Review Nội thất căn hộ Ocean Park sang trọng, đẳng cấp

      Review Nội thất căn hộ Vinhomes Ocean Park sang trọng, đẳng cấp

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/04/2023
      Trong năm 2023, hệ sinh thái hiện đại cùng thiết kế thông minh, linh hoạt và cơ hội đầu tư rộng mở, các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park vẫn luôn được săn đón trên thị trường địa ốc. Hướng đến một không gian sống tiện nghi và thức sự đẳng cấp, nội thất căn hộ Ocean Park là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ có gu.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Các yếu tố tạo nên sự đẳng cấp cho nội thất Ocean Park

      1.1. Dự án quy tụ các đơn vị thiết kế hàng đầu

      Vinhomes Ocean Park là dự án Đại đô thị đẳng cấp quốc tế, được ví như một bức tranh thủy mặc với 2 gam màu chủ đạo xoay quanh 2 yếu tố: con người và thiên nhiên. Điểm đặc biệt bức tranh này là sự cân bằng cũng như hòa hợp tuyệt vời của hai gam màu trên tạo nên một lối sối vừa hiện đại, vừa gần gũi với thiên nhiên. Hai “họa sĩ” chính đã vẽ nên bức tranh này là Tập đoàn West Green và Tập đoàn EDSA. 

      Tập đoàn EDSA là đơn vị thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp đến từ Mỹ với hơn 50 năm kinh nghiệm thiết kế cảnh quan cho những công trình nổi tiếng thế giới. EDSA đã tạo nên những cảnh quan tuyệt đẹp tại Tòa nhà cánh buồm Burj Al Arab (Dubai), khách sạn siêu sao The Ritz – Calton & Residence và JW Marriott (Los Angeles)… Những công trình nổi tiếng này luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, sự tiện nghi và hòa hợp với thiên nhiên, thân thiện với môi trường. 

      Một trong những dự án nổi danh ở Doha Qatar của đơn vị thiết kế EDSA. Ảnh: EDSA

      Một trong những dự án nổi danh ở Doha Qatar của đơn vị thiết kế EDSA. Ảnh: EDSA 

      Bên cạnh đó, tập đoàn West Green cũng là một trong những đơn vị thiết kế chủ chốt của đại dự án phía Đông thành phố mà tập đoàn VinGroup tin tưởng lựa chọn. West Green Design là công ty thiết kế cảnh quan, tòa nhà, công trình xanh có trụ sở chính tại Vancouver, Canada. Đơn vị này tập hợp những kiến trúc sư và các nhà thiết kế chuyên nghiệp, tài năng và giàu kinh nghiệm (đa phần là thành viên của Hội Kiến trúc sư Cảnh quan Hoa Kỳ và Canada).

      West Green Design chuyên đảm nhiệm các dự án tư vấn thiết kế xây dựng, các công trình lớn theo các chuẩn mực quốc tế. Những công trình khẳng định tên tuổi của West Green Design là: Pungol Waterfront Residence (Singapore), Place des Arts (Canada)…

      Thiết kế Nhơn Hội Resort Đồng Nai của West Green Design được các chuyên gia đánh giá cao. Ảnh: West Green Design

      Thiết kế Nhơn Hội Resort Đồng Nai của West Green Design được các chuyên gia đánh giá cao. Ảnh: West Green Design

      >>> Mua nhà trả góp Vinhomes Ocean Park dễ dàng <<<

      1.2. Phong cách thiết kế

      Ý tưởng cốt lõi của hai đơn vị thiết kế trong cảnh quan tại Vinhomes Ocean Park là không gian xanh hòa hợp giữa mặt nước và thiên nhiên, điều này được phản ánh ngay trong tên dự án “Vinhomes Ocean Park – Thành phố biển hồ”. Nhiều công viên, vườn hoa, khu vui chơi ngoài trời được đặt khắp mọi nơi khu đô thị thuận lợi cho việc rèn luyện sức khỏe cho người dân. Ngoài ra, những khu vực dạo bộ ven sông được dành riêng cho người đi bộ dài khoảng 8,5km. Các phân khu của dự án có tới gần 700 máy tập Gym ngoài trời, 150 sân thể thao các loại, 10 bể bơi trong nhà và ngoài trời theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng… 

      Là dự án bất động sản đại chúng quy mô lớn của Vingroup, khu đô thị Vinhomes Ocean Park cũng được thiết kế cảnh quan như những dự án phân khúc cao cấp khác của Vingroup. Với tính sáng tạo và thẩm mỹ cao của những bậc thầy kiến trúc tại EDSA và West Green, Vinhomes Ocean Park được thiết kế như một thành phố thu nhỏ với rất nhiều cây xanh, dòng sông nhân tạo uốn lượn bao quanh dự án tạo nên cảnh quan tuyệt mỹ. Đặc biệt, ngoài tiện ích hiện đại, đẳng cấp, các thiết kế nội thất bên trong căn hộ cũng được đồng bộ theo tiêu chuẩn thế giới. 

      Cảnh quan hoàn mỹ với hàng cây xanh và biển hồ nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park. Ảnh: Vinhomes Ocean Park

      Cảnh quan hoàn mỹ với hàng cây xanh và biển hồ nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 

      Thiết kế nội thất căn hộ Ocean Park sang trọng, tinh tế, có tầm view hướng biển tuyệt tác. Ảnh: Vinhomes Ocean Park

      Thiết kế nội thất căn hộ Ocean Park sang trọng, tinh tế, có tầm view hướng biển tuyệt tác. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      2. Tiêu chuẩn bàn giao nội thất căn hộ Vinhomes Ocean Park 

      Các căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với kiến trúc sinh thái trong lành. Các không gian nội thất được tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng giúp gia chủ luôn cảm thấy tiện nghi và khoáng đạt. Được thiết kế bởi đối tác kiến trúc hàng đầu thế giới với các tiêu chuẩn và quy chuẩn khắt khe. Các kích thước về chiều cao thông thủy căn hộ, bố trí các không gian chức năng hay kích thước hành lang, sảnh căn hộ luôn được đảm bảo.

      Đọc tiếp
      • Chiều cao tầng: 3,2m.
      • Chiều cao thông thủy căn hộ: 2,6m.
      • Kích thước hành lang: 1,6m.
      • Kích thước sảnh thang máy: 2,5m.
      Căn hộ mẫu Ocean Park. Ảnh: OneHousing
      Căn hộ mẫu Ocean Park. Ảnh: OneHousing

      Tại Vinhomes Gia Lâm, các căn hộ sẽ được bàn giao với 3 gói tiêu chuẩn bàn giao nội thất sau:

      2.1. Gói tiêu chuẩn bàn giao full nội thất

      Là gói bàn giao cao cấp nhất tại dự án với đầy đủ các trang thiết bị nội thất liền tường và nội thất rời. Danh mục nội thất sẽ bao gồm các trang thiết bị sau:

      • Nội thất phòng khách: sàn lát gạch ceramic, trần thạch cao khung xương chìm (có giật cấp mỹ thuật tại phòng khách), tường trần sơn bả hoàn thiện, hệ thống ổ cắm, công tắc, điện chiếu sáng, sofa, bàn trà, điều hòa cục bộ 2 chiều.
      • Nội thất phòng ngủ: sàn lát gỗ, trần thạch cao khung xương chìm, tường trần sơn bả hoàn thiện, hệ thống ổ cắm, công tắc, điện chiếu sáng, tủ âm tường quần áo, giường, đệm, điều hòa cục bộ 2 chiều
      • Nội thất phòng bếp: sàn gạch ceramic, trần thạch cao khung xương chìm, tủ bếp trên dưới, bếp từ, hút mùi, chậu rửa, bàn đá mặt bếp, bộ bàn ăn.
      • Nội thất phòng WC: sàn và tường gạch ceramic, trần thạch cao chịu nước khung xương chìm, chậu rửa lavabo, bàn đá lavabo, tủ lavabo, bồn cầu 1 khối, sen tắm, vách tắm kính, các phụ kiện khác.
      • Hệ cửa chính, cửa sổ, cửa phòng, cửa ra ban công, khóa cửa chính là khóa thông minh với camera và màn hình hiển thị.
      • Các trang thiết bị và phụ kiện kèm theo.

      2.2. Gói tiêu chuẩn bàn giao nội thất cơ bản

      Là gói tiêu chuẩn bàn giao cao cấp thứ 2 đứng sau gói tiêu chuẩn bàn giao Full. Với gói bàn giao cơ bản, danh mục nội thất sẽ được lược bỏ đi các đồ nội thất rời là bàn ăn, sofa, giường, đệm, tủ già và tủ âm tường quần áo. Gia chủ sẽ được tự do thể hiện cá tính với việc tự trang bị các thiết bị nội thất rời cho căn hộ. Tiêu chuẩn bàn giao cơ bản của căn hộ Vinhomes Ocean Park sẽ bao gồm hoàn tất việc sơn trần nhà, tường và sàn cùng đầy đủ các hạng mục nội thất sau đây:

      Tiêu chuẩn bàn giao cơ bản căn hộ Vinhomes Ocean Park bao gồm hoàn thiện trần, tường, sơn sàn cũng như hoàn thiện nội thất sau:

      • Tủ bếp và phòng tắm
      • Bếp có máy hút mùi
      • Đã lắp đặt Sưởi ấm cục bộ
      • Lắp đặt điều hòa hai chiều cục bộ
      • Lắp đặt toàn tường Phòng tắm gắn liền
      • Tiện nghi: toilet, chậu rửa, vòi tắm đứng, …
      • Các phòng không có tủ quần áo.

      2.3. Gói tiêu chuẩn bàn giao nội thất tối thiểu

      Tiêu chuẩn bàn giao Căn hộ Vinhomes Ocean Park tối thiểu là hoàn thiện sơn và trát trần, tường, sàn, ngoài ra các thiết bị phòng tắm như bồn cầu, chậu rửa, buồng tắm đứng… sẽ được trang bị đầy đủ. Tiêu chuẩn bàn giao tối thiểu của Vinhomes Ocean Park không đáp ứng như:

      • Không có các loại tủ: Tủ bếp, tủ vệ sinh, tủ âm tường phòng ngủ
      • Không có bếp sẵn và không có máy hút mùi
      • Không có điều hòa cục bộ – Không đi sẵn đường ống chờ
      • Không có bình nóng lạnh cục bộ – Có đi đường ống và đầu chờ

      Để biết thêm thông tin chi tiết về tiêu chuẩn bàn giao nội thất căn hộ Vinhomes Ocean Park, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn của OneHousing qua trang Chuyên viên tư vấn OneHousing Pro Agent hoặc Hotline 1800 646 466 (miễn phí).

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương