Những trường THPT công lập quận Tây Hồ cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Những trường THPT công lập quận Tây Hồ cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Onehousing image
      8 phút đọc
      03/04/2023
      Ở quận Tây Hồ có những trường THPT công lập nào để cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Quận Tây Hồ được coi là một trong số những quận đẹp nhất nhì thủ đô Hà Nội. Nơi đây sở hữu nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng, thu hút nhiều du khách đến chơi hàng năm. Ngoài ra, quận Tây Hồ cũng có những trường THPT công lập với chất lượng giáo dục hàng đầu. Bài viết này sẽ chỉ ra những trường THPT công lập quận Tây Hồ để các gia đình tại Vinhomes Smart City có thể tham khảo.

      Vinhomes Smart City

      Sơ lược về Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là đại đô thị tiện ích đẳng cấp quốc tế nằm ngay tại trung tâm của khu vực Mỹ Đình, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình khoảng 7 phút lái xe theo Đại lộ Thăng Long và khoảng 10-15 phút lái xe từ Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình theo hướng đường Lê Quang Đạo. Nơi đây được đánh giá là nơi an cư lý tưởng  cho  cộng đồng ngoại ngoại quốc đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội và thế hệ công dân mới của Việt Nam. Vinhomes Smart City cũng là điểm kết nối hoàn hảo giữa khu vực trung tâm Hà Nội với các tỉnh thành phía Tây như Hòa Bình, Phú Thọ…

      Các cư dân tại Vinhomes Smart City có thể yên tâm tối đa về an ninh bởi hệ thống an ninh 24/7 được ứng dụng trí tuệ nhân tạo thông minh, giúp phát hiện các đối tượng lạ một cách dễ dàng. Các hệ thống ứng dụng của Vinhomes Smart City cho phép bạn điều khiển căn hộ thông minh từ xa theo ý thích và giúp bạn kết nối với cộng đồng cư dân bằng trí tuệ nhân tạo và công nghệ Internet of Things.

      Vinhomes Smart City - Nơi kiến tạo những tiện ích hàng đầu

      Tiện ích xịn sò nhất của Vinhomes Smart City phải kể đến bộ 3 công viên liên hoàn độc đáo rộng tới 16,3ha là Central Park, Sportia Park và Zen Park, giúp mang đến không khí trong lành, mát mẻ, tạo cảm giác thư giãn cho cư dân. Ngoài ra, đây cũng là nơi một số tiện ích phục vụ nhu cầu giải trí, rèn luyện sức khỏe của cư dân như: Công viên sân golf mini, công viên dã ngoại - BBQ, sân golf mini, công viên dã ngoại, công viên gym ngoài trời, hơn 160 sân thể thao và công viên văn hóa Nhật Bản. Với những tiện ích này, Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ mang đến không khí nghỉ dưỡng ngay tại chính nơi ở của cư dân.

      Ngoài những tiện ích về thiên nhiên, Vinhomes Smart City còn sở hữu những tiện ích mua sắm, y tế, giáo dục mang tiêu chuẩn quốc tế nhằm phục vụ nhu cầu cuộc sống của cư dân bao gồm:

      • Hệ thống TTTM Vincom Mega Mall lớn nhất Vingroup
      • Bệnh viện Vinmec - Hệ thống dịch vụ y tế hàng đầu Việt Nam
      • Hệ thống giáo dục Vinschool với tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các cấp học

      nhung-truong-thpt-cong-lap-quan-tay-ho-cho-con-em-vinhomes-smart-city-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-1

      Dự án bộ ba công viên liên hoàn (Nguồn: Vinhomes)

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vincom Bà Triệu

      Đọc tiếp

      Danh sách những trường THPT công lập quận Tây Hồ cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      THPT Tây Hồ

      Địa chỉ: Số 143 Phú Thượng, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội

      Giới thiệu về THPT Tây Hồ

      Là một ngôi trường đang dần khẳng định được vị thế của mình về chất lượng đào tạo, THPT Tây Hồ đang được nhiều bậc phụ huynh quan tâm và gửi gắm con theo học.

      Ra đời năm 2002 trên mảnh đất làng hoa Phú Thượng, THPT Tây Hồ dù bước đầu đã trải qua một số khó khăn nhất định về số lượng giảng viên và học sinh, nhưng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, trường đã có những bước phát triển vượt bậc. Trải qua hơn 20 năm phát triển, THPT Tây Hồ đã trở thành trường chuẩn quốc gia, nhận được nhiều giải thưởng từ Bộ Giáo Dục và là niềm mơ ước của nhiều thế hệ học sinh khác nhau.

      Trường có đầy đủ các cơ sở vật chất để phục vụ nhu cầu học tập và rèn luyện như: máy chiếu, tủ sách, phòng tin học, sân chơi thể chất… Bên cạnh đó, trường cũng chú trọng công tác rèn luyện kĩ năng sống và thực hành cho học sinh. Ngoài những kiến thức theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo Dục, trường còn có các chương trình phát triển ngoại ngữ, giúp học sinh có cơ hội được giao lưu, học hỏi với môi trường quốc tế.

      Trường có mức học phí tương đối phải chăng do thuộc khối công lập, mỗi tháng chỉ từ 100.000 đến 200.000 (chưa tính một số khoản phí bảo hiểm, tiền nước, đồng phục…).

      Trường THPT Tây Hồ cách Vinhomes Smart City 18km theo hướng Mai Dịch - Phạm Văn Đồng, tương đương khoảng 35 phút lái xe.

      nhung-truong-thpt-cong-lap-quan-tay-ho-cho-con-em-vinhomes-smart-city-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-4

      Hình ảnh THPT Tây Hồ (Nguồn: THPT Tây Hồ)

      Lộ trình di chuyển từ Vinhomes Smart City đến THPT Tây Hồ bằng ô tô: Từ Vinhomes Smart City -> Rẽ phải vào Đại lộ Thăng Long -> Rẽ trái vào đường Lê Quang Đạo -> Rẽ phải vào đường Mễ Trì -> Rẽ trái vào đường Phạm Hùng, sau đó đi thẳng lên cầu Mai Dịch -> Đi thẳng lên đường vành đai 3 hướng đi Nội Bài -> Di chuyển xuống đường Phạm Văn Đồng tại nút giao Ciputra -> Đi sang bên phải theo hướng vào gầm cầu Thăng Long -> Rẽ phải vào Tân Xuân -> Rẽ phải vào An Dương Vương -> Rẽ phải tại lối vào phường Phú Thượng -> Rẽ trái vào phố Phú Gia -> Rẽ phải vào phố Phú Thượng là tới THPT Tây Hồ

      Lộ trình di chuyển từ Vinhomes Smart City đến THPT Tây Hồ bằng xe máy: Từ Vinhomes Smart City -> Rẽ phải vào Đại lộ Thăng Long -> Rẽ trái vào đường Lê Quang Đạo -> Rẽ phải vào đường Mễ Trì -> Rẽ trái vào đường Phạm Hùng, sau đó đi thẳng lên cầu Mai Dịch -> Đi thẳng vào đường Phạm Văn Đồng -> Tại vòng xuyến, rẽ phải vào cổng Ciputra -> Rẽ trái vào đường IA20 Ciputra -> Đi chếch sang làn bên trái, sau đó rẽ trái vào phố Nhật Tảo -> Rẽ phải vào An Dương Vương -> Rẽ phải tại lối vào phường Phú Thượng -> Rẽ trái vào phố Phú Gia -> Rẽ phải vào phố Phú Thượng là tới THPT Tây Hồ

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến THPT Tây Hồ bằng xe bus: Di chuyển đến điểm đỗ xe bus Smart City -> Sử dụng tuyến E09 -> Di chuyển đến điểm dừng chợ Yên Phụ - 152 Nghi Tàm -> Sử dụng tuyến 31 hoặc 58 -> Di chuyển đến điểm dừng UBND phường Phú Thượng -> Đi bộ khoảng 700m theo lối vào đường Phú Gia -> Rẽ phải vào phố Phú Thượng là tới THPT Tây Hồ

      THPT Chu Văn An

      Địa chỉ: Số 10 Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

      Giới thiệu về THPT Chu Văn An

      Là một trong số những ngôi trường thuộc top đầu của đất nước cả về lịch sử lẫn chất lượng dạy học, THPT Chu Văn An luôn là ngôi trường mơ ước của rất nhiều thế hệ học sinh tại Hà Nội

      Được thành lập bởi Chính quyền Pháp vào năm 1908, THPT Chu Văn An là nhân chứng của rất nhiều sự kiện lịch sử hào hùng của nước ta. Hình ảnh thầy trò đình công, xin ân xá cho cụ Phan Bội Châu, để tang cụ Phan Chu Trinh vẫn in sâu trong tâm trí của những trái tim yêu nước. Năm 1995, trường trở thành một trong ba ngôi trường trọng điểm của cả nước. Đây là niềm tự hào của biết bao thế hệ học sinh của THPT Chu Văn An.

      THPT Chu Văn An gây ấn tượng bởi lối kiến trúc mang đậm văn hóa Pháp. Các công trình hơn 100 năm tuổi kết hợp với các công trình mới được xây dựng gần đây khiến cho ngôi trường vừa mang đậm nét hoài cổ vừa có sự hiện đại của một ngôi trường thế hệ mới. Trường có đầy đủ các cơ sở vật chất để phục vụ nhu cầu “học và hành” của học sinh như: phòng vật liệu trực quan, phòng thí nghiệm, phòng đa phương tiện, thư viện, các sân chơi thể thao…

      Là một trong những ngôi trường trọng điểm quốc gia, THPT Chu Văn An đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá từ Bộ Giáo dục. Trường đã đào tạo ra hàng ngàn tri thức mới cho đất nước, đạt được nhiều thành tích cao cả trong nước lẫn quốc tế. Đặc biệt, trường còn sở hữu nhiều thế hệ học sinh đã đi sâu và đạt thành tích tốt ở cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia”.

      Do là ngôi trường thuộc khối công lập có chất lượng hàng đầu, nên học phí mỗi tháng của học sinh sẽ vào khoảng từ 500.000 đến 1.000.000 (chưa tính một số khoản phí bảo hiểm, tiền nước, đồng phục…).

      Trường THPT Chu Văn An cách Vinhomes Smart City 14km theo hướng Nguyễn Chí Thanh - Liễu Giai, tương đương khoảng 30 phút lái xe.

      nhung-truong-thpt-cong-lap-quan-tay-ho-cho-con-em-vinhomes-smart-city-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-5

      Hình ảnh THPT Chu Văn An (Nguồn: eduSmart)

      Lộ trình di chuyển từ Vinhomes Smart City đến THPT Chu Văn An bằng phương tiện cá nhân: Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ -> Rẽ phải vào Đại Lộ Thăng Long -> Di chuyển xuống hầm chui Trung Hòa -> Đi thẳng theo hướng đường Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Liễu Giai, Văn Cao -> Rẽ phải vào Hoàng Hoa Thám -> Rẽ trái vào dốc Tam Đa -> Rẽ phải vào Thụy Khuê -> Đi thẳng là tới THPT Chu Văn An

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến THPT Chu Văn An bằng xe bus: Di chuyển đến điểm đỗ xe bus Smart City -> Sử dụng tuyến E05 -> Di chuyển đến điểm dừng THCS Chu Văn An -> Đi bộ theo lối bên trái trường THCS Chu Văn An -> Rẽ trái vào Thụy Khuê là tới THPT Chu Văn An

      Ngoài những trường công lập kể trên, các quý phụ huynh cũng có thể tham khảo những ngôi trường dân lập thuộc quận Tây Hồ có chất lượng tốt như trường THPT Dân lập Đông Đô (Số 8 Võng Thị, quận Tây Hồ, Hà Nội), trường THPT Phan Chu Trinh (Số 135 Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội), trường THPT Hanoi Academy (Số D45 – D46 Khu đô thị Quốc tế Nam Thăng Long – Ciputra Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội)

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Tìm hiểu về các dự án Vinhomes được OneHousing phân phối

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương