TOP 5 sự kiện ở Vinhomes Ocean Park 2 không nên bỏ lỡ

      TOP 5 sự kiện ở Vinhomes Ocean Park 2 không thể bỏ lỡ mùa hè này

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/04/2023
      Hàng loạt sự kiện được tổ chức tại Vinhomes Ocean Park 2 với quy mô lớn sẽ diễn ra vào mùa hè 2023, hứa hẹn trở thành tâm điểm giải trí của người dân Thủ đô cũng như các địa phương lân cận. Với tốc độ thi công thần tốc, tiện ích giải trí đỉnh cao, vị trí đắc địa, đặc biệt là các sự kiện dẫn dắt thị trường của chủ đầu tư giúp thu hút dòng cư dân đổ về đây, nâng giá trị của các sản phẩm bất động sản Vinhomes Ocean Park 2.
      Nhận tư vấn ngay

      1. Khám phá lịch sự kiện sôi động Vinhomes Ocean Park 2 mùa hè 2023

      1.1. Khai trương Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng 

      • Thời gian: 29/4 - 3/5/2023
      • Địa điểm: Quảng trường Kinh đô Ánh sáng

      Tọa lạc vị trí trung tâm của phân khu Kinh đô Ánh sáng - phân khu trái tim của đại đô thị, Quảng trường mang đậm tinh thần “Paris hoa lệ.” Tâm điểm “không ngủ” là Phố đi bộ - Đại lộ Kingdom Avenue gợi nhắc tới khu phố thương mại nổi tiếng Champs Élysées.

      Bên dưới những mái nhà mansard đặc trưng và những ô cửa sổ vuông, mái vòm rộng lớn sẽ là các sự kiện vui chơi giải trí đặc sắc, nơi của ánh sáng rực rỡ suốt ngày đêm.

      Điểm nhấn đặc biệt và cũng là khu vực “must-checkin” khi đến Quảng trường Kinh đô Ánh sáng là Tháp tượng thần Ánh sáng cao 50m, trên tay cầm ngọn đuốc thịnh vượng - biểu tượng cho sự phồn thịnh của siêu quần thể đô thị và trung tâm mới phía đông Thủ đô.

      Đến với sự kiện khai trương đại lộ Kinh đô Ánh sáng, bạn sẽ như đang lạc bước giữa Paris hoa lệ, được đắm chìm vào những hoạt động sôi nổi và đem về thật nhiều bức ảnh “để đời”. 

      Quảng trường Kinh đô Ánh sáng có quy mô 3,2 ha và là một trong những điểm nhấn biểu tượng của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vincom Ocean Park 2

      Quảng trường Kinh đô Ánh sáng có quy mô 3,2 ha và là một trong những điểm nhấn biểu tượng của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vincom Ocean Park 2 

      1.2. Lễ hội Bia và Tinh hoa văn hóa ẩm thực

      • Thời gian: Tháng 5/2023
      • Địa điểm: Vinhomes Ocean Park 2

      Hoạt động đầu tiên của Quảng trường Kinh đô Ánh sáng là chuỗi sự kiện Lễ hội “Tinh hoa văn hóa ẩm thực Châu Âu” sẽ diễn ra từ ngày 29/4 đến 3/5/2023. Du khách và cư dân có thể thỏa sức thưởng thức Lễ hội Ánh sáng với các màn trình chiếu Ánh sáng và tương tác 3D mapping; Lễ hội Âm nhạc châu Âu với các đêm nhạc theo chủ đề như đêm nhạc Nga, nhạc Pháp, vũ điệu Flamenco Tây Ban Nha và các hoạt động Triển lãm tranh/Nghệ thuật đương đại….

      Bên cạnh “menu nghệ thuật trình diễn” đặc sắc, du khách và cư dân có thể trực tiếp tham gia tương tác với các hoạt động hoạt náo đường phố như khiêu vũ châu Âu, ban nhạc đường phố, biểu diễn xiếc, ảo thuật, vẽ truyền thần, giải chạy môi trường, giải bóng rổ/tennis… hay thưởng thức ẩm thực tại Hội chợ Ẩm thực và Lễ hội bia – xúc xích với nhiều thương hiệu nổi tiếng quốc tế.

      >>> Các loại hình biệt thự ở Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      1.3. Lễ hội mùa hè

      • Thời gian: Tháng 5-9/2023
      • Địa điểm: Vinhomes Ocean Park 2

      Không khí lễ hội sẽ bao trùm quảng trường “Kinh đô Ánh sáng” suốt mùa hè vào mỗi cuối tuần từ tháng 5 đến tháng 9. Cộng hưởng với chuỗi Lễ hội Mùa hè Summer Festive gồm nhiều hoạt động văn hoá – thể thao – giải trí hấp dẫn, Vinhomes Ocean Park 2 dự kiến thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi ngày.

      Siêu quần thể đô thị biểu Vinhomes Ocean Park hứa hẹn trở thành tâm điểm mua sắm - giải trí - nghỉ dưỡng biển sôi động, sầm uất mới phía đông Thủ đô.
       Siêu quần thể đô thị biểu Vinhomes Ocean Park hứa hẹn trở thành tâm điểm mua sắm - giải trí - nghỉ dưỡng biển sôi động, sầm uất mới phía đông Thủ đô. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      PHÂN TÍCH VÀ SO SÁNH DỰ ÁN

      1.4. Chương trình trại hè Ocean Summer Camp 2023 

      • Thời gian: Chủ nhật hàng tuần, tháng 6,7,8/2023
      • Địa điểm: Vinhomes Ocean Park 2

      Là hoạt động được CĐT Vinhomes Ocean Park 2 tài trợ 100%, chương trình trại hè Ocean Summer hứa hẹn mang đến cho hơn 500 con em cư dân Ocean Park 2,3 cùng phụ huynh một mùa hè tràn đầy nhiệt huyết. Với các hoạt động nổi bật như: Dã ngoại, cắm trại, teambuilding kết hợp với giáo dục trải nghiệm ngoài trời, vừa vui chơi vừa học kỹ năng sống, tham gia các hoạt động phong trào sống xanh bảo vệ môi trường. Cư dân Vinhomes sẽ được tận hưởng trọn vẹn trại hè vào 12 ngày chủ nhật các tuần của tháng 6,7,8/2023 để nâng cao kỹ năng sống phong phú và ý nghĩa. 

      Ocean Summer Camp là chương trình được các bạn trẻ mong đợi nhất trong mùa hè 2023 sắp tới. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2

      Ocean Summer Camp là chương trình được các bạn trẻ mong đợi nhất trong mùa hè 2023 sắp tới. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2

      >>> Tìm hiểu thêm: Cẩm nang mua nhà người mới cần biết

      1.5. Lễ hội âm nhạc EDM: Ravolution 2023 

      • Thời gian: 20/05/2023
      • Địa điểm: Vinhomes Ocean Park 2

      Ngoài những tụ điểm và hoạt động giải trí, Vinhomes Ocean Park 2 cũng là nơi quy tụ những dàn sao âm nhạc nổi tiếng với lễ hội Pepsi Ravolution Music Festival 2023 chính thức trở lại và sẵn sàng “Bắc tiến” vào ngày 20/05/2023 sắp tới. 

      4 nghệ sĩ headliner đầu tiên dự định sẽ góp mặt tại Pepsi Ravolution Music Festival 2023 tại Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Raver

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ĐỊNH GIÁ NHÀ TỰ ĐỘNG

      2. Cách di chuyển tới Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí dự án Vinhomes Ocean Park 2 được giới chuyên môn đánh giá cao về tiềm năng phát triển, tăng giá trong tương lai. Các hướng tiếp giáp của vị trí Vinhomes Ocean Park 2:

      • Hướng Bắc tiếp giáp với đường huyện ĐH.17
      • Hướng Nam kề cận khu đất canh tác của 2 xã Vĩnh Khúc và Tân Tiến
      • Hướng Đông tiếp giáp với khu đất thổ cư và đất canh tác của xã Nghĩa Trụ
      • Hướng Tây tiếp giáp với quốc lộ 5B (cao tốc Hà Nội - Hải Phòng)

      Vinhomes Ocean Park 2 được bao quanh bởi nhiều mô hình, dự án phát triển khác, giúp cư dân có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ và tiện ích hấp dẫn từ ngoại khu. Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park 2 kề cận với đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tiếp giáp trực tiếp với 2 tuyến quốc lộ 5A, 5B, khu đô thị Đặng Xá và khu đô thị EcoPark, cách trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên chỉ 8km.

      Chính vì vậy, đây chính là dự án bất động sản sở hữu tọa độ đắt giá bậc nhất. Lựa chọn an cư tại đây, quý khách hàng sẽ được tận hưởng chất sống khác biệt với hệ thống tiện ích toàn diện, hấp dẫn cùng mạng lưới giao thông thuận tiện.

      >>> Vinhomes Ocean Park có gì chơi? <<<

      3. Chương trình ưu đãi khi mua Vinhomes Ocean Park 2

      Nhân dịp khai trương, Vinhomes tặng khách hàng mua nhà tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 hàng chục nghìn voucher tiêu dùng tại các cửa hàng trong quần thể đô thị. Chủ đầu tư cũng tặng miễn phí vé vào cửa công viên Royal Wave Park trị giá 350.000 đồng cho toàn bộ cư dân Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3 và khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống khi thăm quan quảng trường. Chương trình có điều kiện áp dụng.

      Với hành trình đưa các công trình tầm cỡ như quảng trường Kinh đô Ánh sáng, đại lộ Kingdom Avenue, công viên Royal Wave Park, vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay, biển hồ tạo sóng Crystal Lagoon và hồ Ngọc Trai trải cát trắng... vào hoạt động, các khu đô thị của Vinhomes ngày càng thu hút đông đảo cư dân đến sinh sống. Hiện Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã có hơn 55.000 cư dân chỉ sau thời gian ngắn đi vào vận hành. Chủ đầu tư kỳ vọng siêu quần thể rộng 1.200 ha sẽ trở thành điểm đến an cư - mua sắm - vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng hàng đầu phía Bắc.

      Để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu bất động sản “hot” nhất phía Đông Hà Nội, nhà đầu tư có thể tham khảo chính sách ưu việt độc quyền của OneHousing áp dụng với các giao dịch chuyển nhượng Vinhomes Ocean Park 2. Tham khảo chi tiết tại đây.

      Giải pháp tài chính ưu việt độc quyền từ OneHousing
      Ưu đãi được áp dụng từ tháng 3/2023 cho tới khi có thông báo mới của OneHousing. Ảnh: OneHousing

      Để biết thêm chi tiết về gói giải pháp tài chính độc quyền cho các giao dịch chuyển nhượng Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng truy cập trang thông tin tại đây.

      Nhận tư vấn ngay

      >>> Tìm hiểu thêm: Công cụ ước tính gói vay phù hợp

      Loạt sự kiện Vinhomes Ocean Park 2 được tổ chức quanh năm nhưng sôi động nhất vào thời điểm mùa hè, tạo nên sức sống mới cho bất động sản khu vực Hưng Yên và phía đông Hà Nội. Đây cũng là một yếu tố quan trọng để khẳng định tiềm năng sinh lời của bất động sản nơi đây trong tương lai, bởi càng nhiều cư dân đổ về sẽ càng tạo nên nhịp sống mới, từ đó giá trị bất động sản tăng lên theo thời gian. Nhà đầu tư sẽ dễ dàng tiền hành các hoạt động cho thuê, chuyển nhượng. 

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương