, tạo điểm nhấn cho cảnh quan tự nhiên và mang lại không gian sống đẳng cấp cho cư dân.
      • Thiết kế hiện đại và tiện nghi: Hai dự án đều được Vinhomes đầu tư công phu vào việc thiết kế hiện đại, sáng tạo và tiện nghi. Những căn hộ, biệt thự và shophouse đều được xây dựng với công nghệ và vật liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và đẳng cấp.
      • Tiện ích đa dạng: Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 3 đều cung cấp các tiện ích đa dạng và hiện đại. Trong khu đô thị, cư dân có thể tận hưởng các tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, quán cafe, phòng tập gym và nhiều tiện ích khác giúp cải thiện chất lượng cuộc sống hàng ngày.
      • Quan tâm đến cảnh quan và không gian sống: Cả 2 dự án đều đặc biệt chú trọng đến việc tạo ra môi trường sống gần gũi với thiên nhiên và có không gian xanh mát. Các khu vực công cộng, hệ thống cây xanh, hồ nước và công viên đều được quan tâm và thiết kế một cách tỉ mỉ, tạo ra một không gian sống an lành và thoải mái cho cư dân.

      Với những điểm giống nhau này, cả Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 3 đều hứa hẹn mang lại môi trường sống lý tưởng và đẳng cấp cho cư dân, là lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.

      Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3 ở đâu, có những tiện ích gì?

      Đọc tiếp

      Điểm khác biệt giữa Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 3

      Về vị trí

      Với chung chủ đầu tư Vinhomes, cả Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 3 đều mang đến môi trường sống hiện đại, xanh mát và tiện nghi đa dạng. Các dự án này đặc biệt quan tâm đến việc tạo cảnh quan và không gian xanh, tạo nên môi trường sống an lành và hài hòa với thiên nhiên.

      diem-giong-va-khac-nhau-giua-vinhomes-ocean-park-1-va-vinhomes-ocean-park-3-la-gi-n17t-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 3 nằm ở tỉnh Hưng Yên, gần với Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Vinhomes Ocean Park 1 là dự án đầu tiên trong chuỗi siêu đô thị biển và được xây dựng ngay tại Thủ đô. Vị trí chính xác của đô thị này nằm tại địa phận 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

      Còn đối với Vinhomes Ocean Park 3, dự án thuộc giai đoạn cuối của chuỗi đô thị đang được xây dựng phát triển. Vinhomes chọn địa phận 2 xã là Tân Quang và xã Nghĩa Trụ huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên để làm nơi xây dựng dự án. Dù cách nhau không quá xa tuy nhiên, 2 dự án này cũng có sự khác biệt nhất định về vị trí. Điều này cũng ảnh hưởng đến hạ tầng giao thông trong khu vực và việc di chuyển của cư dân.

      Diện tích và quy mô

      Vinhomes Ocean Park 1 nổi bật với quy mô lên đến khoảng 420 ha, mang đến không gian sống rộng lớn và đa dạng với nhiều phân khu và tiện ích. Nằm gần trung tâm thành phố Hà Nội, dự án này hứa hẹn là một trong những điểm đến hấp dẫn cho những gia đình muốn tận hưởng cuộc sống đô thị tiện nghi.

      Trong khi đó, Vinhomes Ocean Park 3 có quy mô dự kiến khoảng 294 ha, chú trọng vào tiện ích nghỉ dưỡng và du lịch. Với hồ nước tự nhiên lớn, khu vườn nướng BBQ và các khu vui chơi, giải trí dành cho cả gia đình, dự án này hứa hẹn mang đến không gian sống thư giãn và tiện ích giải trí tuyệt vời.

      Có thể thấy, so với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì Vinhomes Ocean Park 3 có diện tích bé hơn khá nhiều.

      diem-giong-va-khac-nhau-giua-vinhomes-ocean-park-1-va-vinhomes-ocean-park-3-la-gi-n17t-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nổi trội với quy mô rộng lớn (Nguồn: Báo Đầu Tư)

      Tiện ích nội khu

      Cả hai dự án đều do Vinhomes làm chủ đầu tư và nằm trong hệ thống bất động sản tập đoàn. Vì thế, tại cả 2 đô thị đều có các tiện ích hiện đại như trường học, bệnh viện, khu vui chơi, công viên, hồ bơi, phòng gym, spa và nhiều dịch vụ tiện ích khác. 

      Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park 3 tạo nên điểm nhấn bởi sự tập trung vào khu vui chơi và tiện ích nghỉ dưỡng, thu hút đông đảo gia đình mong muốn tận hưởng cuộc sống đô thị tiện nghi cùng không gian sống thư giãn và gần gũi với thiên nhiên.

      Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 3 là những dự án bất động sản đáng chú ý gần Hà Nội, đều thuộc sở hữu của Tập đoàn Vingroup. Với tiêu chuẩn chất lượng và thiết kế hiện đại, cả hai dự án hứa hẹn mang đến môi trường sống xanh, an lành và tiện nghi đa dạng cho cư dân.

      Vinhomes Ocean Park 1 nổi bật với quy mô lên lớn và có sự phân khu đa dạng. Đây là khu đô thị đáng sống và đáng đầu tư với nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, hồ bơi, công viên, khu vui chơi, và nhiều cơ sở dịch vụ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống hàng ngày. Vị trí thuận tiện gần trung tâm thành phố, Vinhomes Ocean Park 1 hứa hẹn là một điểm đến lý tưởng cho các gia đình muốn tận hưởng cuộc sống đô thị tiện nghi và hiện đại.

      Cong với Vinhomes Ocean Park 3 dù có quy mô bé hơn, thế nhưng đô thị này tập trung phát triển thành một quận nghỉ dưỡng và du lịch. Tầm nhìn chung của dự án là hướng tới không gian sống thư giãn và gần gũi với thiên nhiên.

      diem-giong-va-khac-nhau-giua-vinhomes-ocean-park-1-va-vinhomes-ocean-park-3-la-gi-n17t-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 3 gây ấn tượng với tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown)

      Khách hàng có thể thấy rõ điều này với điểm nhấn của Vinhomes Ocean Park 3 là việc chú trọng vào khu vui chơi và tiện ích nghỉ dưỡng, bao gồm hồ nước tự nhiên lớn, khu vườn nướng BBQ và các khu vui chơi, giải trí dành cho cả gia đình. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho những ai mong muốn có không gian sống tiện nghi cùng không gian thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

      Trong bối cảnh nhu cầu nhà ở tại Hà Nội đang gia tăng, cả Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 3 đều có tiềm năng phát triển trong tương lai và được nhiều người quan tâm. Với chất lượng dự án đáng tin cậy của Tập đoàn Vingroup, các căn hộ trong hai dự án này hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về tiện ích và môi trường sống cho cư dân.

      OneHousing cung cấp thông tin chi tiết về các căn hộ đang bán tại Vinhomes Ocean Park, giúp bạn dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Đội ngũ chuyên gia sẵn sàng hỗ trợ bạn từ việc tìm hiểu thông tin chi tiết, thăm quan dự án cho đến quy trình mua bán và tư vấn về tài chính.

      OneHousing không chỉ là nhà phân phối dự án của các chủ đầu tư uy tín như Tập đoàn Vingroup, mà còn là đối tác đáng tin cậy của người mua bất động sản. OneHousing tập trung vào việc giúp khách hàng tiếp cận những căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính, đồng thời mang đến trải nghiệm mua nhà đơn giản, tối ưu và dễ chịu nhất.

      Khi mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park qua OneHousing, bạn sẽ được tiếp cận với bộ 3 giải pháp công nghệ đáng giá. Công cụ định giá nhà sẽ cung cấp thông tin chính xác về giá trị căn hộ, công cụ phân tích thị trường và dự án bất động sản giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường và dự án, còn giải pháp tài chính sẽ hỗ trợ bạn trong việc tạo lập hồ sơ vay thế chấp online đơn giản và nhanh chóng.

      Thông tin các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 3 đã và đang được cập nhật liên tục trên website của OneHousing. Khách hàng có thể truy cập website để tìm hiểu các thông tin cơ bản liên quan. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về dự án, hãy liên hệ với OneHousing để được Pro Agen hỗ trợ trong hành trình tìm kiếm không gian đẳng cấp và tiện nghi tại Vinhomes Ocean Park!

      *(Nguồn tin từ Vinhomes và Vinhomes Land)*

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cư dân tậu nhà ở Vinhomes Ocean Park 3 thì để xe ở đâu?

      Gia đình có con nhỏ nên đi chơi ở Vinhomes Ocean Park 2 hay Vinhomes Ocean Park 3?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương