Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vincom Bà Triệu

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vincom Bà Triệu

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/03/2023
      Làm thế nào để đi từ Vinhomes Smart City đến Vincom Bà Triệu? Cách di chuyển nào là nhanh nhất? Phương tiện nào hợp lí nhất để lựa chọn? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây các bạn nhé.

      Được biết đến là một trong những sản phẩm tiên phong của chủ đầu tư Vingroup, đại đô thị Vinhomes Smart City nổi bật với tứ trục cốt lõi là an ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh và sản phẩm căn hộ thông minh. Ngoài ra, do sở hữu vị trí tâm điểm nên cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm, khu vui chơi giải trí.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ hướng dẫn cho quý khách một số cách thức di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu.

      Vinhomes Smart City – nơi ở lý tưởng của những công dân toàn cầu

      Với quy mô lên đến 280 ha; 56,8 ha diện tích cây xanh, mặt nước cùng mật độ xây dựng chỉ chiếm 14,7%, Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống hoàn mỹ nhất cùng các trang thiết bị tân tiến, tối ưu được ứng dụng công nghệ hàng đầu theo chuẩn quốc tế. Tại đây được quy hoạch đa dạng các loại hình tiện ích nội khu như: hồ cảnh quan rộng lớn, chòi nghỉ thư giãn, khu chèo thuyền Kayak, công viên dưỡng sinh, công viên dã ngoại, công viên Aerobic, công viên Patin, hệ thống công viên BBQ hơn 100 điểm nướng và công viên gym với 1200 máy tập. Ngoài ra, cũng giống như các sản phẩm khác của Vinhomes, Vinhomes Smart City cũng sở hữu hệ thống giáo dục – mua sắm – y tế chất lượng cao Vinschool – Vincom – Vinmec.

      Hơn nữa, “thành phố toàn cầu” này còn được xây dựng những cảnh quan làm độc đáo như: Khu vườn Nhật Bản Zenpark với hồ cá Koi được đầu tư kỹ lưỡng, khu công viên trung tâm Central Park với quy mô hàng đầu Đông Nam Á và khu công viên thể thao Sportia Park được trang bị hệ thống 163 sân tập đa dạng bộ môn. Với hàng loạt những ưu điểm này, cư dân Vinhomes Smart City được tạo điều kiện đầy đủ để nâng giá trị sống lên tầm cao nhất, vừa thư giãn, hòa mình với thiên nhiên lại vừa hưởng thụ lối sống thông minh khi các tiện ích được tích hợp hoàn toàn vào nơi ở.

      Vinhomes Smart City - thành phố toàn cầu phía Tây Thủ đô (Nguồn: Vinhomes)

      Đến với Vinhomes Smart City, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các loại hình nhà ở phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình như căn hộ chung cư tiện lợi, shophouse sầm uất hay biệt thự sang trọng. Đối với mô hình biệt thự, đại đô thị “khổng lồ” này cung cấp 3 loại hình chính là Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond. Với mô hình căn hộ chung cư, gia chủ có thể tham khảo các phân khu Sapphire, Sakura, Tonkin, Miami và Masteri West Heights được lấy cảm hứng từ các nước trên thế giới với nhiều dòng như 1PN, 2PN, 3PN, 4PN.  Mỗi một dòng đều có những mức giá và ưu điểm riêng về cảnh quan, tầm view và một số tiện ích khác. Tuy nhiên, chủ đầu tư Vingroup cũng đảm bảo được rằng dù là dòng nào thì cũng đều được xây dựng theo chuẩn chất lượng cao cấp được thiết kế từ đầu với đầy đủ các trang thiết bị cơ bản giúp cư dân thuận tiện sử dụng và bày trí theo sở thích riêng.

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về trung tâm thương mại sầm uất nhất Hà Nội – Vincom Bà Triệu

      Tọa lạc tại 191 phố Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, Vincom Bà Triệu hay còn gọi là Vincom Center Hà Nội, bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2004. Khu trung tâm thương mại lâu đời này sở hữu vị trí trung tâm, thuận tiện đi lại từ nhiều địa điểm cũng như được đa dạng các thương hiệu lựa chọn làm nơi kinh doanh nên dễ dàng thu hút đông đảo người dân đến mua sắm, giải trí. 

      Khu trung tâm thương mại sầm uất nhất Hà Nội - Vincom Bà Triệu (Nguồn: Vincom)

      Tại đây, khách hàng vừa có thể shopping hàng loạt các mặt hàng cao cấp từ quần áo, mỹ phẩm, trang sức đến đồ dùng nội thất lại vừa được trải nghiệm nhiều món ăn độc đáo đến từ chuỗi nhà hàng có tiếng trong giới ẩm thực. Không chỉ vậy, Vincom Bà Triệu còn có rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí như rạp chiếu phim hay tụ điểm Game Center với hơn 100 loại game khác nhau. Nơi đây có đầy đủ các tiêu chí để trở thành một địa điểm lý tưởng để các bạn tận hưởng một ngày cuối tuần thư giãn.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vincom Bà Triệu

      Vinhomes Smart City tọa lạc tại trục đường Đại lộ Thăng Long, một trong những tuyến đường huyết mạch quan trọng nhất phía Tây Thủ đô, nằm trên địa phận hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây được đánh giá là vị trí đắc địa bậc nhất thành phố do chỉ mất vài phút di chuyển là cư dân đã có thể đến những khu vực trọng điểm như: trung tâm Hội nghị Quốc gia, trung tâm thương mại Big C Thăng Long, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, sân bay quốc tế Nội Bài và nhiều địa điểm khác.

      Sau đây, OneHousing sẽ hướng dẫn cho quý khách đường đi từ Vinhomes Smart City đến Vincom Bà Triệu - một trong những khu vực mà người dân có nhu cầu đi đến nhiều nhất.

      Di chuyển bằng ô tô

      Với phương thức đi lại bằng ô tô, quý khách có thể mất khoảng 37 phút cho quãng đường dài 15km từ Vinhomes Smart City đến Vincom Bà Triệu. Lộ trình cụ thể như sau: Từ đại đô thị đi về hướng Tây -> rẽ trái vào đại lộ Thăng Long -> đi thẳng vào đường cao tốc 08 -> chếch sang trái vào đường Trần Duy Hưng -> rẽ phải vào đường Hoàng Minh Giám -> rẽ trái vào đường Lê Văn Lương -> rẽ phải vào đường Láng -> rẽ phải vào Ô Chợ Dừa -> chếch sang trái vào hầm Kim Liên -> đi thẳng vào Đại Cồ Việt -> rẽ trái vào Phố Huế -> rẽ trái vào Đoàn Trần Nghiệp -> rẽ trái vào Bùi Thị Xuân -> đi thẳng đến Vincom Bà Triệu.

      Di chuyển bằng xe máy

      Khi lựa chọn phương tiện xe máy, quãng đường sẽ dài khoảng 35 phút với 15km cùng lộ trình cụ thể như sau: từ Vinhomes Smart City đi thẳng về hướng Tây -> rẽ phải vào đại lộ Thăng Long -> rẽ phải vào Khuất Duy Tiến -> rẽ trái vào Nguyễn Trãi -> rẽ phải vào Trường Chinh -> rẽ trái vào Giải Phóng -> rẽ phải vào Đại Cồ Việt -> rẽ trái vào Phố Huế -> rẽ trái vào Đoàn Trần Nghiệp -> rẽ trái vào Bùi Thị Xuân -> đi thẳng đến Vincom Bà Triệu.

      Di chuyển bằng xe bus công cộng

      Với phương thức đi lại này, quý khách có thể sử dụng trực tiếp một trong những tiện nghi tại nơi ở là hệ thống xe bus công cộng Vinbus với trang thiết bị tân tiến cùng đội ngũ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Các bạn có thể đi tuyến E07 hoặc E09 với điểm đỗ ngay tại Vinhomes Smart City để di chuyển đến Vincom Bà Triệu.

      Với tuyến E07, lộ trình phù hợp sẽ là dừng tại bệnh viện Việt Nam Cu Ba sau đó đi bộ đến 24A Bà Triệu để bắt tuyến bus 31 đi thẳng đến Vincom Bà Triệu. Còn đối với tuyến E09, các bạn có thể dừng tại công ty thuốc lá Thăng Long rồi bắt tuyến 44 đến 65 Đại Cồ Việt và đi bộ đến Vincom Bà Triệu. Dù việc đi lại bằng xe bus sẽ mất khá nhiều thời gian nhưng khá tiện lợi trong việc di chuyển.

      Trên đây là một số hướng dẫn đi từ Vinhomes Smart City đến Vincom Bà Triệu mà OneHousing tìm kiếm được. Hy vọng quý khách sẽ lựa chọn được cách thức và phương tiện phù hợp với nhu cầu bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Quốc Gia Hà Nội

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Ngoại thương

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương