Gợi ý 3 khu chợ bán đồ tươi ngon nằm gần Vinhomes Smart City

      Gợi ý 3 khu chợ bán đồ tươi ngon nằm gần Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/07/2023
      Đâu là 3 khu chợ gần Vinhomes Smart City bán đồ tươi ngon, đảm bảo chất lượng nhất? Tìm hiểu trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Bên cạnh các siêu thị mini, trung tâm thương mại, những khu chợ dân sinh bán đồ ăn, đồ dùng thiết yếu cũng là nơi được nhiều “bà nội trợ” ưa chuộng lui tới để chọn nguyên liệu cho bữa cơm gia đình. Vậy đối với cư dân trong Vinhomes Smart City, đâu là địa chỉ có thể tìm thấy chợ buôn bán? Dưới đây là 3 khu chợ gần Vinhomes Smart City bán đồ tươi ngon mà OneHousing muốn chia sẻ với bạn.

      Chợ tạm Phú Đô

      Chợ tạm Phú Đô là nơi được các tiểu thương “tụ họp” duy trì hoạt động buôn bán tạm thời trước khi xây dựng chợ Phú Đô. Do đó, ở đây có kinh doanh rất nhiều mặt hàng từ đồ ăn uống, thuốc thang, gia dụng đảm bảo các đồ dùng thiết yếu.

      Theo Báo Lao Động, khu chợ này được hình thành cách đây 7 năm, đa số các tiểu thương tại đây đều là cư dân quanh khu vực, do đó có khá nhiều quầy hàng khác nhau để cư dân Vinhomes Smart City có thể đến và lựa chọn.

      goi-y-3-khu-cho-ban-do-tuoi-ngon-nam-gan-vinhomes-smart-city-OneHousing-1

      Chợ tạm Phú Đô nằm trong ngõ nhỏ đã hoạt động được gần 7 năm (Nguồn: Báo Xây Dựng)

      Tuy nhiên, đây chỉ là một khu chợ tạm hơn nữa đã được duy trì trong nhiều năm vì thế khó tránh khỏi những tình trạng xuống cấp và đường đi bé, khó di chuyển. Bạn cũng cần cân nhắc điều này khi tìm đến khu chợ.

      • Địa chỉ: Phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Nhìn chung vì đây là khu chợ tạm nên cũng không hoàn toàn có giờ giấc cố định cho toàn bộ tiểu thương kinh doanh buôn bán trong khu vực. Nhưng đối với hầu hết các khu chợ thì để có thể mua đồ tươi ngon, bạn vẫn nên đến đây vào thời gian sớm khi những món hàng mới vừa được đưa đến sẽ đảm bảo chất lượng hơn.

      Top 4 rạp chiếu phim gần Vinhomes Smart City thu hút đông khách

      Đọc tiếp

      Chợ Đình La Dương

      Chợ Đình La Dương, Dương Nội dường như là khu chợ được rất nhiều cư dân quanh khu vực như cư dân chung cư Vinhomes Smart City biết đến và lựa chọn làm nơi mua những thực phẩm cho gia đình. Khu chợ này còn có một group riêng trên Facebook để thuận tiện trong việc buôn bán trao đổi trong thời buổi bận bịu hiện nay. Rất nhiều mặt hàng từ rau, thịt, hoa quả hay cả hải sản đều được các tiểu thương cập nhật buôn bán thường xuyên để mang đến cho khách hàng.

      goi-y-3-khu-cho-ban-do-tuoi-ngon-nam-gan-vinhomes-smart-city-OneHousing-2

      Chợ Đình La Dương có nhóm Facebook hoạt động với nhiều người tham gia. (Nguồn facebook)

      Ngoài thực phẩm tươi sống, tại chợ cũng cung cấp đầy đủ những món hàng thiết yếu khác như gạo hay đồ dùng hằng ngày với mức giá là hợp lý trong khu vực để đảm bảo chất lượng cuộc sống hằng ngày. Theo đánh giá của nhiều khách hàng từng ghé thăm chợ Đình La Dương trên Google Maps thì dù không lớn, nhưng khả năng cung ứng của khu chợ vẫn là đủ đầy.

      Địa chỉ: 15-3 ngách 157/48 Đường La Đường, Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội

      Chợ làng Tây Mỗ

      Chợ làng Tây Mỗ nằm cách Vinhomes Smart City chỉ khoảng 3km. Đây là một khu chợ dân sinh thường gặp ở hầu hết mọi khu vực ở Hà Nội. Giống như tên chợ, khu vực này được đánh giá giống như nhiều chợ truyền thống ở quê gồm đầy đủ hàng thiết yếu.

      Nhiều người từng đến chợ nói rằng, dựa vào kinh nghiệm của họ thì đồ ăn tươi sống như thịt vào buổi sáng có vẻ sẽ tươi hơn so với chiều. Vì thế, nếu muốn chọn đồ chất lượng bạn nên thử ghé qua đây vào sáng sớm.

      Các đánh giá từ Google Maps cũng cho thấy rằng, mức giá cho đồ thực phẩm được bán ở đây là rẻ so với nhiều nơi khác trong thành phố. Nguyên nhân là bởi vì khách hàng của chợ làng Tây Mỗ đa số đều là người dân trong khu vực.

      goi-y-3-khu-cho-ban-do-tuoi-ngon-nam-gan-vinhomes-smart-city-OneHousing-3

      Chợ làng Tây Mỗ hoạt động như các khu chợ truyền thống khác (Nguồn: Du Tran Nguyễn Google Maps)

      Tuy vậy, dù sao đây cũng chỉ là một khu chợ cóc nên không thể đòi hỏi được sự thuận tiện trong mua bán.

      • Địa chỉ:  2P2W+JG2, phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Giờ hoạt động: 05:00 - 19:00

       Ngày nay, nhiều cư dân ở các thành phố lớn quen với việc mua sắm ở các siêu thị, TTTM nhờ sự tiện lợi trong mua bán cũng như thời gian hoạt động. Tuy nhiên, bên cạnh những chuỗi siêu thị mini mọc lên thì những khu chợ quanh đô thị cũng là lựa chọn cho nhiều cư dân muốn mua đồ ăn tươi ngon, giá phải chăng.

      Ngoài ra, với quan điểm của nhiều người và văn hóa của người dân Việt, việc họp chợ như một nét đẹp trong đời sống tinh thần. Do đó, đến các khu chợ vào cuối tuần để mua thức ăn cho gia đình là sự lựa chọn được nhiều “bà nội trợ” đánh giá cao.

      Như vậy, bài viết trên đây đã tổng hợp cho bạn đọc 3 khu chợ gần Vinhomes Smart City bán đồ ăn tươi ngon, chất lượng nhưng vẫn đảm bảo giá cả hợp lý cho cư dân. Hy vọng, với những thông tin trên bạn đọc có thể mở rộng đa dạng những địa điểm lui tới mua thực phẩm hằng ngày cho gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giải đáp: Gần Vinhomes Smart City có phòng khám thú y nào uy tín?

      5 trường trung học phổ thông gần Vinhomes Smart City uy tín mà cha mẹ nên tham khảo cho trẻ

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương