Phân khu cao tầng của dự án Vinhomes Ocean Park 2 đã mở bán chưa?

      Phân khu cao tầng của dự án Vinhomes Ocean Park 2 đã mở bán chưa?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/04/2023
      Phân khu cao tầng của dự án Vinhomes Ocean Park 2 đang được mong chờ ra mắt, nhất là với những nhà đầu tư đang tìm kiếm những dự án tiềm năng. Chung cư Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao khi nào? Bài viết sẽ cung cấp thông tin mới nhất về dự án.

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những dự án bất động sản đang được quan tâm và mong đợi nhất tại Việt Nam hiện nay. Với quy mô lên đến 420ha, dự án bao gồm nhiều khu vực phân chia khác nhau như khu đô thị, khu thương mại, khu nhà ở cao cấp và đặc biệt là phân khu cao tầng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về phân khu cao tầng của dự án Vinhomes Ocean Park 2 và liệu phân khu này đã mở bán chưa.

      Thông tin tổng quan về phân khu cao tầng Vinhomes Ocean Park 2

      Mặt bằng các tòa cao tầng

      Khu cao tầng Vinhomes Ocean Park 2 có khoảng 50 căn hộ được xây dựng theo lối kiến ​​trúc sinh thái với tiện nghi hiện đại. Các tòa nhà được quy hoạch khéo léo vừa đảm bảo mật độ kết cấu, khoảng cách giữa các tòa nhà đáp ứng nhu cầu của người ở, vừa luôn tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên.

      Lấy cảm hứng từ thành công của sản phẩm Vinhomes Ocean Park, khu căn hộ được xây dựng theo mô hình một “thành phố thu nhỏ” với không gian sống sinh thái trong lành và hệ thống tiện ích đa dạng. Mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng đầy đủ dưới chân tòa nhà.

      phan-khu-cao-tang-cua-du-an-vinhomes-ocean-park-2-da-mo-ban-chua-onehousing-1

      Khu căn hộ được xây dựng theo mô hình một “thành phố thu nhỏ”. (Nguồn: Vinhomes)

      Tòa nhà Khu dân cư được thiết kế với sơ đồ mặt bằng hình chữ L nhằm tối đa hóa sự tiếp xúc với không gian tự nhiên. Các không gian chức năng bên trong căn hộ cũng được thiết kế trang nhã, có cửa sổ lớn và ban công ở mỗi phòng để đón nắng và gió, tạo không gian thoáng đãng cho du khách.

      Mặt bằng chung cư cao tầng

      Tương tự như các dự án khác của Vinhomes, Ocean Park 2 được chia thành các khu riêng biệt và có các loại căn hộ từ Sapphire, Ruby cho đến Diamond. Chung cư có các tiêu chuẩn khác nhau về cung cấp đồ nội thất, quản lý vận hành và dịch vụ tòa nhà.

      Đến với Vinhomes Ocean Park 2, các căn hộ tại đây được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại và tinh giản nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn về loại căn hộ, diện tích và hướng căn hộ. Các loại căn hộ chính tại Vinhomes Ocean Park 2 là:

      • Căn hộ studio có diện tích từ 27 - 32 m2.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 38 - 52m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 55 - 75m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 75 - 110m2.

      phan-khu-cao-tang-cua-du-an-vinhomes-ocean-park-2-da-mo-ban-chua-onehousing-2

      Các căn hộ được thiết kế theo phong cách sang trọng (Nguồn: Vietstarland)

      Thông tin chi tiết về chương trình tổ ấm an vui và điều kiện tham gia tại Vinhomes OCean Park 2

      Đọc tiếp

      Phân khu cao tầng Vinhomes Ocean Park 2 đã mở bán chưa?

      Việc mở bán phân khu cao tầng Vinhomes Ocean Park 2 vẫn chưa được thông báo chính thức từ chủ đầu tư Vinhomes. Nhiều khách hàng đang rất quan tâm đến thông tin này và chờ đợi để có thể sở hữu một căn hộ trong phân khu cao tầng này.

      Theo thông tin từ các nguồn tin tức, Vinhomes đang tiếp tục hoàn thiện công tác chuẩn bị để mở bán phân khu cao tầng Vinhomes Ocean Park 2. Dự kiến, trong thời gian tới, chủ đầu tư sẽ công bố thông tin chi tiết về việc mở bán phân khu này.

      Để có được thông tin cập nhật và chính xác nhất về việc mở bán phân khu cao tầng Vinhomes Ocean Park 2, các khách hàng quan tâm có thể truy cập vào trang web chính thức của Vinhomes hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn của OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ.

      Tiến độ bàn giao phân khu cao tầng Vinhomes Ocean Park 2

      Hiện tại, phân khu cao tầng của dự án Vinhomes Ocean Park 2 vẫn đang trong quá trình triển khai và chưa có thông tin chính thức về thời gian bàn giao. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm từ các dự án trước đây của Vinhomes, thời gian bàn giao thường phụ thuộc vào tiến độ xây dựng và các yếu tố khác như phê duyệt giấy phép, tiến độ hoàn thiện nội thất và các thủ tục pháp lý liên quan.

      phan-khu-cao-tang-cua-du-an-vinhomes-ocean-park-2-da-mo-ban-chua-onehousing-3

      Vinhomes Ocean Park 2 vẫn đang trong quá trình triển khai (Nguồn: Vinhomes The Empire)

      Với quy mô và số lượng căn hộ đáng kể của phân khu cao tầng Vinhomes Ocean Park 2, tiến độ bàn giao có thể mất một khoảng thời gian dài để đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ. Tuy nhiên, chủ đầu tư Vinhomes luôn cam kết đưa ra các kế hoạch và tiến độ bàn giao chính xác nhất để đảm bảo sự tin tưởng của khách hàng và nhà đầu tư.

      Các thông tin cập nhật về tiến độ xây dựng và bàn giao phân khu cao tầng Vinhomes Ocean Park 2 sẽ được chủ đầu tư công bố trên trang web chính thức của dự án hoặc quý khách hàng có thể cập nhật các thông tin ở website OneHousing. Những khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đến dự án nên liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn để được hỗ trợ thông tin đầy đủ nhất.

      Tóm lại, phân khu cao tầng của dự án Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những phân khu được mong đợi nhất với thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện nghi đầy đủ. Hiện tại, thông tin về việc mở bán phân khu này vẫn chưa được công bố chính thức, tuy nhiên, chủ đầu tư đang hoàn thiện công tác chuẩn bị để mở bán trong thời gian sớm nhất. Các khách hàng quan tâm có thể theo dõi thông tin cập nhật và liên hệ trực tiếp với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ.

      *Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận đinh “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2

      Có mấy đại lộ trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương