Phí đỗ xe máy, ôtô ở chung cư Vinhomes Smart City là bao nhiêu mỗi tháng?

      Phí đỗ xe máy, ôtô ở chung cư Vinhomes Smart City là bao nhiêu mỗi tháng?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/07/2023
      Thông tin mới nhất về phí đỗ xe máy, ôtô ở chung cư Vinhomes Smart City sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Với quy mô lớn và hệ thống tiện ích đẳng cấp, Vinhomes Smart City đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người mua nhà và giới đầu tư. Trong đó, vấn đề đỗ xe là thông tin được khách hàng tìm kiếm hàng đầu, nhằm đảm bảo sự thuận tiện và an toàn trong việc di chuyển và lưu trữ phương tiện cá nhân. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về phí đỗ xe máy, ôtô ở chung cư Vinhomes Smart City để bạn hiểu rõ về dự án. 

      Vài nét nổi bật về Vinhomes Smart City 

      Vinhomes Smart City là dự án nổi bật của tập đoàn Vingroup ở phía Tây Hà Nội. Dự án có quy mô lên đến 280 ha, tọa lạc tại trục đường đại lộ Thăng Long, phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm. 

      phi-do-xe-may-oto-o-chung-cu-vinhomes-smart-city-la-bao-nhieu-moi-thang-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: OneHousing).

      Vinhomes Smart City chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia và trụ sở mới của Bộ Ngoại giao trong khoảng 5 phút di chuyển. Đường Vành Đai 3 gần đó sẽ giúp cư dân di chuyển dễ dàng từ phía tây sang phía đông và nam thành phố mà không cần đi xuyên qua nội độ. 

      phi-do-xe-may-oto-o-chung-cu-vinhomes-smart-city-la-bao-nhieu-moi-thang-onehousing-2

      Vị trí “vàng” phía Tây Thủ đô (Nguồn: OneHousing).

      Trên khu đất rộng 280ha, chủ đầu tư đã xây dựng 58 tòa căn hộ và 98 lô biệt thự, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Trong đó, các căn hộ có diện tích từ 25 đến 100m2, bao gồm nhiều loại hình như studio, 1 đến 3 phòng ngủ. 

      Chủ đầu tư chỉ sử dụng 14,7% diện tích trong tổng khuôn viên 280ha để xây dựng các tòa căn hộ và biệt thự. Diện tích còn lại dành cho không gian mặt nước, cảnh quan và hạ tầng giao thông, đảm bảo cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân.

      phi-do-xe-may-oto-o-chung-cu-vinhomes-smart-city-la-bao-nhieu-moi-thang-onehousing-3

      Không gian xanh bao phủ toàn dự án (Nguồn: OneHousing).

      Một trong những tiện ích nổi bật phải kể đến là trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất từ trước đến nay. Mọi tiện ích chỉ cách vài bước chân nên cư dân sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề sinh hoạt. 

      Với việc bố trí hệ thống công viên liên hoàn và đa dạng, Vinhomes Smart City đã mang đến cho cư dân nhiều tiện ích thể thao và giải trí. Dự án quy tụ công viên thể thao hàng đầu Đông Nam Á với hơn 1.000 máy tập gym ngoài trời, công viên BBQ với 100 điểm nướng, công viên patin, công viên dã ngoại, công viên xe đạp địa hình và khu chèo thuyền kayak,... Cộng hưởng các yếu tố trên, Vinhomes Smart City đáng được xem xét là một địa điểm an cư lý tưởng. 

      Đọc tiếp

      Phí đỗ xe máy, ôtô ở Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Mỗi căn hộ tại Vinhomes Smart City sẽ được cung cấp 2 chỗ để xe máy/xe máy điện và 1 chỗ để xe đạp/xe đạp điện ở tầng hầm của phân khu. Đối với xe ô tô, cư dân có các lựa chọn để tầng hầm, bãi đỗ xe ngoài trời hoặc nhà để xe nổi 10 tầng.

      phi-do-xe-may-oto-o-chung-cu-vinhomes-smart-city-la-bao-nhieu-moi-thang-onehousing-4

      Bãi đỗ xe nổi (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Theo thông tin từ ban quản lý Vinhomes (7/2023), dự án Vinhomes Smart City áp dụng mức phí gửi xe theo tháng và theo lượt.

      Đối với phí gửi xe theo tháng, cư dân có các lựa chọn như gửi xe ô tô với mức phí 1.250.000 đồng/tháng, gửi xe máy và xe máy điện với mức phí 45.000đ đồng/tháng. Đây được đánh giá là mức phí không quá cao và phù hợp với các chung cư hiện nay.

      Ngoài ra, Vinhomes Smart City cũng áp dụng biểu phí trông giữ xe theo lượt. Đối với ô tô, mức phí là 15.000 đồng/lượt/giờ. Đối với xe máy, mức phí là 3.000 đồng/lượt. 

      Với các trường hợp vượt khung giờ từ 18h00 đến 0h00, Vinhomes Smart City sẽ thu phí 5.000 đồng/lượt đối với xe máy. Trong khung giờ từ 00h00 đến 05h59, mức phí là 100.000đ/lượt đối với xe ô tô, 35.000đ/lượt đối với xe máy. 

      Đến nhà bạn ở Vinhomes Smart City mà không biết để xe ở đâu? Tham khảo ngay những bãi đỗ xe sau

      Quỹ căn đẹp, ưu đãi độc quyền chỉ có tại OneHousing

      OneHousing là nhà phân phối bất động sản và là đối tác của Vinhomes. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành, OneHousing đã tạo dựng được danh tiếng và sự tin tưởng từ khách hàng.

      Hiện nay, OneHousing đang có một giỏ hàng đẹp tại dự án Vinhomes Smart City, đồng thời kết hợp cùng ngân hàng Techcombank để mang đến những gói vay tốt nhất. Do đó, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận những căn hộ đẳng cấp và được hưởng những ưu đãi đặc biệt khi hợp tác cùng OneHousing.

      OneHousing cũng là một đơn vị tiên phong trong việc sử dụng công nghệ và nguồn dữ liệu độc quyền. Công cụ định giá nhà tự động của OneHousing cho phép khách hàng tự định giá căn hộ chỉ trong 4 phút, giúp họ đưa ra quyết định đầu tư chính xác và nhanh chóng. 

      Bên cạnh đó, công cụ nghiên cứu thị trường mới đây của OneHousing cung cấp cho người mua thông tin tổng quan, bản đồ vị trí, tiện ích và biểu đồ biến động giá, giúp họ nắm bắt thị trường một cách dễ dàng và tự tin.

      Đội ngũ chuyên gia tư vấn của OneHousing được xem như người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình mua nhà. Với hơn 200 chuyên viên am hiểu thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, họ sẽ đồng hành cùng bạn từ khâu tư vấn, tìm kiếm căn hộ phù hợp, đến quy trình giấy tờ pháp lý và thủ tục mua bán.

      Bài viết của OneHousing đã chia sẻ những thông tin về phí đỗ xe máy, ôtô ở chung cư Vinhomes Smart City. Việc hiểu rõ về giá cả và tiện ích liên quan đến đỗ xe là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn chốn an cư. Nếu bạn đang tìm kiếm căn hộ tại Vinhomes Smart City, hãy liên hệ với OneHousing ngay hôm nay để bắt đầu hành trình mua nhà! 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gợi ý 3 khu chợ bán đồ tươi ngon nằm gần Vinhomes Smart City

      3 yếu tố tạo nên tiềm năng phát triển homestay của Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương