3 yếu tố tạo nên tiềm năng phát triển homestay của Vinhomes Smart City

      3 yếu tố tạo nên tiềm năng phát triển homestay của Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/07/2023
      Homestay Vinhomes Smart City giá tốt được tạo dựng lên bởi các yếu tốt nào? Cùng theo dõi bài viết sau của OneHousing về homestay để được giải đáp.

      Bài viết này của OneHousing sẽ khai thác về tiềm năng phát triển homestay Vinhomes Smart City. Những yếu tố góp phần đưa ra sản phẩm homestay Vinhomes Smart City giá tốt nhất sẽ được chia sẻ ngay sau đây.

      Khám phá vị trí của Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là dự án của chủ đầu tư VinGroup được khởi công tại phía Tây thành phố Hà Nội. Đây là dự án đại đô thị thông minh đầu tiên tại khu vực này. Vậy nên tiềm năng đang chờ đợi để khai thác là rất lớn.

      Nằm ở phường Tây Mỗ và Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm, dự án được đánh giá là sở hữu vị trí “vàng" khi xung quanh đều bao bọc bởi các công trình giao thông của toàn thành phố.

      3-yeu-to-tao-nen-tiem-nang-phat-trien-homestay-cua-vinhomes-smart-city-onehousing-1

      Vị trí vàng của dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Các mặt tiếp giáp của Vinhomes Smart City là:

      • Phía Bắc: Dự án nằm gần viện bảo tàng quân sự Việt Nam và sông Cầu Ngà.
      • Phía Nam: Tiếp với khu dân cư sinh sống tại phường Tây Mỗ.
      • Phía Tây: Liền kề với khu đô thị Geleximco và đường giao thông trọng điểm Lê Trọng Tấn.
      • Phía Đông: Nằm gần với vành đai sông Nhuệ và quốc lộ 70.

      Từ đây, chủ đầu tư đã cho ra mắt nhiều sản phẩm dịch vụ để phục vụ nhu cầu sinh sống cũng như kinh doanh thương mại. Trong đó, homestay Vinhomes Smart City giá tốt được quan tâm nhất. Điều đó chứng minh tiềm năng phát triển của loại hình căn hộ này tại khu đô thị.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ: Vị trí, giá bán và tiện ích nổi bật dành cho người lần đầu mua nhà

      Đọc tiếp

      Các dạng homestay Vinhomes Smart City giá tốt

      Dưới đây là các kiểu homestay Vinhomes Smart City giá tốt. Bạn đọc có thể tham khảo để biết rõ hơn về đặc điểm của các dạng căn hộ mà dự án đang cho thuê.

      Homestay căn hộ studio

      Thông thường, căn hộ studio có diện tích dao động từ 25m2 đến 32m2. Với diện tích nhỏ gọn và thiết kế thông minh, tận dụng mọi góc chết để mở rộng không gian nhất. homestay Vinhomes Smart City giá tốt dưới dạng căn hộ studio được nhiều khách hàng tìm đến.

      Đặc biệt, khách hàng mục tiêu của dạng homestay này là các bạn trẻ. Đây là nhóm người có cá tính mạnh mẽ, muốn tự do và trải nghiệm nhiều hơn. Một căn hộ với diện tích vừa đủ sẽ là lựa chọn hoàn hảo để sinh sống.

      Homestay căn hộ 1 phòng ngủ

      3-yeu-to-tao-nen-tiem-nang-phat-trien-homestay-cua-vinhomes-smart-city-onehousing-2

      Căn hộ homestay dành riêng cho vợ chồng trẻ (Nguồn: Vinhomes)

      Nâng cấp hơn căn hộ studio sẽ là homestay Vinhomes Smart City giá tốt dạng 1 phòng ngủ. Homestay này sẽ có diện tích từ 34m2 đến 47m2 bao gồm 1 buồng ngủ.

      Dạng căn hộ này sẽ phù hợp với nhóm khách hàng cá nhân, gia đình trẻ từ 1 đến 2 thành viên. Với không gian 1 phòng ngủ sẽ giúp cuộc sống sinh hoạt có phần riêng tư hơn. Nhưng sẽ không làm mất đi không gian đầm ấm và gắn kết giữa các thành viên với nhau.

      Homestay căn hộ 2 phòng ngủ

      Mở rộng hơn so với dạng homestay 1 phòng ngủ chính là căn hộ 2 phòng ngủ. Diện tích của homestay này sẽ dao động từ 53.7m2 đến 65.4m2. Từ cách bài trí, lối thiết kế không có nhiều khác biệt so với hai căn hộ trên, bổ sung vào diện tích sẽ là không gian 2 phòng ngủ riêng biệt.

      Homestay căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp với gia đình đông thành viên và đòi hỏi sự riêng tư hơn. Chính dạng homestay 2 phòng ngủ này sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu và đem đến cuộc sống chất lượng nhất.

      Yếu tố góp phần vào homestay Vinhomes Smart City giá tốt

      Để có được mức giá homestay ưu đãi như vậy là dựa vào nhiều yếu tố đóng góp vào. Vậy đó là những yếu tố này và tác động đến sản phẩm, dịch vụ này ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp qua nội dung sau của OneHousing.

      Dự án sở hữu vị trí đắc địa tại phía Tây Hà Nội

      Như đã giới thiệu thì Vinhomes Smart City nằm tại trung tâm phía Tây Hà Nội. Xung quanh dự án là nhiều công trình kiến trúc, cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại, gúp lưu thông di chuyển trong toàn thành phố đến các khu vực ngoại thành khác.

      Nhờ có ưu điểm to lớn này mà Vinhomes Smart City nhận được nhiều tiềm năng phát triển. Đặc biệt là trong lĩnh vực cho thuê mua nhà ở và đầu tư. Hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng để tận hưởng cuộc sống và làm việc lâu dài.

      Tăng cao nhu cầu lưu trú nghỉ dưỡng

      3-yeu-to-tao-nen-tiem-nang-phat-trien-homestay-cua-vinhomes-smart-city-onehousing-4

      Nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng tăng cao (Nguồn: Vinpearl)

      Hiện nay, một số cơ quan chính phủ cùng tập đoàn quốc tế lớn đã lựa chọn khu vực phía Tây Hà Nội để xây dựng trụ sở. Với sự chuyển dịch như vậy, nhu cầu lưu trú tại khu vực này càng tăng cao hơn.

      Nắm bắt được xu hướng đó, Vinhomes Smart City đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Dự án không chỉ đem đến sản phẩm homestay Vinhomes Smart City giá tốt mà còn có các căn hộ cao cấp, đảm bảo đáp ứng đa dạng nhu cầu và khách hàng khi đến với khu đô thị nhất.

      Cơ sở hạ tầng giao thông phát triển bậc nhất

      Tại khu vực phía Tây hội tụ nhiều tuyến đường huyết mạch cũng như hạ tầng giao thông quan trọng khác, có thể kể đến như tuyến vành đai 2, vành đai 3.5, tuyến đường sắt metro sắp đi vào hoạt động.

      Nhờ vào các tuyến đường này mà lưu lượng di chuyển giữa phía Tây thành phố đến trung tâm dễ dàng hơn. Từ đó, dự án Vinhomes Smart City có cơ hội tiếp đón nhiều khách hàng đến tìm hiểu và thuê mua căn hộ hơn.

      Như vậy, homestay Vinhomes Smart City giá tốt hứa hẹn sẽ là lựa chọn của nhiều khách hàng. Bạn đọc có thể tham khảo thông tin trên cùng với nguồn dữ liệu khác để hiểu rõ hơn về sản phẩm căn hộ này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương